Top 8 Mẫu khay đựng bánh kẹo ngày Tết bắt mắt nhất

Khay đựng bánh kẹo không chỉ để đựng mứt, bánh kẹo ngày Tết mà còn là vật trang trí bắt mắt giúp cho không gian phòng khách của nhà bạn thêm sang trọng. Sau đây, Toplist sẽ giới thiệu đến các bạn những mẫu khay đựng bánh kẹo thích hợp giúp cho những ngày Tết của gia đình trở nên sang trọng và ấm cúng hơn.

Khay 4 hộp đựng mứt


Tết là để sum họp, đoàn viên. Tết là của tình thân ấm áp. Tết để trao gửi yêu thương, gửi gắm lời cảm ơn đến mọi người, qua những món quà đậm chất truyền thống quê hương. Khay 4 hộp đựng mứt là sản phẩm sơn mài, được làm từ loại gỗ MDF. Các họa tiết được vẽ tỉ mỉ bằng tay, bên ngoài được phủ nhiều lớp sơn để tạo độ sáng bóng.



Hộp mứt sơn mài truyền thống, là sản phẩm tuyệt vời giúp cho bàn tiếp khách của gia đình bạn được gọn gàng, ngăn nắp hơn. Hơn thế, hộp mứt sơn mài còn thổi vào nhà bạn hồn văn hóa đặc trưng của Việt Nam. Ở đó có những hình ảnh của nhánh mai, nhánh đào, nhánh tre, cánh vạc thật nên thơ.


Giá thành: 465.000 đồng/ khay.

Khay 4 hộp đựng mứt
Khay 4 hộp đựng mứt

Khay đựng bằng thủy tinh 3 ngăn


Khay đựng mứt kẹo Tết bằng thủy tinh 3 ngăn được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, hiện đại. Hộp đựng mứt vừa là đồ vật tiện dụng, vừa là vật trang trí trong phòng khách hay bày trong tủ kính. Loại khay này bạn có thể làm quà tặng cho bạn bè, người thân của mình.



Sản phẩm bằng thủy tinh, có nhiều ngăn, rất thích hợp để bày nhiều đồ ăn cùng lúc trong ngày Tết như: mứt, kẹo, ô mai, hạt dưa, hạt dẻ. Chất liệu thủy tinh trong suốt, sáng bóng, có nhiều họa tiết nổi, giúp mang lại cảm giác sạch sẽ khi dùng. Mặt khác khay còn có nắp đậy kín, tránh được côn trùng và bảo quản thực phẩm bên trong được ngon hơn.


Giá thành: 189.000 đồng/ khay.

Khay đựng mứt kẹo Tết bằng thủy tinh 3 ngăn
Khay đựng mứt kẹo Tết bằng thủy tinh 3 ngăn

Hộp bánh mứt xoay tròn nở hoa 5 cánh


Trong những ngày Tết, ngoài mâm cơm gia đình, thì một khay đựng mứt tết được đặt trang trọng trên bàn uống nước là thứ không thể thiếu. Ông bà ta từ xa xưa quan niệm rằng, sang năm mới mọi người thường đi tới nhà người thân, bạn bè thăm hỏi sức khỏe chúc nhau năm mới bình an may mắn. Vì vậy một hộp đựng mứt tết đẹp, lịch sự được đặt trên mặt bàn là vật không thể thiếu trong nhà.



Hộp bánh mứt xoay tròn nở hoa 5 cánh làm bằng chất liệu nhựa cao cấp. Hộp được thiết kế với kiểu dáng sang trọng và hiện đại. Mỗi cánh hoa là 1 ngăn để bánh, mứt, hạt dưa, trái cây sấy. Nhụy hoa ở giữa , xoay ngược lại những cánh hoa tự khép lại ngay ngắn. Để bánh mứt bằng hộp này sẽ luôn khô ráo, sạch sẽ. Bạn không lo bị ướt, bị kiến tấn công.



Giá thành: 150.000 đồng/ khay.

Hộp bánh mứt xoay tròn nở hoa 5 cánh.
Hộp bánh mứt xoay tròn nở hoa 5 cánh.
Nguyễn Tâm 2017-12-21 11:02:19
mình muốn mua 20 chiếc hộp này bạn liên hệ giúp mình sdt: 0914303803

Khay đựng hình quả bí ngô


Khay đựng hình quả bí ngô được sản xuất tại Trung Quốc. Khay sử dụng chất liệu bằng nhựa, thiết kế tinh vi, đường nét sắc sảo hòa quyện với màu vàng óng. Theo quan niệm của người Trung Quốc, thì màu vàng là màu tượng trưng cho thịnh vượng và phú quý. Chiếc hộp đúng là một sản phẩm cần thiết trên bàn uống nước của mỗi nhà.


Hộp được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, thiết kế hình quả bí ngô màu vàng. Bên trong chiếc hộp lớn là 03 quả bí ngô nhỏ, dùng để đựng nhiều loại mứt và hạt khác nhau. Chiếc hộp đựng mứt hình quả bí ngô nhất định sẽ mang lại những niềm vui cho gia chủ. Quan trọng hơn, hộp đựng mứt này sẽ trang hoàng cho căn nhà của bạn trong những ngày Tết. Nó giúp bạn chào đón một năm mới với những điều tốt đẹp nhất.


Giá thành: 315.000 đồng/ khay.

Khay đựng hình quả bí ngô
Khay đựng hình quả bí ngô

Thố mứt đôi Elegant kèm khay đựng


Vào mỗi dịp Tết đến xuân về, mỗi gia đình đều bày trên bàn khách đủ loại mứt, bánh kẹo… để cả nhà quây quần bên nhau.Trong những ngày này, thố mứt đôi trở thành món đồ không thể thiếu. Nó đã phát huy được hết các công dụng của mình.Hộp đựng mứt vừa là đồ vật tiện dụng, vừa là vật trang trí trong phòng khách hay bày trong tủ kính. Loại khay này bạn có thể làm quà tặng cho bạn bè, người thân của mình.



Bộ sản phẩm thố mứt đôi Elegant được làm từ chất liệu thủy tinh cao cấp, an toàn cho sức khỏe. Với thiết kế khay đựng gồm 2 thố thủy tinh, nó rất thích hợp dùng để đựng bánh, kẹo, mứt, hạt dưa,…trong ngày Tết. Khay có nắp đậy kín, giúp ngăn gió, côn trùng hiệu quả và giữ thực phẩm luôn thơm ngon, vệ sinh. Kiểu dáng sang trọng, màu sắc đẹp, kèm khay đựng tiện dụng, bộ sản phẩm sẽ giúp cho phòng khách nhà bạn thêm sang trọng, bắt mắt.


Giá thành: 210.000 đồng/ khay.

Thố mứt đôi Elegant kèm khay đựng
Thố mứt đôi Elegant kèm khay đựng

Khay đựng 5 ngăn bằng sứ ceramic có đế xoay


Khay đựng bánh kẹo Tết 5 ngăn bằng sứ ceramic có thiết kế vô cùng tinh tế và hiện đại. Không chỉ là đồ vật tiện dụng, mà nó còn là vật trang trí khiến không gian phòng khách nhà bạn thêm sang trọng. Giá đỡ bằng inox, có thể xoay 360 độ giúp cho bạn dễ dàng lấy bánh kẹo, mứt mà không cần xê dịch khay. Nắp đậy bằng thủy tinh, có thể bảo quản thực phẩm lâu hơn.



Khay đựng bánh kẹo Tết 5 ngăn bằng sứ ceramic không chỉ là đồ vật tiện dụng, mà còn là vật trang trí bắt mắt. Những chiếc khay nhỏ nhắn, với nhiều màu sắc khác nhau, đã tạo ra không khí đầm ấm trong gia đình bạn. Sản phẩm thiết kế sang trọng và thích hợp cho gia đình sử dụng hay làm quà tặng người thân, đồng nghiệp.


Giá thành: 550.000 đồng/ khay.

Khay đựng 5 ngăn bằng sứ ceramic có đế xoay
Khay đựng 5 ngăn bằng sứ ceramic có đế xoay

Khay đựng hình bông hoa mai 8 cánh


Khay đựng bánh kẹo không chỉ để đựng mứt, bánh kẹo ngày Tết. Đây còn là vật trang trí bắt mắt, giúp cho không gian phòng khách của nhà bạn thêm sang trọng. Những chiếc khay xinh xắn này, giúp gia đình bạn đón Tết sang trọng và ấm cúng hơn.



Với chất liệu nhựa cao cấp, được thiết kế với kiểu dáng sang trọng và hiện đại. Hộp đựng mứt hình bông mai 8 cánh không chỉ là đồ vật tiện dụng, mà còn là vật trang trí bắt mắt. Bên tách trà ngày Tết, những câu chuyện sẽ thêm vui hơn với miếng mứt và viên kẹo ngọt ngào. Hộp đựng mứt với nhiều màu sắc và hoa văn sang trọng. Sẽ tạo ra không khí đầm ấm trong gia đình bạn.


Giá thành: 70.000 đồng - 80.000 đồng/ chiếc tùy theo kích thước của khay.

Khay đựng hình bông hoa mai 8 cánh với phần nắp bằng nhựa trong suốt
Khay đựng hình bông hoa mai 8 cánh với phần nắp bằng nhựa trong suốt

Khay đựng phát nhạc may mắn


Một món ăn được trang trí đẹp mắt, sẽ đánh thức được vị giác của bạn. Hộp mứt đẹp cũng góp phần làm cho những món mứt, bánh kẹo khoái khẩu của mọi người thêm hương vị ngọt ngào.



Khay đựng phát nhạc may mắn Không chỉ là một vật chứa đựng mứt, bánh kẹo. Mà với thiết kế trang nhã, khay đựng bánh kẹo này còn phát ra những âm điệu du dương lòng người. Nó giúp cho căn phòng bạn trở nên đẹp và tràn ngập không khí ngày Tết. Khả năng phát nhạc độc đáo bằng dây cót, nó sẽ mang đến những bất ngờ cho những vị khách quý của bạn.


Giá thành: 350.000 đồng/ khay.

Khay đựng bánh mứt kẹo phát nhạc may mắn
Khay đựng bánh mứt kẹo phát nhạc may mắn

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?