Top 5 Địa chỉ trám răng uy tín và chất lượng nhất tại Quy Nhơn, Bình Định

Bạn gặp vấn đề về răng, bị sâu răng, răng vỡ, rãnh răng rộng, đau răng,.. mong muốn cải thiện những tình trạng này đơn giản nhanh chóng và không tốn nhiều chi phí thì trám răng là một lựa chọn đúng đắn. Tìm địa chỉ uy tín để thực hiện các công việc trên cũng là vấn đề không đơn giản. Hôm nay, cùng Toplist điểm qua các địa chỉ trám răng uy tín và chất lượng nhất tại Quy Nhơn, Bình Định.

Phòng Khám Nha Khoa Bác Sĩ Ngọc Minh

Với kiến thức chuyên môn vững vàng cùng đôi bàn tay khéo léo, tận tâm với nghề, luôn áp dụng theo quy trình chuẩn quốc tế, các bác sĩ luôn mang đến kết quả tốt cho khách hàng

Phòng Khám Nha Khoa Bác Sĩ Ngọc Minh đang làm rất tốt trong việc mang đến các dịch vụ nha khoa chất lượng đến với cộng đồng. Đặc biệt, một khi đã nhắc đến địa chỉ niềng răng uy tín thì không thể không nhắc đến Phòng Khám Nha Khoa Bác Sĩ Ngọc Minh.

Với đội ngũ chuyên môn là các bác sỹ đang công tác tại viện Răng hàm mặt Trung ương. Nha khoa Ngọc Minh thực hiện nha khoa kỹ thuật cao – thẩm mỹ: cấy ghép Implant, phục hình răng sứ (sứ Cercon – sứ không kim loại), tẩy trắng răng, chỉnh hình răng hàm mặt. Những điều trị khác: cạo vôi răng, trám răng thẩm mỹ, điều trị nội nha, điều trị nha chu, nhổ răng trẻ em, răng khôn mọc lệch, điều trị thẩm mỹ nướu, phục hình toàn hàm, phục hình hàm mặt…

Hiện tại giá của dịch vụ trám răng tại Phòng khám nha khoa bác sĩ Ngọc Minh có giá khoảng 200.000 đến 400.000 đồng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 288 Nguyễn Thái Học, Ngô Mây, Thành phố Qui Nhơn, Bình Định
  • Điện thoại: +84 256 3520 724
  • Email: ngocminh@gmail.com.vn
  • Wesite: https://nhakhoangocminh.ucoz.com/
Nha khoa Bác sĩ Ngọc Minh
Nha khoa Bác sĩ Ngọc Minh

Nha Khoa An Định

Trung tâm Nha Khoa An Định là một trong những phòng khám Răng – Hàm – Mặt được đầu tư trang thiết bị hiện đại, tiên tiến trên thế giới. Cơ sở vật chất xây dựng theo hướng chuyên biệt nhằm đáp ứng nhu cầu khắt khe của ngành y tế thẩm mỹ, và hơn hết là đạt được hiệu quả cao nhất trong việc Khám và Điều trị cho Quý khách. Ứng dụng các kỹ thuật mới ngang tầm các nước phát triển về chuyên khoa Răng hàm Mặt để mang đến cho Quý khách một dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng tối ưu nhất.

Phòng khám hiện đại, trang thiết bị đạt chuẩn quốc tế, không gian thoáng mát cho quý khách thư giãn thoải mái trong khi chờ đợi làm răng. Với đội ngũ bác sĩ và nhân viên tại phòng khám Nha Khoa An Định tận tình, nhiều kinh nghiệm luôn mang đến cho quý khách sự êm ái, dễ chịu nhất.
.Các dịch vụ tại Nha khoa An Định rất đa dạng trong đó dịch vụ trám răng có kỹ thuật cao và giá cả hợp lý. Hiện tại giá cả trám răng từ 100.000 đến 300.000 nghìn, tùy vào số lượng trám và loại răng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 186 Tăng Bạt Hổ, Trần Hưng Đạo, Tp. Qui Nhơn, Bình Định
  • Điện thoại: 84 97 481 25 81
  • Fanpage: https://www.facebook.com/pg/ANDINHDENTAL/
  • Wesite: http://www.nhakhoaandinhquynhon.com/
  • Mở cửa: Từ thứ 2 đến chủ nhật : 08:00 – 19:00
Nha khoa An Định
Nha khoa An Định

Phòng khám nha khoa Ngô Mây

Phòng khám nha khoa Ngô Mây hội tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa Răng hàm mặt đã được đào tạo chính quy với nền tảng chuyên môn vững chắc. . Với việc đầu tư theo tiêu chuẩn quốc tế, phòng khám nha khoa Vạn Hạnh luôn được trang bị đầy đủ những phương tiện kỹ thuật hiện đại như ghế máy nha khoa, máy chụp X-quang kỹ thuật số, máy Laser phẫu thuật thẩm mỹ và soi răng, camera nội soi miệng.

Có rất nhiều dịch vụ tại đây được đánh giá cao. Chẳng hạn như trồng răng bằng cấy ghép Implant, niềng răng, bọc răng sứ, tẩy trắng, trám răng, điều trị cười hở lợi, răng hô – vâu,… Tất cả đều được tiến hành theo một quy trình chuẩn quốc tế, đáp ứng toàn bộ các tiêu chí và quy định của Bộ Y tế ban hành.

Hiện tại giá cả trám răng từ 200.000 đến 400.000 nghìn, tùy vào số lượng trám và loại răng.

Thông tiên liên hệ:

  • Địa chỉ: 102A Ngô Mây, Nguyễn Văn Cừ, Thành phố Qui Nhơn, Bình Định
  • Điện thoại:+84 256 3525 552
  • Fanpage: https://www.facebook.com/NhakhoaNgoMay/photos
  • Mở cửa: 8:00 đến 19:00
Nha khoa Ngô Mây
Nha khoa Ngô Mây
Bên trong nha khoa Ngô Mây
Bên trong nha khoa Ngô Mây

Nha Khoa Quốc Tế Á Châu Quy Nhơn

Nha khoa Á Châu là một trong những phòng khám và điều trị nha khoa uy tín nhất tại Quy Nhơn, Bình Định, chiếm được sự tin tưởng hầu hết bệnh nhân.

Lấy chuyên khoa răng hàm mặt làm chính, chăm sóc khách hành tận tình, có thái độ tận tâm, chu đáo và đặt chữ tín lên hàng đầu, nha khoa quốc tế Á Châu đã nhận được sự tín nhiệm và tin tưởng từ phía khách hàng. Ngoài ra phòng khám cũng hội tụ đội ngũ y tá luôn tận tình, thận thiện, thực hiện đúng chủ trương chăm sóc khách hàng mà phòng khám đưa ra.

Nha khoa quốc tế Á Châu trang bị cho mình hệ thống máy móc tốt cũng như trang thiết bị hiện đại, kỹ thuật cao. Điều này đã giúp nha khoa chuẩn đoán và điều trị chính xác cho khách hàng, phục vụ khách hàng với điều kiện tốt nhất, đồng thời tạo sự thoải mái và dễ chịu cho khách hàng trong quá trình chữa bệnh.

Nha khoa quốc tế Á Châu tồn tại đa dạng các loại hình dịch vụ với nhiều chi phí khác nhau giúp đáp ứng tất cả nhu cầu từ phía khách hàng, đồng thời giúp bệnh nhân dễ dàng hơn trong việc lựa chọn phương pháp chữa răng hàm cho mình.

Trong đó dịch vụ trám răng tại đây có giá từ 150.000 đến 300.000 đồng tùy vào trám răng trẻ em, trám răng thẩm mỹ,...

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 264 Nguyễn Thái Học, Ngô Mây, Thành phố Qui Nhơn, Bình Định
  • Điện thoại: 0256 3524 298
  • Mở cửa: 7:30 - 19:00
Nha khoa quốc tế Á Châu
Nha khoa quốc tế Á Châu

Nha Khoa Dr.Xuân Thủy

Là một trong những địa chỉ hàng đầu tại Quy Nhơn về lĩnh vực điều trị những vấn đề liên quan tới răng miệng và hàm mặt. Từ những các bệnh lý phổ biến như trám, nhổ – trồng răng cho tới điều trị bệnh lý và can thiệp chỉnh nha. Tất cả đều được tiến hành bởi đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, thân thiện với bệnh nhân cùng hệ thống cơ sở vật chất hiện đại.

Với mục tiêu “an toàn, chất lượng, hiệu quả, nhân văn”, nha khoa Dr. Xuân Thủy luôn không ngừng đổi mới và cập nhật những tiến bộ y khoa trên thế giới. Nhờ vậy, bệnh viện cũng luôn đưa ra nhiều giải pháp hữu ích, giúp chất lượng điều trị được cải tiến và sự hài lòng của bệnh nhân được nâng cao.
Hiện tại nha khoa Xuân Thủy cung cấp hầu như đầy đủ các dịch vụ liên quan đến răng hàm mặt, trong đó dịch vụ trám răng ở đây rất được lòng các bệnh nhân đã từng ghé.
Giá dịch vụ này tại đây ở vào khoảng từ 150.000 đến 400.000 đồng tùy thuộc vào số lượng và loại răng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 29 Lý Thái Tổ, Quang Trung, Thành phố Qui Nhơn, Bình Định
  • Điện thoại: 097 652 60 68
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoadr.xuanthuy/
  • Mở cửa: 10:00 - 13:00, 16:00 - 19:00
Nha khoa Dr. Xuân Thủy
Nha khoa Dr. Xuân Thủy

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?