Top 10 Màu tóc dự kiến sẽ được yêu thích nhất trong năm 2017

Chỉ còn hơn 1 tháng nữa là đang sang năm 2017, bạn đã có ý tưởng gì cho việc làm mới bản thân chưa? Trong bài viết này Toplist sẽ gợi ý cho bạn một vài màu tóc dự kiến sẽ lên ngôi trong năm mới để bạn có thể thay đổi vẻ bề ngoài của mình một cách thật ấn tượng nhất.

Màu nâu đậm

Đây là một tông màu khá quen thuộc với những bạn nữ trên 20 tuổi, màu tóc này giúp tôn màu da của bạn lại khiến bạn trông trẻ trung hơn nên cũng được khá nhiều người yêu thích. Tóc màu này sẽ mang đến cho bạn một vẻ đẹp dịu dàng, ngọt ngào và nữ tính không thể cưỡng lại.
Đặc biệt đây là một màu tóc khá bền màu nên bạn không cần lo lắng về việc thường xuyên phải đi nhuộm lại mái tóc của mình.
Màu nâu đậm

Vàng chanh

Xu hướng nhuộm tóc vàng chanh không còn mới nhưng nó vẫn chưa hề hết hot bởi đây là một màu tóc "kén chủ". Màu tóc này sẽ mang lại cho bạn một ấn tượng nổi bật và phong cách mới lạ nhưng cũng có một yêu cầu cao hơn màu tóc khác về màu da cũng như cách kết hợp với trang phục.
Nếu da bạn có tông sáng thì màu vàng chanh đặc biệt hợp với bạn, ngược lại nếu da bạn không trắng bạn vẫn có thể sử dụng màu tóc này với một kiểu tóc cá tính và những đường cắt tỉa cầu kỳ để tạo cho mình một phong cách riêng. Màu tóc vàng chanh cũng phù hợp với những trang phục sáng màu.
Vàng chanh

Nâu vàng

Tóc màu nâu vàng với những độ sáng khác nhau sẽ mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn thú vị. Màu tóc này phù hợp với làn màu da của người Châu Á và có thể đi với nhiều phong cách khác nhau từ năng động, cá tính đến dịu dàng, ngọt ngào.
Nếu đây là lần đầu tiên nhuộm tóc, nâu vàng sẽ là một sự lựa chọn an toàn bởi nó chưa bao giờ lỗi mốt.
Nâu vàng

Màu khói

Tóc màu khói là một xu hướng đang rất hot hiện nay và chắc chắn sẽ còn gây sốt trong thời gian sắp tới, nó mang lại vẻ ngoài cá tính, phá cách cho những cô nàng năng động.
Màu khói phù hợp với đa phần các màu da tuy nhiên nó sẽ thực sự hoàn hảo khi đi với một làn da trắng, nó sẽ giúp da của bạn trở nên hồng hào hơn.
Khi chọn màu tóc này bạn sẽ thường xuyên phải nhuộm chân tóc bởi chân tóc mọc ra khá nhanh và người khác sẽ dễ dàng nhận ra hai tông màu hoàn toàn trái ngược trên mái tóc của bạn.
Màu khói

Nâu rêu

Nâu rêu là màu tóc được yêu thích từ năm 2014 và dự kiến vẫn sẽ lên ngôi trong năm tới. Đây là màu tóc mang lại sự cá tính và thời thượng cho bạn.
Không như nhiều người nghĩ, màu nâu rêu hoàn toàn không cần tẩy tóc nên sẽ giúp bảo vệ mái tóc của bạn một cách tốt nhất.
Màu nâu rêu cũng là một màu nhuộm khá kén khuôn mặt và làn da. Đối với những bạn sở hữu làn da trắng thì không cần phải băn khoăn quá nhiều bởi da trắng phù hợp với tất cả các màu sắc và nâu rêu cũng không nằm ngoài ngoại lệ đó. Với làn da tối màu, nâu rêu kết hợp với nhuộm ombre chân tóc màu hơi sáng một chút hoặc có thể nhuộm highlight nhấn nhá như da sáng màu cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời giúp tôn màu da của bạn.
Nâu rêu

Đỏ rực

Tóc đỏ rực đã nổi cách đây vài năm nhưng đến bây giờ nó vẫn được nhiều người yêu thích đặc biệt là các cô gái có cá tính mạnh và thích sự phá cách. Màu đỏ sẽ giúp làn da của bạn trở nên hồng hào hơn, nếu da bạn không trắng tốt nhất không nên chọn màu tóc này, bạn nên màu đỏ trầm, thiên về ánh nâu.
Đỏ rực

Nâu ánh đồng

Đây là một màu tóc không hề biết đến việc lỗi mốt bởi nó luôn đứng đầu trong bảng xếp hạng những màu tóc giúp tôn màu da một cách hoàn hảo nhất.
Khác với màu nâu đậm, tóc màu nâu đồng sẽ không được bền màu nên bạn sẽ tốn thời gian cho việc chăm sóc tóc, chấm chân tóc thậm chí là nhuộm lại. Nhưng bù lại bạn sẽ có một mái tóc và làn da hoàn hảo.
Nâu ánh đồng

Nâu hạt dẻ

Đây là một màu tóc quen thuộc chưa bao giờ hết hot bởi nó phù hợp với nhiều màu da và giúp tôn màu da một cách hoàn hảo. Đây cũng là một màu tóc khá nhẹ nhàng, không quá nổi bật nên phù hợp cho phái đẹp trong mọi công việc. Màu nâu hạt dẻ không quá sáng cũng không quá tối mang đến sự mới lạ trong màu tóc tôn lên vẻ dịu dàng nữ tính cho con gái dự kiến sẽ tiếp tục được nhiều người yêu thích trong năm tới.
Nâu hạt dẻ

Nhuộm kiểu Balayage

Nhuộm kiểu Balayage là xu hướng cực chất trong năm 2016 và chắc chắn sẽ còn rất hot trong năm 2017. Balayage sẽ mang đến cho bạn một kiểu tóc rất tự nhiên và không kém phần tinh tế bởi những gam màu gần giống nhau được đặt trực tiếp lên tóc rồi hòa trộn chúng để tạo độ loang màu.
Kiểu tóc này khi thả ra nhìn rất quyến rũ và lúc buộc lên chắc chắn sẽ khiến mọi người phải bất ngờ.
Nhuộm kiểu Balayage

Xanh rêu

Tóc màu xanh rêu là một xu hướng mới nổi trong một vài năm gần đây và được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Màu tóc này phù hợp với nhiều màu da và mang lại vẻ cá tính, mới mẻ cho bạn.
Xanh rêu

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?