Top 10 Máy giặt bán chạy nhất tháng 05/2017 được khách hàng tin dùng

Bạn đang muốn lựa chọn mua một chiếc máy giặt cho gia đình mình? Bạn đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn chiếc máy giặt phù hợp nhất, hữu ích nhất trong thị trường máy giặt đa dạng và nhiều phân khúc như hiện nay? Bạn hãy tham khảo các thông tin hữu ích từ bài viết 10 chiếc máy giặt bán chạy nhất tháng 5/2017 của Toplist ngay sau đây nhé!

Máy giặt LG 8 kg WF-S8019BW

Máy giặt LG WF-S8019BW có kích thước nhỏ gọn, dễ dàng đặt ở nơi không gian hạn chế. Thiết kế cửa trên của máy giặt thuận tiện cho việc đứng bỏ quần áo vào lồng giặt. Máy giặt LG có khối lượng giặt 8 kg, phù hợp với những gia đình từ 4 đến 5 người.
Với công nghệ giặt Turbo Drum, lồng giặt và mâm giặt sẽ quay ngược chiều nhau, tránh được tình trạng xoắn rối quần áo sau khi giặt.
Sự kết hợp của đấm nước và 3 mâm giặt phụ sẽ tạo nên một lực xoáy nước mạnh mẽ, đánh bay vết bẩn len lỏi trong từng sợi vải, mang lại hiệu quả giặt sạch cho cả gia đình. Bộ lọc xơ vải thông minh của máy giặt LG WF-S8019BW có thiết kế màn lọc nhỏ, dễ dàng tháo lắp, mang đến cho người dùng sự tiện lợi trong việc làm vệ sinh định kỳ.
Máy giặt có bảng điều khiển đa dạng chế độ giặt, được ký hiệu đơn giản. Bạn sẽ dễ dàng trong việc thao tác lựa chọn chương trình phù hợp cho mẻ giặt của mình. Máy giặt LG WF-S8019BW được bộ công thương đánh giá có khả năng tiết kiệm điện lên đến 5 sao. Nếu bạn đang có nhu cầu chọn một chiếc máy giặt tiết kiệm điện thì máy giặt LG WF-S8019BW chính là sự lựa chọn đáng cân nhắc.
  • Giá tham khảo: 4.190.000 đồng
Máy giặt LG 8 kg WF-S8019BW
Máy giặt LG 8 kg WF-S8019BW

Máy giặt Toshiba 9kg AW-B1000GV WB

Được thiết kế sang trọng và gọn gàng, máy giặt Toshiba AW-B1000GV sẽ mang đến sự hiện đại hơn cho căn nhà của bạn. Chiếc máy giặt Toshiba này có khối lượng giặt là 9 kg, khá phù hợp cho các gia đình có từ 6 thành viên trở lên.

Với thiết kế mâm giặt Hybrid Powerful, máy giặt Toshiba AW-B1000GV có hai bộ phận hình cánh quạt không đối xứng nhau, nhằm mang đến dòng nước đa chiều mạnh mẽ cuốn tan các vết bẩn bám vào áo quần. Bên cạnh đó, máy giặt Toshiba AW-B1000GV còn có hiệu ứng thác nước đôi, với cánh quạt ở dưới đáy mâm giặt tạo lực đẩy dòng nước chứa bột giặt lên trên, tạo thành hai dòng nước liên tục, giúp xả và giặt được sạch hơn.

Máy giặt Toshiba AW-B1000GV có khả năng tiết kiệm điện và nước, tránh những lãng phí không cần thiết. Chính nhờ điều này, máy giặt Toshiba AW-B1000GV chỉ tiêu hao rất ít tiền điện và nước trong nhà bạn.
Máy giặt Toshiba AW-B1000GV sở hữu công nghệ giặt cô đặc bằng bọt khí, đánh tan bột giặt để tạo những hạt nhỏ li ti, rồi từ đấy thấm sâu đến từng sợi vải, mang đến hiệu quả giặt sạch sẽ hơn.
Máy giặt Toshiba AW-B1000GV có nhiều chương trình giặt khác nhau. Số lượng lớn chương trình giặt như thế này sẽ tạo ra sự lựa chọn đa dạng hơn cho bạn khi giặt giũ.
  • Giá tham khảo: 6.190.000 đồng
Máy giặt Toshiba 9kg AW-B1000GV WB
Máy giặt Toshiba 9kg AW-B1000GV WB

Máy giặt Toshiba 8.2kg AW-MF920LV WK

Sở hữu vẻ ngoài độc đáo, máy giặt Toshiba AW-MF920LV WK sẽ đem đến cho nội thất nhà bạn một góc nhà thật đẹp. Khối lượng giặt được của máy giặt Toshiba này là 8.2 kg, thích hợp cho các gia đình có từ 4 đến 5 người.
Công nghệ lồng giặt Magic Drum thần kỳ, đem đến cho máy giặt Toshiba AW-MF920LV WK khả năng giữ lồng giặt luôn được sạch sẽ nhờ lớp phủ đặc biệt cùng lực nước từ bên trong lồng giặt. Nhờ vậy, lồng giặt sẽ được kháng khuẩn tốt hơn.

Máy giặt Toshiba AW-MF920LV WK sở hữu mâm giặt Mega Power, tạo ra luồng nước 3 chiều cực mạnh cùng với hiệu ứng thác nước, giúp áo quần được đánh tan vết bẩn nhanh hơn. Đồng thời, nhờ lồng giặt ngôi sao pha lê, sợi vải sẽ được hạn chế hư hại hơn. Máy giặt Toshiba AW-MF920LV WK sở hữu công nghệ giặt cô đặc bằng bọt khí. Bột giặt sẽ được đánh tan, tạo thành các bọt nhỏ thấm sâu vào từng thớ vải, giúp làm sạch hiệu quả hơn.
Máy giặt Toshiba AW-MF920LV WK có thể tiết kiệm điện và nước tối ưu, giúp gia đình bạn giữ riêng được một khoản tiền không hề nhỏ cho những việc khác trong nhà. Chức năng tự vệ sinh lồng giặt hạn chế bớt thời gian bạn phải vệ sinh máy giặt Toshiba AW-MF920LV WK, để cho bạn có nhiều thời gian thư giãn hơn. Bên cạnh đó, nhờ khả năng giữ hương lâu, người dùng cũng có thể có được những trang phục thơm tho suốt ngày.
  • Giá tham khảo: 5.690.000 đồng
Máy giặt Toshiba 8.2kg AW-MF920LV WK
Máy giặt Toshiba 8.2kg AW-MF920LV WK

Máy giặt Electrolux EWF12844 lồng ngang 8kg

Máy giặt Electrolux có kiểu dáng sang trọng, hiện đại, giúp tạo ra không gian tinh tế cho căn phòng của bạn. Khối lượng giặt 8 kg vì vậy máy giặt này khá phù hợp với những gia đình có từ 4 – 5 thành viên trở lên. Lồng giặt HIVE giúp quần áo sạch sẽ nhưng không hề gây hại đến sợi vải nhờ có cấu trúc tổ ong.

Máy giặt Electrolux loại này có chương trình giặt đa dạng với 8 chương trình giặt và nhiều chế độ giặt khác nhau phù hợp với khối lượng giặt, loại vải giúp người dùng có đa dạng sự chọn lựa. Ngoài ra công nghệ giặt hơi nước độc đáo giúp diệt khuẩn và tạo ra sợi vải mềm mại, giúp bảo vệ làn da mỏng manh của bạn.
  • Giá tham khảo: 8.890.000 đồng
Máy giặt Electrolux EWF12844 lồng ngang 8kg
Máy giặt Electrolux EWF12844 lồng ngang 8kg

Máy giặt Toshiba 7 kg AW-A800SV WB

Sở hữu thiết kế độc đáo và mới lạ, máy giặt Toshiba AW-A800SV WB sẽ đem lại sức sống mới cho căn nhà của bạn. Khối lượng giặt được là 7 kg giúp máy giặt Toshiba này phù hợp hơn cho các gia đình có khoảng 2 đến 3 người.

Mâm giặt Hybrid Powerful của máy giặt Toshiba AW-A800SV WB có 2 cánh không đối xứng, tạo dòng nước đa chiều mạnh mẽ tác động vào áo quần, đánh bật những vết bẩn cứng đầu nhất. Hiệu ứng thác nước đơn của máy giặt Toshiba AW-A800SV WB đem lại hiệu quả giặt và xả tốt hơn nhờ dòng nước liên tục tuần hoàn nhờ cánh quạt của mâm máy giặt.

Tính năng giặt cô đặc bằng bọt khí của máy giặt Toshiba AW-A800SV WB đánh tan bột giặt, để tạo thành hạt bọt nhỏ li ti, rồi từ đó làm sạch sâu và thấm sâu hơn vào từng sợi vải. Với máy giặt Toshiba AW-A800SV WB, bạn sẽ tiết kiệm được kha khá tiền nhờ vào khả năng giặt tiết kiệm điện và nước của nó.

Nhiều chương trình khác nhau của máy giặt Toshiba AW-A800SV WB đem lại cho người dùng khả năng tùy chỉnh nhanh chóng và tiện ích hơn, khi bạn dễ dàng chọn được chế độ giặt hợp lí cho mình.
  • Giá tham khảo: 4.190.000 đồng
Máy giặt Toshiba 7 kg AW-A800SV WB
Máy giặt Toshiba 7 kg AW-A800SV WB

Máy giặt Samsung WA72H4000SG/SV 7,2 kg

Với thiết kế lồng đứng giúp tiết kiệm không gian, máy giặt Samsung WA72H4000SG/SV còn sở hữu bảng điều khiển dạng nghiêng dễ quan sát và thao tác, cùng với những tính năng nổi bật như lồng giặt kim cương được làm từ thép không gỉ giúp giặt sạch mạnh mẽ nhờ các lỗ thoát nước hình kim cương nhỏ đồng thời bảo vệ quần áo không bị trầy xước trong quá trình giặt. Công nghệ giặt Wobble tạo ra dòng nước đa chiều, len lỏi vào quần áo giúp đánh bật vết bẩn hiệu quả, giảm ma sát giúp quần áo luôn sạch sẽ và như mới.

Máy giặt thuộc loại cửa trên truyền động bằng dây curoa. Máy tiêu thụ khoảng 155 lít/1 lần giặt với hiệu suất điện 12 Wh/kg.
  • Giá tham khảo: 4.190.000 đồng
Máy giặt Samsung WA72H4000SG/SV 7,2 kg
Máy giặt Samsung WA72H4000SG/SV 7,2 kg

Máy giặt Panasonic NA-F70VS67HCV 7kg

Máy giặt Panasonic NA-F70VS7HCV có khối lượng giặt 7kg nhưng đem lại hiệu quả giặt giũ rất ấn tượng, giúp quần áo mau khô hơn với chức năng quay tốc độ cao rất hữu ích trong mùa đông. Không thua kém gì so với những mẫu máy giặt lồng đứng giá rẻ từ các thương hiệu khác, máy giặt Panasonic có thiết kế đẹp mắt, gọn gàng đáp ứng tốt nhu cầu của gia đình nhỏ.Lồng giặt của máy được quay với tốc độ cao, đẩy nước làm sạch vết bẩn bám vào lồng giặt, giúp vệ sinh lồng giặt, đảm bảo lồng giặt luôn sạch sẽ, quần áo của bạn không bị các vi khuẩn gây hại bám vào.Chức năng khóa trẻ em sẽ khóa bàn phím điều khiển và sẽ thông báo khi nắp máy giặt bị mở ra. Bên cạnh đó, máy tự động xả nước ra ngoài để ngăn chặn trẻ không bị đuối nước, bảo vệ an toàn cho trẻ.
Máy giặt thuộc loại cửa trên truyền động bằng dây curoa. Máy tiêu thụ khoảng 142 lít/1 lần giặt với hiệu suất điện 11,4 Wh/kg.
  • Giá tham khảo: 3.990.000 đồng
Máy giặt Panasonic NA-F70VS67HCV 7kg
Máy giặt Panasonic NA-F70VS67HCV 7kg

Máy giặt Sharp ES-S700EV 7kg

Thiết kế máy đẹp mắt, đơn giản với những đường nét thẳng nguyên khối tạo nên vẻ đẹp hiện đại, máy giặt Sharp ES-S700EV với giá bán rẻ nhất trên thị trường vẫn đảm bảo hoạt động hiệu quả với công nghệ giặt tiên tiến của Sharp giúp giặt quần áo sạch hơn và bảo vệ sợi vải. Được sản xuất tại Malaysia, chiếc máy giặt này có mức giá cao hơn một chút so với máy giặt có cùng khối lượng AQua nhưng có kết cấu đẹp mắt hơn.

Lồng giặt Star Drum kháng khuẩn, giảm hiện tượng sờn vải trong quá trình giặt còn sử dụng công nghệ ion Bạc, loại bỏ sự xâm hại của vi khuẩn giúp bảo vệ sức khỏe người dùng. Hệ thống tạo bọt Air Bubble làm tăng khả năng hòa tan và tạo bọt bột giặt giúp bột giặt thấm sâu vào quần áo,đánh bật vết bẩn hiệu quả.
Máy giặt Sharp ES-S700EV thuộc loại cửa trên truyền động dây curoa với lượng nước tiêu thụ khoảng 130 lít/1 lần giặt, hiệu suất điện 10.4 Wh/kg.
  • Giá tham khảo: 5.000.000 đồng
Máy giặt Sharp ES-S700EV 7kg
Máy giặt Sharp ES-S700EV 7kg

Máy giặt giũ Toshiba 8.2kg AW-F920LV WB

Chiếc máy giặt Toshiba này có ngoại hình bắt mắt, màu sắc tươi mới. Máy có 6 chương trình giặt cho từng loại quần áo cụ thể, khối lượng giặt 8.2 kg phù hợp với các gia đình có 4 - 5 thành viên và kèm theo đó là mức giá rẻ hấp dẫn nên được nhiều người lựa chọn.
Sở hữu công nghệ Mega Power, máy giặt Toshiba AW-F920LV WB có khả năng giặt mạnh mẽ hơn. Máy giặt Toshiba loại này giặt cô đặc bằng bọt khí giúp đánh tan bột giặt, tạo nhiều bọt khí li ti thấm sâu vào sợi vải và tẩy sạch những vết bẩn cứng đầu. Ngoài ra máy còn tiết kiệm điện và nước, máy tiêu thụ lượng nước vào khoảng 125l/lần giặt, qua đó giúp gia đình bạn tiết kiệm được chi phí cho các hóa đơn cuối tháng.
Nhiều chương trình giặt khác nhau giúp cho máy giặt Toshiba AW-F920LV WB có thể làm sạch nhiều loại trang phục, sợi vải khác nhau hơn. Từ đấy tăng tính hiệu quả cho các quá trình giặt.
Máy giặt Toshiba AW-F920LV WB có thể tự làm sạch cũng như hong khô lồng giặt, giúp cho các bạn đỡ tốn thời gian vệ sinh lồng giặt hơn mà vẫn giữ lồng giặt luôn sạch sẽ.
  • Giá tham khảo: 5.190.000 đồng
Máy giặt giũ Toshiba 8.2kg AW-F920LV WB
Máy giặt giũ Toshiba 8.2kg AW-F920LV WB

Máy giặt Toshiba 9kg AW-DC1005CV

Máy giặt Toshiba AW-DC1005CV có thiết kế sang trọng, sở hữu nhiều công nghệ độc đáo cho người dùng. Với khối lượng giặt được là 9 kg, máy giặt Toshiba này sẽ phù hợp cho các gia đình có từ 6 thành viên trở lên.
Máy giặt Toshiba AW-DC1005CV với công nghệ giặt cô đặc bằng bọt khí, đem lại cho người dùng khả năng giặt sâu hơn đến tận từng sợi vải.

Máy giặt Toshiba AW-DC1005CV có công nghệ DD Inverter độc đáo, tránh lãng phí điện và nước cho gia đình bạn. Bên cạnh đó, với động cơ truyền động trực tiếp, máy giặt Toshiba AW-DC1005CV có khả năng hoạt động cực kỳ êm ái và hiệu quả.

Nhiều chương trình giặt khác nhau của máy giặt Toshiba AW-DC1005CV tăng tính đa dạng lựa chọn cho người sử dụng, để các bạn có thể nhanh chóng chọn lựa được chế độ giặt phù hợp nhất cho mình. Khe hút khí vòng cung của máy giặt Toshiba AW-DC1005CV có khả năng vắt cực khô, giúp người dùng nhanh chóng sử dụng được áo quần của mình sau khi giặt.

Máy giặt Toshiba AW-DC1005CV còn sở hữu khả năng tự làm sạch, loại bỏ đi các bụi bẩn cũng như cặn bột giặt còn lại sau từng chu trình giặt, cho người dùng tiết kiệm được thời gian của mình.
  • Giá tham khảo: 8.190.000 đồng
Máy giặt Toshiba 9kg AW-DC1005CV
Máy giặt Toshiba 9kg AW-DC1005CV

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?