Top 7 Diễn viên Nam đẹp trai nhất màn ảnh Thái Lan

Gần đây màn màn ảnh Thái nổi lên với rất nhiều mỹ nam không chỉ tài năng mà còn vô cùng điển trai. Họ đều sở hữu gương mặt hoàn hảo cùng body chuẩn, chính vì vậy họ sở hữu một lượng người hâm mộ lớn không chỉ ở Thái lan mà toàn Châu Á, trong đó có Việt Nam. Hãy cùng khám phá nhé!

Ken Phupoom

Ken là một diễn viên, người mẫu nổi tiếng tại Thái. Chàng trai sinh năm 1991 sở hữu một thân hình đẹp, gương mặt hài hòa và nụ cười đẹp. Hiện tại anh đang hẹn hò với nữ diễn viên xinh đẹp Esther Supreeleela, cặp đôi này đang nhận được nhiều sự ủng hộ và quan tâm từ người hâm mộ.
Ken với gương mặt hài hòa và nụ cười thân thiện
Ken với gương mặt hài hòa và nụ cười thân thiện
Chàng trai ngọt ngào tới chúc mừng ngày tốt nghiệp của cô bạn gái xinh đẹp Esther
Chàng trai ngọt ngào tới chúc mừng ngày tốt nghiệp của cô bạn gái xinh đẹp Esther

James Ma

Sinh ngày 3/7/1993 tại Thái Lan, James mang vẻ đẹp lai hài hòa khi có mẹ là người Hongkong, bố là người Thái gốc Trung Quốc. Chàng diễn viên, người mẫu, MC này rất tài năng. Thông thạo 3 thứ tiếng, sở hữu nhà hàng kinh doanh riêng, mặc dù ban đầu không nhận được sự ủng hộ tích cực từ phía khán giả, nhưng dần dần James đã chứng minh được năng lực cũng như tài năng của mình và nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả.
Dự án sắp tham gia:
- Akom diễn với Margie Rasri Balenciaga (Ch.3 Upcoming/2016)
- Chaat Seur Pan Mungkorn diễn với Mew Nittha Jirayungyurn (Ch.3 Upcoming/2017)
James Ma
James Ma

Mario Maurer

Là diễn viên, người mẫu nổi tiếng của Thái Lan, sinh năm 1988 và cao 1m80. Mario sở hữu một ngoại hình tuyệt vời, mang hai dòng máu Đức và Thái anh mang một nét đẹp hài hòa và hấp dẫn. Có thể nói Mario là một trong những diễn viên có công lớn trong việc đưa màn ảnh Thái Lan tới các nước trong khu vực, đặc biệt từ bộ phim hài kinh dị nổi tiếng Tình người duyên ma . Anh cũng là một nghệ sĩ được yêu thích hàng đầu tại Thái không chỉ nhờ tài năng và ngoại hình mà còn nhờ một lí lịch "sạch" scandal. Một số bộ phim anh từng góp mặt: Ngọn lửa kiêu ngạo, Yêu em mùa thu, The love of Siam, Ngọn lửa kiêu hãnh, Tình người duyên ma, Love on that day...
Mario với vẻ đẹp lai hài hòa, quyến rũ
Mario với vẻ đẹp lai hài hòa, quyến rũ
Góc nghiêng thần thánh làm xiêu lòng bao người hâm mộ
Góc nghiêng thần thánh làm xiêu lòng bao người hâm mộ

James Jirayo

Sinh ngày 19/9/1993 James là một chàng ca sĩ trẻ, tài năng không chỉ thành công tại Thái Lan, anh còn chinh phục được cả thị trường âm nhạc khó tính như Nhật. Được mệnh danh là "hoàng tử nụ cười", nụ cười tỏa nắng của anh chàng này đã thu phục trái tim bao người hâm mộ. James cũng tham gia đóng phim và thành công trong lĩnh vực quảng cáo.
James-
James- "hoàng tử nụ cười"
Nụ cười tỏa nắng của James
Nụ cười tỏa nắng của James

Push Puttichai

Push Puttichai là một trong những nghệ sĩ đa tài của Thái Lan. Xuất phát điểm là một DJ cho một kênh radio, tình cờ bén duyên và thành công với bộ môn nghệ thuật thứ 7, hiện nay mọi người biết đến anh nhiều hơn với vai trò là một diễn viên, MC, người mẫu. Không chỉ tài năng chàng trai sinh năm 1986 này còn sở hữu một ngoại hình hoàn hảo với gương mặt tự nhiên, không góc chết, chiều cao lí tưởng 1m85. Được đánh giá là một người lạc quan và thân thiện, anh cũng là một nghệ sĩ rất "chiều" Fan, nên Push sở hữu một lượng lớn người hâm mộ không chỉ tại Thái Lan mà còn ở cả Việt Nam và Trung Quốc. Một số bộ phim của Push: Ảo mộng, Sự quyến rũ xấu xa, Cô vịt xấu xí, siêu sao siêu xịt, Vì em, Chàng hoàng tử trong mơ...
Gương mặt không góc chết và body chuẩn
Gương mặt không góc chết và body chuẩn
Chàng diễn viên lạc quan và thân thiện
Chàng diễn viên lạc quan và thân thiện

Mike Angelo

Mike là một trong những nghệ sĩ Thái Lan có lượng người hâm mộ nhiều nhất tại Châu Á. Anh không chỉ hoạt động ở Thái mà còn tấn công sang cả thị trường Trung Quốc với 2 bộ phim rất thành công đó là: Pháp sư vô tâm, nàng công chúa tôi yêu. "Vũ khí" làm say đắm con tim bao cô gái của anh chàng này là khuôn mặt hoàn hảo như tượng tạc và thân hình nóng bỏng, thêm vào đó là nụ cười lôi cuốn và chiều cao lí tưởng. Tuy vướng phải scandal con rơi tuy nhiên sự ủng hộ của người hâm mộ dành cho anh vẫn không hề giảm sút. Hình ảnh ông bố đơn thân có lẽ càng làm anh thêm đáng yêu trong mắt các fan hâm mộ.
Mike với gương mặt hoàn mĩ
Mike với gương mặt hoàn mĩ
Ông bố đơn thân đẹp trai nhất Thái Lan
Ông bố đơn thân đẹp trai nhất Thái Lan

Nadech Kugimiya

Chàng trai mang 2 dòng máu Áo -Thái này là một trong những gương mặt diễn viên người mẫu nổi tiếng nhất Thái hiện nay. Khác với nhiều hot boy khác Nadech mang một vẻ đẹp nam tính vô cùng cuốn hút. Chàng trai sinh năm 1991 này tham gia khá nhiều chương trình quảng cáo và phim truyền hình. Một số phim từng tham gia: Ngao rak luang jai, Game rai game rak, Duang Jai Akkanee ...
Nadech là một người mẫu nổi tiếng
Nadech là một người mẫu nổi tiếng
Vẻ đẹp lạnh lùng cuốn hút
Vẻ đẹp lạnh lùng cuốn hút

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?