Top 5 Dịch vụ thiết kế nội thất uy tín nhất quận 3, TP. HCM

Trong thời đại hiện nay, nhu cầu của con người ngày một cao về mọi mặt trong cuộc sống, việc tận hưởng cái đẹp của họ cũng không là ngoại lệ. Nhu cầu về một căn phòng không chỉ dừng lại ở việc tạo không gian để cả gia đình có thể sinh hoạt mà họ còn đòi hỏi về cái đẹp, tính thẩm mỹ cao. Chính vì thế, trong thời đại này không thể thiếu được những công ty chuyên cung cấp các dịch vụ thiết kế nội thất. Và để lựa chọn được cho mình những công ty chuyên cung cấp các dịch vụ này một cách chuyên nghiệp là điều không phải dễ dàng, vì thế với phương châm cùng bạn có được những lựa chọn hữu ích nhất, Toplist xin được giới thiệu một số dịch vụ thiết kế nội thất uy tín nhất ở quận 3, TP Hồ Chí Minh.

Sio - Concepts

Sio-concepts là studio chuyên thiết kế nội thất lĩnh vực văn phòng -shop - cafe - nhà hàng. Sio - Concepts tự hào về công việc mình đang làm, đưa các dịch vụ mang giá trị tận tâm đến cho những khách hàng thân yêu trong lĩnh vực Kiến trúc, Xây dựng, Trang trí Nội thất,… Với những thiết kế sáng tạo, độc đáo mang dáng dấp riêng cho từng khách hàng và chất lượng hoàn thành công trình đảm bảo đúng kỹ thuật, thẩm mỹ là sự cam kết đầy trách nhiệm của Sio - Concepts.


Sio - Concepts sẽ mang đến một không gian sống, sinh hoạt, làm việc giá trị mang dấu ấn riêng của khách hàng, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng của Sio - Concepts đã cam kết. Sio - Concepts luôn giữ vững phương châm làm việc bằng cả sự tâm huyết, sáng tạo và đam mê, không ngừng cải thiện chất lượng, thẩm mỹ công trình để luôn là công ty Xây dựng Nội thất uy tín hàng đầu tại khu vực quận 3, TP Hồ Chí Minh.


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1/5 Trương Quyền, P6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
SĐT: 028 3820 7557

Facebook: https://www.facebook.com/Space.In.Out/

Sio - Concepts
Sio - Concepts
Sio - Concepts
Sio - Concepts

ICON INTERIOR

ICON INTERIOR DESIGN là công ty chuyên sâu trong lĩnh vực tư vấn:

  • Thiết kế kiến trúc
  • Thiết kế nội thất
  • Thi công nội thất
  • Thiết kế landscape
  • Phim 3D dự án bất động sản

Với niềm đam mê của mình, công ty thiết kế – thi công nội thất ICON luôn mong muốn tạo ra những không gian, khái niệm mới trong thiết kế nhằm tạo ra sự khác biệt trong từng thiết kế. Với đội ngũ thiết kế trẻ, năng động, nhiệt tình và luôn hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất có thể, ICON INTERIOR DESIGN tin rằng những gì đội ngũ làm được không chỉ dừng lại ở thiết kế. Với niềm đam mê của mình, ICON luôn mong muốn tạo ra những không gian, khái niệm mới trong thiết kế nhằm tạo ra sự khác biệt trong từng thiết kế. Với nỗ lực phát huy tối đa nguồn nhân lực, kinh nghiệm và không ngừng sáng tạo, ICON mong muốn mang đến những không gian sống, sản phẩm nội thất tinh tế cho từng tổ ấm của khách hàng. ICON tự hào khi đạt được sự hài lòng và tin tưởng hợp tác của khách hàng. Tập trung vào chất lượng cao với sự chú ý đến từng chi tiết trong việc thực hiện các dự án chuyên nghiệp, ICON INTERIOR DESIGN tiếp cận từng dự án theo một cách riêng biệt để phù hợp với những đặc điểm riêng của dự án để phấn đấu đưa đến cho khách hàng một sản phẩm hoàn thiện nhưng không kém phần độc đáo.


QUY TRÌNH CỦA HỢP ĐỒNG THIẾT KẾ – THI CÔNG NỘI THẤT TẠI ICON:

  • Bước 1: Thảo luận với khách hàng. Thảo luận với khách hàng về những ý tưởng ban đầu, tìm hiểu những yêu cầu mà khách hàng mong muốn.
  • Bước 2: Khảo sát hiện trạng, tìm hiểu vị trí dự án, các yếu tố liên quan từ đó lên ý tưởng sơ bộ.Bước 3: Lên thiết kế tổng mặt bằng
  • Bước 4: Thảo luận với khách hàng thống nhất phương án mặt bằng và ký kết hợp đồng.
  • Bước 5: Thiết kế các phối cảnh nội thất, thiết kế chi tiết nội thất.
  • Bước 6: Sau bước thiết kế chi tiết, trình duyệt các mẫu nội thất, các chất liệu vật liệu sử dụng cho công trình.
  • Bước 7: Lên tổng dự toán, tiến độ kèm theo.
  • Bước 8: Thảo luận ký hợp đồng thi công.
  • Bước 9: Thực hiện triển khai thi công, lắp đặt và cung cấp đồ nội thất.
  • Bước 10 : Nghiệm thu bàn giao và thanh lý hợp đồng.


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 163 Hai Bà Trưng, Quận 3, TP HCM

SĐT: 093 996 92 86

Email: noithaticon.vn@gmail.com

Website: https://noithaticon.vn

Facebook: https://www.facebook.com/noithaticon.vn/

ICON INTERIOR
ICON INTERIOR
ICON INTERIOR
ICON INTERIOR

V.STUDIO

V.STUDIO (V.STUDIO ARCHITECTS CO.,LTD) là một văn phòng tư vấn thiết kế kiến trúc và nội thất uy tín và chất lượng tại quận 3, TP Hồ Chí Minh. V.STUDIO đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp và tận tâm với phương châm: WE CREATE, WE WORK, WE ENJOY, vì vậy khách hàng luôn tin tưởng và yêu mến. "Cùng khách hàng tận hưởng thành quả" chính là mục tiêu sau cùng V.STUDIO muốn mang lại.


Các dịch vụ thiết kế của V.STUDIO:

  • BIỆT THỰ
  • CĂN HỘ
  • CẢNH QUAN
  • KIẾN TRÚC
  • NHÀ PHỐ
  • SHOWROOM
  • VĂN PHÒNG

Với mỗi một không gian, V.STUDIO lại mang đến một thiết kế riêng, độc, mang lại sự hài lòng cho khách hàng. V.STUDIO không phân biệt quy mô công trình và vị trí địa lý, bất cứ công trình nào V.STUDIO đều trân trọng và đều muốn biến chúng trở thành những công trình tốt về công năng lẫn thẩm mỹ. Hãy để V.STUDIO sáng tạo cho bạn một không gian sống đơn giản, tinh tế và mang đậm phong cách riêng của bạn!


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 448/3 Lê Văn Sỹ , Phường 14, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

SĐT: 028 6683 1175
Facebook: https://www.facebook.com/vstudio.architecture.interior/

V.STUDIO
V.STUDIO
V.STUDIO
V.STUDIO

TRAMDe'COR

TRAMDECOR - công ty thi công thiết kế nội thất uy tín tại TP HCM, được thành lập từ năm 2013 bởi founder Trâm Nguyễn. Đội ngũ của TRAMDECOR tập hợp bởi những nhà thiết kế sáng tạo cùng định hướng về thẩm mỹ, đam mê lĩnh vực thiết kế và trang trí. Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, tâm huyết, Tramdecor đã xây dựng được những giá trị nhất định trong dịch vụ của mình. Được khách hàng biết đến như một đơn vị thiết kế trẻ chuyên nghiệp, tận tâm, uy tín về chất lượng thiết kế Ý Tưởng Sáng Tạo - Chỉnh Chu Chi Tiết - Tiến Độ Chuẩn Xác, TRAMDECOR đồng hành đắc lực cho nhiều khách hàng cá nhân, doanh nghiệp, start up trong và ngoài nước.


DỊCH VỤ CỦA TRAMDECOR:

  1. THI CÔNG THIẾT KẾ NỘI THẤT CAFE: Tramdecor là công ty chuyên tư vấn thiết kế quán cafe, đã và đang thực hiện nhiều dự án thiết kế nội thất quán cafe với nhiều phong cách khác nhau từ đơn giản, hiện đại cho đến phong cách thiết kế vintage, phong cách thiết kế công nghiệp, industrial, thiết kế quán cafe 2 mặt tiền, 3 mặt tiền, thiết kế quán cafe sân vườn, cafe máy lạnh hoặc kết hợp nhiều loại hình. Đội ngũ thiết kế sáng tạo, giàu kinh nghiệm, tư vấn nhiệt tình, báo giá thiết kế nhanh chóng, chi phí thiết kế quán cà phê phù hợp.
  2. THI CÔNG THIẾT KẾ NỘI THẤT NHÀ HÀNG: Tramdecor đã thực hiện nhiều dự án thiết kế nhà hàng từ diện tích lớn đến nhỏ, nhà hàng sân vườn, với nhiều phong cách đa dạng hiện đại, cổ điển, thiết kế nhà hàng phong cách châu âu, nhà hàng hàn quốc, nhật bản, nhà hàng món việt, nhà hàng chay, mang lại ấn tượng thu hút khách hàng.
  3. THI CÔNG THIẾT KẾ NỘI THẤT CỬA HÀNG: Không gian nội thất cửa hàng được đầu tư một cách chỉn chu, thiết kế chuyên nghiệp chắc chắn sẽ để lại nhiều ấn tượng với khách hàng đến mua sản phẩm và tăng năng xuất bán hàng hiệu quả, nâng tầm thương hiệu cho cửa hàng. Tramdecor là công ty chuyên thiết kế trang trí nội thất cửa hàng uy tín tại HCM. TRAMDECOR đã, đang thực hiện nhiều dự án decor cửa hàng với phong cách đa dạng, sáng tạo.
  4. THI CÔNG THIẾT KẾ NỘI THẤT NHÀ Ở: Không gian nội thất nhà vô cùng quan trọng trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Ngôi nhà độc đáo ấn tượng sẽ thể hiện được cái tôi của gia chủ, mang đến không gian thư giãn tiện nghi đối với gia đình vừa thể hiện sự hãnh diện đối với những người ghé thăm. Nếu bạn đang cần thiết kế nội thất nhà ở, căn hộ của mình một cách chuyên nghiệp chỉn chu và hiệu quả hơn, hãy cộng tác ngay Tramdecor - chuyên gia thiết kế nội thất uy tín.
  5. THI CÔNG THIẾT KẾ VĂN PHÒNG: Thiết kế nội thất văn phòng tại TRAMDe’COR đảm bảo mang lại vẻ đẹp cho công ty bởi sự kết hợp hài hoà giữa cách bài trí không gian, và phương pháp làm việc, nâng cao hiệu suất lao động và có thể giữ chân nhân viên khiến họ không muốn về nhà.
  6. THIẾT KẾ NỘI THẤT TRÀ SỮA: Xu hướng sáng tạo không gian nội thất để kinh doanh lĩnh vực trà sữa được rất nhiều Startup quan tâm, đặc biệt với những ai muốn tạo dựng thương hiệu riêng biệt và hoạt động hiệu quả thì càng chú trọng vào việc lựa chọn hợp tác với đơn vị thiết kế nội thất chuyên nghiệp để hiện thực hóa ý tưởng của mình.

TẠI SAO CHỌN TRAMDECOR:

  • Quy trình làm việc chuyên nghiệp
  • Thiết kế sáng tạo, phong cách đa dạng, concept ý tưởng mới lạ
  • Chúng tôi luôn chuẩn xác về tiến độ, giúp khách hàng rút ngắn được thời gian chuẩn bị, đẩy nhanh thời gian kinh doanh đưa vào vận hành

MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 17 Tú Xương, Phường 7, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

SĐT: 090 503 64 39
Facebook: https://www.facebook.com/tramdecor

TRAMDECOR
TRAMDECOR
TRAMDECOR
TRAMDECOR

CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ & THI CÔNG NỘI THẤT RUUZ DECOR

CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ & THI CÔNG NỘI THẤT RUUZ DECOR đang dần khẳng định vị thế của mình bằng lòng say mê và sự tận tâm trong công việc. Với tiêu chí chuyên nghiệp trong công việc và luôn đặt lợi ích của Khách hàng lên hàng đầu, RUUZ DECOR chưa từng thất bại trong việc biến những ngôi nhà trong mơ của khách hàng thành hiện thực. Khi đến với RUUZ DECOR, khách hàng sẽ được tiếp đón nhiệt tình và nhận được sự tư vấn từ những kiến trúc sư giàu tâm huyết nhất.


Một số lĩnh vực mà doanh nghiệp đang hoạt động bao gồm:

  • Tư vấn thiết kế thi công nội thất trọn gói:
    • Thiết kế nội thất chung cư
    • Thiết kế nội thất nhà phố
    • Thiết kế nội thất khách sạn
    • Thiết kế nội thất quán cà phê
    • Thiết kế nội thất nhà hàng
    • Thiết kế nội thất shop, cửa hàng
    • Thiết kế nội thất văn phòng
  • Tư vấn thiết kế kiến trúc và xây dựng
    • Thiết kế kiến trúc nhà phố
    • Thiết kế kiến trúc biệt thự
    • Thiết kế kiến trúc khách sạn quy mô vừa và nhỏ
  • Sản phẩm nội thất
    • Bếp
    • Đồ dùng nội thất
    • Tủ, giường, bàn ghế

Mặc dù các bản thiết kế nội thất của RUUZ DECOR luôn giành được nhiều sự khen ngợi nhưng đội ngũ nhân viên của chúng tôi vẫn không ngừng trau dồi kinh nghiệm trong công việc sáng tạo nghệ thuật để có thể ngày một hoàn thiện bản thân và vươn xa hơn trong lĩnh vực thiết kế và xây dựng. RUUZ DECOR luôn hướng tới sự mới mẻ và giữ vững lập trường không chạy theo xu hướng để có thể tạo dấu ấn riêng cho bản thân. Doanh nghiệp RUUZ DECOR tự tin rằng đó là điểm khác biệt của tập thể so với những nơi khác. RUUZ DECOR cam đoan khách hàng sẽ không thể tìm được công ty nào có đội ngũ quản lý hiệu quả, sản phẩm chất lượng từ A đến Z nhưng giá cả lại hợp lí vì phía công ty tiết kiệm tối đa mọi chi phí cho khách hàng.

Đề cao tinh thần trách nhiệm, sự trung thực và đạo đức nghề nghiệp, RUUZ DECOR chính là người bạn đáng tin cậy để sát cánh trong quá trình tìm kiếm cho bản thân khách hàng những không gian lí tưởng. Sức khỏe, nụ cười và sự hài lòng của khách hàng chính là sứ mệnh mà RUUZ DECOR luôn theo đuổi.


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 42 Nguyễn Hiền, phường 4, quận 3, Tp.HCM

Hotline tư vấn khách hàng: 01276069699

Website: www.ruuzdecor.vn - ww.ruuzdecor.com

CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ & THI CÔNG NỘI THẤT RUUZ DECOR
CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ & THI CÔNG NỘI THẤT RUUZ DECOR
CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ & THI CÔNG NỘI THẤT RUUZ DECOR
CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ & THI CÔNG NỘI THẤT RUUZ DECOR

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?