Top 6 Shop bán khăn khô đa năng chất lượng nhất có trên Shopee

Trẻ nhỏ có làn da khá nhạy cảm, nhất là trẻ sơ sinh. Lựa chọn khăn để vệ sinh cho bé an toàn được các mẹ quan tâm. Sản phẩm khăn ướt được nhiều mẹ sử dụng cho bé trong việc vệ sinh vì khá tiện lợi. Tuy nhiên, nhiều mẹ cũng trăn trở khi chọn và sử dụng sản phẩm khăn ướt vì sử dụng một số chất hóa học nhất định trong sản xuất. Liệu khăn ướt có an toàn với da của bé và chất lượng tốt không? Thấu hiểu suy nghĩ của nhiều mẹ, sản phẩm khăn vải khô, khăn khô đa năng có thể thay thế khăn ướt. Vậy đâu là nơi bán khăn khô đa năng chất lượng nhất hiện nay có bán trên Shopee thỳ cùng Toplist tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Likado Official Store

Có khá nhiều thương hiệu uy tín cùng với những sản phẩm phong phú đa dạng về mẫu mã, chủng loại, màu sắc giúp cho người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn. Thương hiệu không thể không nhắc đến khi nói đến các dòng sản phẩm dành cho trẻ sơ sinh đó chính là khăn vải khô đa năng Likado có bán tại Likado Official Store. Với thương hiệu nổi tiếng có trên thị trường lâu năm Likado Official Store đã chiếm được lòng tin của người dùng. Khăn khô đa năng cho bé Likado là hàng chính hãng, đảm bảo uy tín và chất lượng

    Sản phẩm được sản xuất từ bông tự nhiên an toàn với người sử dụng, thân thiện với môi trường. Đồng thời nó có khả năng thấm hút rất tốt, việc vệ sinh cho bé sẽ hiệu quả hơn rất nhiều so với sử dụng các sản phẩm khác. Hơn thế nữa, bề mặt của khăn rất mềm mại giúp bé thoải mái tận hưởng những giây phút tuyệt vời. Sản phẩm của shop đã được kiểm nghiệm và cấp phép bởi cục kiểm nghiệm và đo lường chất lượng nên mẹ hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.


    Sản phẩm không chứa bất kỳ chất hóa học hay chất tạo hương nào nên tuyệt đối an toàn cho bé. Sử dụng với nhiều mục đích khác nhau như lau người, lau tay chân, vệ sinh cho bé hay dùng để tẩy trang, lau các vật dụng trong gia đình. Sản phẩm được đóng trong túi zíp nên đảm bảo an toàn, tránh tình trạng nhiễm khuẩn. Khăn khô đa năng cho bé Likado được cắt và đóng gói ở dạng khô nên sẽ không bao giờ bị ẩm mốc do đó không cần sử dụng đến chất bảo quản tuyệt đối an toàn cho bé và người sử dụng nhé.


    Link Shopee: https://shopee.vn/likado_officialstore

    Likado Official Store
    Likado Official Store
    Likado Official Store
    Likado Official Store

    CBC Trading - NPP Mẹ & Bé

    CBC Trading - NPP Mẹ & Bé được các bà mẹ biết đến với những sản phẩm máy hâm sữa, bình sữa, máy làm ấm khăn, máy say cầm tay, khăn khô đa năng ... Sản phẩm khăn khô đa năng dành cho Mẹ & Bé Mipbi của shop được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, cùng nguyên liệu được nhập khẩu, tạo ra một sản phẩm khăn khô tốt nhất hiện nay, với tính năng mềm mại, mịn dai, hoàn toàn tự nhiên, không dùng hóa chất tẩy trắng tuyệt đối an toàn với cả gia đình bạn. Khăn vải đa năng không mùi, không hóa chất, hoàn toàn khô, thấm hút tốt thay thế hoàn toàn giấy ướt rất tiện lợi rễ sử dụng.


    Nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc con hiện đại hiện nay của các mẹ, đây là một giải pháp thông minh để thay thế khăn ướt cũng như giúp tiết kiệm một khoản chi phí tương đối so với việc sử dụng khăn ướt. Sản phẩm được tiệt trùng bằng tia cực tím, diệt khuẩn và chống mốc, không sử dụng bất kỳ hóa chất nào nên vô cùng an toàn với da bé. Shop làm việc rất chuyên nghiệp có nhân viên tư vấn rất nhiệt tình mọi băn khoăn của khách hàng.


    Link Shopee: https://shopee.vn/cbctrading

    CBC Trading - NPP Mẹ & Bé
    CBC Trading - NPP Mẹ & Bé
    CBC Trading - NPP Mẹ & Bé
    CBC Trading - NPP Mẹ & Bé

    Babymart.vn

    Babymart.vn là một trong những nhà bán lẻ uy tín các sản phẩm đồ dùng cho mẹ và bé, đồ chơi trẻ em, đồ sơ sinh trọn gói với giá tốt nhất. Babymart.vn tự hào là nhà phân phối các sản phẩm chất lượng cao của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, kết hợp với hàng Việt Nam chất lượng cao. Sản phẩm được các bà mẹ ưa chuộng là khăn khô đa năng với nhiều thương hiệu khác nhau đảm bảo chất lượng an toàn tuyệt đối.


    Khăn vải khô đa năng của shop được làm từ chất liệu sợi bông siêu sạch không mùi, không chất bảo quản và không hóa chất, khả năng thấm hút tốt, mềm mại luôn tạo cảm giác thoải mái cho bé khi sử dụng. Khăn cho bé được tiệt trùng bằng công nghệ hiện đại vô cùng an toàn cho trẻ nhỏ. Ngoài ra khăn còn được dùng làm khăn ăn trong các bữa ăn gia đình hay các bữa tiệc, hoặc dùng khi đi dã ngoại...(nhúng trước một số khăn và cho vào hộp nhựa đậy kín). Shop luôn hướng dẫn khách cách sử dụng khăn. Các mẹ lấy số lượng khăn khô đa năng đủ dùng trong một ngày rồi nhúng qua nước sôi để nguội hoặc nước trà xanh đựng trong một hộp nhỏ để cạnh giường để sử dụng cho bé khi cần, rất tiện lợi như khăn ướt mà vẫn đảm bảo an toàn cho bé.


    Link Shopee: https://shopee.vn/babymart.vn

    Babymart.vn
    Babymart.vn
    Babymart.vn
    Babymart.vn

    phanphoianhduong.com.vn

    Thành lập năm 2011, Ánh Dương là nhà phân phối độc quyền uy tín tại Việt Nam của 9 thương hiệu nổi tiếng thế giới. Với đa dạng mẫu mã sản phẩm cho bé như bình sữa, núm ti, khăn giấy ướt... Đặc biệt là khăn vải khô đa năng Mother-K Hàn Quốc được làm từ 100% chất liệu vải sợi Rayon an toàn, mềm mại, là sản phẩm lý tưởng giúp các mẹ chăm sóc và vệ sinh da cho bé. Sản phẩm đa dụng, có thể dùng làm khăn tay, miếng lót thấm sữa, mặt nạ dưỡng da…Với rất nhiều ưu điểm sản phẩm này chính là trợ thủ của mẹ trong quá trình chăm sóc con yêu.


    Trẻ sơ sinh sở hữu một làn da vô cùng mỏng manh, nhạy cảm do da rất mỏng nên dễ dàng bị kích ứng từ các thành phần, chất bảo quản có trong giấy ướt trên thị trường. Khăn vải khô đa năng của phanphoianhduong.com.vn hoàn toàn không có các thành phần gây kích ứng da cho bé. Chất liệu vải không dệt nên rất dai, mềm, co giãn tốt, độ thấm hút cao, giữ ẩm tốt mà không hề bị nấm mốc. Sản phẩm được làm hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên, không tẩy trắng, không chất bảo quản hay bất kỳ chất cấm nào, tuyệt đối an toàn và không gây kích ứng với da của trẻ.


    Khăn khô đa năng tại shop sử dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau như: tắm cho bé, khi vệ sinh thay bỉm tã hoặc trước và sau khi mẹ cho bé bú. Ngoài ra, khăn vải khô đa năng còn được sử dụng trong nhiều sinh hoạt khác của mọi thành viên trong gia đình rất tiện ích. Hoàn toàn không sử dụng mùi hương thân thiện và an toàn với sức khỏe của trẻ.

    Link Shopee: https://shopee.vn/phanphoianhduong.com.vn

    phanphoianhduong.com.vn
    phanphoianhduong.com.vn
    phanphoianhduong.com.vn
    phanphoianhduong.com.vn

    Mamamy

    Khăn mặt hay khăn vải xô truyền thống thường được sử dụng và giặt lại nhiều lần. Độ ẩm và tần suất sử dụng là môi trường lý tưởng cho vi khuẩn có hại xâm nhập và phát triển. Như vậy, từ một công cụ làm sạch cho trẻ, các loại khăn này lại trở thành nơi cư trú và có thể là nguồn lây nhiễm bệnh cho trẻ. Shop Mamamy đưa tới mẹ loại khăn khô đa năng. Đây là khăn cotton dùng một lần, không giặt lại, tiệt trùng từng tờ, giúp mẹ chăm sóc con an toàn nhất, làm đúng vai trò của công cụ làm sạch.


    Khăn khô đa năng Mamamy - khăn vải khô không chứa Tinopal (chất huỳnh quang). Được kiểm nghiệm và chứng nhận bởi tổ chức SGS Thuỵ Sỹ. Chất huỳnh quang nếu dùng lên da, sẽ khiến các tế bào ngâm hóa chất, ảnh hưởng đến làn da. Bởi là da là bộ phận nhạy cảm, đặc biệt là da trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ. Dùng sản phẩm khăn khô chăm sóc da có chứa chất huỳnh quang, càng lâu dài, da sẽ dễ bị xỉn màu, mẫn cảm, gây nên tình trạng viêm nhiễm, dị ứng. Đặc tính của loại vải RAYON này là độ thấm hút cũng như giữ ẩm tốt, dày dặn, không xơ, không gây ẩm mốc, thích hợp với các nước có khí hậu nóng ẩm nhiệt đới như Việt Nam. Và đặc biệt, bởi thuộc tính là sợi tự nhiên nên không gây kích ứng đối với làn da nhạy cảm của trẻ em. Diệt khuẩn từng tờ bằng tia cực tím nên cực kì an toàn cho da các bé. Mẹ có thể yên tâm dùng khăn vải không dệt đa năng Mamamy chăm sóc an toàn cho cả trẻ sơ sinh thay khăn sữa.


    Ngoài ra shop cũng ghi chú hưỡng dẫn rất rõ mở nắp, mở miếng nilon theo đường răng cưa, rút khăn ra, dùng khô hoặc nhúng nước dùng. Sau khi dùng xong, đậy nắp lại để giữ cho phần khăn còn lại vệ sinh. Shop mong muốn mang lại những sản phẩm tốt nhất chất lượng nhất cho các bé.

    Link Shopee: https://shopee.vn/mamamyofficialstore

    Mamamy
    Mamamy
    Mamamy
    Mamamy

    Amy Flowers Official

    Khăn vải khô đa năng Amy ra đời với sứ mệnh mang lại những trải nghiệm tuyệt vời hơn trong hành trình chăm sóc con yêu của hàng triệu bà mẹ trên khắp Việt Nam. Đây xứng đáng là loại khăn vải đa năng tốt nhất hiện nay mà các mẹ nên lựa chọn. Sản phẩm khăn khô đa năng của Amy Flowers Official rất an toàn cho da và thân thiện với môi trường. Sản phẩm này được làm từ chất liệu tự nhiên vì không sử dụng hóa chất, tuyệt đối an toàn khi dùng cho bé, không gây kích ứng đối với làn da nhạy cảm của trẻ em.


    Khăn vải khô đa năng Amy được làm bằng chất liệu vải không dệt, mềm mại, giúp chăm sóc và vệ sinh da bé. Khăn đã được kiểm định an toàn ở cấp độ cao nhất, có thể dùng cho bà bầu và trẻ sơ sinh. Ngoài việc dùng để lau chùi cho bé, mẹ còn có thể sử dụng để vệ sinh cá nhân, dùng làm khăn ăn, nhúng nước rồi để trong ngăn mát tủ lạnh để làm khăn lạnh, dùng để lau bếp, lau các vật dụng bám bụi mà không cần phải giặt khăn vất vả,… và nhiều chức năng khác nữa. Với ưu điểm khăn được làm bằng chất liệu vải không dệt, mềm mịn, dễ hút nước, có độ đàn hồi tốt, khó rách, chỉ dùng một lần. Sản phẩm hoàn toàn tự nhiên, không sử dụng chất tẩy trắng nên cực kì an toàn cho người dụng nhé.


    Link Shopee: https://shopee.vn/amy.flowers

    Amy Flowers Official
    Amy Flowers Official
    Amy Flowers Official
    Amy Flowers Official

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?