Top 5 Dịch vụ tân trang xe máy tốt nhất tại Bình Dương

Là phương tiện đi lại phổ biến nhất ở nước ta, nhu cầu sử dụng xe máy trong lưu thông hàng ngày là rất lớn. Theo thời gian, chiếc xe mới sẽ dần bám bụi, trầy xước, phần kim loại bị rỉ sét, các phụ kiện bằng nhựa có thể bị nứt gãy, bình xăng bị han gỉ, bộ phận chắn bùn vì đi lâu ngày cát bụi bám vào... khiến chiếc xe trở nên cũ kĩ. Đến lúc đó, chúng ta cần phải đưa xe máy đi bảo dưỡng, tân trang để chiếc xe bền đẹp như lúc đầu. Sau đây, chúng ta cùng nhau đi tìm hiểu một số địa chỉ tân trang xe máy tốt nhất ở Bình Dương.

Trường Decal Racing Shop

Chăm sóc chiếc xe của mình không phải là một chuyện khó, chỉ cần chúng ta dành một chút thời gian và sự quan tâm đúng mức. Người xưa có câu “phòng bệnh hơn chữa bệnh”, xe cũng vậy, nếu chăm sóc tốt sẽ hạn chế được các hư hỏng và các rủi ro. Với nhiều người, xe không đơn giản chỉ là phương tiện mà còn là một người “bạn” gắn bó. Vậy nên hãy dành những gì tốt đẹp nhất cho một người bạn của mình.

Đại tu phục hồi tân sơn trang, làm mới chăm sóc bảo dưỡng định kỳ tất cả các loại xe tay ga và xe số. Đặc biệt chuyên sâu về xe tay ga đời mới, phục hồi xe tai nạn…Xử lý điện xe ga, máy chuyên đọc và xóa lỗi điện FI ( Kim phun điện từ)Với nhiều thế mạnh của mình, Trường Decal Racing Shop cam kết cung cấp cho quý khách chất lượng dịch vụ tốt nhất với giả cả hợp lý.

Quy trình tân trang xe máy Trường Decal Racing Shop được thực hiện bởi các kỹ thuật viên tay nghề cao và giàu kinh nghiệm. Toàn bộ các sản phẩm, phụ tùng, linh kiện được Trường Decal Racing Shop sử dụng đều là hàng chính hãng (trong nước hoặc nhập khẩu), đảm bảo uy tín và chất lượng cao. Với trang thiết bị đầy đủ và đồng bộ, cùng đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề lâu năm có thể sửa chữa hầu hết các hệ thống trên xe như hệ thống động cơ, hệ thống gầm bệ, hệ thống điện.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 2 lô C3 , Khu dân cư Hiệp Thành II , Phường Hiệp Thành , Thành Phố Thủ Dầu Một , Tỉnh Bình Dương

Điện thoại: 0868 374 384

Facebook: https://www.facebook.com/Sơn-xe-Duy-1946232035614711/

Trường Decal Racing Shop
Trường Decal Racing Shop
Trường Decal Racing Shop
Trường Decal Racing Shop

Scooter Bình Dương

Scooter Bình Dương chuyên độ dàn áo Sh cho các dòng xe từ @, Dylan, PS, Sh thường, Sh 2008, Sh Việt, Lên Thành SH Ý với độ hoàn hảo gần như 100%. Với Chất Lượng Chuyên Nghiệp, Bề Dày Kinh Nghiệm và Uy Tín Hàng Đầu tại Việt Nam, các bạn hoàn toàn có thể tin tưởng giao xế yêu lên đời tại Scooter Bình Dương. Chỉ trong vòng 1-2 ngày, bạn sẽ hoàn toàn kinh ngạc và hạnh phúc trước sự thay đổi ngoạn mục của chiếc xe đã gắn bó bao lâu nay


Để giúp khách hàng lấy lại vẻ đẹp như mới cho chiếc xe của mình, Scooter Bình Dương cung cấp các dịch vụ tân trang như lấp vết xước, hàn vết nứt dàn áo, dán keo xe... Đặt biệt, Scooter Bình Dương mang đến dịch vụ sơn xe với mức giá hấp dẫn, phục vụ nhu cầu làm mới cho chiếc xe của quý khách hàng.

Tại Scooter Bình Dương khách hàng sẽ được:

  • Chuyên sâu về các loại xe ga đời mới ( phụ tùng xe ga)
  • Chăm sóc - bảo dưỡng và sửa chữa tất cả các loại xe số
  • Máy chuyên đọc và xóa lỗi điện FI (kim phun điện tử)
  • Sơn tân trang - Phục hồi xe tai nạn
  • Đại tu máy, xử lý côn không bốc, côn gằn
  • Xử lý điện xe ga
  • Cung cấp phụ tùng chính hiệu cho từng loại xe
  • Nhận làm chìa khóa piagio và các dòng chìa khóa có mã code trên máy chuyên hãng
  • Tua odo số km trên đồng hồ taplo xe máy


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 693 đường ĐT 743, P. Phú Lợi Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 098 865 60 03

Facebook: https://www.facebook.com/scooterbinhduong/

Scooter Bình Dương
Scooter Bình Dương
Scooter Bình Dương
Scooter Bình Dương

Decal Bình Dương

Decal Bình Dương - Cung Cấp Đồ Chơi Độ Xe Hàng Đầu có đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp luôn luôn cho ra những ý tưởng độc đáo phục vụ cho khách hàng. Đến với Decal Bình Dương bạn sẽ hài lòng về phong cách làm việc chuyên nghiệp, thái độ, phục vụ chăm sóc khách hàng tận tình chu đáo của chúng tôi.


Decal Bình Dương - Cung Cấp Đồ Chơi Độ Xe Hàng Đầu đi phía trước ngày càng rộng hơn, xa hơn và sẽ đi nhanh hơn. Không chỉ dừng lại ở việc cung cấp dịch vụ Tân trang xe máy, dán Decal Xe Máy, phân phối đồ Chơi Xe Máy, Phụ Tùng Xe Máy, .... Mà còn mở rộng ra nhiều dịch vụ khác nữa như: Dịch vụ dán kiếng công ty, nhà ở, xe hơi, ... Dán decal ô tô và là nhà phân phối chính hãng của nhiều thương hiệu đồ chơi, phụ tùng xe máy nổi tiếng.

Ngoài việc mở rộng, đa dạng các dịch vụ tân trang. Decal Bình Dương - Cung Cấp Đồ Chơi Độ Xe Hàng Đầu còn khẳng định chất lượng từng ngày từ cách phục vụ và làm việc chuyên nghiệp của nhân viên.Từ khâu tư vấn sản phẩm, bán hàng online, độ xe tại shop đến chế độ hậu mãi đều có một quy trình chặt chẽ nhằm đem lại sự an tâm, tín nhiệm của khách hàng. Nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn liên tục mở ra để đem lại nhiều lợi ích cho khách hàng thân thiết và khách hàng mới của shop.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

  • CN1: Đường D5 - KDC Vietsing - An Phú - Thuận An - Bình Dương.
  • CN2: Số 161, Đối diện ủy ban nhân dân phường thuận giao , Quốc LỘ 13 - P. Thuận Giao , TX Thuận An - Bình Dương

Điện thoại: 0866 196 761

Website: www.decalbinhduong.com

Facebook: https://www.facebook.com/decalbinhduongdochoi/

Decal Bình Dương
Decal Bình Dương
Decal Bình Dương
Decal Bình Dương

Bình Dương Shop

Các công việc thường nhật của Bình Dương Shop như bảo trì, bảo dưỡng, tiểu tu, trung tu, cũng như đại tu, phục hồi xe tai nạn từ nhẹ đến nặng. nhận sửa chữa các loại xe ga, xe máy có mặt trên thị trường.Đội ngũ thợ sửa chữa chuyên nghiệp nhất, lành nghề nhất Bảo dưỡng đầy đủ và đúng thời gian là cơ sở để đảm bảo tuổi thọ, khả năng vận hành và hiệu suất của xe …

Bình Dương Shop
trang bị máy móc và thiết bị hiện đại, nhằm phát hiện chính xác tình trạng hư hỏng trong thời gian ngắn, giảm thời gian sửa chữa. Bạn nên để ý tới lốp xe, bởi lốp mòn, quá căng hoặc quá non đều không tốt. Lốp mòn không đồng đều dễ khiến xe bị rung lắc khi di chuyển. Lốp quá căng dễ làm cho lốp bị nổ khi đi với tốc độ cao. Còn lốp quá non cũng sẽ làm giảm khả năng điền đầy những lồi lõm trên đường đi và do đó, lốp dễ bị thủng khi đi qua các vật nhọn, sỏi đá trên đường.Kiểm tra những gân trên lốp xe để chắc rằng bạn được an toàn khi sử dụng chúng. Nên chọn loại lốp có gân trên bề mặt lốp sâu và rộng. Trên thị trường hiện có sẵn những lốp xe của nhiều hãng như Casumina, Honda….

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 477 đường Lê Hồng Phong, Phú Hoà, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 093 317 37 47

Facebook: https://www.facebook.com/Bi-Shop-948197191882159/

Bình Dương Shop
Bình Dương Shop
Bình Dương Shop
Bình Dương Shop

Kim Racing

Kim Racing tại Bình Dương cho các loại xe số, xe tay ga, xe mô tô như: sơn tân trang xe máy, sơn màu zin cho xe Piaggio Vespa, Honda Sh, Airblade, Nouvo, Honda Ps, Dylan, PCX, Yamha Luvias, xe Exiter, Lead, Click, Hayate, Mio Classico, Wave, Dream,...


Để đảm bảo được sản phẩm Kim Racing đã đầu tư hệ thống trang thiết bị ngành sơn tiên tiến nhất cùng với đội ngũ nhân viên dồi dào kinh nghiệm sơn xe máy. Để có một sản phẩm tân trang xe máy tốt Kim Racing đặt biệt luôn tuân thủ theo một quy trình khép kín.


Với phương châm cố gắng làm hài lòng khách hàng, lấy uy tín và trung thực. Kim Racing là một địa chỉ đáng tin cậy để quý khách hàng có nhu cầu cần chăm sóc, bảo dưỡng cho “xế” yêu của mình. Kim Racing cam kết luôn phục vụ hết mình vì lợi ích tối đa của quý khách, thực hiện các dịch vụ chăm sóc bảo dưỡng một cách chuyên nghiệp và nhanh chóng. Khi xe của bạn có vấn đề, hãy gọi cho Kim Racing để luôn được tư vấn và có sự chăm sóc tốt nhất!


Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 55/10 Huỳnh Văn Lũy, Phú Lợi, Thủ Dầu Một, Bình Dương
Điện thoại: 093 402 08 86
Facebook: https://www.facebook.com/kimracingR15/

Kim Racing
Kim Racing
Kim Racing
Kim Racing

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?