Top 10 Anime hay nhất quý 4 năm 2016 mà bạn không nên bỏ qua

Quý 4 năm 2016 được đánh giá là không có bộ anime nào đột phá như những mùa trước. Những người yêu thích anime cho rằng mùa này, anime "chán quá". Tuy nhiên không thể phủ nhận, mùa thu năm 2016 cũng có nhiều bộ anime hấp dẫn mà bạn không nên phớt lờ chỉ vì nghe người khác review là năm nay chán lắm, không có gì đáng để xem đâu nha. Các đoạn video dưới đây chỉ là trailer của phim, hiện tại những bộ này đều đã được phát sóng, hãy đón xem trên các website xem anime online nhé các bạn.

Bungou Stray Dogs 2nd Season

Mùa hai của bộ anime mang "chó hoang lạc bầy" - Bungou Stray Dogs đã được phát sóng và ngày càng hấp dẫn, thú vị hơn. Ở mùa hai này, mở đầu, tác giả kể về quá khứ của Dazai, khi anh còn đang làm tại Mafia Cảng để rồi những sự việc tiếp theo đó đã khiến anh tìm đến tổ chức thám tử vũ trang để có thể "cứu người" thay vì giết người. Cuộc chiến giữa Mafia Cảng và tổ chức thám tử vũ trang chưa đi đến hồi kết thì có thêm một tổ chức thứ 3 tham gia vào cuộc chiến này, những người trong tổ chức của Atsushi đang gặp nguy hiểm, Kyouka thì mất tích sau cuộc chạm trán với một "dạ xoa" khác. Câu chuyện hấp dẫn và gay cấn đó vẫn đang tiếp diễn, mỗi tuần một tập, còn chần chừ gì nữa mà không xem bộ anime này đi thôi nào.

Occultic; Nine

Đây là một bộ anime viễn tưởng, siêu nhiên, có chút kinh dị à nha. Nếu bạn đã từng xem qua những bộ visual novel thuộc thể loại phiêu lưu, khoa học viễn tưởng như Steins;Gate, Chaos;Child, Robotics;Note và Chaos;Head thì bạn sẽ không thể nào bỏ qua Occultic;Nine được. Bởi lẽ anime này được chuyển thể từ bộ light novel cùng tên của tác giả Chiyomaru Shikura - tác giả của Steins;Gate. Mặc dù không được cho là một phần trong series game khoa học phiêu lưu, tuy nhiên anime này được miêu tả rằng có thể đem đến những cảm giác tương tự. Series anime sẽ theo chân 9 nhân vật, tất cả bọn họ đều có những mối liên hệ với sự huyền bí, và họ phải làm việc cùng nhau để giải đáp một bí ẩn. Mới xem một hai tập đầu mà đã thấy thích rồi, những bí ẩn đang dần được giải đáp, cảm giác rùng rợn có gì đó đang bao trùm lấy mình. Thú vị lắm cơ các bạn ạ.

Girlish Number

Đây là một câu chuyện về những con người góp công sức của mình làm nên những bộ anime hay, hấp dẫn. Tại Nhật Bản,anime là một ngành công nghiệp lớn, những diễn viên lồng tiếng sẽ được nổi tiếng và một số thậm chí còn nổi tiếng như những ngôi sao nhạc rock, cùng với đó là lượng fan khổng lồ trên toàn thế giới. Nhưng đâu phải cứ muốn là sẽ được đâu. Chitose Karasuma nữ chính của chúng ta là người theo đuổi loại hình nghệ thuật này. Một sinh viên đại học muốn trở thành một seiyuu- diễn viên lồng tiếng và những khó khăn trong con đường đầy gian nan mà cô sắp gặp phải chính là để trở thành một diễn viên lồng tiếng nổi tiếng. Những thước phim hài hước, sống động sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ nét hơn với những người tham gia vào công việc làm anime.

Shuumatsu no Izetta

Shuumatsu no Izetta là một bộ anime siêu nhiên, phép thuật có sử dụng bối cảnh lịch sử thế giới trong thế chiến thứ 2. Khi mà Germania - Đức tính thôn tính đất nước nhỏ bé kia - đã được thay bằng cái tên khác, công chúa của vương quốc trong khi bị bắt làm con tin trên máy bay của quân Đức đã tẩu thoát thành công nhờ Bạch phù thủy - Izetta. Và rồi, cô nàng phù thủy tóc đỏ này đã giúp cô công chúa của mình đánh bại một đại bộ phận quân Đức nhờ sức mạnh của mình. Tuy nhiên sức mạnh đó không phải là toàn năng, Izetta chỉ có thể sử dụng được sức mạnh đó ở nơi có dòng chảy ma thuật. Đức quốc xã đã tiến hành việc xâm chiếm đất nước nhỏ bé ấy, săn phù thủy cuối cùng và câu chuyện sẽ diễn biến ra sao thì mời các bạn đón xem bộ phim thú vị này trên các trang web online nha. Khi nhắc đến phù thủy bạn sẽ nghĩ tới những con người dùng chổi để bay phải không? Izetta nhà ta bay bằng súng trường nhé, nhìn ngầu thôi rồi!

ViVid Strike

ViVid Strike là spin off của series Magical Girl Lyrical Nanoha. Nội dung câu chuyện xoay quanh đôi bạn thân Rinne và Fuuke, cùng sống tại một cô nhi viện. Tuy nhiên khi mà Rinne được một gia đình giàu có nhận nuôi, rất nhiều chuyện đã xảy ra sau đó, khiến cho cô bé Rinne thay đổi tâm tính hoàn toàn. Từ một cô bé nhút nhát trở thành một đấu sĩ lạnh lùng. Fuuka thì đi làm tại một cửa hàng, sau đó cô bé đánh nhau cùng bọn du côn thế rồi bị đuổi việc, cuộc gặp gỡ tình cờ với Einhard đã tạo bước ngoặt mới trong cuộc sống của Fuuka. Cô quyết tâm trở thành đấu sĩ mạnh nhất để có thể đánh bại Rinne, đưa cô bạn thuở thơ ấu hiền lành tốt bụng quay trở lại với bản chất thực sự của mình.

Trickster: Edogawa Ranpo Shounen Tanteidan Yori

Được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết nổi tiếng “Shounen Tanteidan” của Edogawa Ranpo, bộ anime này hứa hẹn sẽ đem đến những cung bậc cảm xúc khác nhau cho người xem. Đây là một câu chuyện lấy bối cảnh ở tương lai gần. Bối cảnh đặt tại Tokyo trong những năm 203X sau khi giải Tokyo Olympics được tổ chức, nơi Kobayashi và Hanazaki gặp gỡ nhau, cũng là lúc cuộc chiến định mệnh giữa tên tội phạm của thế kỷ: Quái nhân 20 gương mặt và nhà thám tử bí ẩn Akechi Kogorou bắt đầu chuyển động.
Kobayashi là một người sở hữu năng lực khủng khiếp, giống như điều khiển véc tơ lực của Accelerator trong seri Toaru Majutsu no Index vậy, cậu muốn thử cảm giác chết nhưng sức mạnh ấy ngăn cản cậu làm việc đó, nó thường khiến cậu làm hại những người khác một cách vô thức vì chưa thể kiểm soát được sức mạnh của mình. Tuy nhiên Hanazaki, một thanh niên thuộc tổ chức thám tử tư nhân lại có thể đến gần và trò chuyện cùng cậu. Hanazaki ngỏ ý đưa cậu về làm việc cho tổ chức của mình và rồi câu chuyện tiếp tục diễn ra, quái nhân sở hữu 20 gương mặt đó liệu có bị bắt hay không?

Kiss Him, Not Me

Một số người nhận ra một thông điệp thú vị sau khi xem một vài tập của bộ anime này đó chính là: "Không mơ ước được các soái ca yêu mà chỉ có mơ ước nhỏ nhoi rằng cứ tha hồ ăn mà chẳng sợ mập như nữ chính." Từ một cô gái "bụ bẫm" béo ơi là béo, đến nỗi mà nhìn thấy hai mắt của cô ấy cũng khó nữa, sau một đêm cô ấy trở thành hot girl của trường, bao chàng yêu thích. Một dàn harem toàn các anh chàng trẻ đẹp vây quanh một cô nàng "hủ nữ"? Chắc là cô ấy sẽ ghép cặp họ với nhau rồi. Tựa anime dựa theo bộ shoujo manga bán cực chạy của tác giả Junko, trong phim, người xem sẽ theo chân Kae Serinuma, dù có bao nhiêu anh chàng theo cô đi chăng nữa thì cô chẳng hề hứng thú với họ mà chỉ muốn những chàng trai này ghép cặp với nhau hơn là với bản thân mình. Đúng là hủ nữ chính hiệu rồi. Bộ anime này nhẹ nhàng, hài hước lắm nha, phù hợp với những ai đang muốn xả choét và thư giãn.

Nanbaka

Nếu bạn yêu thích những bộ anime hài hước, nhẹ nhàng thì Nanbaka sẽ là một bộ phim lí tưởng giúp bạn thư giãn đầu óc. Câu chuyện xảy ra trong nhà tù ở giữa biển khơi Nanbaka, thoạt đầu nghe ở giữa biển khơi mà nhớ tới nhà tù Arigato trong Doraemon movie quá đi.. Tại nơi đây, bộ tứ của ngục số 13 luôn là tâm điểm của câu chuyện. Điều đặc biệt là chẳng có ai đi tù lại sướng hơn mấy anh này cả. Nanbaka phải chăng là một ngục tù khét tiếng hay nơi nghỉ dưỡng miễn phí đây ta? Có đồ ăn thơm ngon, có ti vi, anime và cả manga...chưa kể một nữ cai ngục sexy, thuộc kiểu tsundere nữa chứ! Cai ngục nhà ta thích anh Hajime - quản ngục ở ngục số 13, cứ mỗi lần anh ấy đến báo cáo là y như rằng xảy ra mấy cảnh hài hước vô cùng. Anime này hay và thú vị lắm nhé, có cảm giác thoải mái, cười sảng khoái khi xem xong mỗi tập phim. Chỉ muốn ghép cặp cai ngục với Hajime thôi vì đáng yêu lắm. Không biết tới cuối phim thì bộ tứ siêu phàm nhà mình có vượt ngục được không nhỉ? Các bạn hãy cùng đón xem nhé.

Drifters

Để mà nói thì đây có lẽ là bộ anime "rối reng" nhất của năm! Bởi lẽ, bối cảnh của câu chuyện không đơn thuần chỉ là việc bị triệu hồi đến một thế giới khác như những bộ anime thuộc thể loại giả tưởng, xuyên không...mà các nhân vật lịch sử từ có thật cho đến huyền thoại, truyền thuyết phần lớn đều được đề cập đến trong bộ anime này. Lãnh chúa Oda Nobunaga hiếu chiến, có công thống nhất Nhật Bản trong lịch sử của đất nước xứ mặt trời mọc cũng được triệu hồi tới nơi đây, Yoichi - cung thủ giỏi nhất của Nhật Bản, danh tướng thời La Mã cổ đại - Julius Caesar và nhiều nhân vật lịch sử khác.
Bên đội Drifters gồm có Scipio Africanus, Butch Cassidy, Hannibal Barca còn một bên là End bao gồm, Toyotomi Hideyoshi, J’eanne D’Arc, Hijikata Toushizou. Đây là bộ anime "máu me" và có độ "điên cuồng" nhất từ trước tới giờ. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng những trận đánh xuyên thời gian, không gian hấp dẫn nhất từ trước tới giờ. Ai mà muốn biết thêm về lịch sử thế giới thì xem bộ này là quá chuẩn rồi nha.

Touken Ranbu - Hanamaru

Đối với các hủ nữ nhà ta thì chắc chắn là không thể bỏ qua bộ anime này được. Toàn là trai đẹp không à! Touken Ranbu - Hanamaru là bộ anime được sản xuất dựa trên một tựa game online trên trình duyệt web rất phổ biến bởi Nitroplus và DMM, Touken Ranbu được coi là Kantai Collection phiên bản dành cho phái nữ. Với những tay kiếm thuộc hàng soái ca, đẹp từ trên xuống dưới, nhìn vào là mê rồi. Được sản xuất bởi studio Dogakobo, hứa hẹn đây sẽ là một series làm thỏa lòng người xem với nhiều hình ảnh đẹp và hành động hấp dẫn. Các hủ đâu rồi, không thể nào bỏ qua bộ phim này đâu nhé.

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?