Top 4 Địa chỉ bán kệ úp chén bát chất lượng nhất tỉnh Thừa Thiên Huế

Bếp - nơi giữ lửa yêu thương và khơi nguồn cảm hứng của mọi gia đình. Thế nên, những món đồ, thiết bị nhà bếp cần được chú trọng và quan tâm hơn hết. Tại tỉnh Thừa Thiên Huế, có rất nhiều địa chỉ cung cấp những mẫu kệ úp chén bát chất lượng đi kèm với giá cả phải chăng. Song trong bài viết dưới đây, Toplist sẽ gợi ý cho bạn 4 địa chỉ uy tín và chất lượng nhất để bạn tham khảo.

Thiết bị nhà bếp V.House

Cách thiết kế nội thất nhà bếp khoa học, sắp xếp thiết bị bếp hợp lí, thuận tiện sẽ giúp bạn cảm thấy hứng thú với công việc nấu nướng và sáng tạo nên những bữa cơm thật ngon để vun vén hạnh phúc gia đình. Chính vì vậy mà ngày càng nhiều đơn vị cung cấp thiết bị nhà bếp được ra đời tại Huế. Và V.House chính là một trong những đơn vị uy tín, chất lượng nhất mà Toplist gợi ý cho bạn. Chuyên cung cấp các thiết bị nhà bếp đến từ những thương hiệu nổi tiếng cả trong và ngoài nước.


Tại cửa hàng Thiết bị nhà bếp V.House bạn sẽ dễ dàng tìm mua được những mẫu kệ úp chén bát chất lượng nhất, được thiết kế chắc chắn từ những chất liệu cao cấp giúp đảm bảo độ bền cũng như tính thẩm mỹ cao. Chính vì vậy, kệ chén bát hiện nay là một trong những dụng cụ không thể thiếu với căn bếp của mỗi nhà. Các sản phẩm nhà bếp sau khi bàn giao sẽ được nhân viên của V.House kiểm tra đóng gói và cùng quy trình lắp đặt theo tiêu chuẩn cao. bạn sẽ không còn phải lo lắng không gian bếp nhỏ hẹp thì không thể đẹp vì tất cả yêu cầu, sở thích của bạn sẽ được các nhà thiết kế phối hợp hài hòa với không gian.


Được định hướng phát triển trở thành một đơn vị phân phối thiết bị nhà bếp hàng đầu từ khâu tư vấn chọn sản phẩm cho đến giao hàng đều được nhân viên nhiệt tình giúp đỡ. V.House không chỉ chú trọng vào thiết kế mà còn chú trọng đến chất lượng của các sản phẩm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 70 Tố Hữu, ShopHouse 31E3 đường B khu đô thị Phú Mỹ An Huế, Thừa Thiên Huế
  • 46/271 Chi Lăng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Điện thoại: 0905 435 734
Email: quyvinhtth@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/tubeptuaohue

Thiết bị nhà bếp V.House
Thiết bị nhà bếp V.House
Thiết bị nhà bếp V.House
Thiết bị nhà bếp V.House

Mediamart

Mediamart là hệ thống cung cấp các thiết bị gia đình, điện tử, điện lạnh, thiết bị công nghệ hiện đại,... hàng đầu cả nước. Sau nhiều năm thành lập và phát triển Mediamart đã tạo được niềm tin tuyệt đối cho khách hàng và các nhà cung cấp khi đem tới những dòng sản phẩm thiết bị gia đình chất lượng và tốt nhất đặc biệt đến từ Nhật Bản với sản phẩm của hãng INOCHI. Đem đến mẫu kệ úp chén bát hiện đại, mẫu mã mới nhất trên thị trường tiện lợi và thỏa mãn mọi trải nghiệm cho gian bếp nhỏ của bạn.


Ngoài ra, thế mạnh lớn nhất của hệ thống bán lẻ này là mảng kinh doanh các thiết bị điện tử chính hãng có phân khúc trải dài từ hàng phổ thông đến cao cấp. Tại đây cam kết tất cả sản phẩm thiết bị gia đình tại hệ thống cửa hàng của Mediamart đều có chất lượng chính hãng và độ bền cao.


Với lượng sản phẩm vô cùng phong phú đa dạng, giá cả hợp lý và chính sách đổi trả tốt, Mediamart đang nhận được nhiều thiện cảm từ phía khách hàng là những người đang có nhu cầu sắm sửa những thiết bị nhà bếp cho gia đình mình. Chính vì vậy, ngoài việc chọn mua loại kệ úp chén bát tại đây thì bạn còn có thể chọn mua nhiều sản phẩm chất lượng khác với mức giá phải chăng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 26 Đ Hà Nội, P. Phú nhuận, TP. Huế, Thừa Thiên Huế - 0902 201 538
  • 53 Phạm Văn Đồng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế - 0936 283 265

Điện thoại: 1900 6741
Email: hotro@mediamart.com.vn
Website: mediamart.vn
Fanpage: www.facebook.com/DienmayMediaMart

Mediamart
Mediamart
Mediamart
Mediamart

Điện máy Xanh

Điện máy Xanh là thương hiệu uy tín được biết đến rộng rãi và phủ sóng hầu hết các tỉnh thành trên cả nước hiện nay. Ngoài việc là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực các thiết bị điện tử, công nghệ thông minh... thì khách hàng tại Huế còn có thể tìm mua những sản phẩm đồ gia dụng như kệ úp chén bát. Đặc biệt, Điện máy Xanh phân phối mẫu kệ chén bát đến từ hãng Tokyo Inochi HIN.KECH.TOKY.


Khách hàng có thể liên hệ sự tư vấn, góp ý của đội ngũ nhân viên Điện máy Xanh để chọn được những sản phẩm ưng ý và chất lượng nhất. Ngoài ra, nơi đây luôn sẵn sàng lắng nghe, giải đáp thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng và thân thiện nhất, chắc hẳn sẽ khiến bạn hài lòng về cả chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ.


Với lượng sản phẩm vô cùng phong phú đa dạng, giá cả hợp lý và chính sách đổi trả tốt, Điện máy Xanh đang nhận được nhiều thiện cảm từ phía khách hàng là những người đang có nhu cầu sắm sửa kệ chén bát cho gia đình mình. Ngoài ra còn mang cả thế giới đến cho khách hàng thông qua hơn 20.000 sản phẩm điện máy uy tín, chất lượng của các thương hiệu hàng đầu thế giới, cùng phong cách mua sắm, phục vụ hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Quốc lộ 1A, Thôn Xuân Sơn, X. Lộc Sơn, H. Phú Lộc, Thừa Thiên Huế
  • Tổ dân phố 1, Thị Trấn Khe Tre, H. Nam Đông, Thừa Thiên Huế
  • Quốc lộ 48B, Xã Vinh Thanh, H. Phú Vang, Thừa Thiên Huế
  • Xem thêm cửa hàng tại: dienmayxanh.com/he-thong-sieu-thi-dien-may

Điện thoại: 1800 1061
Email: cskh@dienmayxanh.com
Website: dienmayxanh.com
Fanpage: www.facebook.com/dienmayxanhcom

Điện máy Xanh
Điện máy Xanh
Điện máy Xanh
Điện máy Xanh

Đồ gia dụng Huế

Kệ chén bát là thiết bị được rất nhiều gia đình sử dụng hiện nay. Sử dụng kệ úp chén sẽ giúp bạn có thể vừa úp bát đĩa lại vừa có thể để dao, thớt hay các vật dụng nhà bếp khác. Nếu bạn đang muốn tìm một địa chỉ bán kệ chén bát thì hãy liên hệ với cửa hàng Đồ gia dụng Huế mà Toplist giới thiệu. Những mẫu kệ mà Đồ gia dụng Huế cung cấp đều sở hữu thiết kế hiện đại, trang nhã hứa hẹn sẽ là phụ kiện quan trọng giúp không gian bếp của gia đình bạn thêm tiện nghi hơn.


Kệ bát tại Đồ gia dụng Huế được thiết kế chắc chắn từ chất liệu inox sáng bóng, sạch sẽ, chống han gỉ. Bên cạnh đó, kệ cũng có thể chịu được tải trọng tốt để bạn có thể sắp xếp nhiều chén đĩa, dao thớt cùng các vật dụng nhà bếp khác một cách khoa học nhất. Ngoài ra, tại cửa hàng còn bày bán rất nhiều đồ dùng trong gia đình mà bạn có thể chọn lựa.


Những ưu điểm khi sử dụng các sản phẩm của Đồ gia dụng Huế:

  • Phù hợp với không gian bếp của mọi gia đình có không gian sống nhỏ hẹp hay rộng rãi
  • Giá thành phải chăng
  • Thiết kế đẹp mắt, sang trọng và tinh tế, phù hợp với nhiều không gian khác nhau...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0935 519 893
Fanpage: www.facebook.com/ĐỒ-GIA-DỤNG-HUẾ-1596651873735516

Đồ gia dụng Huế
Đồ gia dụng Huế
Đồ gia dụng Huế
Đồ gia dụng Huế

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?