Top 10 Dầu dưỡng da hiệu quả mà nàng nhất định không thể bỏ qua

Dầu dưỡng da là vũ khí làm đẹp tuyệt vời không thể thiếu được đối với chị em phụ nữ. Lựa chọn loại dầu dưỡng nào, cách sử dụng ra sao luôn là mối quan tâm hàng đầu. Bài viết này sẽ chia sẻ tới bạn những loại dầu dưỡng tốt nhất được nhiều người lựa chọn.

Dầu hạt Jojoba (Jojoba Seed Oil)

Dầu hạt Jojoba được biết đến như một loại dầu dưỡng da tuyệt hảo không gì sánh bằng. Thành phần tự nhiên, lành tính, giúp da mềm mượt căng bóng chỉ sau vài lần sử dụng. Trong Dầu hạt Jojoba có chứa nhiều axit béo hydrat, không chỉ cấp ẩm kịp thời mà còn có công dụng chống oxy hóa, chống lão hóa hiệu quả. Khác với những loại dầu dưỡng thông thường, bạn sẽ phải đợi khoảng tầm từ 1 đến 2 tháng mới thấy được hiệu quả, thì dầu hạt Jojoba lại thấy rõ được sự thay đổi ngay từ lần đầu.

Chính vì vậy, rất nhiều người tìm đến nó như một cứu cánh, giải pháp hữu hiệu để níu kéo tuổi thanh xuân. Bạn có thể tìm mua dầu dưỡng ở trong các sản phẩm như SkinisYou Jojoba Oil 100% Pure Organic, Oils4life Simmondsia Chinensis (Jojoba) Seed Oil, ...Hãy tìm địa chỉ mua hàng uy tín để lựa chọn được sản phẩm chất lượng bạn nhé.


Cách sử dụng dầu hạt Jojoba khá đơn giản và cũng tương tự như những loại dầu dưỡng khác. Bạn hãy lấy một lượng dầu vừa đủ khoảng từ 1 đến 2 giọt ra lòng bàn tay, sau đó áp lên mặt và massage nhẹ nhàng theo hướng từ trong ra ngoài để các dưỡng chất có thể thẩm thấu vào da một cách tốt nhất.


Giá bán dao động từ 190.000 đến 400.000 VNĐ.

Thành phần tự nhiên, lành tính, giúp da mềm mượt căng bóng chỉ sau vài lần sử dụng.
Thành phần tự nhiên, lành tính, giúp da mềm mượt căng bóng chỉ sau vài lần sử dụng.

Dầu hạt Nam Việt Quất (Cranberry Seed Oil)

Mặc dù dầu hạt Nam Việt Quất không xuất hiện nhiều cũng như không nổi tiếng như những loại dầu dưỡng trên nhưng nếu biết tới công dụng tuyệt vời của nó, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua. Dầu hạt Nam Việt Quất có chứa nhiều Omega 3, 6, 9, có ý nghĩa tuyệt vời trong việc chống lão hóa. Đồng thời nó cũng sẽ làm giảm thiểu các nếp nhăn, thâm nám trên da một cách hiệu quả. Những người có da dẻ không mấy mịn màng có thể sử dụng sản phẩm này, bạn sẽ thấy thay đổi rõ rệt.


Dầu hạt nam việt quất có nhiều trong Beauty Beautiful Cranberry Seed Oil, Botanical Beauty Cranberry Seed Oil,...Bạn có thể tìm thấy chúng ở những địa chỉ hoặc siêu thị mỹ phẩm lớn trên toàn quốc. Cách sử dụng dầu hạt Nam Việt Quất cũng giống như những loại dầu dưỡng thông thường khác, sau khi lấy vài giọt ra lòng bàn tay thì bạn xoa tay vào nhau và làm nóng chúng. Đồng thời apply lên mặt massage đều đặn trong khoảng 2 đến 5 phút đế dưỡng chất thẩm thấu vào bên trong. Sau đó mới qua bước kem dưỡng.


Nếu kiên trì sử dụng, sau một thời gian bạn sẽ nhận thấy sự thay đỏi rõ rêt về tình trạng da trước và sau khi dùng.


Giá sản phẩm Beauty Beautiful Cranberry Seed Oil dao động từ 69.000 đến 129.000 VNĐ tùy dung tích lớn hay bé.

Dầu hạt Nam Việt Quất có chứa nhiều Omega 3, 6, 9, có ý nghĩa tuyệt vời trong việc chống lão hóa.
Dầu hạt Nam Việt Quất có chứa nhiều Omega 3, 6, 9, có ý nghĩa tuyệt vời trong việc chống lão hóa.
Beauty Beautiful Cranberry Seed Oil
Beauty Beautiful Cranberry Seed Oil

Dầu hạt hoa Rum (Safflower Seed Oil)

Dầu hạt hoa Rum là một trong những cái tên không thể thiếu được khi nhắc tới các loại dầu dưỡng da. Thành phần chủ yếu của nó đó là các axit béo bao gồm linoleic và một axit béo omega-6 có lợi. Chúng sẽ giúp làn da của bạn mịn màng và căng bóng. Sản phẩm còn được biết tới với công dụng ngăn ngản sự giãn ra của lỗ chân lông, duy trì tình trạng da mọng nước. Dầu hạt hoa Rum có kết cấu khá giống với dầu Borage, khi apply lên da bạn cũng sẽ thấy ngay được sự khác biệt về tình trạng trước và sau khi dùng.


Dầu hạt hoa Rum sẽ phát huy tối đa công dụng của mình nếu như bạn kết hợp thêm các phương pháp dưỡng da khác như tẩy tế bào chết, tẩy trang, đắp mặt nạ, dùng kem dưỡng...Sử dụng dầu dưỡng da sau bước rửa mặt làm sạch và trước khi dùng kem dưỡng. Một số sản phẩm có chứa nhiều dầu hạt Rum nguyên chất đó là ReNewALize Saffflower Oil 100% Pure & Natural, Beauty Aura Safflower Oil 100% Pure...Hiện nay trên thị trường có vô số địa chỉ bày bán dầu dưỡng kém chất lượng, gây ảnh hưởng đến da của người sử dụng. Bạn phải hết sức tỉnh tảo lựa chọn địa chỉ uy tín nhất bạn nhé.


Giá dầu ReNewALize Saffflower Oil 100% Pure & Natural dao động từ 200.000 đến 240.000 VNĐ.

ReNewALize Saffflower Oil 100% Pure & Natural
ReNewALize Saffflower Oil 100% Pure & Natural

OIL SÁNG DA EARTHI

OIL SÁNG DA EARTHI giúp nuôi dưỡng, giữ ẩm, trẻ hoá làn da. Khả năng thẩm thấu vượt trội của nó làm cho nó lý tưởng cho việc ngăn ngừa khô quá mức, nhăn và nứt da. Nó cũng hỗ trợ trong việc săn chắc cơ bắp, làm cho nó trở thành một lựa chọn lý tưởng để làm săn chắc ngực. Ngoài ra, sản phẩm còn cung cấp cho da bạn phương pháp hiệu quả nhất, thiên nhiên nhất để giảm nám và hắc sắc tố, cung cấp dưỡng chất thiết yếu vào các lớp trên da bạn, giúp hỗ trợ đầy sẹo lõm, mờ vết sẹo thâm, nám. OIL SÁNG DA EARTHI rất thích hợp để dùng hàng ngày, không test trên động vật, tránh bôi vào mắt.


Thành phần chính của Oil:


  • Saffron – nghệ tây: giúp da bạn rạng rỡ và mịn màng.
  • Licorice – cam thảo: được chứng minh là có tác dụng diệt khuẩn, chống viêm và dưỡng ẩm.Winter green oil: giảm đau cơ bắp, chống kích ứng.
  • Limonene: một hợp chất tìm thấy trong dầu cam, có tác dụng hỗ trợ tiêu hóa, hỗ trợ tuần hoàn máu, thúc đẩy sự hấp thụ vitamin C và chữa lành da.
  • Lime Essential Oil: chống nhiễm khuẩn, chống virus, diệt khuẩn, khử trùng
  • AliumCepa Extract: đã có nghiên cứu chỉ ra rằng, sử dụng AliumCepa Extract 2 lần 1 ngày trong 24 tuần giúp giảm sẹo lồi, giảm tổn thương da.
  • Dầu Cedarwood có tác dụng chống vi khuẩn mạnh mẽ Tulsi: Nữ hoàng thảo dược làm chậm quá trình lão hoá, cung cấp chất oxy hoá, giảm stress
  • Không paraben, SLS, màu nhân tạo, chất hóa học độc hại


Giá tham khảo: 250.000 VNĐ/100ml

OIL SÁNG DA EARTHI
OIL SÁNG DA EARTHI
OIL SÁNG DA EARTHI
OIL SÁNG DA EARTHI

Light oil Tơ Tằm

Với những người mới xài dầu, chúng ta thường được nghe rằng dùng dầu ở bước cuối cùng để "khoá ẩm", nhưng thật ra kiến thức đó cũng khiên cưỡng luôn. Thói quen đúng, phải là dùng dầu trước các bước dưỡng, để làm da mềm ra và tạo thành một môi trường "ăn skincare" hơn. Chính vì thế, Light oil Tơ Tằm của Skinlosophy được sử dụng trước kem dưỡng - một cách tiếp cận rất mới mẻ phải không nào?


Bên trong chai dầu nhẹ óng ánh thơm tho nhanh ráo này có gì?


  • Phần nền sử dụng Squalane Olive, Jojoba oil, Sunflower ester, Argan oil - 4 loại dầu đắt đỏ và có kết cấu nhẹ nhàng như chính dầu vốn có của làn da con người, ý tưởng này thú vị ở chỗ khi bôi lên da thì finish rất ráo nhẹ và thoáng, không bị cảm giác lo lắng là nó sẽ làm bạn bí hết cả mặt lên!
  • Phần hoạt chất, có những ngôi sao: Nano encapsuled Vitamin C, Melatonone và Geno-W
  • Chiết xuất phương đông: Dâu tằm, tơ tằm thuỷ phân, rễ cam thảo, nhân sâm - một loạt các hoạt chất làm trắng điển hình trong các sản phẩm thiên nhiên.
  • Đọc đến đây các bạn có thể thấy, chai light oil lóng lánh (do có vảy vàng 24k) này là một sáng tạo mới dựa trên lý thuyết cũng mới, sử dụng những hoạt chất mới trong ngành thẩm mỹ nhưng lại đi kèm với những hoạt chất thiên nhiên lâu đời từ phương Đông, thể hiện rất rõ tinh thần "Đông Y qua lăng kính Tây Y" mà hãng vẫn đang theo đuổi, giúp cho da bạn căng bóng sáng một cách nhanh chóng.


Giá tham khảo: 550.000 VNĐ/30Ml

Light oil Tơ Tằm
Light oil Tơ Tằm
Light oil Tơ Tằm
Light oil Tơ Tằm

Dầu hạt hoa Borage - hoa Lưu ly (Borage Seed Oil)

Dầu hạt hoa Borage là dầu dưỡng nổi tiếng được rất nhiều người tin tưởng sử dụng.Với chiết xuất hoàn toàn từ hoa Borage có chứa hàm lượng gamma linoleic acid, có hiệu quả trong việc làm dịu da. Bạn có thể sử dụng sản phẩm này cả ngày và đêm bởi nó không gây nhờn rít cũng như bóng dầu. Để đạt hiệu quả cao hơn, tốt hết hãy cho dầu vào giữa lòng bàn tay, và xoa nóng lên. Sau đó apply lên mặt và massage từ trong ra ngoài.


Nếu kiên trì sử dụng một thời gian, chắc chắn bạn sẽ bất ngờ về hiệu quả của dầu dưỡng này. Rất nhiều blogger nổi tiếng trên thế giới về skincare yêu thích và review về loại dầu dưỡng này. Bạn có thể tìm kiếm một số sản phẩm có chứa dầu hạt Borage như The Ordinary 100% Organic Cold-Pressed Borage Seed Oil, Bella Terra Oils Borage Seed Oil Unrefined Organic…


Dầu hạt hoa Borage không được bày bán phổ biến ở Việt Nam, tốt nhất bạn hãy nhờ người quen xách tay từ nước ngoài hoặc tìm địa chỉ uy tín để mua hàng bạn nhé.


Giá sản phẩm dao động từ 130.000 đến 210.000 VNĐ.

Với chiết xuất hoàn toàn từ hoa Borage có chứa hàm lượng gamma linoleic acid, có hiệu quả trong việc làm dịu da.
Với chiết xuất hoàn toàn từ hoa Borage có chứa hàm lượng gamma linoleic acid, có hiệu quả trong việc làm dịu da.

Dầu hạt Mơ (Apricot Kernel Oil)

Dầu hạt mơ là loại dầu dưỡng phổ biến được rất nhiều người tin tưởng sử dụng. Nó ghi điểm tuyệt đối bởi thành phần chứa Sterol, giúp sản sinh cholesterol tự nhiên một cách mạnh mẽ, chống oxy hóa, ngăn ngừa lão hóa hiệu quả. Sử dụng dầu hạt mơ thường xuyên, bạn sẽ nhận thấy được sự khác biệt rõ rệt, da không những mịn màng mà còn trắng sáng hơn rất nhiều. Dầu hạt mơ là sản phẩm dầu dưỡng được những chuyên gia hàng đầu khuyên dùng.


Ngoài ra, trong dầu hạt mơ chứa rất nhiều vitamin E, vũ khí làm đẹp số 1 của chị em, duy trì tình trạng da bóng mịn. mượt mà. Những người dùng dầu hạt mơ thường xuyên sẽ có làn da căng và sáng hơn rất nhiều so với những người chưa dùng. Cách sử dụng nó cũng hết sức đơn giản, chỉ cần làm nóng dầu bằng bàn tay và apply lên mặt. Dầu hạt mơ được bày bán rất nhiều nơi, bạn nên cân nhắc để lựa chọn địa chỉ mua hàng uy tín nhất. Những sản phẩm chứa nhiều dầu hạt mơ đó là SkinisYou Apricot Kernel Oil 100% Pure Organic, BioFinest Apricot Kernel Organic Oil,...


Sản phẩm BioFinest Apricot Kernel Organic Oil có giá dao động từ 150.000 đến 240.000 VNĐ.

Dầu hạt mơ là loại dầu dưỡng phổ biến được rất nhiều người tin tưởng sử dụng.
Dầu hạt mơ là loại dầu dưỡng phổ biến được rất nhiều người tin tưởng sử dụng.
BioFinest Apricot Kernel Organic Oil
BioFinest Apricot Kernel Organic Oil

BLACK CURRANT OIL

Nếu muốn nói đến đâu là loại dầu cho da bị tổn thương, có thể là do tác dụng ánh nắng mặt trời chẳng hạn, hoặc do tác dụng của các điều trị bằng lazer, thì chắc chắn phải nói tới black currant oil (tinh dầu nho đen). Sở dĩ nói vậy là vì chúng chứa vô cùng nhiều axit béo và chất chống viêm. Dầu nho đen còn giúp chữa cả bệnh chàm da nữa đấy. Loại dầu này chứa lượng chất béo rất dồi dào chữa da bị tổn thương, ngứa.


Thành phần chính:


  • Chiết xuất đông đặc từ hạt nho đen
  • Omega 3
  • Omega 6 GLA

Công dụng sản phẩm:


  • Với việc rất giàu chất chống oxi hóa và axit gamma-linolenic, loại dầu này rất phù hợp cho da vị tiêm, hư tổn, giúp bảo vệ và nuôi dưỡng làn da
  • Ngăn chặn các bệnh viêm da cũng như chàm da.
  • Ngăn ngừa lão hóa sớm.
  • Có thể dùng như kem dưỡng ẩm và body lotion.
  • Sử dụng ngày 2 lần vào buổi sáng và tối.
  • Phù hợp với mọi loại da.

Giá tham khảo: 700.000 VNĐ/ sản phẩm

BLACK CURRANT OIL
BLACK CURRANT OIL
BLACK CURRANT OIL
BLACK CURRANT OIL

TEA TREE OIL

Chắc không phải bàn đến nhiều vì em này đã quá nổi tiếng trong cộng đồng skincare Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung rồi. Với việc chứa đến 15% tinh dầu tràm trà, hãng cam kết sẽ tập trung giải quyết triệt để mụn, đặc biệt là mụn trứng cá, loại bỏ bụi bẩn và làm đều màu da.


Công dụng sản phẩm TEA TREE OIL:


  • Dùng để điều trị mụn to, mụn mủ, mụn bọc.
  • Giúp khống chế các mụn li ti và kiềm dầu.
  • Dùng để xông da mặt.
  • Ngoài ra có thể dùng để ngâm chân và chữa mụn trên cơ thể.
  • Phù hợp với mọi loại da.
  • Phù hợp nhất là sử dụng vào buổi sáng.

Giá tham khảo: 450.000 VND/20ml

TEA TREE OIL
TEA TREE OIL
TEA TREE OIL
TEA TREE OIL

Nutiva’s Organic Cold Pressed Hemp Oil

Nutiva’s Organic Cold Pressed Hemp Oil là một loại dầu rất tốt được chiết xuất từ hạt gai, chứa tới hơn 20 axit amin và nhiều axit béo hơn bất kì loại hạt nào nên không chỉ tốt cho làn da mà còn tốt cho sức khỏe. Dầu có chứa một tỉ lệ lí tưởng giữa omega 3 và omega 6, có tính kháng viêm cao nên dầu hạt gai của Nuvita hữu ích trong việc điều trị một số vấn đề về da, giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh.


Bên cạnh đó, với lượng axit béo dồi dào nên dầu được chiết từ "hạt gai" có khả năng giúp da hạn chế được sự kích ứng, làm dịu vết mụn sưng tấy rất hữu hiệu, cải thiện độ đàn hồi của da và giúp làn da trở nên săn chắc.


Ưu điểm sản phẩm:


  • Sản phẩm có chứng nhận 100% organic, hàm lượng dinh dưỡng cao, không chất bảo quản.
  • Cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết cho làn da
  • Dầu được dùng dưỡng ẩm da, hạn chế kích ứng da, dưỡng tóc, dưỡng môi,...
  • Thẩm thấu tốt do kết cấu gần giống với bã nhờn trên da và không làm tắc nghẽn lỗ chân lông. Hạn chế tiết bã nhờn trên da tốt
  • Làm sạch da, giải độc cho da, điều trị viêm da dị ứng
  • Kháng viêm cực hiệu quả, hỗ trợ điều trị mụn viêm các loại...

Giá tham khảo: 300.000 đồng/236ml

Nutiva’s Organic Cold Pressed Hemp Oil
Nutiva’s Organic Cold Pressed Hemp Oil
Nutiva’s Organic Cold Pressed Hemp Oil
Nutiva’s Organic Cold Pressed Hemp Oil

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?