Với giai điệu dễ nghe, mỗi ca khúc Kpop đang dần chiếm giữ được vai trò lớn trong lòng những người yêu nhạc không chỉ trong nước mà còn trên cả thế giới. Sau đây là 10 MV có lượt xem khủng nhất trên Youtube.
Xếp hạng 3 vẫn là một ca khúc của nam ca sĩ nhà YG cùng anh chàng rapper nổi tiếng Snoop Dogg. Hangover là một sản phẩm kết hợp giữa âm nhạc truyền thống Hàn Quốc với Hip Hopphương Tây. Với sự tham gia của Snoop Dogg, người hâm mộ dễ dàng nhận ra Hangover mang đậm chất US&UK hơn hẳn Gangnam Style và Gentleman. Không chỉ ở giai điệu hay phong cách đậm Hip Hop mà cả phần ca từ cũng chiếm tới 80% là tiếng Anh. Tuy nhiên với lượt xem là 273.048.510, đây vẫn là một thành công đáng nể của 1 MV Kpop.
Vậy là PSY đã chiếm 4 trên tổng số 10 cái tên trong danh sách. Nếu không có Fantastic Baby, có lẽ PSY đã thống trị bảng xếp hạng này mà không gặp chút trở ngại nào. Daddy là sản phẩm “sinh sau đẻ muộn” nhất của PSY nhưng đã đạt được số lượt xem “không tưởng”. Chỉ mới ra mắt vào ngày 1 tháng 12 năm 2015, đến nay MV đã có 201.742.649 lượt xem, bỏ xa video của các nghệ sĩ Kpop khác.
Chốt hạ với thành công của The Boys, các cô nàng quốc dân đã sở hữu thêm một ca khúc có lượng view trên 100 triệu lượt xem. Ngày càng chững minh được tài năng của mình trong lòng công chúng, SNSD còng góp phần làm phong phú nền âm nhạc Hàn Quốc. Số lượt xem cụ thể của The Boys là 148.888.359.
Không thể thiếu các cô gái cool ngầu nhà YG. 2NE1 đang khẳng định vị thế của mình với sức hút của ca khúc I AM THE BEST. Là ca khúc thể hiện rõ ràng chuẩn xác nhất phong cách đặc trưng của các cô nàng 2NE1, ngay khi ra mắt vào ngày 27 tháng 6 năm 2011, I Am The Best đã nhanh chóng chiếm giữ vị trí đầu của vô số bảng xếp hạng Hàn Quốc. VỚi lượt xem trên kênh Youtube là 162.707.008.
Nối tiếp thành công của Fantastic Baby, Big Bang đã xuất sắc vượt qua hàng loạt MV Kpop đình đám khác để chốt hạ bảng xếp hạng 10 MV Kpop có lượt xem cao trên YouTube. Qua đó một lần nữa khẳng định tài năng của độ nổi tiếng không thể chối cãi của BIGBANG. Tiết tấu nhanh, giai điệu sôi nổi phù hợp với mùa hè, Bang Bang Bang giờ đây đã gặt hái vô số thành công và sự yêu mến của khán giả. Việc nhanh chóng thu hút 179.883.792 lượt xem.
I Got a Boy là ca khúc chủ đề trong album I Got a Boy của nhóm nhạc nữ đình đám Hàn Quốc Girls’ Generation. Sau 14 tháng liền tạm ngưng hoạt động, ngày 1 tháng 1 năm 2013, công ty chủ quản của nhóm là SM Entertainment đã tung ra album I Got a Boy bằng tiếng Hàn gây nức lòng người hâm mộ. Với lượt xem cao ngất ngưởng là 174.165.047 lượt chứng tỏ độ thành công vang dội của sản phẩm.
Chưa dừng lại ở đó, PSY còn cho ra một ca khúc mới, chất không kém là Gentlemen. Gentleman đã không có được tiếng tăm và sự thu hút như người anh em của mình, thậm chí từng bị chỉ trích là một sản phẩm “ăn theo” lỗi. Tuy nhiên ca khúc cũng gặt hái được những thành công đáng mơ ước như ngay khi vừa ra mắt đã nhanh chóng “hạ gục” hàng loạt bảng xếp hạng lớn nhỏ ở Hàn Quốc. Hiện nay, ca khúc này cũng chiếm vị trí thứ 2 sau Gangnam Style với số lượt xem là 996.968.949.
Fantastic Baby có lẽ là ca khúc thành công nhất trong sự nghiệp của BIGBANG, không chỉ có lượt xem áp đảo trên YouTube mà còn cả trong lòng người hâm mộ Kpop. Fantastic Baby đã mang về cho BIGBANG hàng loạt giải thưởng và danh tiếng ngoài mong đợi. Giai điệu sau khi nghe nhiều lần trở nên bắt tai và cực gây nghiện khiến người hâm mộ toàn thế giới đều bị thu hút. Hiện MV cũng đã có 253.689.645 lượt xem là hơn 1.000.000 lượt thích.
Đứng thứ 8 trong danh sách là một sản phẩm nữa của Girls’ Generation.Trái ngược với I Got a Boy cực ngầu và cá tính, Gee là một ca khúc nhẹ nhàng dễ thương với phần giai điệu và nội dung vui tươi cực dễ ngấm. Video minh họa sát với ý nghĩa lời hát, nói về cảm xúc rung động ngại ngùng nhưng mạnh mẽ của cô gái dành cho tình yêu đầu đời.Ra mắt vào giữa năm 2009, với 170.011.348 triệu lượt xem ở thời điểm hiện tại, Gee là ca khúc Kpop thành công nhất so với những sản phẩm cùng thời.
Đứng đầu danh sách không thể khác hơn chính là MV Gangnam Style, ca khúc làm nên tên tuổi của PSY, đem tên ông đến với bạn bè quốc tế. Phát hành vào giữa tháng 7 năm 2012, ca khúc với giai điệu sôi động dễ nhớ cùng điệu nhảy “cưỡi ngựa” vui nhộn và dễ học theo đã nhanh chóng thu hút lượt xem khủng ngay trong thời gian đầu. Tính tới thời điểm hiện tại, MV Gangnam Style đã có 2.665.034.592 lượt xem, một con số khủng, không thua kém bất cứ ca khúc US-UK nào.