Top 7 Món quà tặng sinh nhật cho bé trai 2 tuổi ý nghĩa nhất

Khi mua một món quà sinh nhật cho bé trai 2 tuổi, chắc chắn bạn luôn phải chú ý về vấn đề an toàn sức khỏe và sự phù hợp với lứa tuổi và sự phát triển trong tương lai của bé. Không những thế, bé cũng cần có một loạt các mốc phát triển khác làm bước đệm cho tuổi thứ 3 của cuộc đời. Và cũng giống như bất kỳ lứa tuổi khác, trẻ 2 tuổi cần có các loại đồ chơi giúp chúng có thể vượt qua các giai đoạn phát triển thời thơ ấu. Cùng Toplist điểm qua những món quà tặng sinh nhật cho bé trai 2 tuổi ý nghĩa nhất nhé!

Xe đạp 3 bánh

Bé trai 2 tuổi đã đủ cứng cáp để tham gia các trò chơi vận động. Khi bạn tặng trẻ chiếc xe ba bánh, điều bạn nhận lại được là tiếng hét đầy phấn khích của bé đấy. hắc chắn các bé trai sẽ không thể chờ thêm giây phút nào để cưỡi con xe vu vi khắp mọi nơi. Việc sử dụng xe đạp sẽ là cơ hội để tất cả các giác quan của bé được vận dụng linh hoạt: mắt nhìn, tai nghe, tay cầm và chân đạp. Con sẽ trở nên khỏe mạnh và nhanh nhạy hơn.


Khi tìm mua xe đạp cho bé, bạn hãy ưu tiên mua loại xe chắc chắn với màu sắc rực rỡ để thu hút ánh nhìn của bé, đồng thời đừng quên mua xe tại các địa chỉ bán hàng uy tín bạn nhé. Hãy kiểm tra độ chắc chắn và linh hoạt của bánh xe khi lựa chọn.


Link mua hàng tham khảo: shopee.vn/Xe-3-bánh-đạp-xe-cho-bé-Broller-BABY-PLAZA-XD3-819-i.12023078.10717071978

Xe đạp 3 bánh
Xe đạp 3 bánh
Xe đạp 3 bánh
Xe đạp 3 bánh

Ô tô đồ chơi

Thị trường đồ chơi, vật dụng cho bé sôi động hơn bao giờ hết. Ngày càng có nhiều hãng mới với những loại đồ chơi mới để bố mẹ và bé thoải mái lựa chọn. Trong thế giới vô vàn ấy, ô tô đồ chơi lại là niềm yêu thích của nhiều bé trai 2 tuổi. Ô tô đồ chơi cho bé đủ các loại với những kích thước, màu sắc và thiết kế khác nhau để bố mẹ có thể thoải mái lựa chọn.


Với bé trai 2 tuổi đã có thể cầm nắm chắc chắn, mẹ hãy ưu tiên lựa chọn các món đồ chơi có kích thước vừa phải, bé có thể tự cầm nắm mà không cần nhờ đến sự hỗ trợ của bố mẹ. Đồng thời cũng không nên có kích thước quá nhỏ, không chắc chắn.


Khi sử dụng ô tô đồ chơi, cha mẹ nên giới thiệu về các bộ phận của xe, từng màu sắc để con dễ dàng phân biệt. Bố mẹ cũng có thể lồng tiếng anh vào để con có thể phân biệt được các loại xe cả bằng tiếng anh và tiếng việt. Có lẽ đây là món quà hoàn hảo dành cho bé con nhà bạn đấy.


Link mua hàng tham khảo: shopee.vn/Xe-đồ-chơi-ô-tô-địa-hỉnh-tỷ-lệ-1-36-KAVY-chất-liệu-hợp-kim-cánh-cửa-mở-được-chắc-chắn-và-vô-cùng-bền-bỉ-(chạy-cót)-i.324760607.6858699807

Xe đồ chơi ô tô địa hỉnh - món đồ chơi yêu thích của nhiều bé trai 2 tuổi
Xe đồ chơi ô tô địa hỉnh - món đồ chơi yêu thích của nhiều bé trai 2 tuổi
Ô tô đồ chơi
Ô tô đồ chơi

Sách tô màu ngộ nghĩnh

Theo nghiên cứu cho thấy rằng, việc lựa chọn quà sinh nhật cho bé trai 2 tuổi thường khó khăn hơn bé gái. Họ thường bối rối trước việc lựa chọn những món quà phù hợp với khả năng tư duy phát triển của bé, đảm bảo an toàn và không mang các xu hướng xấu như bạo lực hay những món đồ chơi gây nguy hiểm cho bé. Bởi vì các bé trai dù ở độ tuổi nào cũng nghịch ngợm và tăng động hơn các bé gái. Có lẽ, Sách tô màu ngộ nghĩnh sẽ gỡ rồi cho các bậc phụ huynh trong khâu chọn quà.


Nếu muốn bé phát huy được tối đa khả năng sáng tạo của bản thân thì tranh tô màu là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. Hiện nay trên thị trường có vô số loại tranh tô màu với nhiều kích thước màu mè và hình vẽ khác nhau để mẹ và bé chọn lựa. Hãy ưu tiên những sản phẩm chứa các vật dụng, con vật để bé vừa nhận biết vừa có thể rèn luyện khả năng tô vẽ từ bé. Bé sẽ chăm chỉ tô màu và dần dần sẽ xây dựng được khả năng tư suy sáng tạo và cách phối màu của trẻ. Các bé sẽ có khả năng nhìn nhận thế giới xung quanh và tô màu đúng với các hình đã cho.


Link mua hàng tham khảo: shopee.vn/Sách-Tô-Màu-Phát-Triển-Trí-Thông-Minh-Qua-Các-Trò-Chơi-Dành-Cho-Bé-Từ-2-6-Tuổi-(Bộ-8-quyển)-i.388971112.11509000721

Sách tô màu phát triển trí thông minh qua các trò chơi
Sách tô màu phát triển trí thông minh qua các trò chơi
Sách tô màu ngộ nghĩnh
Sách tô màu ngộ nghĩnh

Bóng nhựa nhiều màu sắc

Bé 2 tuổi thích chạy nhảy hoạt động hơn là đứng yên một chỗ. Hầu hết các con đều thích làm trò với quả bóng tròn. Bóng nhựa có kích thước vừa phải sẽ là món đồ giúp bé tăng cường khả năng vận động, chạy nhảy. Sử dụng bóng nhựa thường xuyên giúp bé trở nên năng động và linh hoạt hơn. Với chiếc bóng nhựa, bố mẹ có thể chơi cùng con, hoặc bé chơi 1 mình trong phòng để mẹ làm việc nhà.


Bạn nên mua tặng con những quả bòng nhẹ và nhiều màu sấc để con có thể vừa vui chơi và học tập nhớ các loại màu khác nhau. Vì thế, mẹ nên lựa chọn những quả bóng có chất liệu tốt, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để đảm bảo cho bé chơi được an toàn.


Link mua hàng tham khảo: shopee.vn/50-quả-bóng-nhựa-Việt-Nam-đường-kính-7.5-cm-BBT-GLOBAL-i.120503687.1845297669

Bóng nhựa nhiều màu sắc
Bóng nhựa nhiều màu sắc
Bóng nhựa nhiều màu sắc
Bóng nhựa nhiều màu sắc

Bộ đồ chơi bác sĩ

Chắc hẳn các cô bé và cậu bé nào cũng đã trải qua những lần đi khám bác sĩ. Đây luôn là một trải nghiệm đáng sợ đối với bất kỳ đứa trẻ nào. Bộ đồ chơi này không chỉ giúp các bé có những phút giây vui chơi thích thú mà còn giúp chúng bớt sợ hãi hơn khi nhìn thấy kim tiêm hay đi bệnh viện. Không những thế, bộ đồ chơi bác sĩ sẽ giúp tăng cường khả năng phối hợp giữa tay và mắt, sử dụng linh hoạt các giác quan. Khi chơi đóng vai bé sẽ phát huy trí tưởng tượng, óc sáng tạo của mình, phát triển khả năng tư duy nhiều hơn.


Ngoài ra, món đồ chơi bác sĩ sẽ thỏa mãn ước mơ được làm người lớn của trẻ, tạo dựng cho các trẻ niềm say mê trong công việc để từ đó tích lũy những kinh nghiệm cho bản thân, rất có lợi cho cuộc sống sau này.


Link mua hàng tham khảo: shopee.vn/Bộ-đồ-chơi-bác-sĩ-BATTAT-BT2537Z-i.58805443.7341948212

Bộ đồ chơi bác sĩ
Bộ đồ chơi bác sĩ
Bộ đồ chơi bác sĩ
Bộ đồ chơi bác sĩ

Khối rubik

Thời điểm vàng phát triển trí não đó là từ 0 đến 6 tuổi. Nếu biết tận dụng thời điểm này để nuôi dạy con khoa học thì chắc chắn sẽ là nền tảng tốt cho bé. Khối rubik nhiều màu sắc sẽ giúp bé tăng cường khả năng sáng tạo, sự xử lý nhạy bén của não bộ, rất tốt cho sự phát triển của con. Đừng quên hướng dẫn con cách chơi mặc dù có thể bé chưa hiểu nhưng chí ít thì con có thể tập làm quen với những món đồ chơi thiên về đầu óc này. Và sau đó để con tự xoay xở và xử lý thành thạo và có khả năng tư duy logic hơn.


Đồ chơi Rubik có những lợi ích tiềm tàng vượt trội hơn những loại đồ chơi trí tuệ khác để bố mẹ có thể sẵn sàng mua cho con mình để phát triển trí não một cách tối đa. Nếu còn đang phân vân tìm kiếm mua quà sinh nhật cho con thì đây là gợi ý hoàn hảo.


Link mua hàng tham khảo: shopee.vn/Rubik-3x3-Moyu-RS3M-2020-Có-Nam-Châm-Rubic-3-Tầng-i.508657198.3197854357

Khối rubik
Khối rubik
Khối rubik là đồ chơi rèn luyện trí nhớ, sự thông minh, sáng tạo, khéo léo và tính kiên nhẫn
Khối rubik là đồ chơi rèn luyện trí nhớ, sự thông minh, sáng tạo, khéo léo và tính kiên nhẫn

Bộ chữ cái học tập

Nếu bé có hứng thú với sách vở thì bạn có thể cho con tập làm quen với bảng chữ cái. Bộ chữ cái sẽ giúp bé tăng cường trí nhớ và sự hoạt động của não bộ. Mẹ có thể dạy con nhận biết mặt chữ mà không tốn quá nhiều thời gian. Thay vì bảng chữ cái bằng giấy, bạn nên chọn chữ cái từ xốp hoặc từ gỗ để bé dễ dàng cầm nắm và sờ chúng, thời gian sử dụng cũng sẽ được lâu bền hơn.


Ưu điểm của món quà này là cho bé được tiếp cận chữ cái và học thuộc mặt chữ cũng như dạy bé cách đánh vần thành thạo. Không chỉ dừng lại ở yếu tố nội dung là mặt chữ phải rõ, sắc nét, hình thức sao cho ấn tượng và làm bé yêu thích ngay từ cái nhìn đầu tiên cũng là điều mà bạn nên lưu ý.


Vào ngày sinh nhật 2 tuổi, bé trai được tặng bộ chữ đáng yêu và đầy màu sắc, chắc hẳn bé sẽ rất thích thú và học chăm chỉ từng ngày. Cha mẹ hãy định hướng và dạy con biết chữ sớm và tập cho con thói quen học bài thật chăm chỉ nhé!


Link mua hàng tham khảo: shopee.vn/Bộ-chữ-cái-nam-châm-Antona-AN03-C097-i.1928354.507536274

Bộ chữ cái nam châm Antona AN03 C097
Bộ chữ cái nam châm Antona AN03 C097
Bộ chữ cái học tập
Bộ chữ cái học tập

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?