Top 10 Nam thần Hàn Quốc có nụ cười đẹp nhất

Làn sóng Kpop vẫn đang có sức ảnh hưởng lớn tới giới trẻ đặc biệt là giới trẻ châu Á. Các thần tượng Hàn Quốc sở hữu một lượng fan khủng dựa vào nhan sắc và tài năng của họ. Trong vô số các trai xinh, gái đẹp trong showbiz Hàn có nhiều gương mặt tuy không thực sự được đánh giá cao về nhan sắc nhưng họ lại đặc biệt hút fan vì tính cách tươi vui và nụ cười tỏa nắng. Dưới đây là danh sách các thần tượng có nụ cười mê hồn khiến các netizen xôn xao.

Baekhyun (EXO)

Là một trong các thành viên hay cười nhất nhóm, Baekhyun sở hữu khuôn mặt bầu bĩnh và đôi mắt cười đáng yêu. Dường như biết tận dụng lợi thế đáng yêu này, mỗi khi cười anh chàng luôn cười tít mắt khiến fan xiêu lòng vì nụ cười ngọt lịm hết cỡ.
Nhìn vào nụ cười của Baekhyun có thể thấy đây là chàng trai mang vẻ đẹp tuyệt vời của búp bê.


Baekhyun với nụ cười ngọt ngào, trẻ trung
Baekhyun với nụ cười ngọt ngào, trẻ trung

Onew (SHINee)

Trưởng nhóm của nhóm nhạc SHINee nổi tiếng với nụ cười tỏa nắng. Khó ai có thể cưỡng lại nụ cười của Onew. Khóe môi rộng giúp anh chàng có hình tượng trong sáng, ấm áp.
Cũng như Ki Kwang, Daesung, Taeyang - mỗi khi cười dường như Onew cũng cười tít "không thấy đường về". Nụ cười khoe răng hết cỡ là đặc trung của Onew giúp anh chàng tỏa sáng.
Onew với nụ cười tỏa sáng
Onew với nụ cười tỏa sáng

Nichkhun (2PM)

Nichkhun là "hoàng tử lai" vốn nổi tiếng bởi vẻ đẹp trai và hòa nhã với fan. Anh có lẽ là hoàng tử đáng yêu nhất trong lòng fan. Nét đẹp đặc biệt của anh trên khuôn mặt là đôi mắt to kết hợp với nụ cười đẹp đến nao lòng. Nhiều fan từng nói rằng họ mất ăn, mất ngủ vì đôi mắt biết cười của anh. Nụ cười trên khuôn mặt này đã làm chao đảo biết bao trái tim phụ nữ.
Nichkhun có đôi mắt kết hợp với nụ cười tuyệt vời
Nichkhun có đôi mắt kết hợp với nụ cười tuyệt vời

Chen (EXO)

EXO là nhóm nhạc có nhiều thành viên có nụ cười có thể dễ dàng hạ gục phái nữ. Sở hữu khóe môi cười cực duyên nên không khó để Chen của EXO có một nụ cười đẹp hớp hồn người khác.
Nụ cười của chen luôn làm trái tim của người hâm mộ đập loạn nhịp. Nụ cười hết sức dịu dàng nhưng lại mang tính sát thương cao.
Chen sở hữu khóe môi cực duyên và quyến rũ
Chen sở hữu khóe môi cực duyên và quyến rũ

V (BTS)

V có tên thật là Kim Taehyung, là thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng BTS. Phải nói rằng nụ cười của V rất đặc biệt, nó thể hiện rõ sự ngây ngô và vô tư trong con người của V.
Khi cười khuôn miệng của V thực sự để lại ấn tượng, nụ cười khoe hết cả hàm răng kiểu lạ đời. Anh chàng được coi là nhân tố giữ fan của nhóm.
Nụ cười cuốn hút lạ đời của V
Nụ cười cuốn hút lạ đời của V

Ki Kwang (Beast)

Ki Kwang sinh năm 1990 anh được biết đến là idol có thân hình chuẩn với nụ cười thiên thần. Anh sở hữu một gương mặt có chút lai tạp, xinh đẹp nhưng không kém phần nam tính với đôi môi dày quyến rũ cùng nụ cười đặc trưng của mình, mỗi lần anh chàng cười dường như là quên luôn cả trời đất. Nét đẹp của anh khi cười đem theo sự dễ thương và dễ gần. Nhiều fan nhận xét Ki Kwang đẹp trai nhất là khi nam ca sĩ cười.
Sở hữu thân hình 6 múi nhưng Ki Kwang lại có nụ cười thiên thần
Sở hữu thân hình 6 múi nhưng Ki Kwang lại có nụ cười thiên thần

G-Dragon (Big Bang)

Là chàng thủ lĩnh tài năng của nhóm nhạc quyền Big Bang, GD có tầm ảnh hưởng ngày càng lớn tới nền âm nhạc và thời trang. Luôn gắn với hình tượng lạnh lùng, cá tính trong các bức hình tạp chí hay MV ca nhạc. Nếu không phải fan của nhóm thì ít ai biết rằng GD lại là người đa cảm và hay xấu hổ. Anh sở hữu nụ cười tỏa nắng đúng nghĩa, dù là cười tươi hay cười mỉm anh đều cho thấy sự dễ thương cuốn hút trên gương mặt khác xa với hình tượng anh gây dựng trên sân khấu. Nụ cười ấy đã đốn gục bao nhiêu fan rồi chứ!
GD cuốn hút với nụ cười trẻ thơ
GD cuốn hút với nụ cười trẻ thơ

Taeyang (Big Bang)

Lại một thành viên nữa của Big Bang lọt vào danh sách này. Đúng như cái tên của Tae Yang, anh là một người được đánh giá là vô cùng hiền lành và ấm áp. Ngoài việc thể hiện sự nam tính trên sân khấu, anh còn khiến người hâm mộ mê mệt mỗi khi anh cười.
Mặc dù nụ cười của anh không có nét trẻ thơ người bạn cùng nhóm GD hay tươi tắn như người em Dae Sung nhưng anh được coi là chàng trai có nụ cười hiền lành nhất với khuôn miệng rộng và đôi mắt híp.
Nụ cười ấm áp như mặt trời của Tae Yang
Nụ cười ấm áp như mặt trời của Tae Yang

Hyunsik (BTOB)

Ai biết đến BTOB hẳn sẽ biết đến chàng trai tên Lim Hyunsik. Tuy không sở hữu vẻ ngoài điển trai nhưng anh chàng lại biết thu hút người khác bằng nụ cười của mình. Là một anh chàng cơ bắp nhưng lại sở hữu nụ cười đầy thiện cảm. "Nụ cười chết người" là vũ khí bí mật để anh đốn tim người hâm mộ. Sự khỏe khoắn, tươi tắn luôn hiện trên khuôn mặt của Hyunsik.
Nụ cười độc quyền của Hyunsik
Nụ cười độc quyền của Hyunsik

Daesung (Big Bang)

Cũng là một thành viên nữa của Big Bang, Dae Sung được đánh giá là chàng trai có nụ cười "siêu cấp". Khi người khác nhìn thấy anh cười đều phải công nhận rằng anh có nụ cười vô cùng hạnh phúc. Nụ cười của anh chàng cũng là một trong những lý do giúp anh được YG tuyển chọn.
Dae Sung không được đánh giá cao về nhan sắc nhưng nụ cười ấm áp của anh đã đốn gục không biết bao nhiêu fan kể từ cái nhìn đầu tiên. Đây là chàng trai có nụ cười đáng yêu nhất Hàn Quốc.
Dae Sung là một chàng trai có nụ cười hạnh phúc
Dae Sung là một chàng trai có nụ cười hạnh phúc

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?