Đối với một tập đoàn hay một công ty, việc tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty hằng năm hết sức quan trọng. Đây không chỉ là dịp để các thành viên ghi nhận sự đóng góp của nhân lực, nhìn nhận sự phát triển của toàn công ty mà còn là dịp để nhân sự có thời gian gặp gỡ và giao lưu với nhau. Đó là một hoạt động gắn kết sức mạnh của tập thể. Nhưng việc tìm đơn vị tổ chức ngày lễ kỉ niệm này đã khiến ít nhiều các công ty phải đau đầu. Vậy, các bạn hãy tham khảo bài viết Top đơn vị tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty chuyên nghiệp nhất tại TP. HCM của Toplist để tìm câu trả lời nhé.
A2Z Event
Nói đến một sự kiện mang tính nghi lễ như khánh thành; khởi công; kỷ niệm ..., thật dễ hình dung đó là cả một bộ quy tắc, quy định về hành vi ứng xử giữa nhiều loại đối tượng tham gia vào nghi lễ. Thành công của một sự kiện loại này luôn dựa trên hai yếu tố: sáng tạo và chuyên nghiệp, trong đó sự chuyên nghiệp là nền tảng quan trọng nhất. A2Z Event xem tính chuyên nghiệp là phương tiện mạnh nhất giúp xây dựng đẳng cấp một thương hiệu bởi vì chính sự chuyên nghiệp mới là thứ giúp cho hàng ngàn chi tiết trong một sự kiện vận hành đúng ý đồ tổ chức. Nhờ có nó, A2Z Event đảm bảo cho khách hàng của mình luôn nhận được dịch vụ tổ chức sự kiện với tiêu chuẩn cao và không đổi, điều mà chỉ số ít công ty tổ chức sự kiện trên thị trường có thể đạt đến.
Lễ kỷ niệm thành lập công ty có thành công hay không phần lớn phụ thuộc vào đơn vị bạn thuê để tổ chức. Nhưng đừng lo lắng nếu chọn đơn vị tổ chức là A2Z Event. A2Z Event là đơn vị tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty cực chuyên nghiệp. Một khi nhận đặt hàng của khách, A2Z Event sẽ lên ý tưởng chi tiết, đầy đủ và phù hợp nhất với đặc điểm công ty của bạn. A2Z Event cam kết thời gian lịch trình và sự kiện chuẩn chỉnh; đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp; địa điểm tổ chức rộng rãi, sang trọng và hiện đại; đảm bảo tương tác giữa các nhân viên trong công ty khi tham gia mọi hoạt động của lễ kỷ niệm. Chính vì thế, hãy tin tưởng giao lễ kỷ niệm thành lập công ty cho A2Z Event nhé!
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: số 104 Nguyễn Sỹ Sách, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 093 1234 996
Email: info@a2z-event.com.vn và admin@a2z-event.com.vn
Website: a2z-event.com.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/A2ZEvent.khanhthanh.dongtho/
Công ty tổ chức sự kiện Á Châu
Bạn muốn tổ chức một bữa tiệc sinh nhật hoành tráng cho công ty? Sếp giao cho bạn lên kịch bản và ý tưởng cho bữa tiệc này, bạn không biết băt đầu từ đâu? Hay bạn đang muốn lựa chọn một công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp để hỗ trợ?
Nếu đúng như vậy, thì bài viết này sẽ là lời giải đáp tuyệt vời cho toàn bộ khúc mắc trên của bạn. Hãy để Á Châu đồng hành cùng bạn và tạo nên bữa tiệc sinh nhật công ty tuyệt vời, cùng nhìn lại những gì đã trải qua và tiến tới một tương lai phía trước với nhiều thành quả tốt đẹp hơn. Bản chất của sinh nhật công ty là 1 bữa tiệc, có đông đủ nhân viên cùng báo chí và truyền thông tụ họp lại, cùng liên hoan với nhau. Qua đó, đại diện công ty (thường là chủ tịch công ty, giám đốc công ty…) sẽ lên phát biểu và chính thức khai tiệc.
Ý NGHĨA CỦA VIỆC TỔ CHỨC SINH NHẬT CÔNG TY
- Cùng nhau nhìn lại công ty trong thời gian vừa qua: Sinh nhật công ty là một dịp đặc biệt để toàn thể nhân viên và đội ngũ công ty cùng tham dự với nhau và nhìn lại những cột mốc đáng nhớ, thành tựu trong những năm vừa qua. Sau đó, định hướng mục tiêu phía trước và cùng nhau quyết tâm đạt được.
- Tri ân khách hàng và khen thưởng nhân viên: Thành công mà công ty đạt được như bây giờ là một sự nỗ lực to lớn của toàn thể đội ngũ nhân viên cùng nhau cố gắng. Bên cạnh đó là những khách hàng luôn ủng hộ và tin tưởng công ty trong thời gian vừa qua.
- Những bức ảnh về cột mốc tuyệt vời: Không chỉ là những món quà mang giá trị tinh thần tuyệt vời, tổ chức sinh nhật công ty cũng là một sự kiện mang tính truyền thông cao, chúng khẳng định thương hiệu và sức mạnh của một công ty đã có truyền thống lâu đời.
DỊCH VỤ TỔ CHỨC LỄ KỶ NIỆM NGÀY THÀNH LẬP CÔNG TY CỦA Á CHÂU
- Nhân sự chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện.
- Thiết bị sự kiện đầy đủ, luôn có sẵn trong kho, hệ thống âm thanh ánh sáng nhập khẩu từ Tây Ban Nha.
- Tư vấn miễn phí, chu đáo, sáng tạo.
- Chi phí hợp lý, tối ưu ngân sách của khách hàng.
Công ty tổ chức sự kiện Á Châu đã thành công với việc tổ chức rất nhiều lễ kỉ niệm thành lập công ty cho. Khách hàng của Công ty tổ chức sự kiện Á Châu đều là những công ty lớn nhưng lại luôn hài lòng với cách thức tổ chức của Á Châu. Chính vì vậy đây là một trong những đơn vị tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty chuyên nghiệp tại HCM bạn nên tham khảo đấy nhé!
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 231/59/8 Cách Mạng Tháng 8, Phường 5, Quận Tân Bình, TP.HCM.
Tổ Chức Sự Kiện Trọn Gói: 0938 859 998
Thuê Nhân Sự – Thiết Bị: 0931 249 998
Email: achausukien@gmail.com
Website: Sukienachau.com
Fanpage: https://www.facebook.com/sukienachau/
Công ty tổ chức sự kiện Đại Lâm
Lễ kỷ niệm thành lập công ty hay còn gọi tắt là sinh nhật công ty đánh dấu mốc quan trọng trên chặng đường phát triển của doanh nghiệp. Tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty thành công không chỉ giúp mở rộng mối quan hệ với đối tác, khách hàng, nâng cao hình ảnh công ty mà còn là cơ hội để tri ân nhân viên; gây dựng văn hóa doanh nghiệp, tinh thần đoàn kết trong công ty. Với trên 10 năm kinh nghiệm, sở hữu đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong ngành tổ chức sự kiện; chúng tôi đã tổ chức thành công gần 500 sự kiện lễ kỷ niệm thành lập công ty. Đại Lâm thấu hiểu quy trình cho buổi lễ kỷ niệm thành lập công ty, các trang thiết bị cần thiết cũng như các phương án dự trù rủi ro cần thiết.
Khi đến với Đại Lâm, khách hàng sẽ luôn nhận được:
- Kịch bản tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty độc đáo, hấp dẫn: Đại Lâm luôn dựa trên phương châm kinh doanh, thông điệp truyền thông, logo, slogan…. của khách hàng để lên một kịch bản độc đáo qua đó giúp khách hàng quảng bá được thương hiệu công ty/doanh nghiệp.
- Địa điểm tổ chức phù hợp: Đại Lâm sẽ đưa ra cho khách hàng những địa điểm phù hợp nhất với quy mô và mục đích sự kiện cho khách hàng lựa chọn: Bố trí địa điểm linh hoạt ngay tại khuôn viên công ty/doanh nghiệp; địa điểm trong nhà sang trọng: khách sạn, nhà hàng…; không gian địa điểm ngoài trời trong lành, thoáng đãng: resort, công viên, bãi biển…
- Các chương trình biểu diễn đặc sắc có ý nghĩa
- Nghệ thuật múa tương tác màn led, vẽ tranh cát động
- Ca sĩ chuyên nghiêp với nhiều phong cách hát…
- Nhóm nhảy sexy, buổi diễn các tiết mục vui nhộn
- Tiệc buffet hoàn hảo với menu đầy đủ
Hãy liên hệ ngay với Đại Lâm – Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp và uy tín tại HCM để được tư vấn tận tình và tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty thành công, ấn tượng, đầy ý nghĩa!
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tòa nhà Sofomec Buiding, Thành Thái, Quận 10, TP.Hồ Chí Minh.
Website: Tochucsukiendailam.com
Hotline: 0903 205 559 – Mr Tùng
Email: sales.dailamevent@gmail.com
Công ty TNHH MTV sự kiện Phát Hoàng Gia
Bất kì một chặng đường nào cũng luôn cần phải có điểm khởi đầu, đối với một công ty, tổ chức điểm khởi đầu chính là một cột mốc có ý nghĩa cực kì quan trọng trong quá trình hình thành và phát triển của mình. Vì thế, các công ty thường đầu tư khá nhiều công sức, tâm huyết để tạo nên một buổi lễ kỉ niệm thành lập công ty công phu, long trọng. Công ty TNHH MTV sự kiện Phát Hoàng Gia là cái tên tiếp theo trong Top những công ty tổ chức ngày lễ quan trọng này thật chuyên nghiệp mà Toplist muốn đề xuất.
Với sự kiện mang ý nghĩa hết sức lớn lao này, doanh nghiệp còn có cơ hội đặt ra cho mình những mục tiêu, động lực tiến bộ trong tương lai như:
- Cải thiện tác phong làm việc, duy trì nền văn hóa tốt đẹp của công ty
- Nâng cao tinh thần trách nhiệm, tiếp tục thực hiện sứ mệnh của công ty
- Nâng cao chất lượng, dịch vụ và hình ảnh thương hiệu của công ty
- Đặt ra mục tiêu mới hướng đến giá trị cốt lõi là đem lại sự hài lòng, tin cậy.
- Một lần nữa bày tỏ lòng biết ơn đến toàn bộ khách tham dự sự kiện và cuối cùng, tận hưởng buổi tiệc trong không khí hân hoan, trang trọng nhất.
Hiểu được tầm quan trọng ấy của lễ kỷ niệm ngày thành lập công ty, Công ty TNHH MTV sự kiện Phát Hoàng Gia tự tin là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực này. Với kinh nghiệm dày dặn từng đồng hành cùng nhiều doanh nghiệp trong các sự kiện trước, tất cả khâu chuẩn bị đều được đội ngũ công ty chuẩn bị chu đáo để chương trình tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty được diễn ra một cách tốt đẹp và làm hài lòng khách hàng, đối tác của bạn.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Văn phòng: 68 Nguyễn Huệ , P. Bến Nghé, Q.1, Tp.Hồ Chí Minh
Điện thoại: 08 54042100
Fax: (08) 54.04.17.69
Email: info@phathoanggia.com.vnWebsite: phathoanggia.com.vn
Công ty TNHH giải trí và sự kiện Ri (Ri Events)
Bạn đang có kế hoạch tổ chức một sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng của công ty, tổ chức một buổi tiệc tri ân đối tác, một hội nghị khách hàng, một đêm tiệc hoành tráng để chào đón năm mới, một chuyến đi du lịch kết hợp hội thảo hay khánh thành một nhà máy chuẩn bị đưa vào hoạt động …hoặc bất cứ một sự kiện nào đó nhằm xây dựng hình ảnh, văn hóa doanh nghiệp, thúc đẩy sự hợp tác và phát triển kinh doanh cho doanh nghiệp của bạn? Hãy để Ri Events giúp bạn mang lại sự tinh tế, tạo ra sự khác biệt và những dấu ấn không thể quên cho những sự kiện trọng đại đó.
Công ty TNHH giải trí và sự kiện Ri (Ri Events) luôn luôn quang tâm đến đối tượng khách hàng của mình là ai để từ đó lên kế hoạch tổ chức lễ kỷ niệm cho phù hợp nhất. Với RI EVENTS, khách hàng của một công ty tổ chức sự kiện không đơn giản chỉ là đối tượng sử dụng dịch vụ và tạo ra giá trị thặng dư cho công ty tổ chức sự kiện, mà còn là đối tác chiến lược quyết định sự thành công và chất lượng dịch vụ của công ty tổ chức sự kiện đó. Vì vậy, chúng tôi tin rằng, ưu tiên hàng đầu việc tối đa hóa giá trị của khách hàng sẽ mang lại cho mình các giá trị tương ứng. Khác biệt của Công ty tổ chức sự kiện RI (RI EVENTS) với những công ty tổ chức sự kiện khác chính là kỹ năng nghệ thuật hóa những thông điệp và câu chuyện của bạn vào trong những sự kiện một cách tinh tế và sáng tạo vượt trội.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 83 Đường Số 3, Phường Bình An, Quận 2, TP. HCM
Hotline: 090 96 91 511
Tel: {+84} 28 2213 0588
Email: contact@rievents.vn
Website: rievents.vn
CÔNG TY TRUYỀN THÔNG PHAN ĐĂNG – PHADANCO
Tổ chức lễ khai trương, tổ chức lễ khánh thành là bước khởi đầu để doanh nghiệp đánh dấu sự hoàn thành của doanh nghiệp mình cũng như thông báo đến quý đối tác/ quý khách hàng và cộng đồng biết về lĩnh vực hoạt động và quy mô của doanh nghiệp. Một buổi lễ diễn ra với nghi thức đầy trang trọng, sẽ giúp doanh nghiệp khẳng định vị thế của mình đến mọi người. Tại buổi lễ qúy doanh nghiệp sẽ cùng quý quan khách hòa chung bầu không khí vui mừng và cùng gửi lời cảm ơn chân thành cũng như mở ra cơ hội hợp tác giữa các bên.
Công ty Truyền thông Phan Đăng đã hoạt động trong lĩnh vực tổ chức sự kiện hơn 10 năm, đặc biệt đã tổ chức thành công và chuyên nghiệp những sự kiện lớn như tổ chức lễ khai trương, tổ chức lễ động thổ, tổ chức lễ khánh thành, tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty, tổ chức sự kiện, hội nghị khách hàng … với các đối tác là khách hàng trong nước và ngoài nước như Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc …. Một trong những cột mốc quan trọng đánh dấu sự trưởng thành của Truyền Thông Phan Đăng là sự kiện tổ chức lễ khai trương/ tổ chức lễ khánh thành cho các đối tác Nhật Bản nổi bật.
Công ty Phan Đăng đã, đang và sẽ đem lại cho khách hàng những giá trị cốt lỗi lớn nhất, sự thành công vang dội nhất sau mỗi sự kiện từ sự chuẩn bị chỉnh chu, chuyên nghiệp cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, sáng tạo, nhà xưởng quy mô rộng lớn, hệ thống trang thiết bị hiện đại … Điều đặc biệt là Phan Đăng có đội ngũ thiết kế hùng hậu, trẻ trung và đầy nhiệt huyết với những sản phẩm thiết kế tạo nên điểm nhấn cho sự kiện: photoshooting, cổng chào, banner, backdrop, tiểu cảnh trang trí cùng các ấn phẩm truyền thông: clip viral, visual, clip 3D, ….
Công ty Truyền Thông Phan Đăng thường chú trọng đến việc truyền thông sự kiện cho đối tác, giúp khách hàng quảng bá gia tăng hình ảnh thương hiệu và xúc tiến bán hàng trước, trong và sau sự kiện thông qua gian hàng quảng cáo, ấn phầm truyền thông, hình thức marketing, thông cáo báo chí …
Đến với Truyền Thông Phan Đăng quý khách sẽ cảm nhận được sự nhiệt tâm, tận tụy, chu đáo với từng khách hàng, luôn nỗ lực cống hiến vì sự thành công của sự kiện, đặc biệt là sự kiện tổ chức lễ khai trương, tổ chức lễ khánh thành … là cột mốc đánh dấu sự phát triển, trưởng thành của mỗi doanh nghiệp, mỗi khách hàng và Truyền Thông Phan Đăng.
Có rất nhiều lý do để mọi người tin tưởng và hợp tác với Truyền thông Phan Đăng trong lĩnh vực tổ chức sự kiện: từ kinh nghiệm, sự chuyên nghiệp, giá trị truyền thông... tới linh hoạt trong giá thành của dịch vụ, sáng tạo trong kịch bản tổ chức. Quý khách có nhu cầu về tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, tổ chức lễ khai trương, tổ chức lễ khánh thành, tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty, tổ chức hội nghị khách hàng … Vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TRUYỀN THÔNG PHAN ĐĂNG – PHADANCO
Trụ sở công ty: 03 Nguyễn Văn Đậu, Phường 5, Phú Nhuận, TP.HCM
Chi nhánh 1: D17, Khu Dân Cư Viet Sing, Thuận An, Bình Dương
Chi nhánh 2: 170 Nguyễn Trung Trực, TT Dương Đông, Phú Quốc Email: phadanco@gmail.com; truyenthongphandang@gmail.com
Website: www.phandang.com
Số điện thoại: 028.66.805.118 - 0703.49.5678
Công ty HoabinhEvents
Với nhiều năm kinh nghiệm tổ chức các sự kiện, HoaBinhEvents là một trong những nhà tổ chức lễ kỷ niệm hàng đầu Việt Nam. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp trong lĩnh vực sự kiện cùng với hệ thống thiết bị tổ chức sự kiện hiện đại của chúng tôi sẽ mang đến cho bạn một lễ kỷ niệm thật ấn tượng và đáng nhớ. Một lễ kỷ niệm thành công sẽ giúp bạn có cơ hội bày tỏ lời cảm ơn đến nhân viên, khách hàng, đối tác trong thời gian qua cũng như tăng cường mối quan hệ tình cảm bền chặt giữa các bên. Với phương châm “Chất lượng làm nên danh tiếng”, chúng tôi luôn đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu. HoaBinhEvents cam kết mang đến cho bạn dịch vụ tổ chức lễ kỷ niệm tuyệt vời với một chi phí tiết kiệm.
Một lễ kỷ niệm thành lập công ty chuyên nghiệp do Công ty HoabinhEvents tổ chức cò gì đặc biệt:
- Đặt phòng họp, hội trường tổ chức Lễ kỷ niệm
- Tổ chức chương trình teambuilding, hoạt náo
- Thiết kế, in ấn và thi công backdrop, banner, standee, phướn, băng rôn
- Dịch vụ thiết kế và lắp đặt photo booth
- Thiết kế sân khấu chương trình Lễ kỷ niệm
- Cho thuê màn hình LED P4
- Cho thuê thiết bị ánh sáng sân khấu
- Cho thuê thiết bị âm thanh phục vụ sự kiện
- Trang trí, set up phục vụ Gala Dinner
- Dịch vụ dựng visual các chương trình biểu diễn
- Cung cấp nhân sự phục vụ chương trình biểu diễn (vũ đoàn, ca sĩ, diễn viên, MC, thợ chụp hình, thợ quay dựng
- phim, thợ quay phim Flycam
- Dịch vụ tiệc lưu động
Đặc biệt, các bạn đừng lo khi chọn HoabinhEvents là đơn vị tổ chức lễ kỷ niệm ngày thành lập công ty vì ở đây, mọi sự kiện đều phong phú và không hề nhàm chán. Tổ chức lễ kỷ niệm rất cần có nét riêng biệt, độc đáo và sáng tạo. Vì vậy, đội ngũ chuyên viên sáng tạo ý tưởng của HoabinhEvents luôn trau dồi kiến thức nghề và làm nên những kịch bản chặt chẽ về bố cục và mới mẻ trong cách thể hiện.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 5 Hoa Cau, Phường 7, Quận Phú Nhuận, TP. HCMĐiện thoại: 024.3732.5976 - 024.3732.5978
Hotline: Hoàng Lan: 0913 311 911 hoặc Jackie Han: 098 98 98 198
Website: http://hoabinhevents.com
Công ty TNHH giải pháp sự kiện Vietsky
Lễ kỷ niệm thành lập công ty mang ý nghĩa tri ân và cảm ơn đến tất cả các nhân viên, đối tác, khách hàng đã gắn bó và đồng hành cùng công ty trên chặng đường phát triển. Chính vì lẽ đó, lễ kỷ niệm thành lập công ty có giá trị rất quan trọng, khẳng định được các thành quả của công ty đạt được, thể hiện được sự lớn mạnh của thương hiệu. Đồng thời giúp người tiêu dùng củng cố niềm tin về sản phẩm dịch vụ của công ty cũng như chính bản thân công ty.
Tổ chức Lễ kỷ niệm thành lập công ty là một trong những hoạt động thường xuyên diễn ra của các doanh nghiệp. Có những doanh nghiệp tổ chức mỗi năm một lần, cũng có những doanh nghiệp 3 - 5 năm một lần. Vì vậy quy mô tổ chức sự kiện lễ kỷ niệm thành lập công ty thường rất hoành tráng. Tuy nhiên, do tính chất sự kiện lớn và đòi hỏi cần có sự sáng tạo, độc đáo nên đã gây khó khăn với rất nhiều công ty trong quá trình tổ chức và thực hiện. Nếu bạn muốn có một buổi tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty đáng nhớ và ý nghĩa nhất, hãy liên hệ với VietSky đơn vị tiên phong trong lĩnh vực tổ chức sự kiện luôn sẵn lòng tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
Công ty Tổ Chức Sự Kiện VIETSKY ngoài tổ chức sự kiện còn nhận cung cấp và cho thuê các thiết bị phục vụ event như: Cho thuê lều bạt, Cho thuê nhà bạt không gian, Cho thuê bàn ghế, Cho thuê sân khấu, Cho thuê âm thanh, Cho thuê ánh sáng, Cho thuê màn chiếu, máy chiếu, Cho thuê màn hình led.... nếu công ty bạn có ý định tự lên kế hoạch và tổ chức
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Trụ sở:
- 10 Phan Đăng Lưu, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM VP TP. HCM:
- Tầng 2, Ha Do Airport Building – Số 2 Hồng Hà, P. 2, Q. Tân Bình, TP. HCM
- 29 Đường Số 2, KĐT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, Tp.HCM
Tel: 028 665 74 999 Hotline: 0932 68 74 77 Mr. Phong & 0903 96 74 77 Ms Trúc Nhi
Email: sukiensky@gmail.com I sukienvietsky@gmail.com
Website: sukienvietsky.com
Facebook: https://www.facebook.com/tochucsukienvietskyhcm/
Công ty TNHH Thương mại dịch vụ Kết nối Việt (Vietlinks)
VIETLINK – Đơn vị uy tín trong lĩnh vực tổ chức lễ kỷ niệm, lễ tri ân… với nhiều năm kinh nghiệm, đảm bảo mang đến dịch vụ chất lượng cao cho quý doanh nghiệp. Để xây dựng mỗi sự kiện thành công, chúng tôi luôn có sự tìm hiểu và chuẩn bị chu đáo, triển khai nghiêm túc, với mong muốn đạt đến sự hoàn mỹ trọn vẹn.
Lễ kỷ niệm là những dịp ghi nhớ về những sự kiện quan trọng của doanh nghiệp. Thông thường việc tổ chức lễ kỷ niệm thường có những ý nghĩa đặc biệt quan trọng như: tổng kết quá trình hoạt động và chặng đường lịch sử của doanh nghiệp, tri ân khách hàng, xây dựng niềm tin với các đối tác, củng cố tinh thần trong nội bộ nhân viên, hoạch định chiến lược cho chặng đường kế tiếp… Một chương trình được tổ chức thành công cần có sự kết hợp nhịp nhàng giữa doanh nghiệp và nhà tổ chức. Doanh nghiệp cần cân nhắc về uy tín, kinh nghiệm để lựa chọn đơn vị đồng hành thích hợp, nên đặc biệt quan tâm đến những bảng kế hoạch với ý tưởng độc đáo, mới mẻ, câu chuyện truyền tải ý nghĩa, quá trình triển khai nghiêm túc, chuẩn mực.
VIETLINK tự hào là một trong những đơn vị tổ chức tổ chức sự kiện lễ kỉ niệm với những yếu tố kể chuyện hấp dẫn dựa trên sự thấu hiểu khách hàng, và đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm cho mỗi chương trình. Các sự kiện của chúng tôi được thiết kế và chuẩn bị chu đáo dựa theo mong muốn cũng như mục đích của doanh nghiệp, từ gói chi phí tiết kiệm đến các gói cao cấp nhất. Hãy liên hệ ngay với Kết nối Việt (Vietlinks) để được tư vấn và tổ chức lễ kỷ niệm thật ý nghĩa, tạo một nét son trong hành trình phát triển của doanh nghiệp.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Trụ sở chính: Vin Office, số 33 Quách Văn Tuấn, Phường 12, Quận Tân Bình, TP.HCM
Văn phòng đại diện: Tầng 1, Toà nhà Packsimex, 52 Đông Du, phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
Xưởng sản xuất: 93 đường TTN 12, khu phố 2, P. Tân Thới Nhất , Quận 12, TP.HCM
Tell: 028 62 700 721
Mail: info@vietlinkmedia.com
Hotline: 0909 975 731 | 0938 277 247
Website: http://www.tochucsukienpro.com/