Top 10 điều hòa bán chạy nhất tháng 05/2017 nhiều người tin dùng

Khi thời tiết đang ngày càng nóng, cùng với tủ lạnh, điều hòa cũng là thiết bị gia dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều hãng điều hòa khác nhau, Toplist sẽ tổng hợp top điều hòa bán chạy nhất tháng 5/2017.

Máy lạnh Samsung Inverter 1 HP AR10MVFHGWKNSV

Đây là chiếc máy lạnh vừa được Samsung ra mắt vào đầu năm 2017. Máy có thiết kế đơn giản, hiện đại. Công suất 1 HP phù hợp với phòng dưới 15m2. Máy được trang bị công nghệ Inverter nên có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả, tuổi thọ cao, chế độ bảo hành lên đến 10 năm.
Chế độ một người dùng (Single user) giúp bạn tiết kiệm điện lên đến 26%.
Máy tự động vệ sinh lồng quạt bên trong dàn lạnh, giúp tiêu diệt vi khuẩn, nấm mốc, bụi bẩn. Bộ 3 bảo vệ tăng cường sẽ chống hư hỏng khi điện áp thay đổi đột ngột, chống rỉ sét, ăn mòn, bảo vệ máy nén giúp máy bền bỉ trong thời gian dài sử dụng.
  • Giá tham khảo: 7.490.000 đồng
Máy lạnh Samsung Inverter 1 HP AR10MVFHGWKNSV
Máy lạnh Samsung Inverter 1 HP AR10MVFHGWKNSV

Điều hòa Daikin FTKC25QVMV

Điều hòa Daikin FTKC25QVMV có bề ngoài rất đẹp mắt với thiết kế đường cong nụ cười, hứa hẹn sẽ mang đến không gian sang trọng, thân thiện và tươi mát. Với công suất 1 HP, chiếc máy lạnh này là sự lựa chọn phù hợp cho các diện tích dưới 15 m2.
Điều hòa Daikin FTKC25QVMV có khả năng làm lạnh nhanh chóng, chỉ trong vòng 20 phút là căn phòng của bạn có thể nhanh chóng được làm mát, cho một không gian thoải mái, dễ chịu. Điều hòa có phin lọc xúc tác quang, sử dụng năng lượng mặt trời để tiêu diệt các vi khuẩn, nấm mốc, mùi hôi có trong không khí. Được trang bị công nghệ Inverter, điều hòa không chỉ tiết kiệm điện năng đáng kể mà còn mang đến không gian êm ái với khả năng vận hành êm ái và bền bỉ.
  • Giá tham khảo: 9.219.000 đồng
Điều hòa Daikin FTKC25QVMV
Điều hòa Daikin FTKC25QVMV

Điều Hòa Midea MSMA – 09CR

Điều Hòa Midea MSMA – 09CR có khả năng làm lạnh siêu nhanh với chế độ Super Cool. Công nghệ Inverter trên điều hòa Midea tạo ra các luồng khí lạnh/ấm trong thời gian tích tắc, làm giảm nhiệt độ phòng xuống 17 độ C một cách nhanh chóng.
Khả năng hiệu chỉnh công suất: Điều hòa Midea Inverter đem lại 3 mức hiệu chỉnh công suất: 50%, 75%, và 100%. Bạn có thể tùy chọn công suất theo nhu cầu sử dụng của bạn để tiết kiệm năng lượng.
  • Giá tham khảo: 5.190.000 đồng
Điều Hòa Midea MSMA – 09CR
Điều Hòa Midea MSMA – 09CR

Máy lạnh Electrolux ESM12CRM-A3I, 1 chiều, 1.5HP

Electrolux ESM12CRM-A3I sở hữu thiết kế dạng treo tường truyền thống tiết kiệm không gian hiệu quả. Kiểu dáng sang trọng, hiện đại, màu sắc hài hòa giúp cho máy lạnh Electrolux ESM12CRM-A3I phù hợp với mọi không gian sống.
Công suất làm lạnh của máy đạt 12.000BTU/h giúp cho không khí lạnh sẽ lan tỏa nhanh chóng tới mọi ngóc ngách trong căn phòng nhà bạn. Ngoài ra, với chế độ Turbo giúp cho nhiệt độ trong phòng nhanh chóng đạt tới mức nhiệt được cài đặt, xua tan đi mọi bức bối, khó chịu của những ngày nắng nóng. Với công suất 12.000BTU/h, sản phẩm thích hợp cho những căn phòng có diện tích 15 - 20m².
Sở dĩ được nhiều người lựa chọn vì đây là chiếc điều hòa có thiết kế đơn giản với công suất 1.5 Hp phù hợp với không gian của gia đình và không tốn nhiều điện năng. Máy có chế độ điều chỉnh nhiệt thông minh với công nghệ I Feel và chế độ vận hành khi ngủ hỗ trợ người dùng điều chỉnh được mức nhiệt hợp lý tại vị trí mình mong muốn.
Không chỉ có khả năng làm lạnh với hiệu suất cao, Electrolux còn trang bị cho ESM12CRM-A3I bộ lọc tiên tiến giúp chống nấm mốc, diệt vi khuẩn, vi rút và tác nhân gây dị ứng có trong không khí. Nhờ đó, trả lại cho người dùng không gian sống thoáng đãng, trong lành, nâng cao chất lượng cuộc sống gia đình hay văn phòng làm việc.
  • Giá tham khảo: 6.600.000 đồng
Máy lạnh Electrolux ESM12CRM-A3I, 1 chiều, 1.5HP
Máy lạnh Electrolux ESM12CRM-A3I, 1 chiều, 1.5HP

Điều hòa Samsung AR10KVFSCURNSV

Với thiết kế tam diện độc đáo, không chỉ làm lạnh hiệu quả mà điều hòa Samsung AR10KVFSCURNSV của hãng gia dụng Samsung sẽ tạo điểm nhấn đẹp mắt cho không gian nội thất của gia đình bạn.
Điều hòa kết hợp khả năng làm lạnh nhanh và làm lạnh thoải mái, giúp cho người sử dụng sẽ được tận hưởng bầu không gian lý tưởng để nghỉ ngơi, thư giãn. Với chế độ 1 người dùng, chiếc điều hòa này giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ nhiều, lên đến 26%.
Công nghệ Virus Doctor loại bỏ 99% vi khuẩn, virus gây bệnh. Sức khỏe của gia đình bạn sẽ luôn được bảo vệ tối đa.
  • Giá tham khảo: 8.090.000 đồng
Điều hòa Samsung AR10KVFSCURNSV
Điều hòa Samsung AR10KVFSCURNSV

Máy lạnh LG Inverter 1 HP V10ENQ

Chiếc máy lạnh LG Inverter 1 HP V10ENQ đến từ nhà sản xuất Hàn Quốc nên có thiết kế bắt mắt, sang trọng, công suất 1HP thích hợp với phòng dưới 15m2. Máy lạnh có khả năng tiết kiệm điện, làm lạnh nhanh và đặc biệt là tấm lọc bảo vệ đa năng công nghệ 3M giúp lọc bụi bẩn, ngăn ngừa tác nhân gây hại.
Chế độ làm lạnh nhanh Jet-cool: Giúp giảm 5 độ C chỉ trong 3 phút, mang không khí lạnh đến ngay tức thì. Chế độ hướng gió dễ chịu giúp bạn không bị luồng gió lạnh thổi trực tiếp vào người làm ảnh hưởng đến sức khỏe.
  • Giá tham khảo: 7.790.000 đồng
Máy lạnh LG Inverter 1 HP V10ENQ
Máy lạnh LG Inverter 1 HP V10ENQ

Điều hòa Daikin FTNE25MV1V9

Điều hòa Daikin FTNE25MV1V9 mang nhiều tính năng vượt trội trong phân khúc tầm trung. Điều hòa được thiết kế khá sang trọng và trang nhã với màu trắng hạnh nhân và bề mặt phẳng thêm phần tinh tế cho không gian căn phòng bạn. Máy có hệ thống làm lạnh hiệu quả với chế độ gió linh hoạt với 2 cánh kép cùng khả năng tự động đảo giúp gió phân bố khắp phòng, giúp bạn tận hưởng được những cơn gió mát lạnh một cách nhanh chóng trong những ngày oi bức mà không phải chờ đợi quá lâu. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về sức khỏe cho cả gia đình nhờ chế độ khử mùi diệt khuẩn hiện đại với phin lọc xúc tác quang Apatit Tian.
Hơn thế nữa, hệ thống máy lạnh Daikin FTNE25MV1V9 hoạt động êm ái, với tiếng ồn cực thấp, bạn sẽ hầu như không nghe thấy trong quá trình sử dụng, cho bạn không gian yên tĩnh, thoáng đãng, cùng bầu không khí trong lành, mát lạnh. Dàn lạnh tạo cho bạn không gian yên tĩnh, thoáng đãng, cùng bầu không khí mát lạnh, bạn sẽ thoải mái làm việc và thư giãn ngay trong chính căn phòng của mình.
  • Giá tham khảo: 7.319.000 đồng
Điều hòa Daikin FTNE25MV1V9
Điều hòa Daikin FTNE25MV1V9

Máy lạnh Samsung Inverter 1.5 HP AR13MVFHGWKNSV

Máy lạnh Samsung Inverter 1.5 HP AR13MVFHGWKNSV sản xuất năm 2017, có công suất 1.5 HP phù hợp với phòng có diện tích từ 15 – 20 m2. Động cơ Inverter trên máy không chỉ tiết kiệm điện mà còn làm lạnh nhanh, hạn chế tiếng ồn nên rất thích hợp với phòng ngủ hay những gia đình có người già, trẻ nhỏ.
Máy làm lạnh nhanh tức thì, hạ thấp nhiệt độ để bạn cảm thấy thoải mái nhất. Sau đó, máy tự động chuyển sang làm mát để bạn không bị rét buốt. Chế độ ngủ ngon Good Sleep của máy giúp tự động điều chỉnh nhiệt độ và độ ẩm phù hợp giúp người dùng có giấc ngủ ngon hơn, sâu hơn và đặc biệt là không thức giấc giữa đêm vì quá lạnh. Bộ lọc 3 Care Filter có khả năng lọc bụi bẩn, chống lại vi khuẩn lên đến 99%, mang đến bầu không khí tươi mát cho gia đình bạn.
  • Giá tham khảo: 11.200.000 đồng
Máy lạnh Samsung Inverter 1.5 HP AR13MVFHGWKNSV
Máy lạnh Samsung Inverter 1.5 HP AR13MVFHGWKNSV

Máy lạnh Sharp AH-A9UEW, 1 chiều, 1.0 HP

Máy lạnh Sharp luôn là hãng máy lạnh được người tiêu dùng lựa chọn và đánh giá cao về chất lượng. Sản phẩm này có tông màu trắng chủ đạo, đảm bảo phòng khách của nhà bạn sẽ trở nên sang trọng hơn bao giờ hết. Điều hòa 1 chiều Sharp AH-A9UEW có công suất làm lạnh 1.0HP có khả năng làm lạnh cho diện tích phòng dưới 15 m2, giúp bạn giải tỏa mọi nóng bức, thoải mái và dễ chịu hơn với không khí trong lành, mát mẻ.
Bạn muốn tận hưởng luồng không khí mát lạnh ngay khi vừa về nhà? Lựa chọn máy lạnh Sharp AH-A9UEW là một điều rất tuyệt vời. AH-A9UEW được trang bị chế độ Powerful Jet tạo ra lưu lượng và tốc độ không khí cao hơn, giúp căn phòng nhanh chóng đạt đến nhiệt độ cài đặt. Bạn không cần phải chờ đợi lâu hơn khi muốn thư giãn, luồng gió mát lạnh và sảng khoái sẽ mang đến cho bạn cảm giác khoan khoái dễ chịu.
  • Giá tham khảo: 5.799.000 đồng
Máy lạnh Sharp AH-A9UEW, 1 chiều, 1.0 HP
Máy lạnh Sharp AH-A9UEW, 1 chiều, 1.0 HP

Điều hòa Panasonic CU/CS-U9SKH-8

Panasonic CU/CS-U9SKH-8 là chiếc điều hòa Inverter của Panasonic. Nếu căn phòng của gia đình bạn có diện tích nhỏ, dưới 15 m2 thì chiếc điều hòa với công suất 1 HP sẽ là một sự lựa chọn đáng cân nhắc.
Điều hòa có thể tăng cường khả năng làm lạnh lên đến 35% nhờ vào công nghệ làm lạnh P-Tech hiện đại. Căn phòng của bạn sẽ được làm lạnh nhanh chóng mà không mất quá nhiều thời gian.
Điều hòa Panasonic CU/CS-U9SKH-8 mang đến khả năng làm lạnh đồng đều, hiệu quả nhờ sự kết hợp giữa cánh đảo gió Aerowings và Shower Cooling. Nhờ vào công nghệ Nanoe-G, 99% vi khuẩn và nấm mốc sẽ bị tiêu diệt hoàn toàn, bảo vệ tối đa cho sức khỏe của gia đình bạn.
  • Giá tham khảo: 11.190.000 đồng
Điều hòa Panasonic CU/CS-U9SKH-8
Điều hòa Panasonic CU/CS-U9SKH-8

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?