Top 7 Nam diễn viên Hàn Quốc có nụ cười đẹp nhất

Hàn Quốc là đất nước của những mỹ nam. Họ khiến cho những khán giả không bao giờ quên họ bởi những điều đặc trưng chỉ riêng học mới có. Những mỹ nam màn ảnh Hàn không chỉ đốn gục tim phái nữ bằng cách diễn xuất mà còn bởi nhiều yếu tố ngoại hình trong đó có nụ cười. Sau đây hãy cùng điểm qua những nụ cười khiến rất nhiều khán giả phải hâm mộ nhé.

Park Hae Jin

Sở hữu trong tay gia tài sự nghiệp diễn xuất các bộ phim truyền hình khác nhau, Park Hae Jin đã chứng tỏ được năng lực của mình xứng đáng được khán giả yêu mến và thần tượng. Nụ cười tỏa nắng cũng là một nét hấp dẫn riêng của anh chàng. Các bộ phim có sự góp mặt tham gia của anh là Bác sĩ xứ lạ, Con gái của bộ, Vì sao đưa anh tới, Bẫy tình yêu, Phía đông vườn địa đàng,... Anh đã sở hữu trong gia tài giải thưởng của mình rất nhiều giải thưởng quan trọng như Diễn viên xuất sắc nhất, Diễn viên thứ chính xuất sắc nhất, Diễn viên nam được yêu thích nhất,…
Park Hae Jin

Kim So Huyn

Người ngoài hành tinh Kim So Huyn là một cái tên không thể thiếu trong danh sách này. Cũng chính với nụ cười của mình mà anh được mời làm người mẫu đại diện cho nhiều thương hiệu nổi tiếng. Anh đã tham gia các bộ phim như Mặt Trăng ôm Mặt Trời, Vì sao đưa anh tới, Dream High và cũng nhận được nhiều giải thưởng danh giá cho nam diễn viên xuất sắc nhất, nam diễn viên được yêu thích nhất cho mỗi bộ phim và anh tham gia.
Kim So Huyn
Kim So Huyn

Kim Bum

Cái tên vắng bóng khá lâu trên màn ảnh Hàn nhưng từ bộ phim Vườn sao băng năm 2009, nụ cười với đôi mắt một mí của Kim Bum đã là một tượng đài không thể sụp đổ trong lòng phái nữ.
Kim Bum
Kim Bum

Song Jong Ki

Đứng đầu danh sách này phải nói đến Song Jong Ki. Anh sinh ngày 19 tháng 19 năm 1985 (31 tuổi) tại Daejeon Hàn Quốc. Nhắc đến Song Jong Ki, điều làm chúng ta mê mẩn trước vẻ đẹp soái ca của anh chàng này phải kể đến một nụ cười tỏa nắng hút hồn phái nữ. Tuy không sở hữu một gương mặt đẹp đến từng góc cạnh nhưng bằng nụ cười của mình mà Song Jong Ki đã tạo nên một ấn tượng riêng cho bản thân. Song Jong Ki có một nụ cười ấm áp đến mức ai nhìn vào cũng phải siêu lòng. Anh đã tham gia rất nhiều bộ phim khác nhau như Chuyện tình ở Sungkyungkwan 2010, Hậu duệ của mặt trời 2015, Nice Guy 2012. Với khả năng diễn xuất của mình, Song Jong Ki đã được nhận nhiều giải thưởng như Nam diễn viên được yêu thích nhất, Giải thưởng cặp đôi đẹp nhất với các bạn diễn trong phim,…
Song Jong Ki
Song Jong Ki
Bùi Hồng Sơn 2016-11-29 03:23:15
đẹp trai quá

Lee Jong Suk

Lee Jong Suk sinh ngày 14 tháng 9 năm 1989 (27 tuổi). Anh nổi tiếng thông qua nhiều bộ phim trong đó phải kể đến School 2013, I hear your voice 2013, Pinocchio 2014, Bác sĩ xứ lạ 2013,…Trong bất kì bộ phim nào, Lee Jong Suk cũng đều hoàn thành xuất sắc vai diễn và có thể nói nụ cười thương hiệu của anh là một trong những điểm thu hút phái nữ. Anh đã giành giải thưởng đầu tiên là diễn viên mới xuất sắc nhất 2012 tại KBS Drama Awards cho School 2013, giải thưởng diễn viên xuất sắc nhất trong I hear your voice 2012, Nam diễn viên xuất sắc nhất cho Pinocchio 2014,…
Lee Jong Suk
Lee Jong Suk
Bùi Hồng Sơn 2016-11-29 03:23:49
đẹp trai vậy nhỉ

Lee Seung Gi

Nổi tiếng từ bộ phim truyền hình dài tập Những nàng công chúa nổi tiếng, chàng rể quốc dân khiến nhiều người mê mẩn bởi nụ cười hiền lành và không kém phần duyên dáng của anh. Tuy không sở hữu gương mặt đẹp đến từng chi tiết nhưng nét duyên dáng khi anh cười cũng đủ là nhiều fan nữ phải đổ gục.
Lee Seung Gi
Lee Seung Gi

Park Bo Gum

Park Bo Gum sinh ngày 16 tháng 6 năm 1993 (23 tuổi) tại Seoul Hàn Quốc. Anh nổi tiếng qua bộ phim Reply 1988 mới được phát sóng và gần đây nhất là bộ phim Mây họa ánh trăng. Nụ cười của Park Bo Gum trong phim và ngay cả ngoài đời luôn luôn tươi mới và tràn đầy sức sống. Mới đây nhất, Park Bo Gum vừa được nhận giải thưởng Nam diễn viên được yêu thích nhất, Diễn viên mới xuất sắc qua bộ phim Reply 1988.
Park Bo Gum
Park Bo Gum

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?