Top 10 Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé uy tín nhất Đà Nẵng

Với hầu hết mọi phụ nữ, mang thai và sinh con chính là niềm hạnh phúc vô bờ bến khi chính mình mang đến cho thế giới này một mầm sống mới. Tuy nhiên, đây cũng là những trải nghiệm khá đau đớn và căng thẳng với chị em. Sau sinh cơ thể của bạn rất mệt mỏi, đau nhức,…ảnh hưởng cả về thể chất lẫn tinh thần, bạn vừa phải lo hồi phục sức khỏe cho bản thân, vừa lo chăm sóc cho con. Chính vì thế, bạn cần tìm dịch vụ chăm sóc sau sinh tại nhà uy tín và chuyên nghiệp. Thế nhưng không biết nên lựa chọn cái tên nào mới thật sự đáng tin cậy? Vậy thì hôm nay hãy cùng Toplist tìm hiểu về những dịch vụ chăm sóc mẹ và bé uy tín nhất Đà Nẵng thông qua bài viết sau nhé!

Happy Mom Đà Nẵng - Viện chăm sóc Mẹ và Bé

Song hành cùng những ngày tháng hạnh phúc khi bé yêu đang lớn dần trong bụng mẹ là vô vàn những nỗi lo lắng, vất vả mà người phụ nữ phải trải qua. Những cơn đau nhức mỏi toàn thân, những đợt chân tay tê cứng, phù nề và những biểu hiện xuống cấp về sức khỏe lẫn sắc vóc đều là những điều mà bất cứ phụ nữ mang thai nào cũng có thể gặp phải. Happy Mom Đà Nẵng ra đời với mong muốn được đồng hành cùng các mẹ bầu trong suốt thai kỳ, hỗ trợ và giải quyết tất cả những nhu cầu về chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp của phụ nữ trước và sau khi sinh nhằm mang lại “hạnh phúc toàn diện" cho cả gia đình.


Với mong muốn đáp ứng tất cả những nhu cầu từ chăm sóc, trị liệu đến làm đẹp của các mẹ bầu, Happy Mom cung cấp đầy đủ các dịch vụ chuyên sau và riêng biệt cho mẹ bầu và sau sinh, chăm sóc em bé... Happy Mom đưa ra các lựa chọn để khách hàng có thể sử dụng dịch vụ cả ở Viện chăm sóc lẫn ở nhà với chất lượng và chi phí hoàn toàn như nhau.


Đặc biệt, Happy Mom cung cấp dịch vụ massage bầu đạt chuẩn cho khách hàng, với bài massage được thiết kế riêng bởi những chuyên gia đầu ngành về đông y, sản khoa, nhi khoa. Đội ngũ nhân viên được đào tạo kỹ thuật chuyên biệt để chăm sóc cho thai phụ và sản phụ.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 63 Ngô Tất Tố, Phường Hoà Cường Bắc, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng

Điện thoại: 0905 520 890 & 0972 039 190

Website: https://www.happymomvn.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/happymom.danang/

    Happy Mom Đà Nẵng - Viện chăm sóc Mẹ và Bé
    Happy Mom Đà Nẵng - Viện chăm sóc Mẹ và Bé
    Happy Mom Đà Nẵng - Viện chăm sóc Mẹ và Bé
    Happy Mom Đà Nẵng - Viện chăm sóc Mẹ và Bé

    Bình An Care

    Có lẽ với một cuộc sống hối hả và tất bật như ngày nay dường như đã không cho phép các ông bố được chăm sóc vợ, con yêu một cách trọn vẹn trong lúc sinh nở, vậy nên họ cần lắm sự hỗ trợ từ những người có kinh nghiệm trong việc chăm sóc mẹ và bé sau khi sinh. Thấu hiểu được nỗi băn khoăn nói trên, Bình An Care đã tập hợp những cá nhân có hiểu biết sâu rộng về việc chăm sóc mẹ và bé sau khi sinh, tập hợp đội ngũ nhân viên có tâm huyết trong nghề để chia sẻ những khó khăn cùng gia đình với phương pháp chăm sóc đặc biệt, là sự kết hợp tuyệt vời giữa y học cổ truyền và khoa học hiện đại. Giờ đây, các ông bố và người thân không cần lo lắng cho sức khỏe của vợ và con yêu, của những đứa cháu mà mình mong mỏi.


    Với tiêu chí: ''Lấy chất lượng để phát triển – Lấy uy tín để đặt niềm tin'', Bình An Care luôn mang đến cho người dùng sự hài lòng nhất bởi đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, sự nhiệt tình tính chu đáo cùng các gói dịch vụ thật hoàn hảo mang đến hiệu quả rõ rệt sau mỗi lần trị liệu.


    Tại đây có đầy đủ các gói dịch vụ dành cho mẹ và bé, nổi bật có thể kể đến như:



    • Dịch vụ cho bé:
      • Tắm bé sơ sinh tại nhà
      • Chăm sóc bé sơ sinh
      • Massage cho bé sơ sinh
    • Dịch vụ cho mẹ:
      • Chăm sóc mẹ sau sinh
      • Làm đẹp sau sinh
      • Chăm sóc mẹ bầu
      • Giảm cân sau sinh

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 616 Núi Thành, Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 0340 967
    Email: binhancare.vn.2016@gmail.com
    Website: https://binhancare.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/chamsocsausinhbinhancaredanangtamkyhoian/

    Bình An Care
    Bình An Care
    Bình An Care
    Bình An Care

    Chăm Sóc Mẹ & Bé Sau Sinh Đà Nẵng - Hiền Vy Spa

    Sau sinh, đa phần mẹ chỉ chăm lo cho bé mà quên mất bản thân cũng đang phải đối mặt với đủ loại mệt nhọc. Từ các triệu chứng đau vai mỏi gáy hay béo bụng sau sinh, mẹ trong tương lai có thể phải đối diện với những căn bệnh kinh niên và cơn đâu dai dẳng... Dịch vụ chăm sóc cho mẹ và bé sau sinh của Hiền Vy Spa ra đời mang đến giải pháp vô cùng hữu ích đối với các gia đình neo người, bận rộn và đặc biệt là những mẹ lần đầu sinh nở chưa biết cách chăm sóc bản thân cũng như chăm sóc bé sơ sinh.


    Với dịch vụ chăm sóc sau sinh tại nhà, chị em sẽ không phải vất vả hay mất thời gian đến tận Spa để chăm sóc, thư giãn nữa. Chỉ cần chị em có nhu cầu chăm sóc sau sinh, đội ngũ chuyên viên của Hiền Vy Spa sẽ đến tận nơi.

    Chị em cũng đặc biệt yên tâm về chất lượng dịch vụ bởi đội ngũ chuyên viên tại đây rất giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản và tham gia các lớp học chăm sóc sức khỏe bầu và sau sinh. Đặc biệt, điều mà Hiền Vy Spa luôn làm cho các mẹ bầu, mẹ sau sinh và các bé yên tâm khi chăm sóc chính là nguyên liệu. Nguyên liệu của Hiền Vy Spa đảm bảo 100% thành phần thảo dược tự nhiên được nghiên cứu và lựa chọn kỹ lưỡng, an toàn với sức khỏe và làn da của mẹ bầu, mẹ sau sinh và các bé.


    Liệu trình chăm sóc mẹ sau sinh Hiền Vy Spa:


    • MASSAGE THON GỌN BỤNG: các động tác massage cổ truyền nhẹ nhàng kết hợp với rượu gừng giúp thon gọn, săn chắc bụng đùi và làm mờ các vết rạn
    • THU NHỎ VÒNG EO BẰNG QUẤN MUỐI THẢO DƯỢC: Muối rang kết hợp với củ nghệ, gừng, ngải cứu, quế làm săn lớp mỡ dưới da lại, từ đó giúp bụng nhỏ gọn cực nhanh và tốt, có tác dụng đẩy sản dịch làm ấm bụng.
    • XÔNG HƠ VÙNG KÍN: bằng lá trầu, quế, vỏ bưởi giúp vết thương mau lành, sát khuẩn, giúp vùng kín thu nhỏ trở lại và khử mùi hôi, chống sưng viêm, thúc đẩy quá trình hồi phục vùng kín.
    • XÔNG HƠ TOÀN THÂN THẢO DƯỢC: gồm: quế, ngải cứu, nghệ, lá tắm, vỏ bưởi,xả,chanh kích thích tuyến mồ hôi, giúp máu lưu chuyển đến bề mặt da làm da khỏe mạnh và mịn màng hơn, giúp cơ thể thơm tho và thoải mái hơn....
    • TẨY TẾ BÀO CHẾT TOÀN THÂN ,TẮM TRẮNG: Bằng muối ,cafe, bột đậu đỏ, sữa tươi
    • GỘI ĐẦU: bằng bồ kết, mần trầu giúp chống rụng tóc, giúp tóc đen mượt khỏe mạnh.
    • ĐẮP MẶT NẠ: dưỡng da và làm trắng , bạc hà, trái bơ, khoai tây ,nghệ với trứng gà.
    • ĐẮP MẮT VÀ LÀM SÁNG DA VÙNG QUANH MẮT: đắp lá trầu .
    • MASSAGE TOÀN THÂN: bằng dầu dừa, rượu gừng giúp da phục hồi khả năng hô hấp, mao mạch giãn làm cho da được nuôi dưỡng tốt hơn,phục hồi cơ, cải thiện được sự lưu thông của máu quanh khớp xương và gân.
    • MASSAGE ĐẦU, VAI, CỔ, GÁY: Cải thiện tuần hoàn máu, ngăn ngừa tóc bạc và rụng tóc. Phòng chống việc thoái hóa cột sống cổ, lưng.
    • MASSAGE CHÂN: Quá trình xoa, bấm lòng bàn chân kích thích trực tiếp đến các huyệt đạo cơ thể sẽ mang lại cho bạn cảm giác thư giãn thần kinh và thể xác, giảm đau, chống co thắt.
    • TẨY TRẮNG NÁCH: bằng phèn chua và chanh
    • CHĂM SÓC DA BỊ NỨT SAU SINH, LÀM MỜ VẾT RẠN

    Với phương châm phục vụ TẬN TÂM, Hiền Vy Spa đảm bảo sẽ mang lại giải pháp chăm sóc tại nhà an toàn và hiệu quả nhất ngay từ khi xuất viện cho cả MẸ và BÉ.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 98 Lê Thạch, Hòa An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0982198179

    Fanpage: Hiền Vy Đà Nẵng

    Chăm Sóc Mẹ & Bé Sau Sinh Đà Nẵng - Hiền Vy Spa
    Chăm Sóc Mẹ & Bé Sau Sinh Đà Nẵng - Hiền Vy Spa

    Chăm sóc mẹ và bé sau sinh tại nhà - Sunny care

    Sunny care là một trong những địa chỉ uy tín cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, làm đẹp cho mẹ và bé tại Đà Nẵng. Với 100% chuyên viên chăm sóc là điều dưỡng, y tá, hộ sinh có bằng cấp và chuyên môn, kinh nghiệm làm việc lâu năm và được đào tạo chính quy chăm sóc mẹ và bé, có tinh thần trách nhiệm. Sunny care đảm bảo cung cấp tốt dịch vụ tắm bé và chăm sóc mẹ và bé trước và sau sinh một cách tốt nhất, khoa học nhất.


    Sunny care cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho mẹ trước và sau sinh nhắm tới mục đích "Mẹ khỏe - con xinh" với 100% sản phẩm chăm sóc được chiết xuất từ thiên nhiên không hóa chất bảo quản còn giữ nguyên mùi đặc trưng. Ban cố vấn chuyên môn là các bác sĩ chuyên ngành sản khoa làm việc tại các bệnh viện lớn tại Đà Nẵng. Hơn thế nữa, Sunny care cam kết hoàn lại tiền nếu khách hàng sử dụng dịch vụ không đạt hiệu quả.


    Các dịch vụ chăm sóc Sunny care cung cấp:


    • Dịch vụ cho mẹ:
      • Chăm sóc mẹ bầu
      • Massage mặt
      • Body massage
      • Foot massage
    • Dịch vụ cho bé:
      • Massage cho bé
      • Thay băng, vệ sinh rốn
      • Bơi với thủy liệu


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 75 Huỳnh Tấn Phát, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0935 349 649

    Email: sunnycareandspa@gmail.com

    Website: https://www.chamsinhtaidanang.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/sunnycareandspa/

    Chăm sóc mẹ và bé sau sinh tại nhà - Sunny care
    Chăm sóc mẹ và bé sau sinh tại nhà - Sunny care
    Chăm sóc mẹ và bé sau sinh tại nhà - Sunny care
    Chăm sóc mẹ và bé sau sinh tại nhà - Sunny care

    TrungTâm Happy Mum's Đà Nẵng

    Sau một thời gian dài mang thai rồi sinh nở, do sự thay đổi các hormon sẽ khiến cho làn da, vóc dáng của bạn không còn được như trước nữa. Lớp mỡ bụng chảy xệ, các vết rạn, nám xuất hiện khiến bạn lo lắng vô cùng, lại cộng thêm, việc chăm sóc bé yêu khiến bạn nhiều đêm mất ngủ, mắt quầng thâm, tóc rụng… Và một lúc nào nào đó soi gương chắc hẳn chính bạn cũng không còn nhận ra mình nữa!


    Tuy nhiên, bạn đừng quá lo lắng! Chỉ cần ngồi ở nhà, nhấc máy gọi cho Happy Mum's thông qua hotline 0935 916 900. Các chuyên viên của trung tâm sẽ đến tận nhà chăm sóc bạn, giúp bạn lấy lại vóc dáng thọn gọn và làn da trắng hồng, mịn màng, thậm chí hơn xưa.


    Luôn hiểu được tất cả những khó khăn, vất vả mà mẹ đã trải qua sau kì vượt cạn. Chính vì thế, Happy Mum's đã thiết kế các gói liệu trình chăm sóc sau sinh toàn diện dành cho mẹ. Với các gói dịch vụ này, mẹ sẽ được chăm sóc từ đầu đến chân. Không những chỉ chăm sóc về làn da, vóc dáng cho mẹ mà sức khỏe của mẹ sẽ được phục hồi nhanh chóng khi được chuyên viên của Happy Mum's chăm sóc sau sinh tại nhà.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    Lê Duẩn, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 916 900
    Fanpage: https://www.facebook.com/Happy-Mums-Dịch-vụ-chăm-sóc-sau-sinh-tại-nhà-666540736796149/

    TrungTâm Happy Mum's Đà Nẵng
    TrungTâm Happy Mum's Đà Nẵng
    TrungTâm HappyMums Đà Nẵng
    TrungTâm HappyMums Đà Nẵng

    An Nhiên Care Đà Nẵng

    An Nhiên Care là tập hợp đội ngũ cử nhân nữ hộ sinh, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc y tế. Trung tâm luôn mong muốn góp một phần sức lực của mình thúc đẩy việc chăm sóc sức khỏe cho xã hội. An Nhiên Care quan niệm rằng mỗi sản phụ sau sinh cần sự chăm sóc ân cần chu đáo và tâm huyết trong việc chăm sóc y tế. Vì vậy An Nhiên Care luôn đặt ra những tiêu chuẩn cao nhất cho nhân viên và kỹ thuật viên của mình.

    Với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm nhiều năm công tác tại Bệnh Viện Y Học Cổ Truyền Đà Nẵng, Bệnh Viện Phụ sản Nhi Đà Nẵng. An Nhiên Care cung cấp các dịch vụ chăm sóc tại nhà cho Bà mẹ sau sinh trong vòng 28 ngày đầu, với mong muốn mang đến dịch vụ chăm sóc hoàn hảo nhất cho mẹ và bé. An Nhiên Care đã nỗ lực ko ngừng nghiên cứu,cải tiến và cho ra mắt các gói chăm sóc mẹ bé cao cấp, hiệu quả vượt trội trên thị trường.


    An Nhiên Care có các gói dịch vụ:


    • Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh
    • Chăm sóc Mẹ và Bé toàn diện sau sinh
    • Gói Chăm sóc toàn diện sau sinh – Phương pháp Y học cổ truyền
    • Chăm sóc trẻ sinh non bằng phương pháp Kangaroo
    • Tắm bé – Massage bé sau tắm
    • Tắm lá thuốc người Dao đỏ
    • Xoa bóp, bấm huyệt vùng bụng sau sinh – Dịch vụ chăm sóc sức khỏe


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    48/8 Phạm Nhữ Tăng (Đường Cây da cháy cũ), Thanh Khê, Đà Nẵng
    Điện thoại:
    0986 805 707
    Website: https://www.annhiencare.com/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/annhiencaredanang/

    An Nhiên Care Đà Nẵng
    An Nhiên Care Đà Nẵng
    An Nhiên Care Đà Nẵng
    An Nhiên Care Đà Nẵng

    Baby Shark Spa

    Baby Shark Spa cung cấp dịch vụ spa cho mẹ bầu, mẹ sau sinh và chị em phụ nữ. Đặc biệt là dịch vụ bơi thuỷ liệu cho bé, kích thích tăng cường vận động và phát triển não bộ cho bé, giúp bé dạn dĩ và mạnh mẽ hơn. Các bé được tham gia bơi thuỷ liệu sẽ ăn ngon, ngủ ngoan hơn. Ngoài ra, Baby Shark Spa còn cung cấp dịch vụ spa tại nhà cho mẹ sau sinh và bé sơ sinh, nhằm mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất đạt chuẩn cho tất cả các khách hàng. Sử dụng nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên và nhập khẩu chính hãng, các mẹ hoàn toàn có thể trao trọn niềm tin với đội ngũ Baby Shark Spa đều là các cô hộ sinh/điều dưỡng có đầy đủ chứng chỉ hành nghề và kinh nghiệm.


    Các dịch vụ của Baby Shark Spa đã chinh phục được những ông bố bà mẹ khó tính nhất, là nơi gửi trọn niềm tin cho các mẹ đang trong giai đoạn vàng mang thai và sau sinh. Tại Đà Nẵng, Baby Shark Spa tự hào là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc tốt nhất cho mẹ và bé:


    • Massage bầu tại nhà/tại spa: giúp mẹ vượt qua mệt mỏi của thai kỳ, phòng chống các vấn đề về r.a.n da và hỗ trợ mẹ trong quá trình vượt cạn.
    • Chăm sóc sau sinh cho mẹ và bé tại nhà: hỗ trợ các mẹ phục hồi năng lượng của cơ thể trong sau quá trình sinh đẻ, giảm số đo vòng bụng, chăm sóc sắc đẹp toàn diện sau sinh, xử lý các vấn đề hậu sản... Phong phú về các gói để mẹ có sự lựa chọn. Chăm sóc bé với quy trình đặc biệt giúp hỗ trợ bé sơ sinh phát triển một cách toàn diện. Massage độc quyền theo tiêu chuẩn quốc tế kích thích khả năng, các giác quan, hệ thần kinh của bé những năm tháng đầu đời.
    • Bơi thủy liệu cho bé: Bé sẽ được tận hưởng dịch vụ bơi thủy liệu với dòng nước khoáng ấm giàu vi chất cùng dòng chuyển động ngang dọc với hệ thống thủy lực vừa phải giúp kích thích hệ cơ xương, thúc đẩy tuần hoàn máu, cải thiện hô hấp. Đặc biệt nước ấm suốt thời gian bơi, sẽ mang lại cảm giác sảng khoái, thư giãn, giúp bé hoàn thiện kỹ năng phối hợp vận động, hỗ trợ tích cực cho các mốc phát triển vàng sau này của bé.
    • Massage body: giải quyết và xua tan những cơn đau nhức, mệt mỏi của cơ thể, ngoài ra có thể kết hợp thêm trị liệu bằng đá nóng giúp lưu thông khí huyết, đào thải độc tố...
    • Ngoài ra còn có massage đá nóng, massage mặt, massage chân, gội đầu...

    Mẹ nên lựa chọn dịch vụ của Baby Shark Spa để trải nghiệm vì:

    • Sản phẩm hoàn toàn thiên nhiên lành tính, trang thiết bị công nghệ hiện đại sử dụng an toàn, chất lượng cho cả mẹ và bé
    • Bé được thư giãn thoải mái, ăn ngoan, ngủ ngon, khỏe mạnh để phát triển toàn diện
    • Mẹ vui khỏe, rạng rỡ tự tin với làn da, vóc dáng của mình
    • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có trình độ cao, luôn tận tâm, nhiệt huyết với nghề

    Sau tất cả những hi sinh, đánh đổi, người phụ nữ hoàn toàn xứng đáng được đón nhận những điều tốt đẹp. Baby Shark Spa với hơn nhiều năm kinh nghiệm và uy tín, cam kết nỗ lực không ngừng để giúp mẹ và bé có được niềm hạnh phúc trọn vẹn nhất.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 56 Nguyễn Văn Thủ, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0934 710 750

    Fanpage: https://www.facebook.com/babysharkspa.danang

    Baby Shark Spa
    Baby Shark Spa
    Baby Shark Spa
    Baby Shark Spa

    iVenus Spa

    Luôn thấu hiểu những khó khăn, mệt mỏi của phụ nữ sau khi vượt cạn sinh con cũng như những băn khoăn, lo lắng cùng sự vất vả khi chăm sóc con yêu mới chào đời, iVenus Spa đã được ra đời với mong muốn mang đến sự chăm sóc tốt nhất cho sức khoẻ của trẻ sơ sinh, đảm bảo cho trẻ phát triển tối đa và giúp các mẹ sau sinh nhanh chóng phục hồi sức khoẻ cũng như vóc dáng.


    Tại đây, iVenus Spa cung cấp dịch vụ chất lượng với nguyên liệu an toàn và uy tín cùng đội ngũ điều dưỡng chuyên nghiệp, chăm sóc các mẹ một cách toàn diện nhất từ khi khi mang bầu cho đến lúc sinh và sau sinh với các gói massage thư giãn, giảm đau nhức và massage chăm sóc da mặt, làm đẹp sau sinh, chăm sóc phục hồi,… đảm bảo sẽ giúp các mẹ nhanh chóng ổn định sức khoẻ và cải thiện làn da, vóc dáng để trở nên đẹp hơn, tự tin hơn và bắt đầu một bước ngoặt mới trong cuộc đời ý nghĩa hơn.


    Còn đối với dịch vụ chăm sóc trẻ sơ sinh tại nhà, hướng tới mục tiêu cho một chất lượng hoàn hảo nhất, iVenus Spa mang đến cho bé giấc ngủ sâu, cho bé bú đúng cách, giữ vệ sinh cho bé, massage giúp bé khoẻ mạnh, quan sát và theo dõi sức khoẻ bé hằng ngày, đồng thời tập cho bé cách thích nghi nhanh chóng với môi trường xung quanh. Thông qua các liệu pháp cụ thể, từ vệ sinh bên ngoài, cách tắm bé tốt nhất cho đến cách ăn, ngủ, thư giãn qua việc massage và các tương tác giúp bé thông minh hơn, tất cả những điều này chắc chắn sẽ là nền tảng vững chắc giúp bé phát triển toàn diện thể chất và trí não.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 378 Nguyễn Tri Phương, Hòa Thuận Tây, Hải châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 02363 991 717 & 0919 748 779

    Fanpage: https://www.facebook.com/chamsocmebedanang.vn/
    iVenus Spa
    iVenus Spa
    iVenus Spa
    iVenus Spa

    MBcare Đà Nẵng

    Được đánh là một trong những dịch vụ chăm sóc mẹ và bé uy tín hàng đầu tại Đà Nẵng hiện nay, MBcare chắc chắn cũng sẽ là cái tên không thể vắng mặt trong danh sách này. Với những lợi thế sẵn có từ đội ngũ nữ hộ sinh, điều dưỡng chuyên nghiệp, tận tâm, trách nhiệm, MBcare luôn tự tin để trở thành người bạn đồng hành thân thiết, tin cậy cùng sản phụ và gia đình trong hành trình cùng bé yêu đón chào cuộc sống mới cũng như hoàn thành thật tốt sứ mệnh mang đến sức khỏe, hạnh phúc, niềm vui cho bé yêu và mẹ bằng chất lượng dịch vụ và kết quả chăm sóc tốt nhất.


    Trọng tâm của MBcare trong việc chăm sóc sức khỏe bé và mẹ là lời cam kết mang đến dịch vụ chăm sóc hoàn hảo bằng tất cả tình yêu thương và sự tận tâm, không chỉ đáp ứng đầy đủ mà còn vượt lên trên sự mong đợi của khách hàng. Một khi đã lựa chọn MBcare, bé và mẹ sẽ được trải nghiệm sự yêu thương chăm sóc như ở gia đình. Chẳng cần gì nhiều, chỉ cần bấm số và gọi 0932 565 034, MBcare sẽ giúp bạn vượt qua thời kì thai sản dễ dàng, giúp bạn nhanh hồi phục sức khỏe và sớm trở lại với công việc.


    Một số dịch vụ nổi bật tại MBcare bao gồm:


    • Chăm sóc phục hồi - làm đẹp sau sinh
    • Massage thư giãn cho mẹ bầu
    • Tắm bé và massage cho bé
    • Massage giảm eo, săn chắc bụng
    • Massage công sở


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 45 Mai Xuân Thưởng, Thanh Khê, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0932 565 034 & 0344 554 306
    Email: tranngocthuy23892@gmail.com
    Website:
    https://dichvusausinhmbcare.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/MBcareDaNangChamsocsausinh/


    MBcare Đà Nẵng
    MBcare Đà Nẵng
    MBcare Đà Nẵng
    MBcare Đà Nẵng

    Mom Care

    Không nằm ngoài danh sách này, Mom Care cũng là một trong những cái tên nổi bật trong số các dịch vụ chăm sóc mẹ và bé uy tín nhất Đà Nẵng hiện nay. Luôn đề cao yếu tố an toàn và thư giãn cho mẹ và bé, tạo dựng sự tin tưởng đối với khách hàng nên ở Mom Care việc tuyển chọn chuyên viên chăm sóc cũng rất khắt khe và cẩn thận. Đội ngũ chuyên viên chăm sóc của nơi này là các nữ hộ sinh, điều dưỡng được đào tạo chuyên sâu về kiến thức sản khoa, nhi khoa, kỹ năng chuyên môn chăm sóc bà bầu, chăm sóc sau sinh và chăm sóc trẻ sơ sinh.


    Tại Mom Care, các sản phẩm và dịch vụ spa sử dụng có nguồn gốc hoàn toàn từ dược liệu thiên nhiên, không gây kích ứng da cũng như không ảnh hưởng tới nguồn sữa mẹ, kèm theo đó là những ưu điểm nổi bật như:


    • Nhân viên là những nữ hộ sinh hoặc điều dưỡng có kinh nghiệm.
    • Với 100% nguyên liệu tự nhiên, không có chất bảo quản, không phẩm màu, nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về nguyên liệu.
    • Mọi dụng cụ nguyên liệu đều được trung tâm chuẩn bị hết.
    • Trong quá trình thực hiện, đội ngũ Mom Care luôn quan tâm chăm sóc chu đáo và tận tình nhất, mỗi quy trình thực hiện, trung tâm sẽ qua xin ý kiến và kiểm tra việc thực hiện quy trình của nhân viên hoặc qua nhắn tin và gọi điện.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 171 Mẹ Nhu, Thanh Khê, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0768 434 343
    Fanpage: https://www.facebook.com/chamsocsausinhdanang/


    Mom Care
    Mom Care
    Mom Care
    Mom Care

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?