Top 10 Sao nữ Hàn Quốc có lượt theo dõi nhiều nhất Instagram

Nếu như ở Việt Nam, các ngôi sao thường tương tác với fan thông qua mạng xã hội Facebook thì ở Hàn Quốc, sao hàn lại chọn Instagram là nơi để giao lưu với fan. Hãy cùng Toplist tìm hiểu xem sao nữ Hàn Quốc nào đang hot nhất trên Instagram nhé.

Suzy, MissA

Không chỉ nổi tiếng với khuôn mặt xinh đẹp hút hồn, Suzy còn được chú ý khi công khai chuyện tình kẹo ngọt với nam tài tử Hàn Quốc Lee Min Ho. Suzy cũng được người hâm mộ hàn quốc ưu ái dành tặng danh hiệu Tình đầu quốc dân. Thường xuyên chia sẻ lên instagram những tấm hình khoe body chuẩn chỉ và khuôn mặt đẹp xuất sắc không có gì quá ngạc nhiên khi tài khoản cá nhân của cô nàng thu hút đến 5.4 triệu người theo dõi. Với đời tư trong sạch, nói không với Scandal, Suzy đang ngày càng chiếm trọn trái tim người hâm mộ xứ Hàn.
Tài khoản: Skuukzky.
Suzy
Suzy

Amber, Fx

Cô nàng người lai cá tính của Fx được coi là nhân tố mới lạ của nhóm nhạc nữ đến từ SM. Phong cách tomboy, tinh nghịch cùng giọng nói ấm áp, Amber cũng hút fan không kém các thành viên xinh đẹp, nữ tính cùng nhóm. Rất chăm chỉ đăng ảnh và tương tác với người hâm mộ, instagram cá nhân của cô nàng đã chạm mốc 4,2 triệu lượt theo dõi tính đến thời điểm hiện tại.
Tài khoản: ajol_llama.
Amber
Amber

Sooyoung, SNSD

Thành viên sở hữu chiều cao nổi bật nhất SNSD cũng có tên trong danh sách này với 4 triệu người theo đuôi trên instagram. Không sở hữu nhan sắc trong sáng xuất sắc như cô bạn cùng nhóm Yoona, Sooyoung gây ấn tượng với người hâm mộ bởi nụ cười rạng rỡ cùng đôi chân dài miên man. Không chỉ gặt hái thành công cùng SNSD, khi lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh Sooyoung cũng đạt được vô số giải thưởng và hứa hẹn sẽ toả sáng hơn nữa trong tương lai.
Tài khoản: Hotsootuff.
Sooyoung, SNSD

Yuri, SNSD

Bắt đầu nổi tiếng và được nhiều người biết đến với tư cách là thành viên của nhóm nhạc quốc dân SNSD, sự nghiệp của Yuri càng phát triển hơn khi cô nàng tham gia diễn xuất. Mặc dù không thể hiện được vai diễn một cách xuất sắc nhưng sự thể hiện cảm xúc chân thật và khả năng ngày một hoàn thiện, Yuri vẫn luôn chiếm trọn trái tim người hâm mộ mỗi khi xuất hiện. Kết quả của sự yêu mến này là con số 4,1 triệu lượt theo dõi cô nàng trên instagram cá nhân.
Tài khoản: Yulyulk.
Yuri
Yuri

Tiffany, SNSD

Không chịu thua kém cô nàng bạn thân cùng nhóm Taeyeon, công chúa mắt cười Tiffany cũng góp mặt trong bảng xếp hạng này với số người theo dõi 4,7 triệu lượt. Tiffany không chỉ sở hữu giọng hát ngọt ngào, đôi mắt biết cười đáng yêu mà cô còn hút fan bởi tính cách thân thiện, cởi mở và chiều fan hết lòng. Chính vì vậy, cô nàng có rất nhiều mối quan hệ thân thiết với các nhân vật đình đám trong showbiz khiến người hâm mộ không khỏi ghen tỵ.
Tài khoản: Xolovestephi.
Tiffany
Tiffany

Taeyeon, SNSD

Với gần 9 triệu người theo dõi trên Instagram, Taeyeon chính là idol nữ được yêu thích nhất trên instagram thời điểm hiện tại. Năm 2016 vừa qua, cô được tạp chí Forbes Hàn Quốc bình chọn là một trong 40 người nổi tiếng có sức ảnh hưởng nhất năm. Khuôn mặt ngây thơ, phong cách thời trang trẻ trung rất ít người biết rằng năm nay cô đã 28 tuổi và là chị cả của SNSD. Thường xuyên đăng những bức hình tự sướng cute, các clip ngắn dễ thương Taeyeon ngày càng được lòng fan hâm mộ trong và ngoài nước. Nếu yêu quý cô nàng, hãy follow cô ấy trên Instagram nhé.
Tài khoản: Taeyeon_ss.
Taeyeon
Taeyeon

Seohyun, SNSD

Giọng ca đầy nội lực của SNSD là thành viên cuối chốt danh sách trong bảng xếp hạng lần này. Cô nàng em út của nhóm không chỉ hát hay mà còn sở hữu gương mặt đẹp tự nhiên khiến nhiều fan girl ghen tỵ. Vừa trở lại với tư cách ca sĩ solo cùng ca khúc chủ đề Don't say no cô nàng nhận được cơn mưa lời khen từ cư dân mạng cùng các nhận xét tích cực của các chuyên gia. Với 3,9 triệu follower cô nàng đã chứng tỏ sức hút riêng của mình.
Tài khoản: Seojuhyun_s.
Seohyun
Seohyun

Krystal, Fx

Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, kiêu sa, Krytal đã làm say nắng biết bao chàng trai Hàn Quốc ngay từ khi mới ra mắt. Không chỉ thế, cô còn chinh phục mọi người bằng giọng hát đầy nội lực và truyền cảm của mình. Krytal cũng thường xuyên có tên trong danh sách những idol nữ đẹp nhất Kpop. Theo thời gian, vẻ đẹp của Krytal ngày càng được hoàn thiện, toả sáng. Mặc dù vừa mới thừa nhận chuyện tình cảm với anh chàng Kai của EXO nhưng độ phủ sóng và tầm ảnh hưởng của cô vẫn không hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Với 4.8 triệu người theo dõi Krytal hoàn toàn xứng đáng có tên trong bảng xếp hạng này.
Tài khoản: vousmevoyez.
Krytal
Krytal

Jessica, SNSD

Mặc dù không còn là thành viên của nhóm nhạc quốc dân SNSD nhưng độ hot của cô nàng Jessica vẫn không hề thuyên giảm. Bằng chứng là tài khoản cá nhân của cô có đến 6,7 triệu lượt người theo dõi, vượt qua nhiều tên tuổi đình đám khác. Hình ảnh của cô gắn liền với biệt danh công chúa băng giá bởi vẻ ngoài kiêu sa, lạnh lùng. Dù không còn hoạt động với tư cách thành viên SNSD nhưng Jessica vẫn chăm chỉ hoạt động solo, thành lập thương hiệu thời trang riêng và gặt hái được khá nhiều thành công với sự ủng hộ nhiệt tình của bạn trai giàu có.
Tài khoản: Jessica.syj
Jessica
Jessica

Yoona, SNSD

Cũng không có gì quá ngạc nhiên khi nữ thần sắc đẹp của Kpop Yoona có mặt trong bảng xếp hạng này. Vẻ ngoài thu hút, trong sáng, thánh thiện là hình mẫu của biết bao cô gái hàn quốc. Không chỉ vậy, Yoona còn được fan dành nhiều tình cảm bởi con người hoà đồng, tính cách nghịch ngợm hài hước khác hẳn vẻ ngoài của cô. Dù tham gia Instagram khá muộn nhưng đến nay tài khoản của cô đã đạt 5,5 triệu người theo dõi và tương tác. Quả thật chúng ta không thể phủ nhận độ phủ sóng rộng lớn của cô nàng.
Tài khoản: yoona_lim
Yoona
Yoona

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?