Top 10 Cuốn sách self - help hay nhất mọi thời đại

Sách self - help là loại hình sách giúp con người phát huy năng lực bản thân, từ đó giúp ta có những bước ngoặt lớn trong cuộc sống. Chính vì vậy không thể bỏ qua những cuốn sách self - help hay nhất mọi thời đại dưới đây.

Vị giám đốc Một phút

Cuốn sách này có thể giúp thay đổi hoàn toàn cách thức quản lý của các doanh nhân hiện tại: họ hoàn toàn có thể điều hành một công ty từ xa mà vẫn thành công. Điều họ cần làm, là giúp nhân viên đặt ra “mục tiêu một-phút”, đồng thời biết khen thưởng và xử lý vấn đề nhanh chóng. Không dừng lại ở những người làm công việc quản lý, ý nghĩa và giá trị thực chất của cuốn sách có thể ứng dụng trong nhiều mặt của cuộc sống. Trong công việc sau khi áp dụng ba bí quyết một phút, bạn sẽ cảm thấy thích thú với công việc hơn và ít căng thẳng hơn, sự nghiệp sẽ được thăng tiến hơn. Ở môi trường gia đình, bạn có thể vận dụng ba “bí quyết một phút” để thu được những kết quả rất khả quan như: giúp các con của bạn biết tự quản cuộc sống tốt hơn, giúp vợ hoặc chồng của bạn có cách cư xử tốt hơn…
Vị giám đốc Một phút
Vị giám đốc Một phút

13 Nguyên Tắc Nghĩ Giàu Làm Giàu

13 Nguyên Tắc Nghĩ Giàu Làm Giàu là cuốn sách “chỉ dẫn” đưa bạn tới những nguồn lực bạn phải có để thành công. Cuốn sách sẽ giúp bạn trở nên giàu có, làm giàu thêm cho cuộc sống của bạn trên tất cả các phương diện của cuộc sống chứ không chỉ về tài chính và vật chất. Những ý tưởng trong cuốn sách 13 nguyên tắc nghĩ giàu, làm giàu bắt nguồn từ những động lực tốt đẹp: “Thành công cá nhân” và “Quan điểm suy nghĩ tích cực”.

Cuốn sách chứa đựng nhiều hơn những gì mà cuốn sách giải thích về sức mạnh của những nguyên tắc. Phần hấp dẫn nhất của cuốn sách chính là những điều phi thường, những thông điệp trong cuốn sách được viết ra từ rất lâu nhưng vẫn mang tính “thời đại”. Ông đã bàn về những quan niệm như quản lý nhóm, dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo, những công cụ hữu hình, trí tuệ tập thể và mục tiêu cần được viết ra trước khi hành động.


13 Nguyên Tắc Nghĩ Giàu Làm Giàu
13 Nguyên Tắc Nghĩ Giàu Làm Giàu

Bảy Chiến Lược Thịnh Vượng Và Hạnh Phúc

Jim Rohn được mệnh danh là diễn giả của những diễn giả. Ông là một bậc thầy sử dụng ngôn từ. Những ý tưởng là Jim Rohn chia sẻ trong cuốn sách sẽ là những góc nhìn và quan niệm rất mới về cuộc sống và thành công.
Bảy Chiến Lược Thịnh Vượng Và Hạnh Phúc
Bảy Chiến Lược Thịnh Vượng Và Hạnh Phúc

Dạy Con Làm Giàu

Tài chính là một phần quan trọng trong cuộc sống. Khi còn trẻ, bạn càng có hiểu biết sớm về tài chính, bạn càng có lợi thế hơn khi về già. Bạn sẽ làm gì khi được cả hai người cha truyền dạy cho mình về chủ đề tiền bạc và sự chọn lựa cách sống trong đời?
Dạy Con Làm Giàu
Dạy Con Làm Giàu

Bí Mật Tư Duy Triệu Phú

Phân tích thói quen tư duy, hành động dẫn tới những kết quả về tiền bạc. Bí Mật Tư Duy Triệu Phú sẽ giúp bạn định hướng suy nghĩ, hành động giống như người giàu qua 17 điều khác biệt giữa người giàu và người nghèo.
Bí Mật Tư Duy Triệu Phú
Bí Mật Tư Duy Triệu Phú

Chọn chính mình

Trong cuốn sách này, tác giả James dạy cho các doanh nhân cách kinh doanh thành công, trong bối cảnh tất cả các ngành kinh tế đều đang chao đảo, và thứ duy nhất ổn định chính là việc thay đổi. Qua cuốn sách, ta nhận thấy một điều: những kẻ hạng trung rồi cũng đang bị đẩy ra khỏi bức tranh lớn. Các công cụ và nền tảng digital nổi lên đã giúp bất kỳ ai cũng có thể tạo nên nội dung và kiếm cả triệu đô-la mà không cần một sự “hỗ trợ” nào.
Chọn chính mình
Chọn chính mình

Đắc nhân tâm

Đắc nhân tâm (được lòng người), tên tiếng Anh là How to Win Friends and Influence People là một quyển sách self-help bán chạy nhất từ trước đến nay. Quyển sách này được viết bởi Dale Carnegie và đã được xuất bản lần đầu vào năm 1936, nó đã được bán 15 triệu bản trên khắp thế giới. Nó cũng là quyển sách bán chạy nhất của New York Times trong 10 năm. Quyển sách đưa ra các lời khuyên về cách thức cư xử, ứng xử và giao tiếp với mọi người để đạt được thành công trong cuộc sống. Chính vì vậy đây chính là cuốn sách đáng đọc cho bạn tìm những lúc rảnh rỗi.
Đắc nhân tâm.
Đắc nhân tâm.

Đánh Thức Con Người Phi Thường Trong Bạn

Tác giả Anthony Robbins là một trong những diễn giả, chuyên gia đào tạo bậc thầy thế giới. Trong 3 thập kỷ đào tạo của ông, ông chỉ viết 2 cuốn sách và đó cũng là 2 cuốn có tầm ảnh hưởng rất lớn trong lĩnh vực khám phá và phát triển bản thân. Cuốn sách là một trợ thủ đắc lực, hỗ trợ bạn phát huy tối đa tiềm năng của mình và “người khổng lồ” bên trong bạn nhất định sẽ được đánh thức.
Đánh Thức Con Người Phi Thường Trong Bạn
Đánh Thức Con Người Phi Thường Trong Bạn

7 Thói quên để thành đạt.

Đã là con người bằng xương bằng thịt, ai trong chúng ta cũng không thể không mắc sai lầm trong đời, đó là điều không thể tránh khỏi. Chúng ta sống, tồn tại và đang hạn chế tối đa những sai lầm mắc phải. Tự tôn, tự ti, ham muốn quyền lực, sợ hãi, tham vọng, trốn tránh trách nhiệm, bế tắc… là những đặc tính cố hữu của con người. Và quyển sách này dành cho những con người phàm tục, cho tất cả chúng ta. Chắt lọc từ những kinh nghiệm, trải nghiệm của bản thân cùng với trực quan nhạy bén của mình, tác giả đã mang đến cho chúng ta những cơ hội để khám phá bản thân cũng như gây ảnh hưởng lên người khác. Stephen R. Covey đã đưa ra 7 thói quen thành đạt và mọi sự thành công đều bắt nguồn từ các thói quen ấy. Nếu chúng ta rèn luyện cho mình có những thói quen đó, cuộc đời chúng ta sẽ trở nên tốt đẹp hơn, công việc của chúng ta cũng sẽ thành công hơn, cuộc sống của chúng ta sẽ hạnh phúc hơn.
Mình tin cuốn sách sẽ thay đổi cách nhìn và tương lai của bạn.
7 Thói quên để thành đạt.
7 Thói quên để thành đạt.

Tôi tài giỏi bạn cũng thế

Cho dù bạn là ai, bạn đang ở đâu, bạn đang hướng tới bất kỳ mục tiêu gì trong học tập cũng như trong cuộc sống. Bạn chắc chắn sẽ tìm được câu trả lời trong cuốn Tôi Tài Giỏi, Bạn Cũng Thế! bởi quyển sách chứa đựng những bí quyết giúp tác giả Adam Khoo tạo nên kỳ tích.“Thật không biết phải làm sao với con trai chúng tôi. Nó được gởi đi học thêm khắp nơi mà vẫn làm bài thi tệ hại. Chúng tôi tự hỏi sau này nó có làm nên trò trống gì không nữa…”Đó chính là những gì mà cha mẹ của Adam Khoo đã từng than vãn về sự kém cõi và kết quả thi cử thảm hại của cậu bé Adam nhiều năm về trước. May mắn thay, vào thời điểm tăm tối nhất trong đời, Adam đã tìm thấy và học tập theo công thức thành công của những người tài giỏi vượt bậc. Chính vì thế, từ một cậu học trò kém cỏi nhất trong số những học sinh kém, không những anh đã vươn lên để đạt đuợc kết quả xuất sắc trong các kỳ thi cuối cấp hai và cấp ba, anh còn đuợc xếp hạng trong số 1% sinh viên tài năng nhất của trường Đại học Quốc Gia Singapore.

Tôi Tài Giỏi, Bạn Cũng Thế! tổng hợp những kỹ năng và phương pháp đã mang tới thành công vượt bậc cho cậu bé Adam kém cõi và dĩ nhiên bạn cũng có thể thành công như vậy. Quyển sách này dành cho các học sinh, sinh viên, các bậc phụ huynh, các nhà giáo và bất kỳ ai luôn mong muốn tăng cường khả năng tận dụng não bộ hoặc phát huy tối đa tiềm năng của mình.
Tôi tài giỏi bạn cũng thế
Tôi tài giỏi bạn cũng thế

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?