Top 5 Địa chỉ bán sofa uy tín nhất tại Thừa Thiên Huế

Tìm địa chỉ bán sofa uy tín tại Huế là điều không hề dễ dàng, mặc dù ở đây có rất nhiều đơn vị cung cấp ghế sofa. Để lựa chọn được địa chỉ uy tín, cung cấp sản phẩm có chất lượng cao và đưa ra những chính sách bán hàng bảo vệ quyền và lợi ích của mọi người, hãy cùng Toplist khám phá những địa chỉ bán sofa uy tín nhất tại Huế nhé!

Sao Thổ Furniture & Decor

Sao Thổ Furniture & Decor là nơi chuyên làm đẹp cho căn nhà của khách hàng qua sản phẩm sofa giá rẻ Huế. Tiêu chí phục vụ quý khách hàng tại đây dựa trên uy tín, chất lượng, tận tâm. Tại đây còn có dịch vụ miễn phí giao hàng trong khu vực thành phố, trả góp lãi suất 0% khi mua hàng, bảo hành ghế sofa 3 năm và thanh toán sản phẩm khi nhận hàng cực thuận tiện. Tại đây có nhiều sản phẩm nội thất sofa đáp ứng đủ các mẫu mã, kiểu dáng cho khách hàng.


Sao Thổ Furniture & Decor có nhiều ưu điểm vượt trội:

  • Các loại ghế sofa tại đây đều có nhiều mẫu mã đơn giản hoặc cổ điển, với kiểu dáng từ bình dân đến cao cấp.
  • Sản phẩm được thiết kế chi tiết, hiện đại mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng. Tại đây còn phân phối nhiều sản phẩm độc quyền khác cực chất lượng cho khách hàng.
  • Đảm bảo phục vụ tận tình, giá cả phải chăng, giúp tiết kiệm thời gian khi tư vấn khách hàng lựa chọn các sản phẩm phù hợp nhất nhất.

Các mẫu bàn ghế sofa tại đây giúp cho không gian của khách hàng trở nên sang trọng, ấn tượng và đẳng cấp. Đảm bảo dịch vụ kinh nghiệm nhiều năm tại đây luôn nhận được nhiều sự tin tưởng và lựa chọn của khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 27 Hoàng Quốc Việt, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0901 455 855
Website: saotho.com.vn
Fanpage: www.facebook.com/SaoThoFurnitureDecor
Giờ mở cửa: 8:00 - 20:30

Sao Thổ Furniture & Decor
Sao Thổ Furniture & Decor
Sao Thổ Furniture & Decor
Sao Thổ Furniture & Decor

Vua Nội Thất Huế

Vua Nội Thất Huế là đơn vị lâu năm và chuyên sâu trong lĩnh vực sản xuất sofa giá rẻ tại Huế. Cửa hàng luôn nhận được những phản hồi tích cực của khách hàng về chất lượng, giá cả, dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo. Các mẫu bàn ghế sofa mà Vua Nội Thất Huế phân phối luôn cập nhật những xu hướng lựa chọn mới nhất mang tới sự hoàn hảo trong mọi không gian sống.


Vua Nội Thất Huế có nhiều ưu điểm vượt trội:

  • Toàn bộ nguyên vật liệu được chọn lọc kỹ lưỡng đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng vượt trội.
  • Chất liệu bọc đa dạng từ: Vải, nỉ, da… nếu như ghế sofa bọc vải mang lại nhiều sự lựa chọn hơn cho người dùng từ màu sắc và hoa văn phong phú thì mẫu ghế sofa bọc nỉ lại mang tới không gian tinh tế và nhẹ nhàng. Mẫu ghế sofa bọc da giúp thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian bài trí.
  • Khung ghế được làm hoàn toàn từ gỗ tự nhiên đã được xử lý chống cong vênh mối mọt đảm bảo độ an toàn và bền đẹp mãi theo thời gian, chất liệu đệm mút lò xo cao cấp có độ đàn hồi cao mang lại sự thoải mái và êm ái khi sử dụng.

Không chỉ giá thành hợp lí mà màu sắc và thiết kế của các bộ bàn ghế ở đây cũng rất bắt kịp xu thế hiện nay. Chính vì đa dạng về mẫu mã thiết kế và màu sắc nên bạn có thể tha hồ lựa chọn theo sở thích của cá nhân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 31 An Dương Vương, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0774 444 685
Email: minhtu12356@gmail.com
Website: vuanoithatvn.com
Fanpage: www.facebook.com/vuanoithathue

Vua Nội Thất Huế
Vua Nội Thất Huế
Vua Nội Thất Huế
Vua Nội Thất Huế

Nội thất Mộc Phương

Nội thất Mộc Phương là cửa hàng mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn từ các loại ghế sofa bằng da tại đây. Ngoài ra, cửa hàng còn nhập khá nhiều thiết kế đến từ nước ngoài. Các sản phẩm nhập từ Mỹ đều là hàng cao cấp nên đảm bảo được mẫu mã, màu sắc hiện đại nhất. Nhờ vào chất lượng gia công cũng như các nguyên liệu đều đến từ nước ngoài nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng ghế sofa tại đây


Nội thất Mộc Phương có nhiều ưu điểm vượt trội:

  • Những mẫu mã cao cấp của ghế sofa tại đây sẽ làm hài lòng những vị khách khó tính nhất.
  • Kiểu dáng hiện đại, gia công kỹ lưỡng, cùng với giá thành hợp lý tạo nên thương hiệu.
  • Đừng nên bỏ qua địa chỉ cung cấp ghế sofa đẹp mắt và hiện đại. Bạn sẽ hoàn toàn bị thu hút bởi các thiết kế ghế sofa tại đây nhờ và từng đường may sắc sảo, chắc chắn, mẫu mã đa dạng và màu sắc phong phú.
  • Có đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và bàn tay của các nghệ nhân tại đây mà dịch vụ và sản phẩm của công ty được không ít khách hàng yêu thích và truyền tai nhau.

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm mua sắm về chất lượng tại đây nhờ vào chính sách bảo hành 5 năm đối với từng sản phẩm sofa. Nếu bạn quan tâm hãy truy cập ngay website của cửa hàng nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lô A6 Võ Văn Kiệt, phường An Tây, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0962 418 811
Email: doanhnghiepmocphuong@gmail.com
Website: noithatmocphuong.com.vn
Fanpage: www.facebook.com/noithatmocphuong

Nội thất Mộc Phương
Nội thất Mộc Phương
Nội thất Mộc Phương
Nội thất Mộc Phương

Sofa Hoàng Phúc

Một trong những địa chỉ bán Sofa nổi tiếng tại Huế chính là Sofa Hoàng Phúc. Ghế sofa ở Hoàng Phúc được phân phối trực tiếp tới tay khách hàng mà không qua trung gian. Phân phối đủ các loại sofa góc trên thị trường. Sofa góc cho nhà ở, văn phòng,… với các phong cách từ hiện đại đến cổ điển. Đến đây quý khách sẽ chọn được bộ sofa theo đúng yêu cầu về màu sắc, kích thước, hoa văn,…


Sofa Hoàng Phúc có nhiều ưu điểm vượt trội:

  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng đạt chuẩn, nhân viên tư vấn nhiệt tình và linh hoạt. Luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng muốn mua sofa ở Huế
  • Nhân viên ở xưởng là những người có chuyên môn cao và kinh nghiệm lâu năm. Nhân công thường xuyên được tham gia các lớp nâng cao tay nghề. Tất cả các sản phẩm sofa đều được làm từ tay các nghệ nhân chuyên nghiệp.
  • Vận chuyển và lắp đặt tận nhà, miễn phí vận chuyển ở Huế và hỗ trợ phí vận chuyển cho các tỉnh khác. Mọi người sẽ nhận được sofa sau 5 – 7 ngày đặt hàng.

Sofa Hoàng Phúc đang là một trong những thương hiệu cung cấp bàn ghế sofa tại Huế được nhiều khách hàng đánh giá cao mà bạn có thể tham khảo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 65 Tùng Thiện Vương, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0396 526 789
Fanpage: www.facebook.com/hoangphucsofa

Sofa Hoàng Phúc
Sofa Hoàng Phúc
Sofa Hoàng Phúc
Sofa Hoàng Phúc

Nội Thất Minh Hòa

Nội Thất Minh Hòa là đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối các mẫu ghế sofa Ý từ nhiều hãng khác nhau. Nội Thất Minh Hòa tự hào mang đến các dòng sản phẩm vô cùng đa dạng và phong phú, kết hợp hài hòa giá trị mỹ thuật của phương Tây và các giá trị truyền thống của Phương Đông, được thể hiện rõ nét trong các dòng nội thất Cổ điển, Tân cổ điển, hiện đại và đương đại. Những sản phẩm nổi bật tại Nội Thất Minh Hòa gồm: giường, tủ, bàn ghế, tranh, tượng, thảm và đặc biệt đây là địa chỉ uy tín để mua sofa tại Huế. Tất cả các loại sofa ở đây đều là những sản phẩm cao cấp và sang trọng, góp phần tạo nên vẻ ấm cúng và hài hòa cho ngôi nhà của bạn. Nơi đây đã được trao phổ quát giải thưởng uy tín và được trao giải thưởng nhãn hàng mạnh Việt Nam.


Nội Thất Minh Hòa có nhiều ưu điểm vượt trội:

  • Có nhiều loại sofa ở Nội Thất Minh Hòa: Sofa da, Sofa văng, Sofa văn phòng, Sofa nỉ, Sofa góc, Sofa tân cổ điển, Sofa nhập khẩu...
  • Bảo hành lâu nhất tới 5 năm về chất lượng, bảo trì trọn đời.
  • Ghế sofa da thật nhập khẩu nguyên bộ từ Malaysia, Ý... đến từ các thương hiệu lớn không qua trung gian.
  • Giao hàng miễn phí đến tận nhà, hình thức thanh toán linh hoạt.
  • Giá cả hợp lý, chất lượng, mẫu mã sang trọng cập nhật xu hướng mới.

Nội Thất Minh Hòa luôn mang đến cho khách hàng lựa chọn những mẫu sofa cao cấp nhập khẩu thực ấn tượng nhất. Hơn nữa, nơi đây còn có trung tâm trưng bày rộng tại Hà Nội. Những Mẫu Sofa có sẵn giúp quý khách có thể tham khảo một cách chân thực nhất. Hãy liên hệ ngay khi bạn có nhu cầu nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 89 Phạm Văn Đồng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0234 3813 789
Email: noithatminhhoahue@gmail.com
Website: https://noithatminhhoa.com/
Fanpage: www.facebook.com/minhhoafuniture/

Giờ mở cửa: 7:00 - 18:00

Nội Thất Minh Hòa
Nội Thất Minh Hòa
Nội Thất Minh Hòa
Nội Thất Minh Hòa

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?