Top 10 Phim học đường hay nhất mọi thời đại

Trường học luôn được xem là một đề tài tạo cảm hứng vô tận của rất nhiều các nhà sản xuất phim truyền hình châu Á. Mặc dù không còn phát triển hưng thịnh như những năm trước, thế nhưng phim học đường ngày nay luôn có sức hút mạnh mẽ, đặc biệt là đối với giới trẻ. Nếu bạn đang cảm thấy mệt nhoài vì những tháng đầu tiên của năm học mới, thì hãy cùng tận dụng những ngày cuối tuần để thư giãn cùng 10 bộ phim học đường hay nhất mọi thời đại được Toplist đề cập dưới đây nhé!

Thời đại thiếu nữ của tôi - Our times

Our Times xoay quanh chuyến hành trình nhóm lại ngọn lửa nhiệt huyết mà Lâm Chân Tâm (hay chính chúng ta) đã đánh rơi trên con đường trưởng thành khắc nghiệt thông qua chuỗi ngày quá khứ rực rỡ. Chú trọng khai thác, nhấn mạnh khía cạnh "tình đầu", bộ phim tựa câu chuyện lãng mạn màu hồng của những đôi nam nữ tuổi mới lớn, tiêu biểu là mối quan hệ giữa Lâm Chân Tâm (Tống Vân Hoa, Trần Kiều Vân) với "hổ báo trường cấp 3" Từ Thái Vũ (Vương Đại Lục, Ngôn Thừa Húc). Tác phẩm đã tái hiện khá chân thực bầu không khí xã hội Đài Loan thời điểm bấy giờ từ bối cảnh, phục trang, tạo hình nhân vật đến hội fan cuồng tứ đại thiên vương. Nếu Tháng Năm Rực Rỡ chiêu đãi khán giả bằng dòng nhạc trẻ, tình ca bất hủ trước 1975 thì Our Times cũng chẳng phải dạng vừa khi đưa vào loạt "thần khúc" Hong Kong đình đám thập niên 90 như: U Can't Touch This, Trận Tuyến Liên Minh Thất Tình, Thật Tốt Khi Nhận Ra Em...


Bộ phim khắc họa những khao khát ai cũng từng ấp ủ ít nhất một lần trong thời học sinh: muốn "vùng dậy" chống trả hàng rào khuôn phép cứng nhắc, muốn can đảm ngỏ lời trước người mình yêu thương, muốn hoàn tất các lời hứa dang dở... Lâm Chân Tâm - một cô nữ sinh cấp 3 bình thường, nhưng lại thích nam thần nổi tiếng nhất trường Âu Dương Phi Phàm. Một hôm, đang ở trường, cô nhận được 1 bức thư may mắn, nhưng cũng chính vì bức thư ấy mà không may quen với Từ Thái Vũ. Tuy nhiên, vì nghe được bí mật giữa người trong mộng Âu Dương Phi Phàm với hoa khôi của trường là Đào Mẫn Mẫn; dưới sự ép buộc của tên côn đồ Từ Thái Vũ - người đã thầm thích Mẫn Mẫn từ lâu - cô phải cùng hắn tham gia “liên minh chiến tuyến thất tình”, thề sẽ làm cho 2 người kia phải chia tay, coi như giúp nhau theo đuổi người trong mộng. Một kẻ thất bại thấp kém làm sao có thể bên Bạch Mã Hoàng Tử?

Thời đại thiếu nữ của tôi
Thời đại thiếu nữ của tôi
Trailer

Thời đại niên thiếu thiếu của chúng ta - Boy hood

Thời Đại niên thiếu của chúng ta là một bộ phim với mục đích chủ yếu là cổ vũ, động viên giới trẻ không ngừng nỗ lực để theo đuổi đam mê. Bộ phim mang đến hơi thở mới về tuổi trẻ hồn nhiên, đầy năng lượng sống tích cực với những đam mê và lý tưởng của thế hệ 10x ngày nay. Xuyên suốt bộ phim những câu chuyện nhẹ nhàng, hài hước nhưng cũng đầy những triết lý về tình tình thầy trò, tình bạn, tình yêu cũng như những đam mê khát khao của mỗi nhân vật khiến chúng ta phải suy ngẫm. Với dàn diễn viên tài năng, bộ phim hứa hẹn sẽ đem đến cho người xem những giây phút tuyệt vời. Thời Đại Niên Khác với đa phần các bộ phim về vườn trường, Thời đại niên thiếu của chúng ta không đan xen mô típ tình yêu học đường vào phim mà chú trọng về tâm lý và ước mơ tuổi học trò. Tính cách nhân vật cũng rất chân thực với cuộc sống hằng ngày.


Ô Đồng kiêu ngạo nhưng rất ấm áp, Ban Tiểu Tùng đáng yêu, hoạt bát, dốc hết sức mình theo đuổi ước mơ, Doãn Kha hòa đồng, hay lớp trưởng Sa Uyển xinh đẹp, học giỏi, thầy thể dục Đào Tây lông bông nhưng hết lòng vì học sinh, chủ nhiệm An Mật nghiêm khắc, thầy giáo Bạch Châu tốt bụng, hòa đồng… Mục đích chính của phim Thời đại niên thiếu của chúng ta là cổ vũ, động viên thế hệ trẻ ngày nay không ngừng nỗ lực, cố gắng theo đuổi ước mơ, hoài bão của mình. Thế hệ 2K dường như bị những chướng ngại về hiện thực, tâm lý của gia đình áp đặt lên mình mà không thể theo đuổi hoài bão, cũng như không định hướng được tương lai của chính bản thân. Mỗi tập phim là một bài học, một lời động viên cho thế hệ trẻ ngày nay. Hẳn bạn cũng từng là cô nàng fangirl vì theo đuổi thần tượng mà thành tích học tập bị giảm sút, là một người có đam mê và ước mơ riêng của bản thân nhưng bị sự gò bó của gia đình mà phải từ bỏ, bước đi đầu tiên thất bại, muốn từ bỏ,… nhưng nếu bạn có quyết tâm và thẳng thắn đối diện với mong ước của bản thân, con đường đến với thành công sẽ mở ra.

Thời đại niên thiếu của chúng ta
Thời đại niên thiếu của chúng ta
Trailer

Vũ điệu tuổi trẻ - Sassy Go Go

Vũ Điệu Tuổi Trẻ là một bộ phim nói về cuộc chiến vừa gay cấn vừa hài hước của hai câu lạc bộ trong 1 trường trung học: Baek Ho- nhóm của những học sinh ưu tú và Real King- những học sinh đam mê nhảy. Phim không chỉ nói về tình cảm tuổi học trò trong sáng, đơn thuần mà còn nói về tình bạn cao cả của những người bạn cùng lớp. Quy tụ dàn diễn viên trai xinh gái đẹp cùng nội dung xoay quanh câu chuyện học đường mang đậm màu sắc thanh xuân, bộ phim đang từng bước chinh phục trái tim của khán giả, đặc biệt là các bạn trẻ. Ngay từ hai tập phim đầu tiên vừa phát sóng tuần qua, Sassy, Go Go đã nhanh chóng trở thành hiện tượng mới của màn ảnh nhỏ Hàn Quốc.


Tuy khai thác đề tài quen thuộc nhưng nhờ cốt truyện gay cấn và những tình huống hài hước, tác phẩm này khiến người xem không thể bỏ qua. Phần mở màn của bộ phim chủ yếu kể về cuộc chiến căng thẳng giữa hai câu lạc bộ đình đám tại trường trung học Sevit: Baek Ho gồm những học sinh ưu tú và Real King gồm những cô cậu đam mê vũ đạo. Ngoài nội dung hấp dẫn, một điểm thu hút khác của Sassy, Go Go là việc lồng ghép khéo léo câu chuyện tình bạn và tình yêu của những cô cậu học sinh. Đứng đầu hai phe đối lập, Kang Yeon Doo và Kim Yeol (Lee Won Geun) là đôi oan gia không đội trời chung. Tuy vậy, giữa họ lại thường xuyên xảy ra những màn "đụng chạm" bất đắc dĩ. Tình tiết Kim Yeol và Kang Yeon Doo suýt hôn nhau ở tập 1 đã khiến khán giả được phen phát sốt. Nhiều người dự đoán, mối quan hệ của hai nhân vật này sẽ còn nhiều diễn biến thú vị.

Vũ điệu tuổi trẻ
Vũ điệu tuổi trẻ
Trailer

School 2015 - Who are you

School 2015 - Who are you là phần thứ sáu của series "School" của đài KBS phát sóng từ 1999 đến 2002, và quay trở lại năm 2013; bộ phim mô tả về hàng loạt những tình huống và các cuộc đấu tranh thực tế mà giới trẻ Hàn Quốc hiện nay phải đối mặt. Nội dung phim kể về Go Eun-byul và Lee Eun-bi là cặp song sinh giống hệt nhau, bị tách ra sau khi một người được nhận nuôi lúc 5 tuổi. Eun-bi sống tại Love House, một nhà trẻ mồ côi ở Tongyeong, tỉnh Nam Gyeongsang, nơi mà các đứa trẻ tìm đến cô như một người mẹ. Tuy nhiên, cô giấu sự thật rằng cô bị bắt nạt ở trường học bởi một nhóm nữ sinh do Kang So-young đứng đầu, trong khi giáo viên nhắm mắt làm ngơ. Mặt khác, Go Eun-byul đang theo học tại trường trung học Sekang, trường trung học tư nhân uy tín nhất ở quận Gangnam, Seoul. Những người bạn thân nhất của Eun-byul là Cha Song Joo và Lee Shi-jin. Cô và Han Yi-an, (Nam Joo-hyuk), ngôi sao bơi lội của trường, đều có một điểm thu hút lẫn nhau. Họ đã là bạn từ khi 8 tuổi. Eun-bi và Eun-byul trông hoàn toàn giống nhau, nhưng chỉ có Eun-byul là nhận thức về sự tồn tại của nhau. Không giống như Eun-bi là người thân thiện, vui vẻ thì Eun-byul lại khá khó gần và hay giấu kín cảm xúc.

Một ngày, trên một chuyến đi thực tế đến Tongyeong của trường, Eun-byul biến mất. Đồng thời, Eun-bi cảm thấy bất công vì bị trục xuất khỏi trường học và đã nhảy xuống cầu khi cố gắng tự tử. Mười ngày sau đó, Eun-bi bị thương và mất trí nhớ bị nhầm lẫn với người sinh đôi của cô Eun-byul, người mẹ nuôi của Eun-buyl đã đưa cô về nhà ở Seoul, nơi cô bắt đầu cuộc sống như Eun-byul. Ngay sau đó cô có lại trí nhớ của mình. Eun-bi phải đối mặt với nhiều thách thức như Kang So Young chuyển đến trường trung học Sekang và cố gắng tiết lộ danh tính thực sự của mình, cũng như tận dụng sự giúp đỡ của bố mình để khiến Eun-bi chuyển đi. May mắn thay, Gong Tae-kwang (Yook Sung-jae), bạn học của Eun-bi và là kẻ chuyên gây rối ở trường, bảo vệ cô bất cứ khi nào So-young bắt nạt cô. Sau đó, Eun-bi nói với Tae-Kwang danh tính thực sự của mình, và Tae-kwang trở thành người duy nhất Eun-bi có thể tin tưởng. Anh bắt đầu phát triển tình cảm với cô.

Học đường 2015 - Who are you
Học đường 2015 - Who are you
Trailer

Học đường 2013 - School 2013

School 2013 là bộ phim truyền hình Hàn Quốc năm 2012 với sự có mặt của diễn viên Jang Nara, Choi Daniel, Lee Jong-suk và Park Se-young. Học đường 2013 là bộ phim xoay quanh tình bạn của tuổi học trò, mối quan hệ giữa giới trẻ, các thầy cô và các bậc phụ huynh. Điều này sẽ làm bộ phim gần với thực tế hơn. Nó có thể khiến khán giả đôi lúc cảm thấy không thoải mái, thậm chí là hoài nghi, dù đó là những điều thực sự xảy ra trong cuộc sống. School 2013 hướng tới sự chân thực đánh trúng vào thực trạng học đường thời hiện đại. Không chỉ hướng tới những người trẻ như School, School 2013 còn hướng tới tầng lớp khán giả là các bậc cha mẹ phụ huynh với mong muốn qua bộ phim, họ phần nào có thể hiểu được môi trường nơi con cái mình dành phần lớn thời gian ở đó cũng như để có cách chia sẻ, điều chỉnh cho phù hợp.


Lấy bối cảnh là trường trung học Seung-ri, tập trung vào một lớp học “bất trị” nhất trường, School 2013 không chỉ nêu bật lên những nỗi đau khiến xã hội không khỏi buồn lòng về một bộ phận thanh thiếu niên Hàn Quốc thời buổi hiện đại mà còn làm rõ cả những vấn đề nhức nhối của “những người chèo đò”. Ngay cả việc các bậc làm cha làm mẹ hiện nay có ảnh hưởng thế nào đến con trẻ cũng không nằm ngoài chủ đề của phim. Đạo diễn Lee Min Hong cho biết “Khác với School (năm 1999) với nội dung chỉ xoay quanh vấn đề của những học sinh, nội dụng của School 2013 sẽ bao gồm cả học sinh, giáo viên, phụ huynh. Hơn nữa, bộ phim sẽ được chăm chút đến từng chi tiết để tạo cảm giác gần gũi hơn với đời thường. Qua phim, có thể người xem sẽ cảm thấy không thoải mái hay đôi khi hoài nghi về tính đúng đắn nhưng thực sự, đó là những sự việc đang xảy ra trong thực tại.”

Học đường 2013
Học đường 2013
Trailer

Điều tuyệt vời nhất của chúng ta - With you

"Ai cũng cảm thấy thanh xuân sẽ chẳng bao giờ là vĩnh viễn, mà khi đó chính là lúc đẹp nhất của cuộc đời chúng ta. Lúc này đây tôi và toàn bộ quãng thanh xuân cùng nói lời tạm biệt". Bộ phim Điều tuyệt vời nhất của chúng ta được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết về đề tài học đường của tác giả Bát Nguyệt Trường An. Bộ phim đưa ta đến với những học kì quân sự đầy ắp kỉ niệm, trường học cấp ba với những kì thi căng thẳng, những buổi họp phụ huynh làm học sinh đứng ngồi không yên nhưng cũng không thiếu những chiêu trò nghịch ngợm của tuổi học trò và những bài học quý giá về tình bạn, tình thầy trò. Điều đó mang các nhân vật đến với những cung bậc cảm xúc hết sức trong sáng, ngây thơ để rồi khi lớn lên đó mãi mãi là điều tuyệt nhất. Chắc chắn khi xem phim bạn sẽ không thể không nhớ về tuổi thanh xuân của mình, để càng trân trọng hơn, khắc sâu hơn những kỉ niệm đẹp ấy.

Phim kể về Cảnh Cảnh (Đàm Tùng Vận), một nữ sinh từ trường cấp hai bình thường may mắn thi đỗ trường cấp ba trọng điểm Chấn Hoa. Tại đây cô tình cờ gặp gỡ và sau đó trở thành bạn cùng bàn với Dư Hoài (do Lưu Hạo Nhiên thủ vai). Những năm tháng cấp ba của Cảnh Cảnh đầy ắp những kỷ niệm đáng nhớ cùng với người bạn cùng bàn suốt ba năm Dư Hoài và những người bạn tốt Tưởng Niên Niên, Giản Đơn, Từ Diên Lượng, Châu Mạt,…Ba năm gắn bó với người bạn cùng bàn khiến tình cảm của hai người vô cùng khăng khít nhưng sau kì thi đại học, Dư Hoài đột nhiên biến mất khiến cho cảnh Cảnh vô cùng hụt hẫng. Sau nhiều năm cách biệt, một lần nữa họ gặp lại nhau, Cảnh Cảnh sẽ dành tình cảm cho ai, Người luôn hết mình theo đuổi cô Hà Tinh Lộ, hay Dư Hoài người bạn cùng bàn trong những năm tháng tươi đẹp nhất của tuổi thanh xuân kia?

Điều tuyệt vời nhất của chúng ta
Điều tuyệt vời nhất của chúng ta
Trailer

Mật mã siêu thiếu niên - Finding soul

Mật Mã Siêu Thiếu Niên (tựa Anh: Finding Soul) là một bộ phim về đề tài học đường, khắc họa câu chuyện đầy bí ẩn tại một trường cấp 3 của nhóm bạn Hạ Thường An (Vương Tuấn Khải), Tùy Ngọc (Vương Nguyên) và Thầm Hạo Hiên (Dịch Dương Thiên Tỉ). Cả ba vì nhiều lý do khác nhau mà bị cuốn vào cuộc truy tìm robot AI được chôn giấu đâu đó trong khuôn viên trường học. Ai là một loại siêu máy tính đã vượt qua phép thử Turing, có trí tuệ nhân tạo như con người, thậm chí vượt cả chúng ta. Trong những tầng tầng lớp lớp câu đố ở đây, những mối bất hòa giữa tình bạn, tình thân 2 thế hệ, sự thật và giả dối bắt đầu.


Hình ảnh hậu trường trong dự án phim về đề tài học đường Mật Mã Siêu Thiếu Niên cũng khiến các fan hâm mộ "đứng ngồi không yên". Vương Tuấn Khải, Vương Nguyên và Dịch Dương Thiên Tỉ đồng loạt khoác lên mình đồng phục học sinh với áo sơ mi trắng tinh. Tuy trang phục đơn giản không mấy cầu kì nhưng cả ba lại toát lên vẻ đẹp cuốn hút khó cưỡng nổi. Bộ phim chắc chắn sẽ đem lại cho bạn những giây phút khó quên, hãy cùng xem bộ phim này bạn nhé.

Mật mã siêu thiếu niên
Mật mã siêu thiếu niên
Trailer

Bay cao ước mơ - Dream high

Bay cao ước mơ kể về cuộc sống của 6 học sinh đến từ những môi trường và hoàn cảnh khác nhau nhưng đều có chung một ước mơ – trở thành một ngôi sao. Đó là anh chàng "nhà quê" Sam Dong, người sinh ra với một giọng hát tuyệt vời. Jin Guk, một vũ công tuy hơi nổi loạn nhưng đầy tài năng; Hye Mi, người từng mơ ước trở thành một ca sĩ lớn với giọng nữ cao thiên phú; Baek Hee, người cố gắng vượt ra khỏi sự tự ti của bản thân mình; Jason, một vũ công điêu luyện vừa từ nước ngoài trở về; Pil, có ngoại hình xấu xí nhưng lại có giọng hát tựa như thiên thần.


Bay cao ước mơ (tiếng Anh: Dream High) là một bộ phim truyền hình Hàn Quốc được phát sóng trên đài KBS vào đầu năm 2011. Dàn diễn viên của phim, bao gồm nhiều ca sĩ nổi tiếng, bao gồm Kim Soo Hyun, Suzy, Taecyeon, IU, Wooyoung và Ham Eun Jung. Bộ phim phát sóng tập đầu tiên vào ngày 3 tháng 1, 2011 và tập cuối, tập 16 được phát sóng ngày 28 tháng 2 năm 2011. Bộ phim đã giành được những đánh giá cao và nhiều sự yêu thích từ người xem. Phần hai của phim đã được đài KBS thông báo vào ngày 17 tháng 3 năm 2011 và phát sóng vào ngày 3 tháng 1 năm 2012. Dream High là bộ phim lấy đề tài ca nhạc, mà chi tiết hơn là dòng K-Pop của Hàn Quốc, nên dĩ nhiên qua cả bộ phim bạn sẽ được thưởng thức rất nhiều các bài hit của các nhóm nhạc, của các ca sĩ nổi tiếng bên Hàn. Thẳng thắn mà nói thì nhạc của phim dễ nghe, rất thu hút, tuy nhiên chỉ có một phong cách chứ không có tính đa dạng.

Bay cao ước mơ
Bay cao ước mơ
Trailer

Thời thanh xuân tươi đẹp nhất - When we were young

Thời thanh xuân tươi đẹp nhất là phim remake từ "School 2015" của Hàn Quốc. Thời Thanh Xuân Tươi Đẹp Nhất kề về Sơ Âm Âm cô là học sinh xuất sắc nhất trường được mọi người ngưỡng mộ, trong khi đó cô nàng Hạ Nhi không lo học hành, không nghề nghiệp, nợ nần chồng chất. Họ vốn là chị em sinh đôi nhưng từ bé đã thất lạc làm con nuôi 2 nhà khác nhau, không hề biết đến sự tồn tại của đối phương. Một ngày nọ Sơ Âm Âm bị tai nạn làm mất trí nhớ, cô đi lang thang vô tình đến trường của Hạ Nhi, tại đây cô bắt đầu cuộc sống mới bằng năng lực của mình giúp đỡ các bạn học tập tốt hơn từ đó nhận ra giá trị của cuộc sống. Trong lúc này thì mẹ của Sơ Âm Âm đang đăng tin tìm con, thấy hình trên thông báo giống y hệt mình vì ham tiền Hạ Nhị đã giả mạo đến nhận mẹ. Hai người như được sống lại lần 2 tìm lại được điều mà bản thân thiếu thốn bấy lâu.


Khi cùng hòa mình trong When we were young, chúng ta có lẽ sẽ tạm quên đi thực tại, quên cả những khó khăn của tuổi trưởng thành để hòa mình vào thời niên thiếu ấy, cùng sống và cùng một lần nữa lớn lên. Những khác biệt, thay đổi trong tâm lý các nhân vật không quá rõ ràng, chỉ như sợi chỉ len lỏi trong câu chuyện để rồi đến lúc nào đó, bạn biết rằng tôi, bạn, chúng ta đều đã thay đổi. Tuổi trẻ dẫu có những bồng bột khó tránh, thế nhưng, trong tâm thức mỗi người, đó luôn là khoảng thời gian ta trân quý, là một chương trong hồi ký cuộc đời. Mỗi khi mệt mỏi, khoảng thời gian đầy biến động ấy sẽ biết tiếp thêm sức mạnh cho hành trình hiện tại và tương lai mỗi người.

Thời thanh xuân tươi đẹp nhất
Thời thanh xuân tươi đẹp nhất
Trailer
Vương Nguyên 2017-11-30 22:56:18
Aaa. 3BB

Gửi thanh xuân đẹp đẽ đơn thuần của chúng ta - A love so beautiful

Bộ phim Gửi thanh xuân đẹp đẽ đơn thuần của chúng ta chuyển thể từ tiểu thuyết thanh xuân cùng tên của Triệu Kiền Kiền, kể câu chuyện của cô nàng hậu đậu Trần Tiểu Hy và anh chàng kiêu ngạo gian xảo Giang Thần, từ thanh mai trúc mã đến khi lỡ lạc mất nhau rồi lại tìm thấy nhau giữa dòng đời. Gửi thanh xuân đẹp đẽ đơn thuần của chúng ta là một bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình nổi tiếng cùng tên của nhà văn Triệu Kiền Kiền. Phim được ra mắt khán giả Trung Quốc từ ngày 9 tháng 11 năm 2017 trên Tencent. Ở Việt Nam, DANET mua bản quyền và phát sóng chính thức. Câu chuyện kể về cô nàng hậu đậu Trần Tiểu Hy (Thẩm Nguyệt) và anh chàng kiêu ngạo gian xảo Giang Thần (Hồ Nhất Thiên), từ thanh mai trúc mã đến khi lỡ lạc mất nhau rồi lại tìm thấy nhau giữa dòng đời, Trần Tiểu Hy là một cô gái ngốc nghếch, ngây thơ nhưng rất mạnh mẽ, tự tin khi theo đuổi cậu bạn thanh mai trúc mã đồng thời là hàng xóm của cô.


Dù đối tượng trong mộng là Giang Thần, một chàng trai hoàn hảo từ ngoại hình tới học vấn nhưng lạnh lùng, luôn phũ phàng từ chối thì Tiểu Hy vẫn tìm mọi cách đeo bám và gây chú ý với đối phương. Cuối cùng, một Giang Thần lạnh lùng cũng phải xiêu lòng trước Tiểu Hy đáng yêu, tinh nghịch. Tuy nhiên, tình yêu của cặp đôi trẻ chưa nếm đủ ngọt ngào thì sóng gió đã ập đến. Trong cùng một ngày, Tiểu Hy đã một mình đi tìm nhà trọ nhưng lại bị tên môi giới giở trò, còn Giang Thần thì thực hiện ca mổ nguy hiểm nhưng chuyện không may đã xảy ra. Trong lúc nóng giận, hai người quyết định chia tay. Giang Thần sau đó bỏ đi lên Bắc Kinh thực tập, đâu biết Tiểu Hy mắt hai hàng lệ đang tìm anh ở sân bay. Ba năm sau, Giang Thần trở về. Ba của Tiểu Hy lúc này đang bị thương, tình cờ lại nằm đúng bệnh viện nơi Giang Thần làm việc nên hai người đã gặp lại nhau. Từ đây, hai người cùng nhau viết tiếp câu chuyện tình yêu còn dang dở.

Gửi thời thanh xuân đẹp đẽ đơn thuần của chúng ta
Gửi thời thanh xuân đẹp đẽ đơn thuần của chúng ta
Trailer
Vương Nguyên 2017-11-30 22:57:01
3BB tuyệt nhất

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?