Top 12 Bộ phim lãng mạn "vắt kiệt" nước mắt nhiều người xem nhất

Hãy cẩn thận với danh sách phim này nếu bạn hay mít ướt nhé. Vì có thể một trong số những bộ phim sau sẽ khiến bạn không thể kìm được nước mắt.

Sweet November (2001)

Sweet November là những giây phút ngọt ngào ngắn ngủi của hai người mới yêu nhau. Vì một sự sắp đặt tình cờ của duyên số, Sara và Nelson ở chung nhà với nhau. Và khi tình yêu chạm ngõ cũng là lúc số phận trêu ngươi họ. Nelson phát hiện cô mắc bệnh nan y. Kết thúc phim buồn nhưng những thước phim hạnh phúc khi Sara và Nelson bên nhau vẫn đọng lại mãi trong lòng khán giả.


Các bạn cùng thưởng thức phim tại link này nhé: http://xem-phim.tv/phim/thang-11-ngot-ngao-16614/


Poster phim
Poster phim "Sweet November".
Trailer phim "Sweet November".

The Fault in Our Stars (2014)

The Fault in Our Stars là bộ phim tình yêu lấy đi nhiều nước mắt của khán giả nhất trong năm 2014. Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết tình yêu cùng tên. Câu chuyện nói về tình yêu của hai người trẻ Hazel và Gus mắc bệnh ung thư và quyết tâm cùng nhau thực hiện giấc mơ du lịch có một không hai trong đời. Khi hai trái tim cùng ý chí, tình yêu trỗi dậy và họ cùng nhau tận hưởng những giây phút ngọt ngào quý giá bên nhau. Cuối phim Hazel chứng kiến Gus ra đi và chôn chặt trong tim chuyện tình còn dang dở.


Các bạn cùng thưởng thức phim tại link này nhé: https://tvzingvn.net/loi-tai-duyen-so-8540.html

Poster phim
Poster phim "The Fault in Our Stars".
Trailer phim "The Fault in Our Stars".

One Day (2011)

One Day là chuyện tình yêu khởi nguồn từ hai người bạn thân Dexter và Emma. Trải qua “tình một đêm” sau buổi lễ tốt nghiệp, cả hai quyết định trở thành bạn bè tri kỷ và trốn tránh cảm xúc bản thân. Lý trí dù luôn khống chế, tìm cách trốn tránh nhưng con tim cả hai đều thổn thức và rung động mỗi khi gặp nhau. Sau bao trắc trở, hai người bạn tưởng không yêu nhưng lại yêu không tưởng cuối cùng đã đến bên nhau. Đến cuối biên kịch cũng không chịu buông tha người xem. Kết phim là khi hai người yêu nhau phải rời xa nhau mãi mãi trong bao hối tiếc và hoài niệm về tuổi trẻ.


Các bạn cùng thưởng thức phim tại link này nhé: https://tvzingvn.net/ngay-nao-do-8075.html

Poster phim
Poster phim "One Day".
Trailer phim "One Day".

Never Let Me Go (2010)

Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên. Never Let Me Go là chuyện tình buồn khi những ganh đua, hận thù làm
mất đi ý nghĩa đích thực của tình yêu. Tuổi trẻ qua đi và tình yêu bỏ lỡ. Để rồi nhiều năm trôi qua, khi không còn những bồng bột của tuổi trẻ, hai trái tim hòa cùng nhịp đập lại một lần nữa tìm về bên nhau. Nhưng tất cả đã quá muộn màng. Phim kết thúc khi nhân vật nữ chính Kathy cô đơn một mình khi tình yêu, tình bạn đều đã không còn.


Các bạn cùng thưởng thức phim tại link này nhé: https://fptplay.vn/chi-tiet-video/mai-dung-xa-em-never-let-me-go-5a7c145055832069a9cddbcd

Poster phim
Poster phim "Never Let Me Go".
Trailer phim "Never Let Me Go".

Five Feet Apart (2019)

Five Feet Apart là câu chuyện tình buồn của Will và Stella - câu chuyện tình của hai con người đang bị trói buộc bởi căn bệnh U xơ nang. Trong những tháng ngày tưởng như tuyệt vọng của cuộc đời, Will đã tình cờ gặp được Stella, một cô gái ấm áp như mùa xuân và họ đã nhanh chóng dành tình cảm cho nhau. Vậy nhưng căn bệnh quái ác ấy không cho phép họ được lại gần nhau quá 5 bước chân. Tuy nhiên Will và Stella vẫn bất chấp đến bên nhau và yêu nhau bằng một tình yêu đặc biệt. Câu chuyện tình yêu cứ thế bình yên cho đến một ngày tuyết rơi, Stella gặp chuyện trong buổi hẹn hò của hai người và Will đã chọn cách giải quyết tốt nhất để bảo vệ cho tình yêu của họ. Với nội dung sâu lắng kết hợp với diễn xuất của hai diễn viên trẻ Haley Lu Richardson và Cole Sprouse, Five Feet Apart đã để lại những dấu ấn khó phai trong lòng người xem.


Các bạn cùng thưởng thức phim tại link này nhé: https://tvzingvn.net/nam-buoc-de-yeu-59546.html

Poster phim
Poster phim "Five Feet Apart".
Trailer phim "Five Feet Apart".

The Best of Me (2014)

Thêm một chuyện tình đẹp nữa lại kết thúc buồn não nề khiến người xem không thể không đau lòng. The Best of Me là câu chuyện tình đặc biệt của hai con người thuộc hai tầng lớp khác nhau. Nàng là Amanda, tiểu thư xinh đẹp, đài các còn chàng là Dawson, cậu học trò nghèo, có ý chí vượt khó. Họ bất chấp tất cả và làm theo con tim mình mách bảo.

Thế nhưng số phận trớ trêu khiến hai người buộc phải đi theo những lối riêng. Nhiều năm sau đó, họ gặp lại nhau và nhận ra tình yêu ấy vẫn còn sâu đậm. Phim lại càng “hành hạ” người xem khi Dawson hiến trái tim mình cho con trai của Amanda và ra đi mãi mang theo tình yêu sâu đậm.


Các bạn cùng thưởng thức phim tại link này nhé: https://bilutvz.org/movie/dieu-tuyet-voi-nhat-voi-anh-2763

Poster phim
Poster phim "The Best of Me".
Trailer phim "The Best of Me".

Atonement (2007)

Atonement đã chạm đến trái tim của khán giả khi truyền tải một chuyện tình đẹp và đau khổ nhất màn ảnh. Một chuyện tình vượt cách biệt tầng lớp, giai cấp của chàng người hầu Robbie và tiểu thư xinh đẹp Cecilia. Tình yêu đẹp bao nhiêu thì càng đau khổ bấy nhiêu. Tội lỗi cô em Briony càng lớn khi cố gắng chia lìa tình cảm hai người lại càng gây ám ảnh với người xem. Bởi tất cả những giây phút hạnh phúc của họ đều là những ảo tưởng do Briony tạo ra. Kết phim là khi Robbie và Cecilia cùng nhau chết đi, rời xa nhau trong tiếc nuối.


Các bạn cùng thưởng thức phim tại link này nhé: https://tvzingvn.net/chuoc-loi-7624.html

Poster phim
Poster phim "Atonement".
Trailer phim "Atonement".

A Walk to Remember (2002)

A Walk to Remember nói về chuyện tình gà bông đáng yêu của anh chàng cá biệt Landon Carter và cô nàng kẹo ngọt Jamie Sullivan. Những màn đụng độ định mệnh giữa cặp đôi trong phim làm người xem vô cùng thích thú. Sau bao hiểu lầm, gây gổ đỉnh điểm tưởng chừng như không thể cứu vãn, cặp đôi oan gia đã phải lòng nhau từ bao giờ. Nhưng kết phim lại khiến người xem khá hụt hẫng khi nữ chính Jamie mắc chứng bệnh quái ác và qua đời. Hình ảnh chàng trai ngỗ nghịch ngày nào nay đã thành cậu thanh niên Landon trưởng thành và tưởng nhớ về hình bóng người anh yêu gây xúc động mạnh.


Các bạn cùng thưởng thức phim tại link này nhé: https://tvzingvn.net/buoc-ngoac-dang-nho-7900.html

Poster phim
Poster phim "A Walk to Remember".
Trailer phim "A Walk to Remember".

The Painted Veil (2006)

Một cuộc hôn nhân ép buộc đã trói buộc hai con người vào mối duyên nợ không ngờ trước. Kitty là một cô nàng thông minh, cá tính. Còn anh là Walter Fane, một chàng trai không lãng mạn. Sau khi kết hôn, Kitty vụng trộm với người đàn ông khác vì quá tức giận với thái độ hời hợt của chồng mình. Hai nhân vật không ngừng làm tổn thương, giằng xé nhau. Đến hơn nửa bộ phim, một chuyến đi định mệnh và khi hai con người đã thấu hiểu nhau và một mối tình không ngờ trước đã nảy nở. Thế nhưng cái kết của The Painted Veil vẫn luôn làm bất cứ ai xem đều trăn trở khi Walter qua đời còn Kitty vẫn giữ mãi trong trái tim mình tình yêu ấy.


Các bạn cùng thưởng thức phim tại link này nhé: https://fsharetv.com/movie/the-painted-veil-episode-1-tt0446755

Poster phim
Poster phim "The Painted Veil".
Trailer phim "The Painted Veil".

The Thorn Birds (1983)

PHẢI CHĂNG TÌNH YÊU CŨNG LÀ MỘT BỤI MẬN GAI?


"Tiếng chim hót trong bụi mận gai" (The Thorn Birds) là tác phẩm của nữ văn sĩ người Australia Colleen McCullough xuất bản lần đầu năm 1977 và được dựng thành series phim truyền hình cũng rất nổi tiếng vào năm 1983.


Câu chuyện buồn về ba thế hệ nhà Cleary với những mất mát, đau thương, những bi kịch giấu kín của những kiếp người, và trên hết là mối tình kỳ lạ giữa Meghann, gọi thân mật là Meggie với cha Ralph de Bricassart, mối tình vượt qua tuổi tác, qua không gian và vượt qua những cấm kỵ tôn giáo để yêu nhau. Rất nhiều người đọc "Tiếng chim hót trong bụi mận gai" đều tâm đắc với triết lý: "Con chim mang chiếc gai của bụi mận cắm vào ngực tuân theo những quy luật bất di bất dịch của thiên nhiên; bản thân nó không biết sức mạnh nào buộc nó lao vào mũi nhọn và chết mà vẫn hót. Lúc mũi gai xuyên qua tim nó, nó không nghĩ đến cái chết sắp đến, nó chỉ hót, hót cho đến lúc mất tiếng đứt hơi. Nhưng chúng ta, khi lao ngực vào bụi mận gai, chúng ta biết, chúng ta hiểu. Tuy thế ta vẫn lao ngực vào bụi mận gai. Sẽ mãi mãi như thế".


Nhiều nhân vật trong cuốn tiểu thuyết đã sống và yêu đúng theo triết lý này. Bắt đầu từ Fiona, mẹ của Meggie, với mối tình với một nhà lãnh đạo chính trị người Maori đã có vợ. Điều gì đã khiến một cô gái da trắng thượng lưu lao đầu vào mối tình không lối thoát này? Chỉ có thể lý giải được rằng đó là thứ tình yêu giống như những con chim lao mình vào bụi mận gai. Rồi Paddy, một anh chàng thuộc tầng lớp thấp đã chấp nhận lấy Fiona, một người con gái đã có một đứa con riêng, lấy một người mà biết chắc người đó không yêu mình. Tình yêu chỉ đến với hai người rất lâu sau đó, nhưng đó là thứ tình yêu kỳ lạ, thứ tình yêu mà người con trai riêng Frank, dù ở nhà hay đi tù, vẫn cứ luôn ám ảnh cuộc sống vợ chồng họ.


Còn Meggie và cha Ralph đã yêu nhau bằng mối tình đắm say nhất. Mối tình vượt lên trên tín ngưỡng tôn giáo, mối tình vượt lên trên tình yêu với Chúa. Một cô bé lớn lên trong vòng tay chăm sóc của một linh mục. Cho đến một ngày kia, cô bé trở thành thiếu nữ và bắt đầu rung động trước tình yêu. Họ đã đi qua những năm tháng rất dài, qua những không gian cách trở, để đến với nhau được đôi lần, và mỗi khi đến với nhau, tình yêu trở thành lễ ban thánh thể thiêng liêng. Không có được Ralph trọn vẹn vì phải chia sẻ người mình yêu với đức Chúa Trời, Meggie đành tự bằng lòng với báu vật mà cô đã đánh cắp được từ Ralph: cậu con trai Dane. Nhưng cái gì Chúa đã cho thì Chúa sẽ lấy lại. Dane muốn trở thành linh mục và Dane đã chết đuối. Báu vật duy nhất của cuộc đời Meggie đã mất. Chỉ đến lúc này, cha Ralph mới biết rằng Dane chính là con trai mình. Tình yêu giữa Meggie và cha Ralph là tình yêu tương tự như sự lao mình vào bụi mận gai của những con chim, cất cao giọng hót và chết đi với chiếc gai đâm xuyên ngực mình. Con người cũng lao mình vào tình yêu với sự mù quáng tương tự, chỉ khác là con người có lý trí đủ để biết rằng trước mặt là nỗi đau và sự thống khổ tột cùng. Nhưng con người vẫn lao mình vào. Đó là quyền năng mầu nhiệm không thể lý giải được của tình yêu. Chúa Trời là đấng quyền năng. Nhưng tình yêu còn có phép mầu nhiệm và đầy quyền năng hơn cả đức Chúa Trời, cho dù đó là những tình yêu khổ đau nhất.


Các bạn cùng thưởng thức phim tại link này nhé: https://tvzingvn.net/tieng-chim-hot-trong-bui-man-gai-18905.html

Poster phim
Poster phim "The Thorn Bird"
Nhạc phim The Thorn Bird

P.S I love You (2008)

Phim ngắn P.S I Love You được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên. Người xem đã phải khóc hết nước mắt trước tình cảm của Gerry dành cho Holly, vợ của mình. Anh qua đời sau khi chống chọi với căn bệnh ung thư quái ác. Trên giường bệnh, anh vẫn luôn yêu thương và lo lắng cho vợ mình. Từng bức thư tình được chuyển đến Holly sau khi Gerry qua đời gây xúc
động mạnh. Mỗi bức thư là biết bao yêu thương và tiếc nuối khi anh không thể ở bên chăm sóc vợ mình. Đọng lại trong lòng khán giả là dòng tái bút đầy ám ảnh “Anh yêu em” của Gerry.


Các bạn cùng thưởng thức phim tại link này nhé: http://www.phimmoizz.net/phim/tai-but-anh-yeu-em-948/

Poster phim
Poster phim "P.S I Love You".
Trailer phim "P.S I Love You".

Me Before You (2016)

Tính đến thời điểm hiện tại, Me Before You vẫn đang là một trong những bộ phim cảm động nhất, lấy đi rất nhiều nước mắt của khán giả. Me Before You đưa người xem đi từ cao trào hạnh phúc trong tình yêu đến tột cùng nỗi buồn sâu thẳm. Có một chàng Will - người đàn ông hoàn hảo trong giấc mơ của mọi cô gái. Có một nàng Lou xinh đẹp và luôn rạng rỡ như ánh mặt trời. Họ yêu nhau nồng nhiệt đến mức người xem phải tự huyễn hoặc bản thân về một cái kết như cổ tích. Phim khép lại, Will và Lou không cùng nhau đi đến cuối con đường. Nhưng tình yêu của họ vẫn còn đó vì họ đã yêu nhiệt thành bằng cả trái tim mình.


Các bạn cùng thưởng thức phim tại link này nhé: https://tvzingvn.net/truoc-ngay-em-den-23008.html

Poster phim
Poster phim "Me Before You".
Trailer phim "Me Before You".

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?