Top 10 Sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc Innisfree

Nếu là một fan của mỹ phẩm Hàn Quốc thì chắc chắn bạn sẽ chẳng còn xa lạ với thương hiệu đình đám Innisfree. Được đánh giá cao về mặt chất lượng cũng như giá cả phù hợp với nhiều người, các sản phẩm của Innisfree luôn được các bạn trẻ cả ở Hàn Quốc và Việt Nam săn đón. Innisfree thuộc tập đoàn Amore Pacific Hàn Quốc (đồng sở hữu các thương hiệu Sulwhasoo, Laneige, Mamonde, Etude house…). Innisfree là thương hiệu mỹ phẩm theo chủ nghĩa tự nhiên đầu tiên tại Hàn Quốc, nhằm mục đích chia sẻ lợi ích từ thiên nhiên tinh khiết và hướng tới vẻ đẹp khỏe mạnh thực sự. Hơn nữa dòng sản phẩm này còn sử dụng nguyên liệu tự nhiên đáng tin cậy từ hòn đảo Jeju - nơi có không khí trong lành, đất đai màu mỡ, ánh nắng ấm áp và nguồn nước sạch không bị ô nhiễm. Sau đây hãy cùng Toplist tìm hiểu những sản phẩm bán chạy nhất của hãng mỹ phẩm nổi tiếng Hàn Quốc này bạn nhé.

Mặt Nạ Đất Sét Innisfree Super Volcanic Pore Clay Mask 2X

Mặt nạ Đất Sét Innisfree Super Volcanic Pore Clay Mask 2X là sản phẩm nâng cấp mới nhất của năm 2018 – được cải tiến vượt bật hơn với phiên bản cũ Innisfree Super Volcanic Pore Clay Mask. Mặt Nạ Đất Sét Innisfree Super Volcanic Pore Clay Mask 2X vốn rất nổi tiếng trong việc loại bỏ bã nhờn, bụi bẩn cho những cô nàng da dầu. Thật không quá ngạc nhiên khi sản phẩm này lọt top những sản phẩm bán chạy nhất của Innisfree bởi công dụng mà nó đem lại quả thật rất tuyệt vời mà mức giá lại vô cùng phải chăng.


Thành phần:


  • Innisfree Super Volcanic Pore Clay Mask 2X có thành phần chính từ tinh chất của các hạt tro núi lửa mới, với 6,020mg đất sét từ dung nham phun trào của núi lửa đảo Jeju, rất có hiệu quả trong việc loại bỏ bã nhờn và các tạp chất khác.
  • Thành phần bột óc chó: Có công dụng hỗ trợ nâng cao hiệu quả tẩy tế bào chết trên da, giúp thanh lọc các lỗ chân lông, da trở nên săn chắc và sáng dần hơn.
  • Thành phần AHA: Có công dụng chính là loại bỏ nhẹ nhàng tế bào chết ở bề ngoài bề mặt da, tạo điều kiện để tái tạo các tế bào da mới khỏe mạnh hơn; đồng thời cũng giúp kích thích sản xuất collagen, hỗ trợ làm sáng da.

Công dụng và ưu điểm:


  • Loại bỏ bã nhờn, làm sạch sâu, loại bỏ các tạp chất.
  • Tẩy tế bào chết, làm mềm da.
  • Tiêu diệt sạch mụn cám và mụn đầu đen.
  • Hút các tạp chất làm sạch lỗ chân lông.
  • Cân bằng độ pH và kiểm soát bã nhờn trên da.
  • Chăm sóc và se khít lỗ chân lông.
  • Cải thiện kết cấu, độ đàn hồi của da.
  • Dưỡng sáng da, tạo kết cấu lý tưởng cho da.
  • Giúp da săn chắc hơn.
  • Làm dịu, tạo cảm giác mát lạnh và thư giãn cho da.

Hướng dẫn sử dụng:


  • Sau khi rửa mặt, thoa mặt nạ lên khắp mặt, tránh vùng mắt và môi.
  • Tận hưởng cảm giác lỗ chân lông mát mẻ và dần thu nhỏ lại trong vòng 10 phút sau khi thoa sản phẩm.
  • Sau 10 phút, dùng tay mát xa và rửa nhẹ nhàng bằng nước sạch để loại bỏ bã nhờn và tế bào chết còn sót lại trên da (sử dụng 1~2 lần/tuần).

    Giá tham khảo: 295.000 VNĐ/100 ml.

    Link bán: jeju.com.vn/shop/new-2018-mat-na-innisfree-super-volcanic-pore-clay-mask-2x/


    Mặt Nạ Đất Sét Innisfree Super Volcanic Pore Clay Mask 2X
    Mặt Nạ Đất Sét Innisfree Super Volcanic Pore Clay Mask 2X

    Phấn Phủ Bột Kiềm Dầu Không Màu Innisfree No-Sebum Mineral Powder 5gr (Bestseller)

    Phấn Phủ Bột kiềm dầu không màu Innisfree No Sebum Mineral Powder là loại phấn khoáng dạng bột, chiết xuất 100% từ bạc hà và hạt ngọc trai, có khả năng hút dầu rất tốt. Phấn có tông màu trong suốt nên rất phù hợp với tất cả các tone da và không ảnh hưởng đến tông màu của các phấn trang điểm khác. Phấn phủ bột kiềm dầu không màu No-sebum Mineral Powder với công thức kiểm soát dầu nhờn vượt trội, giữ được lớp makeup lâu trôi đến 24 giờ đồng hồ. Đặc biệt, sản phẩm có khả năng tạo độ ẩm cân bằng trên da giúp da thông thoáng không bị bí dầu.


    Thành phần:


    • Được chiết xuất từ các khoáng chất tự nhiên của đảo Jeju Hàn Quốc và chiết xuất bạc hà tạo cảm giác thư giãn nhẹ dịu cho da, giúp kiểm soát lượng dầu nhờn, mồ hôi và điều chỉnh độ ẩm giúp da mịn màng trắng sáng.
    • Các thành phần của Innisfree No -Sebum Mineral Powder được niêm yết trên bao bì sản phẩm gồm có: Silica, Corn Starch Modified, Camellia Sinensis Leaf Extract, Mentha Arvensis Leaf Extract, Dimethicone Vinyl Dimethicone, Caprylic, hương liệu…


    Công dụng và ưu điểm:


    • Phấn phủ kiềm dầu Innisfree No sebum Mineral Powder hoàn toàn chiết xuất từ tự nhiên nên rất lành tính, những hạt phấn nhỏ có tác dụng hút nhiều dầu, mồ hôi, điều chỉnh độ ẩm trên da giúp da mềm mại, thông thoáng và không bị bí dầu.
    • Phấn phủ kiềm dầu Innisfree No sebum Mineral Powder với công thức kiểm soát dầu nhờn vượt trội, giữ được lớp makeup lâu trôi đến 24 giờ đồng hồ. Đặc biệt, sản phẩm có khả năng tạo độ ẩm cân bằng trên da giúp da thông thoáng không bị bí dầu.
    • Khử mùi cơ thể: Dùng phấn dặm vào những vùng da dễ tiết mồ hôi như nách giúp vùng da này luôn khô thoáng và khử mùi cho cơ thể.
    • Làm lớp phấn phủ kiềm dầu sau kem nền.
    • Có khả năng kết hợp với các mỹ phẩm khác, giúp lớp trang điểm thêm hoàn hảo như: kết hợp với má hồng hoặc phấn highlight, làm kem lót mắt giúp phấn mắt lâu trôi, ngăn tình trạng mascara lem luốc, giúp môi son trở nên “lì” và mượt hơn…

      Hướng dẫn sử dụng:


      • Sau khi áp dụng lớp kem nền và hoàn thiện gương mặt bằng kem che khuyết điểm chính hãng, bạn có thể sử dụng phấn phủ để kết thúc lớp nền.
      • Dùng cọ nhúng bột phấn.
      • Lắc nhẹ cọ cho bột phấn thừa rơi ra sau đó nhẹ nhàng phủ bầu mắt và toàn bộ gương mặt cho thật đều.

      Giá tham khảo: 120.000 VNĐ/5 gram.
      Link bán: beautygarden.vn/phan-phu-trong-suot-innisfree-no-sebum-mineral-powder.html

      Phấn Phủ Bột Kiềm Dầu Không Màu Innisfree No-Sebum Mineral Powder 5gr (Bestseller)
      Phấn Phủ Bột Kiềm Dầu Không Màu Innisfree No-Sebum Mineral Powder 5gr (Bestseller)

      Dầu Tẩy Trang Innisfree Apple Seed Cleansing Oil 150ml

      Nếu như phần make up làm cho làn da của bạn bị phủ nhiều lớp trang điểm ba nhiêu thì cũng đừng lo lắng vì đã có dầu tẩy trang của Innisfree. Dầu tẩy trang Innisfree Apple Seed Cleansing Oil được chiết xuất từ táo và tinh dầu hạt táo xanh, giúp tẩy sạch mọi lớp makeup, kể cả lớp trang điểm chống trôi. Sản phẩm có xuất xứ từ hãng mỹ phẩm thiên nhiên nổi tiếng Innisfree, thiết kế dạng chai dung tích 150ml. Apple Seed Cleansing Oil là dầu tẩy trang đặc biệt phù hợp với làn da dầu, dễ bị mẫn cảm. Sản phẩm có thể dùng để tẩy trang cả cho mắt, má, môi và mặt rất tiện lợi.


      Thành phần:


      • Innisfree Apple Seed Cleansing Oil là sản phẩm tẩy trang dạng dầu của Innisfree với thành phần từ dầu hạt táo và chiết xuất vỏ táo xanh giúp tẩy nhẹ nhàng tẩy sạch lớp trang điểm mà vẫn không gây kích ứng da, làm trắng sáng, chống oxy hóa, và trẻ hóa làn da.

      Công dụng và ưu điểm:


      • Innisfree Apple Seed Cleansing Oil là sản phẩm tẩy trang dạng dầu của hãng mỹ phẩm thiên nhiên Innisfree với thành phần từ nước ép táo xanh và trà xanh giúp tẩy nhẹ nhàng tẩy sạch lớp trang điểm mà vẫn không gây kích ứng da, làm trắng sáng, chống oxy hóa, và trẻ hóa làn da.
      • Apple Seed Cleansing Oil là dầu tẩy trang đặc biệt phù hợp với làn da dầu, dễ bị mẫn cảm. Sản phẩm có thể dùng để tẩy trang cả cho mắt, má, môi và mặt rất tiện lợi.
      • Với chiết xuất dầu táo hữu cơ trái cây, dầu tẩy trang hoàn toàn loại bỏ lớp trang điểm trên da, làm sạch sâu trong lỗ chân lông làm da trở nên sáng hơn.
      • Khi tiếp xúc với nước, sản phẩm biến thành dạng kem sữa, chứa chất làm mềm da và bảo vệ “hàng rào” hydro-lipid trên da.
      • Dùng được cho cả mắt và môi.
      • Làn da trở nên sạch sẽ và mềm mại sau khi sử dụng, không hề làm khô da.
      • Có hương thơm dịu nhẹ.

      Giá tham khảo: 263.500 VNĐ/150ml

      Link bán: jeju.com.vn/shop/new-2019-dau-tay-trang-innisfree-apple-seed-cleansing-oil-150ml/

      Dầu Tẩy Trang Innisfree Apple Seed Cleansing Oil 150ml
      Dầu Tẩy Trang Innisfree Apple Seed Cleansing Oil 150ml

      Kem Chống Nắng Innisfree Eco Safety Perfect Sunblock

      Mùa hè đang đến gần rồi nhưng nếu bạn vẫn đang loay hoay đi tìm cho mìn một loại kem chống nắng hiệu quả, thời gian chống nắng kéo dài mà lại không gây nhờn rót cho da thì kem chống nắng Innisfree Eco Safety Perfect Sunblock là một sản phẩm rất đáng để thử. Không phải ngẫu nhiên mà Eco Safety Perfect Sunblock lại là sản phẩm chống nắng bạn chạy nhất của Innisfree. Kem chống nắng Innisfree Eco Safety Perfect Sunblock chiết xuất từ trà xanh và dầu hoa hướng dương, bảo vệ da bạn toàn diện trước tác động của ánh nắng mặt trời. Thích hợp cho da hỗn hợp hoặc dầu, êm dịu không gây kích ứng.


      Thành phần:


      • Titanium Dioxid, Dipropylene Glycol, Butylene Glycol, Camellia Sinensis Leaf Extract, Mica, Dimethicone,...
      • Thành phần nguyên liệu của sản phẩm Kem Chống Nắng Innisfree Eco Safety Perfect Sunblock được chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên, từ những hợp chất hữu cơ và không gây ảnh hướng xấu cho làn da.
      • Tinh chất của hoa hướng dương – dầu hướng dương có trong sản phẩm được làm từ những bông hoa hướng dương trồng trên hòn đảo JEJU – khí hậu ôn hoà, cây cỏ phát triển tốt.
      • Tinh chất trà xanh từ những cánh đồng lá chè bạt ngàn ở JEJU mang đến cảm giác sảng khoái. Trà xanh còn có tác dụng cực tốt trong việc chăm sóc và bảo vệ làn da của bạn.
      • Thành phần nấm lên men của kem chống nắng Innisfree Eco Safety Perfect Sunblock có công dụng chính và cực kỳ hiệu quả giúp bảo vệ làn da. Khi đi ngoài trời nắng nóng nực có thể làm da làn da trở nên rát bỏng. Những tinh chất này sẽ làm giảm đi những triệu chứng đó và giữ cho làn da được bảo vệ sâu hơi, ngăn chặn sự hấp thụ nhiệt. Làn da được bảo vệ hiệu quả.


      Công dụng và ưu điểm:


      • Là kem chống nắng vật lý do thành phần có mặt đủ Zinc Oxide và Titanium Dioxide. Bền vững hơn kem chống nắng hoá học, có thể thoa 1 lần đủ dùng cho cả ngày không cần thoa lại sau 2 tiếng như kem chống nắng hoá học mà vẫn đảm bảo được hiệu quả chống nắng.
      • Niacinamide giúp trữ ẩm, giảm thâm mụn, giảm các nốt thâm nám của da mặt.
      • Dòng Innisfree ưu thế lớn là thấm cực nhanh, không hề gây nhờn dính. Eco Safety Perfect Sunblock sẽ khiến lớp chống nắng trở nên hoàn hảo để bảo vệ da khỏi ánh nắng gắt gao mùa hè. Không lo làn da bị đen kể cả khi đi biển.


            Hướng dẫn sử dụng:


            • Đối với làn da không make-up: Thoa một lớp mỏng đều trên da vào buổi sáng, sau các bước chăm sóc da hàng ngày của bạn.
            • Đối với làn da make-up: Sử dụng trước khi thoa kem lót trang điểm để chống nắng tối đa nếu sử dụng đầy đủ các bước trang điểm.
            • Thoa đều kem lên mặt, cổ trước khi ra nắng 20′. Bảo vệ tối đa suốt 12h, không cần thoa lại.

            Giá tham khảo: 290.000 VNĐ/50 ml.
            Link bán: innisfreestore.com/shop/kem-chong-nang-innisfree-eco-safety-perfect-sunblock/

            Kem Chống Nắng Innisfree Eco Safety Perfect Sunblock
            Kem Chống Nắng Innisfree Eco Safety Perfect Sunblock

            Sữa Rửa Mặt Trà Xanh Green Tea Cleansing Foam

            Được chiết xuất từ lá trà xanh lành tính, sữa rửa mặt trà xanh Green Tea Cleansing Foam mang lại cảm giác thoải mái, sạch nhẹ dịu cho làn da ngay sau khi sử dụng. Không đem lại cảm giác khô nẻ, sạch kin kít như các loại sữa rửa mặt khác, Innisfree Green Tea Cleansing Foam thiên về cung cấp độ ẩm và làm sạch sâu da mặt nhiều hơn.


            Sữa rửa mặt Innisfree Green Tea Cleansing Foam chứa chiết xuất 88% từ lá trà xanh tự nhiên, giàu độ ẩm và các thành phần chống oxi hoá, giúp làm sạch bụi bẩn và các tạp chất trên da, hút nhờn và ngăn ngừa những dấu hiệu làm lão hoá da. Đặc biệt phù hợp với da dầu và có mụn. Đây là sản phẩm sữa rửa mặt chất lượng được ưa chuộng nhất hiện nay.


            Thành phần:


            • Là sản phẩm sữa rửa mặt chiết xuất hoàn toàn từ lá trà xanh tự nhiên, giàu độ ẩm và các thành phần chống oxi hoá và kaolin giúp làm sạch bụi bẩn và các tạp chất trên da, hút nhờn và ngăn ngừa những dấu hiệu làm lão hoá da.
            • Glycerin: cung cấp nước nhờ công thức làm ẩm mượt da, cải thiện độ mịn mượt và ngăn ngừa tình trạng mất nước trên da.
            • Chiết xuất cây hoa trà: tạo lớp màng bảo vệ da khỏi tác hại từ ánh nắng mặt trời, làm bong tróc các tế bào chết để sản sinh các tế bào mới trên da, tạo vẻ trắng sáng tự nhiên.
            • Cao lanh: giúp sữa rửa mặt có khả năng làm sạch sâu và chữa lành những tổn thương trên da bằng cách cung cấp dưỡng chất, kiềm dầu, ngăn chặn tác nhân gây lão hoá sớm.

            Công dụng và ưu điểm:


            • Làm sạch da mặt một cách dịu nhẹ.
            • Loại bỏ bã nhờn, làm sạch lỗ chân lông.
            • Mùi hương dễ chịu, không gây kích ứng.
            • Sữa rửa mặt chiết xuất Trà xanh từ Đảo Jeju Green Tea Cleansing Foam của hãng Innisfree hoàn toàn lành tính, với công nghệ chưng cất tiên tiến các tinh chất từ lá trà, thích hợp cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm, đặc biệt phù hợp với da dầu và có mụn. Cho một làn da sáng mịn và khỏe mạnh.
            • Green Tea Cleansing Foam Innisfree chứa linoleic acid, catechin, vitamin E và các chất khoáng có tác dụng phục hồi độ đàn hồi và sự tươi trẻ cho làn da, polyphenol trong trà xanh như EGCG có tác dụng chống tia cực tím, chống oxi hóa da và các ảnh hưởng xấu từ môi trường như khói, bụi bẩn, kháng khuẩn, hạ nhiệt độ da, hỗ trợ tái tạo tế bào da, kiềm dầu, hạn chế mụn.

            Hướng dẫn sử dụng:


            • Làm ướt mặt
            • Cho 1 lượng sữa rửa mặt vừa đủ vào lòng bàn tay. (Khoảng 1 hạt ngô), tạo bọt trên lòng bàn tay.
            • Lấy phần bọt thoa đều lên khuôn mặt và massage theo hướng trôn ốc, từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài. Xuôi theo chiều lỗ chân lông để vết bẩn dễ dàng theo ra ngoài. Massage khoảng 20-30s và không nên để sữa rửa măt quá lâu trên mặt.
            • Bước 4: Nhẹ nhàng rửa mặt bằng nước ấm, và dùng khăn bông lau khô mặt.

            Giá thao khảo: 180.000 VNĐ/150 ml.

            Link bán: beautygarden.vn/sua-rua-mat-tra-xanh-green-tea-cleansing-foam.html



            Sữa Rửa Mặt Trà Xanh Green Tea Cleansing Foam
            Sữa Rửa Mặt Trà Xanh Green Tea Cleansing Foam

            Tinh chất dưỡng ẩm cô đặc từ Dầu hạt trà xanh Green Tea Seed Serum Innisfree (80ml)

            Vốn nổi tiếng là hãng mỹ phẩm thiên nhiên, các sản phẩm của Innisfree chủ yếu được triết xuất từ lá trà xanh lành tính, phù hợp với mọi loại da. Nếu bạn đang tìm một loại sản phẩm cung cấp đầy đủ dưỡng chất, nước, độ ẩm, tái tạo cho làn da thì tinh chất dưỡng ẩm cô đặc từ Dầu hạt trà xanh Green Tea Seed Serum Innisfree (80ml) chắn chắn sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo.


            Thành phần:


            • The green Tea Extract (75.9%), The green Tea Seed Oil, Tangerine Peel Extract, Grapefruit Extract, Potassium Hydroxide,...
            • Beauty Green Tea - một thành phần dưỡng ẩm chuyên sâu được phát triển sau khi nghiên cứu 2.401 giống chè Hàn Quốc. Innisfree đã bắt đầu một nghiên cứu để tìm ra độ ẩm cho điều kiện da lý tưởng, và tạo ra Beauty Green Tea có chứa hàm lượng axit amin cao tuyệt vời để cấp nước và dưỡng ẩm.
            • Fresh Green Tea Water 2.0 ™, được đổi mới cơ bản bằng phương pháp ép kép. Nước trà xanh tươi 2.0 ™ được làm bằng cách chiết xuất các thành phần dinh dưỡng từ lá trà Beauty Green Tea. Nó có khác biệt cơ bản là chức năng giữ ẩm tuyệt vời cho da bởi 16 loại axit amin được làm giàu gấp 3,5 hơn so với trà nguyên thủy.

            Công dụng và ưu điểm:


            • Green Tea Seed Serum Innisfree là sản phẩm tinh chất dưỡng sâu thuộc bộ sản phẩm dưỡng da The Green Tea của Innisfree. Với thành phần chứa chiết xuất hoàn toàn từ lá trà xanh tự nhiên, giàu độ ẩm và các thành phần chống oxi hoá và kaolin giúp làm sạch bụi bẩn và các tạp chất trên da, hút nhờn và ngăn ngừa những dấu hiệu làm lão hoá da. Thích hợp cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm, đặc biệt phù hợp với da dầu và có mụn. Cho một làn da sáng mịn và khỏe mạnh, giàu độ ẩm từ tận bên trong.
            • Đặc biệt tinh chất dưỡng ẩm cô đặc từ Dầu hạt trà xanh Green Tea Seed Serum Innisfree không có các paraben, dầu khoáng, thành phần động vật, và màu nhân tạo.
            • The Green tea seed serum Innisfree có chứa linoleic acid, catechin, vitamin E và các chất khoáng có tác dụng phục hồi độ đàn hồi và sự tươi trẻ cho làn da, polyphenol trong trà xanh như EGCG có tác dụng chống tia cực tím, chống oxi hóa da và các ảnh hưởng xấu từ môi trường như khói, bụi bẩn, tái tạo tế bào da, kiềm dầu, hạn chế mụn.

            Hướng dẫn sử dụng:



            • Sau khi rửa mặt, cho một lượng thích hợp vào lòng bàn tay.
            • Nhẹ nhàng thoa đều khắp mặt, vỗ nhẹ để tăng hiệu quả thẩm thấu.
            • Tiếp tục sử dụng các sản phẩm chăm sóc da theo quy trình dưỡng da.

            Giá tham khảo: 489.000 VNĐ/80 ml.
            Link bán: myphamgoc.com/san-pham/green-tea-seed-serum-innisfree-80ml/


            Tinh chất dưỡng ẩm cô đặc từ Dầu hạt trà xanh Green Tea Seed Serum Innisfree (80ml)
            Tinh chất dưỡng ẩm cô đặc từ Dầu hạt trà xanh Green Tea Seed Serum Innisfree (80ml)

            Gel Trị Mụn, Làm Dịu Da Kích Ứng Innisfree Bija Cica Balm 80ml

            Ra mắt vào đầu năm 2017, Gel Trị Mụn, Làm Dịu Da Kích Ứng Innisfree Bija Cica Balm được chiết xuất từ hạt Bija với công dụng chính là cải thiện, chăm sóc, làm dịu da mụn. Sở dĩ mỹ phẩm Innisfree được ưa chuộng như vậy là bởi tiêu chí thân thiện với môi trường, mang lại sức khỏe cho người sử dụng của hãng mỹ phẩm nổi tiếng này.


            Thành phần:


            • Công thức đột phá Centera Asia Tica 4X với chiết xuất từ rau má tinh khiết bao gồm 4 thành phần chính giúp phục hồi tế bào gốc của da, thúc đẩy quá trình tái tạo các tầng biểu bì giúp vết thương mau lành và mờ sẹo (Tinh chất Rau Má 4X tinh khiết chứa nhiều gấp 30 lần lượng dưỡng chất có trong Rau Má thông thường) gồm:
              • Madecassoside: giúp làm dịu, giảm đỏ và viêm nhiễm, giúp chữa lành làn da của bạn.
              • Madeecia Acid: giúp hỗ trợ trong việc sản xuất collagen và mô tế bào.
              • Asian Ticoside: giúp hình thành collagen để tăng cường sự tái tạo và tăng tốc độ chữa lành vết thương.
              • Asiatic Aid: là một hợp chất chống lão hóa, giúp làm đầy đặn lên làn da của bạn, ngăn ngừa nếp nhăn và các vết sẹo (sẹo rỗ, sẹo đỏ, sẹo thâm).
            • Tinh dầu hạt Bija: Được trồng và chăm sóc kĩ lưỡng tại đảo Jeju, giúp tăng khả năng làm lành các nốt mụn, thúc đẩy sản sinh collagen và dưỡng da mềm mịn.
            • Tinh chất D-Panthenol: Giúp củng cố “bức tường” da khỏe mạnh, bảo vệ da khỏi các tác hại của ánh nắng, môi trường. Hạn chế hình thành các nếp nhăn, lão hóa da và dưỡng da ẩm mịn.
            • Kết cấu dạng gel mỏng nhẹ, giúp chất kem thẩm thấu nhanh vào da và không gây nhờn rít. Kết cấu non – comedogenic giúp chất kem thấu sâu mà không làm bí tắc lỗ chân lông.Kèm theo đó, sản phẩm có hương thơm thảo mộc tự nhiên của các loại trái cây, cam, chanh,…thích hợp dùng cho da mụn, nhạy cảm.

            Công dụng và ưu điểm:


            • Chăm sóc hiệu quả cho da mụn và da nhạy cảm, dễ kích ứng.
            • Làm dịu da, cấp ẩm nhẹ nhàng cho làn da sáng khỏe.
            • Bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ bên ngoài và hỗ trợ cải thiện hiệu quả các tổn thương da như: mụn, sẹo, thâm...
            • Tinh dầu hạt Bija và tinh chất D-Panthenol giúp tăng cường hàng rào bảo vệ da, nuôi dưỡng da khỏe mạnh và săn chắc.
            • Thành phần từ Rau Má Tinh Khiết giúp tái tạo và phục hồi da nhanh chóng.
            • Sản phẩm đã được kiểm chứng rất an toàn cho da bị mụn mà không khiến da trở nên tồi tệ hơn hoặc gây thêm mụn.

            Hướng dẫn sử dụng:


            • Cho một lượng gel vừa đủ ra tay và massage nhẹ nhàng lên vùng da mụn, sẹo thâm,…
            • Sau 3 – 5 phút chất gel thẩm thấu sâu vào da, lấy thêm một lượng sản phẩm vừa đủ, massage toàn bộ da mặt.
            • Sử dụng ngày 2 lần, sáng và tối, trước khi thoa kem dưỡng da.

            Giá tham khảo: 590.000/tuýp 80ml

            Link bán: thegioiskinfood.com/products/gel-tri-mun-lam-diu-da-kich-ung-innisfree-bija-cica-balm-cai-thien-chi-sau-14-ngay

            Gel Trị Mụn, Làm Dịu Da Kích Ứng Innisfree Bija Cica Balm 80ml
            Gel Trị Mụn, Làm Dịu Da Kích Ứng Innisfree Bija Cica Balm 80ml

            Bộ Dưỡng Da Cho Nam Innisfree Forest For Men Fresh Skin Care Duo Set (3pcs)

            Nếu là khách hàng trung thành của Innisfree chắc chắn bạn sẽ biết đại sứ thương hiệu cho nhãn hàng này ngoài Yonna xinh đẹp không góc chết của nhóm nhạc đình đám SNSD ra còn có chàng diễn viên điển trai Lee Min Ho. Điều đó cho thấy mỹ phẩm Innisfree không chỉ hướng đến việc chăm sóc sắc đẹp cho chị em phụ nữ mà nam giới cũng không ngoại lệ, họ cũng có nhu cầu chăm sóc da. Thực tế là ở Hàn Quốc, mọi người đều có nhu cầu chăm sóc da nên không có gì ngạc nhiên khi Bộ dưỡng da cho nam Innisfree Forest For Men Fresh Skin Care Duo Set (3pcs) này rất phổ biến và thuộc Top Best Sellers của hãng Innisfree. Bộ dưỡng da này gồm 3 sản phẩm: Sữa rửa măt, nước hoa hồng, sữa dưỡng.


            Thành phần:


            • Cả 3 sản phẩm có trong bộ Innisfree Forest For Men Fresh Skin Care Duo Set đều có chứa hoạt chất sức mạnh nấm men đen Black Yeast từ Jeju Gotjawal. Black Yeast là một chất chống oxy hóa tốt cho da, giúp bảo vệ da chống lại các hình thức tấn công từ môi trường. Nó giúp tăng cường cấu trúc da và hỗ trợ phục hồi các tế bào da bị hư hại. Ngoài ra, nấm men đen cũng là một nguồn beta-glucan tuyệt vời – một loại polysacarit có lợi ích chống viêm có khả năng làm giảm mẩn đỏ và các dấu hiệu kích ứng khác. Theo lý thuyết, nấm men đen có thể giúp kích thích sửa chữa mô và cải thiện kết cấu da trên bề mặt.

            Công dụng và ưu điểm:


            • Bộ dưỡng da dành cho các bạn nam có làn da dầu và thiên dầu, giúp giảm bớt sự mệt mỏi cho da và giữ cho da được khỏe mạnh, bảo vệ da khỏi các áp lực từ môi trường.
            • Công dụng chính của sản phẩm là làm sạch da, hạn chế tiết bã nhờn cho da và cấp ẩm nhẹ cho da mà không gây nhờn dính. Trong bộ có 3 sản phẩm: sữa rửa mặt, nước hoa hồng và lotion đủ để dưỡng cơ bản cho làn da của nam giới.

            Hướng dẫn sử dụng:


            • Shaving & Cleansing Foam:
              • Trước khi cạo râu: cho một lượng thích hợp lên tay rồi tạo bọt và thoa nó lên râu.
              • Với rửa mặt: tạo bọt như trên và thoa lên toàn bộ khuôn mặt, kết hợp massage nhẹ nhàng trên da. Rửa mặt lại bằng nước ấm.
            • Fresh Skin: Sau khi rửa mặt, lấy lượng nước hoa hồng thích hợp, lau nhẹ lên mặt và trải đều khắp mặt, sử dụng sản phẩm cho cả vùng cổ.
            • Fresh Lotion: Sau khi sử dụng Skin, đổ thêm một lượng Lotion vừa đủ vỗ nhẹ lên da để các dưỡng chất được thẩm thấu vào da.

            Giá tham khảo: 695.000 VNĐ/bộ

            Link bán: skin365.vn/san-pham/bo-duong-da-cho-nam-innisfree-forest-for-men-fresh-skin-care-duo-set-3pcs/

            Bộ Dưỡng Da Cho Nam Innisfree Forest For Men Fresh Skin Care Duo Set (3pcs)
            Bộ Dưỡng Da Cho Nam Innisfree Forest For Men Fresh Skin Care Duo Set (3pcs)

            Son Innisfree Real Fit Creamy Lipstick

            Son Innisfree Real Fit Creamy Lipstick là dòng sản phẩm mới đến từ thương hiệu mỹ phẩm chính hãng Innisfree. Sản phẩm có bảng màu cực đa dạng, phù hợp với tất cả các loại tone màu da khác nhau. Chất son Real Fit Creamy Lipstick mềm mịn, độ bám dính cao, lên màu cực chuẩn và đẹp. Thành phần dưỡng chất trong son giúp nuôi dưỡng môi hiệu quả, che phủ toàn bộ những vệt vân môi và khuyết điểm trên đôi môi, mang lại cho bạn đôi môi căng mọng ngọt ngào tràn đầy sức sống.


            Thành phần:


            • Son lì Innisfree Real Fit Creamy Lipstick được chiết xuất từ các loại bơ mềm và dầu thực vật an toàn và lành tính cho da, kể cả khi môi của bạn có vết thương hở vẫn có thể sử dụng. Chất son mềm mịn, độ bám dính cao, lên màu cực chuẩn và đẹp.
            • Thành phần dưỡng chất tự nhiên trong son giúp nuôi dưỡng môi hiệu quả, che phủ toàn bộ những vệt vân môi và khuyết điểm trên đôi môi, mang lại cho bạn đôi môi căng mọng ngọt ngào tràn đầy sức sống.
            • Ngoài những thành phần tương tự như các dòng son lì khác son lì Innisfree Real Fit Creamy Lipstick được bổ sung rất nhiều thành phần có tác dụng làm mềm môi (Dimethicone, Octyldodecyl Neopentanoate; Dicaprylyl Carbonate..), nhờ đó mà chất son rất mềm mượt và không hề tạo cảm giác khô môi.
            • Son lì Innisfree Real Fit Velvet Lipstick còn có thêm thành phần chống nắng Titanium Dioxide, có khả năng chống lại cả tia UVA và UBV, giúp bảo vệ đôi môi khi trang điểm tốt hơn trước tác hại của ánh sáng mặt trời.

            Công dụng và ưu điểm:


            • Màu son đẹp và lên màu chuẩn.
            • Nhiều thành phần dưỡng trong son, cung cấp độ ẩm cho môi.
            • Tạo độ bóng nhẹ nhàng cho môi.
            • Độ che phủ tốt, không lộ khuyết điểm trên môi.
            • Thành phần lành tính, không gây hại môi.
            • Vỏ hộp son màu trắng và dưới đáy có để lộ màu giúp bạn dễ dàng có thể kiểm tra màu muốn mua mà không cầm mở hộp hay mở nắp sản phẩm.
            • Son Môi Real Fit Creamy Lipstick có bảng màu rất đa dạng phong phú, phù hợp với đủ loại tone màu da, các bạn nữ có thể tha hồ lựa chọn màu phù hợp nhất với da mình.

            Hướng dẫn sử dụng:


            • Cách thoa lòng môi:
              • Thoa son vào giữa lòng môi và lan đều ra khóe môi.
              • Bặm môi nhẹ nhàng và dùng tay hoặc tăm bông thoa đều son ra xung quang tạo hiệu ứng bên trong môi đậm sau đó nhạt dần khi ra ngoài để có đôi môi chúm chím.
            • Cách thoa cả môi:
              • Thoa son lòng môi và lan ra khóe môi.
              • Thoa thêm vào môi trên.
              • Dùng đầu nhọn của son nhẹ nhàng để viền môi thật sắc nét.
              • Có thể thoa son thêm một lần để màu son lên chuẩn nhất.
            • Cách dùng son như màu má hồng:
              • Dùng cọ son chấm trực tiếp lên má 2-3 chấm.
              • Dùng đầu ngón tay hoặc bông mút trang điểm tán đều son.Nếu độ đậm chưa được như ý muốn có thể chấm son thêm vài lần.

            Giá tham khảo: 168.000 VNĐ/thỏi

            Link bán: jeju.com.vn/shop/son-innisfree-real-fit-creamy-lipstick/

            Son Innisfree Real Fit Creamy Lipstick
            Son Innisfree Real Fit Creamy Lipstick

            Nước Hoa Hồng Cho Da Mụn Sưng Đỏ Khẩn Cấp Innisfree Bija Trouble Skin 200ml

            Nước hoa hồng là một trong những mỹ phẩm không thể thiếu của chị em phụ nữ bởi công dụng tuyệt vời của mình. Muốn có một làn da đẹp và khỏe không phải chỉ cần trang điểm là được tại vì nó sẽ chỉ là nhất thời, không dài lâu. Để làn da được tốt nhất thì tất yếu bạn phải sử dụng nước hoa hồng.

            Innisfree JeJu BiJa Trouble skin
            là một sản phẩm tiêu biểu của dòng BiJa Trouble mà mỹ phẩm Innisfree dành riêng cho da dầu, dễ bị mụn. Sản phẩm được rất nhiều người tin dùng và hiện là một trong những được nhắc đến nhiều nhất và cũng mặt hàng tiêu thụ nhiều nhất.


            Thành phần:


            • Nước hoa hồng Innisfree Bija Trouble Skin được chiết xuất từ quả nhục đậu khấu được nuôi trồng tại đảo Jeju.
            • Với thành phần Salicylic acid và rượu tự nhiên cùng một số các loại thảo mộc xanh tự nhiên khác, hoàn toàn lành tính với da, đặc biệt chuyên dùng cho da dầu có mụn hoặc vùng có khí hậu ẩm ướt. Làn da bạn sẽ trở nên căng mịn khoẻ mạnh ngay sau khi sử dụng.
            • Chứa tinh dầu hạt torreya: chuyên chăm sóc vùng da bị hư tổn do mụn.
            • Chứa BHA tự nhiên: có tác dụng tẩy tế bào chết nhẹ nhàng cho da giúp thông thoáng lỗ chân lông, ngăn ngừa phát sinh mụn.

            Công dụng và ưu điểm:


            • Phù hợp với da thiên dầu, da bị mụn.
            • Loại bỏ các tạp chất còn lại bên trong lỗ chân lông sau khi rửa mặt.
            • Cân bằng độ pH trên da, se khít lỗ chân lông.
            • Kiểm soát lượng dầu thừa trên da.
            • Tẩy tế bào chết nhẹ nhàng trên da, làm sáng da.
            • Có hương thơm thanh mát và nhẹ nhàng.

            Hướng dẫn sử dụng:


            • Thấm đẫm nước hoa hồng vào bông tẩy trang.
            • Massage thuận theo đường vân trên da từ trong ra ngoài, động tác này sẽ giúp bạn ngăn chặn sự xuất hiện những nếp nhăn.
            • Nếu lượng dầu ở trán và mũi bài tiết ra quá nhiều, bạn có thể dùng bông tẩy trang ở vùng đó lâu hơn 1 chút, sau đó mới massage.
            • Tiếp tục sử dụng các bước chăm sóc da tiếp theo như serum/essence - emulsion - cream (nếu có) để đạt được hiệu quả dưỡng và đặc trị tối ưu.

            Giá tham khảo: 279.000 VNĐ/chai 200ml

            Link bán: thegioiskinfood.com/products/nuoc-hoa-hong-innisfree-bija-trouble-skin-200ml

            Nước Hoa Hồng Cho Da Mụn Sưng Đỏ Khẩn Cấp Innisfree Bija Trouble Skin 200ml
            Nước Hoa Hồng Cho Da Mụn Sưng Đỏ Khẩn Cấp Innisfree Bija Trouble Skin 200ml

            Bình luận

            Có Thể Bạn Quan Tâm ?