Top 11 Bộ phim không thể không xem nếu muốn thành công tuyệt đỉnh

Thông qua những bộ phim là cách truyền đạt cảm hứng tốt nhất để tác động đến suy nghĩ và tư duy của khán giả. Bạn sẽ thành công nếu biết mô phỏng giống hệt người thành công từ cách suy nghĩ, cảm xúc và hành động,... Toplist xin được giới thiệu đến bạn những bộ phim hàng đầu về truyền cảm hứng hiện nay.

Ba chàng ngốc

Ba chàng ngốc là bộ phim Mỹ của đạo diễn Orson Welles được công chiếu năm 1941. Dựa trên câu chuyện có thật của một nhân vật nổi tiếng trong lĩnh vực truyền thông của Mỹ lúc bấy giờ. Diễn viên Citizen Kane tái hiện cuộc đời một ông trùm với những diễn biến từ thời thơ ấu đến những thành công trong sự nghiệp và bi kịch sau này, rồi tham vọng quyền lực dẫn đến sự sụp đổ cuối đời.


Bài học: Hãy theo đuổi sự ưu tú, thành công sẽ theo đuổi bạn. Bởi nếu không có ước mơ, bạn chỉ có thể làm thuê cho ước mơ của người khác. Khi gặp những khó khăn trong cuộc sống hay muộn phiền lo âu, đừng bỏ cuộc bạn nhé vì thái độ quyết định cuộc sống của bạn.

Xem phim tại:
https://www.youtube.com/watch?v=ZlmZ_Zo3shg

Ba chàng ngốc
Ba chàng ngốc
Ba chàng ngốc

BAY LÊN BẦU TRỜI (Up in the air)

Phim là bài học để cảnh tỉnh những nhà lãnh đạo, chủ công ty, tổ chức - không quan trọng là công ty, tổ chức đó tiên tiến và hiện đại hóa chừng nào đi nữa thì cũng vì mục đích phục vụ con người chứ không phải cái gì khác.


Bài học: Nếu bạn là chủ doanh nghiệp hãy tôn trọng nhân viên và quyền lợi của họ, còn nếu bạn là nhân viên hãy lựa chọn một ông chủ tốt và một môi trường xứng đáng để cống hiến.


Xem phim tại: http://hdo.tv/phim-bay-len-bau-troi-864.html

Bay lên bầu trời
Bay lên bầu trời
BAY LÊN BẦU TRỜI (Up in the air)

THỰC TẬP SINH (The intern)

Câu chuyện kể về một ông lão góa vợ 70 tuổi nhận ra rằng nghỉ hưu thật không thoải mái như những gì mình tưởng tượng. Nhận thấy cơ hội hấp dẫn trở lại với thương trường, Ben nộp hồ sơ và trúng tuyển vào làm thực tập sinh cấp cao cho một công ty thời trang online do Jules Ostin (Anna Hathaway) sáng lập và điều hành, mọi chuyện bắt đầu từ đây.

Bài học:
70 tuổi chưa phải đã già để nghỉ hưu, bạn vẫn còn nhiều năng lượng có thể cống hiến cho bản thân, gia đình và xã hội đến khi nào không còn khả năng mới thôi


Xem phim tại: http://www.phimmoizz.net/phim/bo-gia-hoc-viec-i1-3182/

Thực tập sinh
Thực tập sinh
THỰC TẬP SINH (The intern)

CUỘC ĐỜI STEVE JOBS

Bộ phim kể về câu chuyện của ngài Steve Jobs - người sáng lập công ty Apple khởi đầu cho thế giới công nghệ số. Ông là con người đặc biệt, được rất nhiều người khắp thế giới mến mộ và khâm phục khả năng sáng tạo không ngừng nghỉ cùng nhiều triết lý sống tích cực. Một trong rất nhiều câu nói nổi tiếng của ông là: "Hãy cứ khát khao, hãy cứ dại khờ" đã trở thành ngọn lửa thắp lên niềm đam mê cống hiến cho rất nhiều người trẻ trên khắp thế giới.

Bài học:
Bạn sẽ học được tính cách kiên cường và không từ bỏ của Steve Jobs khi xem bộ phim này.


Xem phim tại: http://movie.vkool.net/phim/cuoc-doi-steve-jobs-13199.html

Cuộc đời Steve Jobs
Cuộc đời Steve Jobs
CUỘC ĐỜI STEVE JOBS

CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP

Bộ phim lấy bối cảnh một thị trấn hư cấu - Bedford Falls - sau Thế chiến II. Nhân vật nam chính George Bailey, một người đàn ông có ý định tự sát vào đêm Giáng sinh, đã gặp thiên thần hộ mệnh Clarence Odbody, người được phái xuống để giúp đỡ George những lúc anh cần. Phần lớn bộ phim xoay quanh cuộc sống trước đó của George qua sự thuật lại của Franklin và Joseph, thiên thần vô hình đang chuẩn bị cho Clarence thực hiện sứ mệnh cứu rỗi George. Qua đó khán giả có thể thấy tất cả những người có liên quan tới George và những thay đổi do anh đem đến cho cuộc đời...

Bài học:
Như tên của bộ phim Cuộc sống tươi đẹp sẽ mang lại cho bạn cảm hứng và yêu đời.


Xem phim tại: https://www.phimconggiao.com/cuoc-song-tuoi-dep/xem-phim/9584

Cuộc sống tươi đẹp
Cuộc sống tươi đẹp
CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP

CÔNG DÂN KANE

Bộ phim Mỹ của đạo diễn Orson Welles được công chiếu năm 1941. Dựa trên câu chuyện có thật của một nhân vật nổi tiếng trong lĩnh vực truyền thông của Mỹ lúc bấy giờ. Diễn viên Citizen Kane tái hiện cuộc đời một ông trùm với những diễn biến từ thời thơ ấu đến những thành công trong sự nghiệp và bi kịch sau này, rồi tham vọng quyền lực dẫn đến sự sụp đổ cuối đời.

Bài học:
Bạn sẽ rút ra bài học kinh nghiệm đôi khi thành công thường phải trả giá và khi đã leo lên đỉnh cao nhất của sự nghiệp đôi khi bạn bị mất định hướng và trở về con số 0.


Xem phim tại: http://webphimhd.net/phim-cong-dan-kane-citizen-kane-1941-9335-tap-1.html

Công dân Kane
Công dân Kane
CÔNG DÂN KANE

THIẾU NIÊN BẠC TỶ

Một bộ phim tạo động lực cho những ai đang gặp khó khăn trong thời gian khởi nghiệp kinh doanh. Bộ phim kể lại câu chuyện của một cậu thiếu niên Thái Lan đã khởi nghiệp từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường là một tấm gương để các bạn trẻ noi theo. Các giai đoạn trong bước ngoặt cuộc đời của cậu thiếu niên này:

  • Năm 16 tuổi: Top - là tên của cậu thiếu niên đã kiếm tiền bằng cách chơi game và bán vật phẩm trong game được 400.000 baht/tháng (tương đương 240.000.000 VND).
  • Năm 17 tuổi: Chịu điểm F để đi làm thêm kiếm 2000 baht.
  • Năm 18 tuổi: Gia đình phá sản, mắc nợ 40 triệu baht (tương đương 24.000.000.000 VND).
  • Năm 19 tuổi: Mang loại rong biển Đại gia nhí vào bán trong 3000 chi nhánh của hệ thống bán lẻ Seven Eleven.

    Hiện tại Top mới 26 tuổi, là chủ của thương hiệu rong biển số 1 của Thái Lan, có cổ phần chiếm 85% thị trường với doanh số ở mức 1000 triệu baht (tương đương 600.000 triệu VND), tổng nhân viên dưới quyền là 1.200 người.
    Phim Thiếu niên bạc tỷ, là câu chuyện về bí mật cuộc đời của Top Ithiphat (Phud Phochon), chủ nhân của doanh nghiệp kinh doanh rong biển Đại gia nhí – một thiếu niên Thái Lan từ cậu bé nghiện game online, một thiếu niên cấp 3 mà cả thầy cô lẫn phụ huynh đều lo lắng sau khi tốt nghiệp có kiếm nổi tiền nuôi thân hay không?, lại trở thành thiếu niên bạc tỷ.


    Bài học: Kiếm tiền thì không đợi tuổi, chỉ cần bạn có đam mê và quyết tâm biến điều bạn mong muốn thành sự thật thì hãy bắt đầu ngay từ hôm nay đừng để ngày mai, ngày mai sẽ không bao giờ đến.


    Xem phim tại: https://motphimzzz.com/phim/thieu-nien-bac-ti-1544.html

    Thiếu niên bạc tỷ
    Thiếu niên bạc tỷ
    Thiếu niên bạc tỷ

    MẠNG XÃ HỘI (Facebook)

    Câu chuyện về mạng xã hội lớn nhất hiện nay Facebook - quá trình hình thành và phát triển thần tốc. Trong phim có tiết lộ những bí ẩn về đời tư và tình cảm của Mark Zuckerberg, người đã sáng lập ra Facebook khi còn đang học đại học. Phim Mạng Xã Hội kể về cuộc đời của tỉ phú Facebook - Mark Zuckerberg được đánh giá cao của khán giả và cả giới phê bình phim.

    Bài học:
    Giúp bạn có động lực để vượt qua những khó khăn lúc ban đầu khởi nghiệp giống như Mark Zuckerberg đã trải qua nhiều cản trở để gặt hái được thành công như ngày hôm nay. Bạn cũng sẽ làm được nếu bạn có đam mê và quyết tâm thực hiện đến cùng.


    Xem phim tại: http://www.phimmoizz.net/phim/mang-xa-hoi-i1-2928/xem-phim.html

    Mạng xã hội
    Mạng xã hội
    MẠNG XÃ HỘI (Facebook)

    BỐ GIÀ

    Một bộ phim của Mỹ được đánh giá là một trong những bộ phim hay nhất mọi thời đại. Phim Bố Già (The Godfather) đã trở thành một chuẩn mực trong điện ảnh. Bố Già là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Mario Puzo. Nội dung phim kể về Vito Corleone là ông trùm mafia khét tiếng nhất tại Mỹ lúc bấy giờ. Michael -con trai út của ông sau khi trở về từ Thế chiến thứ II đã quyết định không tham gia bất cứ phi vụ mờ ám gì của gia đình. Tuy nhiên, trong đám cưới của con gái Vito, một trận chiến ác liệt đã xảy ra trong thế giới tội phạm, Michael đã tận mắt chứng kiến cha mình bị bọn mafia đối đầu ám sát.


    May mắn, cha anh đã thoát chết trong vụ ám sát. Sau khi lật tẩy được kế hoạch ám sát lần thứ hai, anh quyết định đi trả thù cho cha mình. Nhưng kể từ đây, Michael bước vào hành trình đầy máu và nguy hiểm, anh sẽ làm gì để đối đầu với thế lực tàn ác này? Với tình tiết thắt nút, mở nút cùng những màn hành động, đấu súng gay cấn, phim đưa người xem đến với thế giới tội phạm đầy bạo lực, tàn nhẫn với những vỏ bọc giả dối thông qua câu chuyện của một gia đình mafia ở New York gốc Italy. Bố Già từng giành 3 giải Oscar.

    Bài học:
    Có nhiều cách để kiếm tiền trong xã hội như kiếm tiền bằng cách tham gia xã hội đen (trở thành mafia) thì sẽ nhận lấy sự trả thù và bạo lực. Hãy chọn cho mình một con đường kinh doanh đúng nghĩa.


    Xem phim tại: http://www.phimmoizz.net/phim/bo-gia-302/

    BỐ GIÀ
    BỐ GIÀ
    BỐ GIÀ

    CÁCH MẠNG CÔNG SỞ

    Bộ phim là một câu chuyện mang tính hài hước kể về các nhân viên trong một công ty rất ghét công việc mà họ đang làm và quyết định nổi loạn để chống lại ông chủ tham lam. Với những tình tiết vui vẻ khiến bạn có được sự thư giãn, thoải mái khi thưởng thức bộ phim.

    Bài học:
    Đôi khi trong công việc bạn cần phải đứng lên để chống lại ông chủ tham lam, lạm dụng quyền lực


    Xem phim tại: http://www.phimmoizz.net/phim/cach-mang-cong-so-8815/

    Cách mạng công sở
    Cách mạng công sở
    CÁCH MẠNG CÔNG SỞ

    SÓI GIÀ PHỐ WALL

    Bộ phim tái hiện lại câu chuyện có thật về cuộc đời của Jordan Belfort, một ông trùm kinh doanh cổ phiếu lừng danh trên sàn chứng khoán phố Wall. Ông đã kiếm được hàng tỷ đô la từ việc lừa đảo khách hàng và tiêu sạch tiền vào những trò chơi xa xỉ như mua dinh thự sang trọng, xế hộp đắt tiền, du thuyền, rượu mạnh, phụ nữ và chất gây nghiện. Năm 1998, ông ngồi tù vì tội gian lận tài chính và rửa tiền. Nhờ hợp tác với Cục Điều tra liên bang Mỹ (FBI), ông đã được ra tù sau 2 năm và trở về làm người lương thiện.

    Bài học:
    Thông qua bộ phim chúng ta học được rằng kinh doanh phi pháp sẽ không có kết cục tốt đẹp và học được cách tiêu tiền khôn ngoan, hãy dùng tiền kiếm được để mua tài sản thay vì tiêu sản.


    Xem phim tại: http://www.phimmoizz.net/phim/soi-gia-pho-wall-i2-786/

    Sói già phố Wall
    Sói già phố Wall
    SÓI GIÀ PHỐ WALL

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?