Top 10 Nữ thần châu Á 2016

Đến hẹn lại lên, mỗi năm Contemporary Asian Goddess Entertainment Network lại tổ chức bầu chọn giải thưởng Nữ thần châu Á. Theo tiêu chí của cuộc bầu chọn thì danh hiệu này không chỉ được trao cho một mỹ nhân với gương mặt đẹp, vóc dáng mơ ước, mà người đó còn phải có đóng góp tích cực cho ngành giải trí, profile sạch và giữ hình tượng đẹp. Cùng TopList đọc tên top 10 Nữ thần châu Á năm 2016 nhé!

Trần Kiều Ân

Nữ hoàng dòng phim thần tượng Đài Loan đình đám vinh dự có mặt trong bảng danh sách này. Sau sự thành công ngoạn mục khi tham gia vào bộ phim "Tân tiếu ngạo giang hồ" cùng tài tử Hoắc Kiến Hoa, hình ảnh "Giáo chủ" của Trần Kiều Ân phủ sóng dày đặc ở các nước châu Á, giống như được quay lại thời mà nàng "Hạ Thiên" ngổ nghịch đã gây bão cho cả châu Á với bộ phim "Anh Dã 3+1". Hiện tại sau khi tham gia chương trình gồm toàn những thần tượng "Chúng tôi đến rồi", tên tuổi của cô ngày càng được lan rộng.
Số phiếu bầu: 3.723.508 phiếu.
Trần Kiều Ân

Jessica Jung

Mặc dù rời khỏi nhóm nhạc quốc dân SNSD nhưng cái tên Jessica chưa bao giờ ngừng hot trong mọi diễn đàn. Không thể phủ nhận dù đang hoạt động solo gầy dựng lại sự nghiệp thì Jessica vẫn vô cùng được yêu mến và nổi tiếng. "Công chúa băng giá" là danh xưng bất khả chiến bại mà khó có ai có thể cướp được từ tay cô nàng lạnh lùng này. Cũng giống như cô bạn cũ Yoon Ah, Jessica đang đẩy mạnh các hoạt động ở đất nước có số dân đông nhất - Trung Quốc. Bộ phim "Chuyện điên cuồng nhỏ bé gọi là tình yêu" đóng cùng nam diễn viên điển trai Trần Vỹ Đình của cô rất được giới hâm mộ quan tâm.
Số phiếu bầu: 3.729.224 phiếu.
Jessica Jung

Im Yoon Ah

Yoon Ah là cái tên khiến người ta chẳng mấy ngạc nhiên khi xuất hiện trong bảng danh sách này. Hình tượng "băng tâm ngọc khiết" của cô từ lâu đã được gắn với hai chữ "Nữ thần". Trong năm nay, Yoon Ah đặt biệt phủ sóng rộng rãi ở Trung Hoa Đại Lục khi liên tục được tham gia đóng phim và ra đĩa đơn, nàng Khinh Y duyên dáng có mặt trên hàng loạt trang mạng xã hội sau khi bộ phim "Võ thần Triệu Tử Long" được chiếu.
Số phiếu bầu: 3.747.413 phiếu.
Im Yoon Ah

Victoria Tống Thiến

"Cô vợ hờ" ngày nào của trai đẹp Nickhun giờ được xếp vị thứ 9 trong danh sách Nữ thần châu Á cao quý. Ngoài khả năng ca hát, nhảy múa thần sầu thì Tống Thiến hiện đang vô cùng được yêu mến ở lĩnh vực đóng phim và dẫn chương trình. Gu thời trang cá tính kiểu cách của cô cũng luôn nhận được nhiều sự chú ý mỗi khi cô xuất hiện. Thời gian gần đây cô thường hoạt động nhiều hơn ở quê nhà - Trung Quốc nên rất được đông đảo người hâm mộ nước này chào đón.
Số phiếu bầu: 3.722.857 phiếu.
Victoria Tống Thiến

Song Ji Hyo

Bất ngờ nhất trong top 10 chính là cái tên của mỹ nhân Running Man - Song Ji Hyo. Cô đã vượt mặt nhiều cái tên nổi tiếng như Yoon Ah, Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch... để dành vị trí thứ 3. Nói như vậy không có nghĩa là cô không xứng đáng với vị thứ này, ngược lại là cô rất xứng đáng và thậm chí là đối thủ nặng ký của hai vị thứ cao hơn. Chỉ là nàng Ji ngố xinh đẹp và luôn giúp đỡ người khác này thường xuyên có những pha lăn lộn cùng đoàn chạy xuyên lục địa Running Man, khiến đôi lúc nhiều người quên mất hình tượng nữ thần thiên phú của Song Ji Hyo.
Số phiếu bầu: 3.748.462 phiếu.
Song Ji Hyo

Đường Yên

Nhan sắc sắc sảo, chiều cao lí tưởng cùng gu thời trang thời thượng, hành trang đời tư miễn nhiễm scandal đã đủ cho Đường Yên được xưng tụng là Nữ thần châu Á. Với những nổ lực không ngừng của mình dành cho các vai diễn, khả năng diễn xuất của Đường Yên ngày càng được khán giả công nhận. Cô hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm khi sắm vai "Tử Hà tiên tử" trong bộ phim đình đám "Đại thoại Tây du 3" đóng cùng mỹ nam Hàn Canh.
Số phiếu bầu: 3.728.021 phiếu.
Đường Yên

Kim Tae Yeon

Sự thành công vang dội của nhóm nhạc quốc dân Girls' Generation chính là biểu hiện ở chỗ họ có đến hai nữ thần là thành viên trong nhóm: Yoon Ah (vị thứ 4) và Tae Yeon (vị thứ 10).
Với những ai thường theo dõi phim Hàn Quốc, hẳn là nhất định đã từng nghe tiếng hát như đường như mật của giọng nữ hát hay nhất Kpop - Tae Yeon. Với sự thành công trong sự trở lại của cả nhóm và cả sản phẩm solo của riêng mình, trong năm 2016 cái tên Tae Yeon chưa bao giờ ngừng hot ở mọi diễn đàn.
Số phiếu bầu: 3.722.802 phiếu.
Kim Tae Yeon

Song Hye Kyo

Không quá ngạc nhiên khi Song Hye Kyo đứng đầu trong top 10 Nữ thần châu Á, bởi lẽ năm 2016 thật sự là một năm vô cùng thành công trong sự nghiệp của cô cũng như góp phần đưa tên tuổi của cô phủ sóng toàn bộ châu Á. Vượt qua những bộ phim nổi tiếng một thời mà cô từng đóng, như "Trái tim mùa thu", "Ngôi nhà hạnh phúc" thì với bộ phim "Hậu duệ mặt trời" nổi đình nổi đám trong khoảng nửa đầu năm 2016 đã khiến cái tên Song Hye Kyo lan truyền chóng mặt trên các trang mạng xã hội. Nhân vật bác sĩ quân y Kang Mo Yeon của cô được đánh giá là sự tổng hợp của các vai diễn mà cô đã từng lấy đi nước mắt của không ít người hâm mộ.
Ngoài ra, không thể phủ nhận kiều nữ họ Song có một gương mặt khả ái, cuốn hút cùng tính cách ôn hòa, nhã nhặn, đời tư trong sạch, miễn nhiễm scandal... chỉ bấy nhiêu thôi cũng đã đủ khiến cô chiến thắng thuyết phục ở ngôi vị cao nhất.
Số phiếu bầu: 3.749.837 phiếu.
Song Hye Kyo

Triệu Lệ Dĩnh

Nàng "Cốt Đầu" ngốc nghếch đáng yêu vinh dự có mặt ở vị trí thứ 5. Kể từ sau sự thành công của bộ phim "Hoa thiên cốt", cái tên Triệu Lệ Dĩnh đặc biệt được biết đến rộng rãi ở các nước châu Á, đặc biệt là nước Việt Nam ta, hàng loạt trang fanpage ra đời cho thấy mức độ phủ sóng của nàng "Tiểu Cốt" này là như thế nào. Hiện tại cô đang tham gia một vài dự án phim mới, hứa hẹn sẽ lại là những bộ phim và vai diễn được nhiều khán giả yêu mến.
Số phiếu bầu: 3.745.923 phiếu.
Triệu Lệ Dĩnh

Trịnh Sảng

Được mệnh danh là "Nàng cỏ Trung Quốc" - Trịnh Sảng vinh dự được xếp thứ 2 trong cuộc thi quy mô lớn như thế này. Mặc dù trước đây có những tin đồn và scandal bủa vây nhưng Trịnh Sảng vẫn nỗ lực tỏa sáng sự nghiệp của mình. Hiện nay nàng "Bối Vy Vy" đang gây sốt với bộ phim "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên" đóng cặp cùng với mỹ nam đẹp như hoa Dương Dương, lượng người hâm mộ của Trịnh Sảng đã tăng lên đáng kể.
Số phiếu bầu: 3.749.200 phiếu.
Trịnh Sảng

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?