Top 10 Người kiếm tiền nhiều nhất nhờ YouTube năm 2016

Kiếm tiền bằng YouTube không còn xa lạ với giới trẻ hiện nay, chỉ với 1 cú lick chuột là tiền sẽ về với bạn ngay trong tầm tay. Nhưng để có thể kiếm tiền bằng "phương tiện" này cũng không phải là dễ dàng gì. Hãy cùng Toplist săn đón và tìm hiểu những "ngôi sao" trong lĩnh vực YouTube, họ đã kiếm được bao nhiêu tiền trong năm 2016 này nhé.

PewDiePie - 15 triệu USD

PewDiePie là người xếp đầu tiên trong danh sách này với thu nhập khủng nhất năm 2016, không ngạc nhiên gì bởi với 50 triệu người theo dõi đủ biết anh là con người giỏi mức nào. Tên thật là Felix Arvid Ulf Kjellberg, kênh YouTube của anh đều xoay quanh những phong trào đang hot và được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay. PewDiePie từng sử dụng sức ảnh hưởng của mình để cho ra sản phẩm với cuốn sách mang tên "The Book Loves You" và đạt doanh số lên tới 112.000 cuốn bán ra. Công chúng bị thu hút bởi các video của PewDiePie vì video sáng tạo, đánh đúng vào tâm lý giải trí của giới trẻ, những trào lưu, trò chơi đang hot nhất hiện nay, cùng với những dòng comment cực chất khiến fan hâm mộ của anh ngày càng tăng lên qua các năm.
Video của PewDiePie
Lượng người theo dõi đã hơn 50 triệu người
Lượng người theo dõi đã hơn 50 triệu người

Smosh - 7 triệu USD

Smosh là kênh YouTube chung của hai nhân vật có "thâm niên" xuất hiện từ năm 2005 đó là Anthony Padilla và Lan Hecox. Và hiện nay cặp đôi Smosh này đang sở hữu cùng một lúc 7 kênh YouTube hài hước khác nhau, với lượng fan dõi theo vô cùng hùng hậu. Sự nhí nhảnh đáng yêu và vô cùng hài hước của 2 anh chàng này chắc chắn sẽ khiến Smosh còn có thể tăng doanh số hơn nữa khi mà năm 2016 này đã lên tới 7 triệu USD.
Thú vị cùng cặp đôi Smosh
Hơn 22 triệu lượt subscribe trong suốt 11 năm qua
Hơn 22 triệu lượt subscribe trong suốt 11 năm qua

Tyler Oakley - 6 triệu USD

Tyler Oakley một nhà hoạt động LGTB và năm nay anh đã xếp lên vị trí thứ 6 trong danh sách này. Những video của anh đều là những câu chuyện đời thường với những khách mời đáng yêu tạo cảm giác hứng thú cho người xem như đang được đọc một cuốn nhật kí thường ngày. Với hơn 8 triệu người theo dõi, đây cũng sẽ là một con số ngưỡng mộ của rất nhiều kênh YouTube khác nhau đấy nhé.
Video Guessing Celebrity Abs with Tom Daley của Tyler Oakley
Anh chàng Tyler Oakley với gương mặt điển trai và lối dẫn cuốn hút người xem
Anh chàng Tyler Oakley với gương mặt điển trai và lối dẫn cuốn hút người xem

Lilly Singh - 7,5 triệu USD

Xếp vị trí thứ 3 là một cô gái cá tính tên Lilly Singh, cô là một rapper, danh hài, kiêm vũ công người Canada. Lilly Singh tạo kênh YouTube của mình vào năm 2010 và được cho là đã kiếm được 3 triệu USD từ YouTube vào năm ngoái và đến năm 2016 này con số đã tăng lên gấp hơn 2 lần và đạt được 7,5 triệu USD với hơn 10 triệu người theo dõi. Những video cô tạo ra hài hước và nhân văn không kém các diễn viên hài nổi tiếng khác. Chính nhờ sự duyên dáng của mình cô đã "lôi kéo" được lượng lớn người theo dõi kênh.
Video hài hước mới đây của cô
Với 10 triệu lượt theo dõi
Với 10 triệu lượt theo dõi

Collen Ballinger - 5 triệu USD

Và xếp cuối cùng là cây hài, Vlogs Collen Ballinger một người phụ nữ tài giỏi, tạo nên những tiếng cười thú vị trong mỗi video của mình với thu nhập khủng 5 triệu USD trong năm 2016 nhờ 2 kênh YouTube, chỉ riêng kênh PsychoSoprano của cô đã lên đến hơn 4 triệu người theo dõi, và kênh Colleen Vlogs là hơn 1 triệu, đây quả là một cô gái tài giỏi và nhiều sáng tạo cho mỗi video của mình.
Video hài hước của Coleen
Cùng 1 người diễn thôi mà có cần phải đạt như thế không nhỉ?
Cùng 1 người diễn thôi mà có cần phải đạt như thế không nhỉ?

Rhett và Link - 5 triệu USD

Cặp đôi Rhett và Link tạo nên kênh YouTube của mình thành Show có tên Good Mythical Morning với khá nhiều nhân vật nổi tiếng tham gia, trong đó có Daniel Radcliffe. Chính vì vậy bạn có thể hiểu tại sao kênh YouTube của 2 anh chàng này lại có nhiều lượng fan và người theo dõi như thế hơn 11 triệu người đấy nhé.
Trải nghiệm thú vị cùng với 2 anh chàng Rhett và Link
Trải nghiệm thú vị cùng với 2 anh chàng Rhett và Link

Markiplier - 5,5 triệu USD

Markiplier một game thủ tài ba đã hút hơn 15,7 triệu người theo dõi chỉ trong vòng hơn 1 năm với thu nhập đáng mơ ước 5,5 triệu USD. Chia sẻ về hành trình của mình, Markiplier nói YouTube "cho tôi sự tự do để trở thành người tôi muốn trở thành và làm những gì tôi muốn". Những video của game thủ này đều là những hoạt động ghi lại quá trình chơi game của anh cùng với bạn bè vui vẻ, tạo nên những tiếng người thú vị cho người xem.
Video chơi trò chơi tự tạo của anh và bạn bè
Hội bạn vui nhộn của game thủ
Hội bạn vui nhộn của game thủ

German Garmendia - 5,5 triệu USD

German Garmendia là người Mỹ la tinh nổi tiếng nhất trên YouTube với 48 triệu người theo dõi trên tổng 3 kênh mà anh sở hữu. Năm 2016 vừa rồi anh kiếm được 5,5 triệu USD từ cả 3 kênh YouTube của mình, xuất phát là một game thủ nên các kênh YouTube của anh đa phần đều liên quan đến các trò chơi giải trí, giúp các game thủ khác xem và học hỏi. Lượng người Subscribe lên tới hơn 16 triệu người đủ để hiểu German là một game thủ đỉnh được nhiều người yêu thích ở mức độ nào.
Video hưỡng dẫn chơi game của German Garmendia
German cũng có rất nhiều người theo dõi kênh YouTube của anh
German cũng có rất nhiều người theo dõi kênh YouTube của anh

Roman Atwood - 8 triệu USD

Roman Atwood cây hài của YouTube, nhờ vào sự hài hước thiên bẩm của mình anh đã khiến doanh thu tăng tới 70% trong năm qua. Vốn là một Vlogger nổi đình đám nên lượng theo dõi Roman Atwood cũng khá cao 10 triệu lượt theo dõi đấy nhé, và hợp đồng quảng cáo của anh cũng rất nhiều. Chính vì vậy mà anh ngày càng nổi tiếng trong giới Vlogger thế giới. Thu nhập với 8 triệu USD trong 1 năm bạn sẽ thấy anh Roman Atwood này giỏi cỡ nào.
Video mới đây của Roman Atwood cùng với gia đình mình
Lượng theo dõi đạt hơn 10 triệu người
Lượng theo dõi đạt hơn 10 triệu người

Rosanna Pansino - 6 triệu USD

Rosanna Pansino một cô gái khéo tay với một list video dạy làm bánh ngọt nổi tiếng của mình trên YouTube cùng với Show dạy làm bánh mang riêng tên mình đã đạt 6 triệu USD trong năm qua. Cô từng chia sẻ: "Tôi nghĩ chúng ta đang ở trong những thời điểm hấp dẫn nhất cho mảng giải trí theo nhu cầu". Nhờ sự khéo léo cùng với sự thông minh sắc sảo của mình cô đã khiến các fan phát cuồng với những video dạy làm bánh điêu nghệ chẳng kém gì các tiệm làm bánh của các hãng lớn ngoài thị trường.
Video dạy làm bánh đơn giản của Rosanna Pansino
Hơn 7 triệu người theo dõi kênh của cô
Hơn 7 triệu người theo dõi kênh của cô

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?