Top 6 Shop bán kính áp tròng tốt, chất lượng nhất có trên Shopee

Kính áp tròng đang trở thành một trong những phụ kiện được ưa chuộng bởi giới trẻ. Kính áp tròng là một phụ kiện làm đẹp quen thuộc với nhiều cô gái. Kính áp tròng mang lại vẻ đẹp tươi tắn, quyến rũ, là cứu tinh cho những cô nàng bị cận, nàng sẽ không phải đeo một cặp kính cận dày cộm nữa, thay vào đó là đôi lens cận vừa đẹp lại vừa tiện lợi. Việc lựa chọn địa chỉ những shop bán kính áp tròng chất lượng luôn là mối quan tâm hàng đầu của mọi người. Nội dung dưới đây Toplist sẽ chia sẻ những địa chỉ mua kính áp tròng uy tín nhất trên Shopee để các bạn tham khảo nhé.

Kính áp tròng Vivimoon

Kính áp tròng Vivimoon là hệ thống cửa hàng kính áp tròng, kính giãn tròng, lens mắt và phụ kiện lens chính hãng từ Hàn Quốc, luôn đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Dòng kính áp tròng trong suốt của VIVIMOON cực tự nhiên và thật mắt, vừa giúp các cô nàng cận thị thoát khỏi cặp kính nặng nề, vừa khiến đôi mắt "có hồn" hơn. Các chàng trai thể dục thể thao cũng có thể yên tâm sử dụng mà không lo bị bàn tán nha.


Kính áp tròng có tác dụng chống khô mắt, đảm bảo an toàn và tăng cường sự thoái với giải pháp 3 trong 1 diệt 99.9% vi khuẩn và nấm. Giúp rửa sạch, khử trùng, bảo quản và "kéo dài tuổi thọ" cho kính áp tròng. Với mong muốn mang đến cho quý khách hàng trải nghiệm mua sắm tuyệt vời hơn bất kỳ đâu, Vivimoon vẫn đang và sẽ nâng cao chất lượng dịch vụ và gia tăng thêm nhiều tiện ích cho khách hàng. Qua suốt một thời gian đổi mới và phát triển, Vivimoon đã dần khẳng định tên tuổi của mình trên thị trường kính áp tròng.


Link Shopee: https://shopee.vn/vivimoonlens

Kính áp tròng Vivimoon
Kính áp tròng Vivimoon
Kính áp tròng Vivimoon
Kính áp tròng Vivimoon

Calklens

Calklens luôn tâm niệm “Một đôi mắt đẹp sẽ giúp bạn nhìn thấy những điều tốt đẹp nhất" và đôi mắt đó phải thực sự khoẻ mạnh và được chăm sóc bởi các sản phẩm chất lượng. Shop mang đến những sản phẩm kính áp tròng cao cấp được nghiên cứu và sản xuất bởi các chuyên gia hàng đầu, mong muốn mang lại cho khách hàng những sản phẩm an toàn nhất, chất lượng nhất.


Kính áp tròng của shop được làm từ thành phần hydroxyethyl methacrylate, ethylene glycol methacrylate và chất tạo màu. Thích hợp đeo khi đi chơi, du lịch, đi sự kiện...Các mẫu rất trẻ trung tạo đôi mắt của bạn thêm lung linh hơn rất nhiều. Kính áp tròng có độ ẩm cao để duy trì độ ẩm liên tục cho các chuyến đi chơi và du lịch. Gía sản phẩm thỳ vô cùng hợp lý hầu như ai cũng mua được, mỗi một sản phẩm shop đều ghi hướng dẫn rất tỉ mỉ nên khách hàng yên tâm khi mua sản phẩm của shop nhé.


Link Shopee: shopee.vn/calklens.vn?

Calklens
Calklens
Calklens
Calklens

QUỲNH LENS - Lens mắt Hàn Quốc

Quỳnh Lens - Nhà Nhập khẩu và Phân phối Kính áp lực tín hiệu hàng đầu Việt Nam, Công ty TNHH Quỳnh Lens đi đầu trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối kính áp dụng chính hãng 100% Sản xuất tại Hàn Quốc đã được kiểm định và cấp phép bởi Bộ Y Tế Việt Nam, đạt chứng nhận an toàn Quốc tế. Tất cả các sản phẩm kính áp tròng của shop đều được chứng nhận mẫu mã đa dạng phù hợp với mọi loại mắt. QUỲNH LENS - cái tên luôn khiến teen mê mẩn. Nếu bạn đang phân vân không biết mua kính áp tròng ở đâu, hãy cùng khám phá tại QUỲNH LENS.

Tất cả các sản phẩm kính áp tròng của shop đều được chứng nhận mẫu mã đa dạng phù hợp với mọi loại mắt. Sản phẩm của shop còn được chú ý chính bởi chính chất lượng, hầu hết mọi người khi đã trải nghiệm với sản phẩm kính áp tròng đều đưa ra nhận xét rằng chất lượng kính rất tốt, không bị khô, không bị cộm, có đủ độ cận, khiến mắt rất dễ chịu. Không ngừng cải tiến và sáng tạo ra những dòng sản phẩm kính áp tròng đa dạng từ màu sắc như trong suốt, nâu, xanh cho đến kiểu dáng riêng biệt để phù hợp với gương mặt cũng như màu mắt. Shop cũng không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ để khách hàng cảm thấy thoải mái nhất khi mua hàng và trải nghiệm sản phẩm. Không những vậy các tư vấn viên được đào tạo chuyên sâu kiến thức về các sản phẩm cũng như chăm sóc khách hàng.


Link Shopee: https://shopee.vn/quynhlens.vn

QUỲNH LENS - Lens mắt Hàn Quốc
QUỲNH LENS - Lens mắt Hàn Quốc
QUỲNH LENS - Lens mắt Hàn Quốc
QUỲNH LENS - Lens mắt Hàn Quốc

KÍNH MẮT THIÊN HÀ

Thiên Hà chuyên bán các sản phẩm kính mắt, gọng kính, nước lau kính, khăn lau kính, kính áp tròng... Đối với Shop đôi mắt của con người là cực kỳ quan trọng với cuộc sống hàng ngày, với 80% thông tin của thế giới được chuyển tải vào qua đôi mắt. Bởi vì kính áp tròng tiếp xúc trực tiếp với con mắt, vì vậy yêu cầu đầu tiên đối với kính áp tròng là độ an toàn phải tuyệt đối. Ngoài ra kính áp tròng còn đáp ứng nhu cầu của người sử dụng, và tạo được sự yên tâm cho khách hàng.


Kính áp tròng của shop không chỉ giải quyết các vấn đề về tật khúc xạ mà còn giúp tăng tính thẩm mỹ. Kính có nguồn gốc rõ ràng, mỏng nhẹ, đặc biệt là độ ngậm nước thấp, có màu hoặc không màu, bạn có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm theo sở thích của mình. Chính sách bán hàng tốt, đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình cách đeo kính, cách tháo kính, và cách bảo quản kính áp tròng sao cho tốt nhất và vệ sinh nhất.


Link Shopee: https://shopee.vn/kinhmatthienha


KÍNH MẮT THIÊN HÀ
KÍNH MẮT THIÊN HÀ
KÍNH MẮT THIÊN HÀ
KÍNH MẮT THIÊN HÀ

Ann365lens_official

Ann365lens tự tin là thương hiệu kính áp tròng nội địa Hàn Quốc dành cho mắt nhạy cảm tốt nhất trên thị trường. Có rất nhiều mẫu đủ mọi kiểu dáng. Bạn có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm kính áp tròng phù hợp với mọi hoàn cảnh. Kính áp tròng thương hiệu Ann365 mang đến cho bạn được làm bằng vật liệu cao cấp nên có độ tinh khiết cao và khả năng duy trì độ ẩm cao hơn hẳn so với các loại lens khác trên thị trường. Đeo nhiều năm không làm mắt bạn bị thoái hóa hoặc kém điều tiết nước mắt (khô và yếu đi) như các dòng lens khác.

Được làm từ chất liệu H.E.M.A cao cấp chứa lượng lớn chất làm ẩm, đảm bảo độ thẩm thấu oxy cao không gây khô mắt, kéo dài thời gian sử dụng lên đến 12h. “Thu hút ngay từ lần đầu nhìn thấy” là nhận định của giới trẻ dành tặng dòng kính áp tròng của Ann365. Không quá màu mè, không quá rực rỡ mà là những màu trầm, dịu dàng của sắc nâu hạt dẻ hoặc là màu đen láy thuần khiết của đôi mắt Việt. Đó thật sự là một vẻ đẹp rất riêng, rất tự nhiên mà bạn trẻ nào cũng yêu thích.


Link Shopee: https://shopee.vn/ann365lens_official

ann365lens_official
ann365lens_official
ann365lens_official
ann365lens_official

Kính áp tròng ANGEL EYES

ANGEL EYES là shop được khách hàng biết đến với các dòng kính áp tròng, dòng lens mắt, kính sát tròng an toàn dành cho mắt nhạy cảm được các chuyên gia kính áp tròng nhãn khoa khuyên dùng. Hầu hết các sản phẩm của shop đều nhập khẩu tại Hàn Quốc. Sản phẩm kính áp tròng cao cấp với chất liệu Polyhema thân thiện với giác mạc, chống tia UV bảo vệ mắt. Lens trong suốt Cosmo rất phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên.


Với ưu điểm nổi bật là kính có sự mềm mại và dẻo dai, nên không tạo ra sự khó chịu cho người sử dụng, đồng thời hạn chế tối đa tình trạng khô mắt. Shop có đẩy đủ các sản phẩm lens cận, kính áp tròng cận không màu, lens cận loạn, lens không độ, lens sử dụng 24h. Shop còn xuất hiện trên thị trường với nhiều mẫu mã khác nhau, nhiều kích thước khác nhau nên tạo ra nhiều sự lựa chọn hơn cho quý khách hàng. Chắc bạn sẽ rất hài lòng khi thử nghiệm sản phẩm của shop cũng như phong cách tư vấn rất chuyên nghiệp của nhân viên shop.


Link Shopee: https://shopee.vn/angeleyes_officialstore

Kính áp tròng ANGEL EYES
Kính áp tròng ANGEL EYES
Kính áp tròng ANGEL EYES
Kính áp tròng ANGEL EYES

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?