Top 4 Salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất tại Núi Thành, Quảng Nam

“Cái răng cái tóc là góc con người” vì vậy trong xã hội hiện đại ngày nay, việc chăm sóc đã trở thành xu hướng không thể bỏ qua, và trở thành một trong những từ khóa phổ biến nhất mỗi khi nhắc đến chủ đề làm đẹp. Trong bài viết ngày hôm nay, Toplist xin tổng hợp những salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất tại Núi Thành - Quảng Nam, mời các bạn tham khảo.

Hair Salon Lưu

Nhận được sự đánh giá cao từ các khách hàng, Hair Salon Lưu hiện đang là một trong những tiệm tóc đẹp tại Núi Thành - Quảng Nam thu hút nhiều người tới làm đẹp. Với nhiều kinh nghiệm và tay nghề cao cùng các thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại. nơi đây chắc chắn sẽ khiến bạn thoải mái và hài lòng nhất.

Có không gian tiệm thoáng mát và trang trí tinh tế hiện đại, Hair Salon Lưu được chị em phụ nữ yêu thích bởi dịch vụ làm tóc đa dạng như: cắt, uốn, duỗi, bấm tóc,… với mức giá cả hợp lý.

Sở hữu một mái tóc đẹp sẽ giúp gương mặt bạn trở nên thu hút và ấn tượng hơn. Nếu bạn muốn thay đổi kiểu tóc, làm mới phong cách mà còn băn khoăn chưa biết chọn cho mình kiểu tóc nào phù hợp hãy ghé ngay Hair Salon Lưu nhé


Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: khối 2 -109 Đường Nguyễn Văn Linh, Thị Trấn Núi Thành, Quảng Nam
  • Điện thoại: 0399 966 369
  • Facebook: https://www.facebook.com/khoa.duongtuonglai
Hair Salon Lưu
Hair Salon Lưu
Hair Salon Lưu
Hair Salon Lưu

Salon Tóc Bảo Trung

Là một trong những cái tên quen thuộc với rất nhiều người tại Núi Thành - Quảng Nam, Salon Tóc Bảo Trung chắc chắn sẽ không thể vắng mặt trong danh sách của chúng ta ngày hôm nay. Salon Tóc Bảo Trung sở hữu không gian salon rộng rãi, khang trang được trang bị đầy đủ thiết bị để khách hàng được phục vụ tốt nhất.

Cũng như những salon nổi tiếng khác, Salon Tóc Bảo Trung hiện cung cấp đầy đủ các dịch vụ làm tóc chuyên nghiệp chẳng hạn như uốn, duỗi, nhuộm, cắt tạo kiểu,... Với công nghệ nối tóc tiên tiến, hiện đại nhất, tạo nên những mái tóc kiểu đẹp nhất, để từ đó giúp bạn có được mái tóc đẹp tự nhiên, mềm mại. Hơn thế nữa, sau khi làm tóc, bạn sẽ được các kỹ thuật viên hướng dẫn cách chăm sóc tóc sao cho thật đúng cách, tránh hư tổn cũng như các vấn đề dễ gặp phải về sau.

Thái độ tận tình, chuyên nghiệp, luôn cập nhật các xu hướng tóc mới đã khiến Salon Tóc Bảo Trung để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp trong lòng khách hàng.


Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Địa Chỉ 223 Nguyễn Văn Linh, Thị Trấn Núi Thành, Quảng Nam
  • Điện thoại: 0899 883 932
  • Facebook: https://www.facebook.com/trungpro.laivo
Salon Tóc Bảo Trung
Salon Tóc Bảo Trung
Salon Tóc Bảo Trung
Salon Tóc Bảo Trung

Hair SaLon Trần

Hair SaLon Trần là địa chỉ chuyên làm tóc cho phái đẹp với đầy đủ các dịch vụ như cắt, uốn, nhuộm, duỗi, phục hồi tóc hư tổn,... với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách sự hài lòng nhất khi làm đẹp tại salon.

Đặc biệt, salon tóc nổi tiếng bởi bộ sưu tập mẫu tóc và màu đẹp chuẩn Hàn Quốc cho các cô gái trẻ yêu phong cách nữ tính duyên dáng hoặc cá tính, nổi bật. Khi bạn làm tóc tại Hair SaLon Trần, bạn có thể chọn lựa những kiểu tóc đẹp đúng chuẩn và đúng mốt nhất được tiệm cập nhật thường xuyên và quyết định có nên cắt theo kiều này hay không sau khi có sự tư vấn tỉ mỉ từ đội ngũ thợ có tay nghề và kinh nghiệm tại đây.

Theo ý kiến của nhiều khách hàng, thợ cắt tóc tại tiệm có đường kéo tỉ mỉ tạo form tóc khá chuẩn. Thêm vào đó, dịch vụ nhuộm tóc của Hair SaLon Trần cũng khá được ưa chuộng bởi các sản phẩm nhuộm an toàn cho sức khỏe không gây khô xơ cho tóc cũng như tay nghề nhuộm tóc đều tay bảo đảm lên màu như ý.


Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Thôn Đông Thạnh, xã Tam Hoà,Núi Thành, Quảng Nam
  • Điện thoại: 0366 441 441
  • Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100011173538661
Hair SaLon Trần
Hair SaLon Trần
Hair SaLon Trần
Hair SaLon Trần

Salon Tóc Điệp

Một trong những Salon tóc uy tín tại Núi Thành - Quảng Nam, được chị em phụ nữ rất tin tưởng đó chính là Salon Tóc Điệp. Nếu bạn là tín đồ của những mái tóc xoăn sóng nhẹ nhàng, hay xoăn bồng bềnh thì đến ngay Salon Tóc Điệp thôi. Tại đây chuyên cắt, uốn, nhuộm cho các nàng mái tóc xinh yêu. Với không gian hiện đại, rộng rãi, thoải mái sẽ giúp khách hàng có những giây phút thư giãn nhất khi đến với tiệm.


Bên cạch đó, các dòng sản phẩm tự nhiên được dùng tại đây cũng là một trong những điều làm nên sự tin tưởng của khách hàng đối với Salon Tóc Điệp. Khi đến đây, bạn sẽ được tư vấn những kiểu tóc phù hợp với gương mặt, các xu hướng và màu tóc mới nhất. Bên cạnh đó là thái độ ân cần, săn sóc của các chuyên viên tạo cảm giác thân thiện và không khí thoải mái khi đến làm tóc tại đây.

Với phương trâm "Sự tỉ mỉ đến từng đường kéo", Salon Tóc Điệp thể hiện sự chuyên nghiệp trên từng mẫu tóc, giúp các bạn thay đổi và trở nên xinh đẹp hơn mỗi khi bước ra từ tiệm.


Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Khối 3 Thị Trấn Núi Thành, Quảng Nam
  • Điện thoại: 0868 769 921
  • Facebook: https://www.facebook.com/dieple.1005
Salon Tóc Điệp
Salon Tóc Điệp
Salon Tóc Điệp
Salon Tóc Điệp

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?