Top 10 Ngôi sao Hàn Quốc được theo dõi nhiều nhất trên Instagram

Instagram là ứng dụng mạng xã hội ra mắt năm 2010 và đến nay nó đang trở nên phổ biến hơn bao giờ hết nhờ các hiệu năng không kém các mạng xã hội như Twitter, Facebook,… Những người nổi tiếng ngày nay sử dụng Instagram như một kênh giao lưu với người hâm mộ trên thế giới. Dưới đây là các tài khoản của các ngôi sao Hàn Quốc được theo dõi nhiều nhất.

Park Chanyeol (EXO)

Chanyeol là thành viên nhận vị trí rapper của nhóm nhạc nam đình đám EXO. Trong danh danh sách này, anh chàng cũng là thành viên đứng đầu trong nhóm về lượt theo dõi trên Instagram.


Chanyeol sở hữu ngoại hình lung linh với chiều cao hơn 1,85m với tính cách vui vẻ, thoải mái. Chanyeol biết sử dụng nhiều loại nhạc cụ và có khả năng sáng tác. Nổi tiếng chiều fan, trên mạng xã hội anh cũng thường xuyên đăng tải hình ảnh cá nhân cùng những đoạn nhạc tự sáng tác. Nhờ hoạt động năng nổ nhiều lĩnh vực, anh cũng được nhiều người quan tâm hơn và hiện tại giữ vị trí cao trong những người nổi tiếng của Hàn Quốc được theo dõi trên mạng xã hội Instagram.


Link Instagram: https://www.instagram.com/real__pcy/

Lượt theo dõi: 22.230.329

Chanyeol (EXO)
Chanyeol (EXO)
Chanyeol (EXO)

G-Dragon (BIGBANG)

G-Dragon luôn khiến các fan hâm mộ ngạc nhiên bởi sự sáng tạo và nghệ thuật của mình trong suốt nhiều năm qua. Và Instagram của anh chàng cũng là nơi để fan tương tác với thần tượng.


G-Dragon là chàng trai đa tài trong lĩnh vực âm nhạc (ca sĩ, nhạc sĩ, nhà sản xuất) và lĩnh vực thời trang trên thế giới. G-Dragon sở hữu số ca khúc đăng kí bản quyền nhiều nhất trong giới thần tượng. Sự nghiệp âm nhạc cùng BIGBANG đạt đến đỉnh cao dù đã nhiều năm trôi qua vẫn không hề có xu hướng đi xuống cũng nhờ rất nhiều vào các bài hát của anh. Với những thành tựu như trên quả thật không bất ngờ khi anh là một trong những ngôi sao Hàn Quốc được quan tâm nhất trên Instagram.


Link Instagram: https://www.instagram.com/xxxibgdrgn/
Lượt theo dõi: 18.718.192

G-Dragon (BIGBANG)
G-Dragon (BIGBANG)
G-Dragon (BIGBANG)

Jackson (GOT7)

Từ khi ra mắt, sự nổi tiếng của Jackson đã nổi trội và tăng vọt tại Trung Quốc và trên toàn thế giới.


Jackson được người hâm mộ yêu quý bởi sự chân thành, tốt bụng và sự hài hước, luôn đem đến niềm vui cho khán giả. Ngoài ra, Jackson còn cực thân thiện và không ngừng tương tác với những người hâm mộ mình trên nền tảng Instagram.


Link Instagram: https://www.instagram.com/jacksonwang852g7/
Lượt theo dõi: 19.035.817

Jackson (GOT7)
Jackson (GOT7)
Jackson (GOT7)

Baekhyun (EXO)

Không thể phủ nhận sức nóng của nhóm nhạc nam EXO dù đã debut từ 2012, cùng với đó, thành viên thứ 3 của EXO nằm trong danh sách này chính là Baekhyun.


Dù không sở hữu chiều cao nổi trội như hai thành viên trên, nhưng Baekhyun lại ghi điểm với khán giả bởi khuôn mặt trẻ thơ dù đã bước sang tuổi 28. Baekhyun có giọng hát được đánh giá tốt và đó là lý do anh đảm nhiệm vị trí hát chính trong nhóm. Instagram của anh chàng cũng ngày càng tăng followers đều đều.


Link Instagram: https://www.instagram.com/baekhyunee_exo/
Lượt theo dõi: 18.792.806

Baekhyun (EXO)
Baekhyun (EXO)
Baekhyun (EXO)

Jennie (BLACKPINK)

Cô nàng Jennie của BLACKPINK cũng khiến các BLINK choáng ngợp bởi gu thời trang high-fashion và phong cách đặc biệt của cô qua những bức hình trên Instagram. Trong bảng xếp hạng này, cô nàng cũng ngồi ở vị trí thứ 2.


Trên trang cá nhân của mình, Jennie thường xuyên đăng tải những bức ảnh đời thường, cũng như những kỉ niệm trong các chuyến du lịch hay hình ảnh hậu trường trong các buổi biểu diễn khiến fan hâm mộ thích thú. Lượt theo dõi của nữ idol cũng ngày càng tăng chóng mặt.


Link Instagram: https://www.instagram.com/jennierubyjane/
Lượt theo dõi: 33.028.534

Jennie (BLACKPINK)
Jennie (BLACKPINK)
Jennie (BLACKPINK)

Lisa (BLACKPINK)

Đứng đầu bảng xếp hạng này chính là cô em út của nhóm nhạc nữ đình đám nhất Kpop hiện nay - Lisa (BLACKPINK).


Lisa được chú ý bởi vẻ ngoài lạ mắt, cá tính, sức hút mạnh mẽ và sở hữu nhiều tài năng ngay từ khi mới ra mắt. Những bức ảnh mà Lisa đăng tải trên instagram và nhân của cô nàng luôn nhận được lượng like và bình luận cực khủng từ fan hâm mộ cũng như fan Kpop trên toàn thế giới.


Link Instagram: https://www.instagram.com/lalalalisa_m/

Lượt theo dõi: 39.821.823

Lisa (BLACKPINK)
Lisa (BLACKPINK)
Lisa (BLACKPINK)

Rosé (BLACKPINK)

Giọng ca chính của BLACKPINK - Rosé cũng xếp hạng cao trong bảng xếp hạng này.


Rosé luôn khiến cho các fan của nhóm, cũng như fan Kpop điêu đứng vì giọng hát độc lạ và chất của mình. Instagram của cô nàng chính là nơi để Rosé chia sẻ nhiều thông tin dành cho BLINK. Rosé cũng thường đăng các bài hát do mình cover lên Instagram Stories. Tất cả điều này càng khiến các fan mong chờ kế hoạch solo của cô.


Link Instagram: https://www.instagram.com/roses_are_rosie/

Lượt theo dõi: 29.814.093

Rosé (BLACKPINK)
Rosé (BLACKPINK)
Rosé (BLACKPINK)

Oh Sehun (EXO)

Thành viên thứ 2 của nhóm nhạc nam EXO lọt vào danh sách này chính là em út của nhóm - Oh Sehun.

Sehun đảm nhận vị trí rapper và dancer trong nhóm. Anh chàng sở hữu đường nét khuôn mặt cuốn hút với thân hình chuẩn cao hơn 1,83m. Dù xuất hiện ở bất cứ nơi đâu, Sehun đều gây được sự chú ý với mọi người xung quanh. Anh cũng thường xuyên tham gia các show thời trang nổi tiếng và cũng đem lại ấn tượng
vô cùng tốt với các tạp chí thời trang.


Link Instagram: https://www.instagram.com/oohsehun/
Lượt theo dõi: 20.690.834

Sehun (EXO)
Sehun (EXO)
Sehun (EXO)

Taeyeon (SNSD)

Taeyeon là trưởng nhóm tài năng của nhóm nhạc nữ quốc dân SNSD.


Xếp ở vị trí thứ 4, Instagram của cô nàng đã bỏ xa nhiều sao nữ về mức độ được công chúng quan tâm trên mạng xã hội. Taeyeon sở hữu khuôn xinh đẹp và giọng hát đầy nội lực, cô không chỉ nổi tiếng cùng SNSD trong lĩnh vực ca hát mà cô còn gây ấn tượng mạnh khi sự nghiệp solo thành công rực rỡ. Cô luôn có tên trong danh sách những người có giọng hát tốt nhất do các chuyên gia bình chọn.

Link Instagram: https://www.instagram.com/taeyeon_ss/

Lượt theo dõi: 15.263.165

Taeyeon (SNSD)
Taeyeon (SNSD)
Taeyeon (SNSD)

Jisoo (BLACKPINK)

Visual của BLACKPINK - Jisoo - với ngoại hình xinh đẹp như búp bê cũng nằm trong bảng xếp hạng này.


Khó có thể phủ nhận, BLACKPINK đang là nhóm nhạc xu hướng được yêu thích nhất hiện nay khi cả 4 cô gái đều chiếm giữ 4 vị trí đầu về lượng follow trên instagram. Vào ngày 24/11/2019, Instagram của Jisoo đã cán mốc 19.214 triệu lượt theo dõi, tức là cô đã chính thức vượt mặt Chanyeol (EXO) để giành lấy vị trí thứ 4 trong BXH những nghệ sĩ Kpop được theo dõi nhiều nhất trên nền tảng này.


Link Instagram: https://www.instagram.com/sooyaaa__/

Lượt theo dõi: 29.111.149

Jisoo (BLACKPINK)
Jisoo (BLACKPINK)
Jisoo (BLACKPINK)

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?