Top 18 Thỏi son bán chạy nhất mọi thời đại mà bạn gái nên biết

Đối với các chị em phụ nữ thì son là món đồ không thể thiếu, luôn luôn nằm trong giỏ xách, được chị em nâng niu hết cỡ và sắm bao nhiêu son cũng không thể nào là đủ được. Cũng đáng thôi vì thỏi son là vũ khí cứu cánh cho khuôn mặt nhợt nhạt của tất cả chị em. Chỉ cần một lớp son mỏng nhẹ thôi là đã khiến khuôn thêm tươi tắn và rạng rỡ rồi. Và để đi sâu vào thế giới làm đẹp từ son thì hãy cùng toplist điểm danh những thỏi son bán chạy nhất mọi thời đại mà chị em nên sở hữu cho mình ít nhất một cây nhé!

Chanel Rouge Allure Luminous Intense Lip Colour in Pirate- 837

Với gam đỏ lạnh thanh lịch, tinh tế, mang lại vẻ quyền lực như một nàng boss và tái hiện hoàn hảo “chất” Coco Chanel thì thỏi Chanel Rouge Allure Luminous Intense Lip Colour in Pirate màu số 837 này vẫn chưa bao giờ lọt khỏi bảng xếp hạng của những thỏi son bán chạy nhất mọi thời đại.


Được đánh giá là một màu son không quá kén da và dễ dàng phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau tùy cách đánh son và kiểu make up. Đặc biệt đây là một thỏi son rất phù hợp cho những dịp đặc biệt như những bữa tiệc cuối năm. Bên cạnh đó, thỏi son này sẽ cho bạn một đôi môi mềm mại chờ công thức Ultra- thin, dưỡng ẩm tốt, bảo vệ sức khỏe đôi môi nhờ tinh dầu trà xanh, hạnh nhân và gỗ Sappan.


Chất son Chanel Rouge Allure Luminous Intense Lip Colour in Pirate màu 837 là dạng kem, che phủ dày dặn, giúp lên màu son cực tốt nhưng vẫn đầy tinh tế, sang trọng mà không bị phô. Ngoài ra, màu son bám khá lâu với mùi hương đặc trưng rất nhẹ. Nếu không ăn uống quá nhiều đồ dầu mỡ thì son có thể bám và giữ màu chuẩn trên môi từ 6-8 tiếng. Giữ nguyên vẻ hoàn hảo sang trọng cho bạn trong các buổi tiệc quan trọng.


THÔNG TIN SẢN PHẨM:

  • Tên sản phẩm: Chanel Rouge Allure Luminous Intense Lip Colour in Pirate màu 837
  • Thương hiệu: Coco Chanel
  • Mức giá tham khảo: 850.000VNĐ
Chanel Rouge Allure Luminous Intense Lip Colour in Pirate màu 837
Chanel Rouge Allure Luminous Intense Lip Colour in Pirate màu 837
Chanel Rouge Allure Luminous Intense Lip Colour in Pirate màu 837

Clinique Almost Lipstick in Black Honey

Trong thành phần của Clinique Almost Lipstick có công thức dưỡng ẩm nên son lên môi không hề bị khô tẹo nào. Khi son lên môi bạn sẽ có cảm giác khá mướt và mịn, không hề gây nặng môi. Độ bám màu của Clinique Almost Lipstick in Black Honey ở mức trung bình. Bạn sẽ thấy son lem ở thành cốc khi uống nước và sau những lần ăn uống , đặc biệt là đồ dầu mỡ thì bạn phải đi dặm lại son. Thôi thì son không khô môi, không làm môi bong tróc đã là một điểm cộng to đùng rồi.


Son có một lớp nhũ bóng nhẹ, tạo cảm giác căng mọng. Nếu chỉ đánh một lớp nhẹ mỏng mỏng thì màu nhạt tự nhiên, tương tự như màu môi. Nhưng khi tô chồng nhiều lớp, kiểu đánh layer 3 4 lần một lúc thì son sẽ chuyển sang màu đậm trông cuốn hút hơn nhiều. Mùi của son rất nhẹ nếu không để ý kĩ thì bạn không thể ngửi được mùi của nó. Do đó, Clinique Almost Lipstick in Black Honey rất hợp cho những bạn gái bị dị ứng với mùi của mỹ phẩm.


THÔNG TIN SẢN PHẨM:

  • Tên sản phẩm: Clinique Almost Lipstick in Black Honey
  • Thương hiệu: Clinique
  • Mức giá tham khảo: size lớn 600.000VNĐ- size mini 160.000VNĐ


Clinique Almost Lipstick in Black Honey
Clinique Almost Lipstick in Black Honey

MAC Chili 602

Tiếp tục là một cây son của thương hiệu mỹ phẩm cao cấp MAC, gần đây chị em mê mệt cây son MAC Chili đỏ cam pha nâu tây này. Màu đỏ cam của Mac Chili không hề đại trà mà là sắc đỏ pha cam cùng chút màu nâu ấm áp, thực sự rất tôn da, chính vì thế em ý đặc biệt được lòng các cô nàng châu Á với làn da có nhiều sắc tố vàng.


Màu đỏ cam hơi nâu này trông rất Vintage- xu hướng thời trang đang rất hot hiện nay. Cây son này mang lại cho bạn một vẻ ngoài tươi tắn, rạng rỡ, đặc biệt là dưới ánh sáng của năng mặt trời. Nếu tô lòng môi trông bạn sẽ rất ngọt ngào kiểu Hàn Quốc, còn tô full môi trông sẽ cá tính, năng động hơn.


Chất son của MAC Chili cũng tương tự với cây Ruby Woo, là chất son lì nhưng lên môi rất mướt, không bị vón cục, màu son cũng lên rất rõ nét. Đặc biệt điểm được yêu thích nhất của cây son này chính là chất son lì nhưng không gây lộ vân môi và mùi vani siêu dễ ngửi. Thiết kế của cây son rất nhỏ gọn, là một trong những dòng son cao cấp nhưng thiết kế rất đơn giản, không quá phô trương, tập trung vào chất lượng son do đó giá của cây son này so với các cây son high-end khác cũng mềm mỏng hơn rất nhiều.


THÔNG TIN SẢN PHẨM:

  • Tên sản phẩm: MAC Chili 602
  • Thương hiệu: MAC Cosmetics
  • Mức giá tham khảo: 480.000VNĐ
MAC Chili 602
MAC Chili 602
MAC Chili 602
MAC Chili 602

Dolce & Gabbana Beauty Classic Cream Lipstick

Dolce & Gabbana Beauty Classic Cream Lipstick là thỏi son được sử dụng nhiều nhất tại các sàn diễn thời trang trên thế giới. Cho nên không có lý do gì mà em son này không thuộc top son bán chạy nhất mọi thời đại đúng không?


Không chỉ có vậy, Dolce & Gabbana Beauty Classic Cream Lipstick còn có tính ứng dụng khá cao khi có thể sử dụng hằng ngày. Với công thức dưỡng ẩm siêu việt từ Dolce & Gabbana, Dolce & Gabbana Beauty Classic Cream Lipstick giúp đôi môi lúc nào cũng tươi tắn rạng ngời mà không hề bị bong tróc hay thậm chí quá nhiều dầu như nhiều thỏi son khác!


Son Dolce & Gabbana Beauty Classic Cream Lipstick có độ bám màu khá tốt, chất son mềm mịn. Nổi bật tỏng bảng màu của dòng son này là em Amethyst là một màu rượu vang đỏ ấn tượng, khiến người đối diện sẽ phải choáng ngợp ngay từ cái nhìn đầu tiên.


THÔNG TIN SẢN PHẨM:

  • Tên sản phẩm: Dolce & Gabbana Beauty Classic Cream Lipstick
  • Thương hiệu: Dolce & Gabbana
  • Mức giá tham khảo: 700.000 VNĐ
Dolce & Gabbana Beauty Classic Cream Lipstick
Dolce & Gabbana Beauty Classic Cream Lipstick
Dolce & Gabbana Beauty Classic Cream Lipstick

L'Oreal Colour Riche Lipcolour in Fairest Nude

Tiếp theo vẫn là một thỏi son đến từ thương hiệu nổi tiếng L'Oreal nhưng với mức giá rất rẻ. Phù hợp được với tất cả đối tượng như học sinh, sinh viên và người đi làm- cây L'Oreal Colour Riche Lipcolour in Fairest Nude.


Đây là một thỏi son khá đặc biệt vì có chứa nhiều các thành phần dưỡng ẩm chẳng hạn như omega 3, vitamin E và dầu argan. Rất an toàn cho môi. Chất son không quá lì cũng không quá bóng, lên môi vẫn rất mướt, che đi được khuyết điểm môi không đều màu. Bên cạnh đó, màu của L'Oreal Colour Riche Lipcolour in Fairest Nude là một màu hồng nude thời thượng, thích hợp cho những cô nàng theo đuổi phong cách Tây Tây một chút. Tông màu này phù hợp với tất cả màu da, đặc biệt là các bạn da ngăm. Ngoài ra son còn có thể làm lớp son base để mix lớp son màu khác kế tiếp lên màu được rõ nét hơn.


Vỏ son L'Oreal Colour Riche Lipcolour in Fairest Nude có màu vàng ánh kim rất sang trọng. Lõi son được sản xuất chắc chăn, nắp đóng họat động tốt, son cầm rất chắc tay. Với một cây son giá rẻ mà có chất lượng gần tương đương như một thỏi high-end thé này thì rât xứng đáng để tậu em nó về.


THÔNG TIN SẢN PHẨM:

  • Tên sản phẩm: L'Oreal Colour Riche Lipcolour in Fairest Nude
  • Thương hiệu: L'Oreal
  • Mức giá tham khảo: 230.00VNĐ


L'Oreal Colour Riche Lipcolour in Fairest Nude
L'Oreal Colour Riche Lipcolour in Fairest Nude
L'Oreal Colour Riche Lipcolour in Fairest Nude

Dior Rouge 999 Matte

Dior Rouge 999 Matte thuộc bộ sưu tập son cao cấp đến từ thương hiệu thời trang hàng mỹ phẩm đắt giá Dior của Pháp. Với công thức độc quyền cùng các nguyên liệu tốt nhất, son Rouge Dior luôn mang đến cho bạn một đôi môi thực sự quyến rũ, khỏe mạnh và đầy sức sống thể hiện đẳng cấp của phái đẹp.


Bên cạnh đó, màu đỏ thuần 999 cũng đã đi vào huyền thoại của Dior khi là màu sắc hoàn hảo cho nét đẹp sang trọng, sự quyến rũ nổi bật và đầy mê hoặc. Theo hãng thì chất son của Rouge 999 Matte này là chất lì nhưng nhờ thành phần có chứa chiết xuất từ cây Sea Fennel giúp kích thích tái tạo tế bào cùng axit hyaluronic giúp bờ môi căng mọng, làm cho những hạt màu trên môi càng thêm bắt mắt, che khuyết điểm môi không đều màu rất tốt.


Dior Rouge 999 Matte là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những theo đuổi phong cách quyến rũ, trưởng thành và mong muốn một làn môi mướt mát tự nhiên, bóng mềm nhưng vẫn bám màu, với màu sắc chân thực rực rỡ nhất.


THÔNG TIN SẢN PHẨM:

  • Tên sản phẩm: Dior Rouge 999 Matte
  • Thương hiệu: Christian Dior S.A ( Dior)
  • Mức giá tham khảo: 800.000 VNĐ
Dior Rouge 999 Matte
Dior Rouge 999 Matte
Dior Rouge 999 Matte

Giorgio Armani Lip Maestro Liquid Lipstick - 200 Terra

Ra mắt tư cuối năm 2015 nhưng cho đến nay thì độ hot của cây son kem Giorgio Armani dòng lip Maestro này vần không hề có dấu hiệu giảm nhiệt. Đây có thể là nhờ chất son xịn và vỏ ngoài sang trọng của một cây high-end.


Chất son của Giorgio Armani Lip Maestro Liquid Lipstick - 200 Terra là chất velvet, xốp xốp, mỏng nhẹ. Khi tô bạn sẽ có cảm giác như có một lớp bông kem ở trên môi mình vậy, không hề gây bết dính hay bột - khuyết điểm thường có của một cây son kem. Và nếu để ý thì bạn sẽ thấy có một lớp bóng nhẹ, lớp bóng này sẽ được giữ lại khá lâu cho đến khi son khô nhưng bạm môi thì không thấy bị rít hay căng. Son không khô hẳn nên bạn sẽ vẫn cảm giác được môi mình rất mềm, và cũng chính do đó mà khi uống nước hay ăn thì vẫn có dính ra chút đỉnh.


Giorgio Armani Lip Maestro màu 200 này là một cây son tông hồng đỏ đất siêu xinh. Tô lòng môi để sử dụng cho make up hằng ngày còn full môi để trông Tây hơn, nhất là những bạn có tóc màu sáng thì rất hợp với màu này.


Xét về thiết kế thì chắc chỉ có lời khen mà thôi, bởi đây là cây son high-end. Tổng thể cây son là hình trụ dài, nhỏ gọn tương tự như cây đũa thần phù phép cho đôi môi bạn. Giữa phần nắp và thân son có khắc logo GiorGio nổi ánh kim siêu sang. Tóm lại điểm yếu của cây son này có lẽ đó là giá thành hơi cao mà thôi, nhưng để sở hữu nó thì mức giá này rất xứng đáng.


THÔNG TIN SẢN PHẨM:

  • Tên sản phẩm: Giorgio Armani Lip Maestro Liquid Lipstick - 200 Terra
  • Thương hiệu: Giorgio Armani
  • Mức giá tham khảo: 880.000VNĐ
Giorgio Armani Lip Maestro Liquid Lipstick - 200 Terra
Giorgio Armani Lip Maestro Liquid Lipstick - 200 Terra
Giorgio Armani Lip Maestro Liquid Lipstick - 200 Terra
Giorgio Armani Lip Maestro Liquid Lipstick - 200 Terra

Yves Saint Laurent Rouge Pur Couture in #19 Fuchsia Pink

Yves Saint Laurent Rouge Pur Couture in #19 Fuchsia Pink được biết đến như dòng son nổi tiếng và lâu đời của brand YSL. Cây son này chiều lòng chị em từ vỏ ngoài bắt mắt cho đến chất lượng và màu son bên trong.


Thoạt tiên, bạn sẽ vô cùng ấn tượng với thỏi son này bởi một hình dáng vuông vức với vỏ ngoài được mạ vàng trông rất sang chảnh. Nhìn chung, về thiết kế đây là thỏi son khá đẹp mắt, chất lừ, đảm bảo bạn sẽ phải rất tự hào khi sở hữu được nó. Chất son của Yves Saint Laurent Rouge Pur Couture in #19 Fuchsia Pink rất mềm, mịn, khi đánh lên thì khá bóng, làm môi trông rất mọng. Tuy nhiên, vì nó là sản phẩm đã ra mắt được khá lâu nên độ ẩm của nó không tốt được bằng những sản phẩm mới ra mắt sau này của YSL, do đó bạn nên apply một lớp son dưỡng trước khi tô em này.


Yves Saint Laurent Rouge Pur Couture in #19 Fuchsia Pink lên màu khá tốt, các sắc tố không đều màu của bạn đều được che đi, môi của bạn sẽ trông rất đều màu. Son có màu hồng tím, tông màu đang quay trở lại hot trong năm 2020 với những cô nàng theo phong cách cá tính, đậm nét vintage, quyền lực và sắc sảo nhưng cũng không kém phần ngọt ngào.

THÔNG TIN SẢN PHẨM:

  • Tên sản phẩm: Yves Saint Laurent Rouge Pur Couture in #19 Fuchsia Pink
  • Thương hiệu: Yves Saint Laurent( YSL)
  • Mức giá tham khảo: 820.000VNĐ
Yves Saint Laurent Rouge Pur Couture in #19 Fuchsia Pink
Yves Saint Laurent Rouge Pur Couture in #19 Fuchsia Pink
Yves Saint Laurent Rouge Pur Couture in #19 Fuchsia Pink
Yves Saint Laurent Rouge Pur Couture in #19 Fuchsia Pink

Giorgio Armani Lip Maestro Liquid Lipstick - 405 Sultan

Có vẻ như sòng son Lip Maestro của Giorgio Armani rất được lòng chị em khi tiếp tục có một cây son lọt vào danh sách son bán chạy và đáng mua nhất trong năm nay. Giorgio Armani Lip Maestro Liquid Lipstick - 405 Sultan là một cây son màu đỏ cam gạch siêu yêu và rất tôn da. Tô một lớp nhẹ cho make up hằng ngày để có vẻ ngoài tươi tắn hơn và đánh full môi để có vẻ ngoài quyền lực, nổi bật hơn trong đám đông.


Chất son thì nó tương tự em màu 200 Terra vì cùng một dòng Lip Maestro. Rất mỏng nhẹ và mướt, cộng hưởng với màu son đẹp, đây là sản phẩm khiến chị em chết mê chết mệt. Cây son hình trụ dài từ nắp đến thân. Nắp son màu đỏ và thân son là màu đỏ cam của màu son bên trong tạo thành một tổng thể màu đỏ quyền lực và quyến rũ. Có thể nói không có gì đáng để chế về cây son này cả, ngoài việc màu son có hơi thiên hướng hợp với các nàng châu Á hơn và giá cả khá là đắt.

THÔNG TIN SẢN PHẨM:

  • Tên sản phẩm: Giorgio Armani Lip Maestro Liquid Lipstick - 405 Sultan
  • Thương hiệu: Giorgio Armani
  • Mức giá tham khảo: 880.000VNĐ
Giorgio Armani Lip Maestro Liquid Lipstick - 405 Sultan
Giorgio Armani Lip Maestro Liquid Lipstick - 405 Sultan
Giorgio Armani Lip Maestro Liquid Lipstick - 405 Sultan

Revlon Super Lustrous Lipstick Creme in Fire and Ice

Son môi Revlon là một dòng son giàu độ ẩm, vitamin A và E, giúp bạn có một làn môi thật gợi cảm, mịn màng như tơ. Với công thức đặc biệt cho màu môi lâu phai đến 16 giờ và nuôi dưỡng da môi luôn căng bóng, Revlon Super Lustrous đã được tạp chí Glamour chọn làm sản phẩm tiêu biểu của năm 2013 và từ khi ra mắt đến bây giờ, thỏi son này vẫn luôn đạt doanh thu cao ngất ngưởng.


Có lẽ không chỉ bởi chất son có thể bám màu lâu và nhiều dưỡng mà Revlon Super Lustrous Lipstick Creme in Fire and Ice có thể trở thành thỏi son được bán chạy nhất được. Góp phần vào việc tăng doanh số đấy chính là vẻ ngoài của cây son. Vẫn là tông đen hiện đại, kết hợp cũng lõi vặn son màu gold sang trọng, gây ấn tượng mạnh với các chị em chỉ với cái nhìn đầu tiên. Ngoài ra, Revlon Super Lustrous Lipstick Creme in Fire and Ice còn gây ấn tượng với chất lượng tốt đi kèm với giá thành siêu "đáng yêu" nữa.


THÔNG TIN SẢN PHẨM:

  • Tên sản phẩm: Revlon Super Lustrous Lipstick Creme in Fire and Ice
  • Thương hiệu: Revlon
  • Mức giá tham khảo: 165.000VNĐ
Revlon Super Lustrous Lipstick Creme in Fire and Ice
Revlon Super Lustrous Lipstick Creme in Fire and Ice
Revlon Super Lustrous Lipstick Creme in Fire and Ice

Dior addict lip glow 004

Không có sắc đỏ quyến rũ nhưng Dior Addict lip glow 004 vẫn khiến tất cả các chị em yêu mến. Đây không phải một cây son lì, cũng không phải một cay son kem, mà là một cây son dưỡng có màu. Môi của chúng ta rất nhạy cảm và dễ bị ảnh hưởng bởi lượng chì được cho phép nhất định trong son. Do đó, môi của bạn sẽ có hiện tượng bị thâm hay nhợt nhạt hoặc là khô, tróc da chết nếu không dùng son dưỡng đấy!


Dior Addict lip glow 004 là thỏi son dưỡng siêu đa năng, sau khi thoa son lên môi khoảng tầm mấy phút sau là bạn đã thấy môi mềm mại hẳn ra. Dùng ban ngày hay ban đêm đều được, và bạ sẽ thấy sắc tố môi của mình được cải thiện lên đáng kể đấy.


Son có màu hồng san hô nhẹ nhàng rất thích hợp với các bạn học sinh đang tuổi đi học và bị cấm không được trang điểm hay tô son quá đậm. Thiết kế son rất bắt mắt với màu hồng nhẹ nhàng và vỏ son có hình rất dễ thương. Điểm trừ của Dior Addict lip glow 004 đấy chính là giá cả hơi mắc nhưng về chất lượng và hiệu quả nó mang lại thì rất đáng để mua.


THÔNG TIN SẢN PHẨM:

  • Tên sản phẩm: Dior addict lip glow 004
  • Thương hiệu: Christian Dior S.A ( Dior)
  • Mức giá tham khảo: 750.000VNĐ




Dior addict lip glow 004
Dior addict lip glow 004
Dior addict lip glow 004

NARS Lipstick in Schiap

Thật hiếm có một thỏi son màu hồng tươi nào lại được yêu thích như NARS Semi Matte Lipstick in Schiap, bởi lẽ màu hồng tươi là một màu khá kén da, nếu không thật sự cẩn thận thì khi sử dụng mặt bạn sẽ trở nên tối sầm lại và người đối diện sẽ chỉ nhìn thấy màu môi chói lóa của bạn mà thôi. Nhưng với thỏi son này thì bạn không cần phải lo lắng về điều đó, đây là một màu hồng rất ngọt ngào, khi thoa lên môi lớp son sẽ không quá bóng và có độ dưỡng ẩm rất tốt. Đây được đánh giá là một thỏi son phù hợp với mùa hè, đem đến cho bạn vẻ ngoài thật dễ thương, nữ tính.


Nét cá tính của NARS Lipstick in Schiap được thể hiện ở vỏ ngoài. Vỏ hộp màu đen sang trọng, góc cạnh, kết hợp với tên thương hiệu ở nắp son hai tông màu đen trắng đối nghịch tôn nét cá tính. Lõi son thì vẫn được vát nhọn bình thường như những cây son khác, dễ tô. Son cầm chắc tay, không bị trơn trượt, thiết kế nhỏ gọn dễ mang theo.


THÔNG TIN SẢN PHẨM:

  • Tên sản phẩm: NARS Lipstick in Schiap
  • Thương hiệu: NARS
  • Mức giá tham khảo: 700.000VNĐ


NARS Lipstick in Schiap
NARS Lipstick in Schiap
NARS Lipstick in Schiap

YSL Vinyl Cream Lip Stain 416

Nhắc đến thương hiệu YSL nói chung và cây son YSL Vinyl 416 này nói riêng thì chắc hẳn không chị em nào không biết đến nó. Rất nhiều beauty blogger yêu thích em này và thậm chí là còn là cây son luôn nằm trong túi xách của họ. Cho đến nay thì cây son này vẫn nằm trong danh sách Out of stock vì hàng không kịp san xuất để kịp bán.


Thật khó để diễn tả được chất son của em này là gì, chắc cũng vì thế mà em này được nhiều người săn lùng vì độ độc đáo từ chất son. Chất son không hẳn là dạng kem mà nó là sự pha trộn giữa chất son kem và tint. Mới thoa lên môi bạn sẽ có cảm giác mát mát và ngay lập tức bạn sẽ ngửi được hương xoài ngọt ngào. Thoa một lớp sẽ trông như bạn đánh lòng môi, càng chồng nhiều lớp màu son sẽ lên càng rõ hơn nhưng không hề có cảm giác nặng môi.


Theo như hãng nói thì màu son của cây này tương tự như cây MAC Chili, là một màu đỏ cam pha nâu hay còn gọi là màu tương ớt. Nhưng khi YSL Vinyl 416 này này trôi hết thì trên môi lại còn sót lại lớp stain màu hồng nhẹ. Đây là phiên bản bóng hơn của cây son MAC Chili nhưng độ bóng rất vừa phải, chúng khiến cho môi trông căng mọng, sức sống hơn.

Thiết kế vỏ cây son có hình khối với tông màu chủ đạo là màu đen, được khắc logo YSL màu vàng ánh kim tinh xảo. Cầm rất chắc tay và trông cũng rất sang chảnh nữa.


THÔNG TIN SẢN PHẨM:

  • Tên sản phẩm: YSL Vinyl Cream Lip Stain 416
  • Thương hiệu: Yves Saint Laurent (YSL)
  • Mức giá tham khảo: 860.000 VNĐ


YSL Vinyl Cream Lip Stain 416
YSL Vinyl Cream Lip Stain 416
YSL Vinyl Cream Lip Stain 416

M.A.C Ruby Woo 707

Theo thông tin của nhà sản xuất thì Mac Ruby Woo là màu đỏ không lai tạp hay còn gọi là đỏ thuần. Tuy nhiên phụ thuộc vào sắc tố môi của từng người mà son khi lên môi có thể đỏ thuần hoặc đỏ hồng các bạn nhé! Màu son rất mắt mắt, phù hợp với mọi tông da kể cả da sáng hay da tối màu.


Bên cạnh đó, chất son MAC Ruby Woo lại thuộc dòng Retro Matte (siêu lì) nên chỉ khi nào đôi môi của bạn được chăm sóc kỹ lưỡng thì chất son này mới lên đúng kiểu lì mịn, nhẹ tuyệt đẹp được. Ngoài ra, cho dù bạn tô đậm, hay tán màu nhạt thì son MAC màu Ruby Woo cũng để lại một sắc đỏ rõ ràng, không bị nhợt tái với hương thơm thoang thoảng ngọt ngào không gắt. Chính vì thế mà sản phẩm này vẫn đang đứng đầu trong danh sách những thỏi son bán chạy nhất mọi thời đại và là một trong những best seller hiện này của thương hiệu cao cấp MAC.


THÔNG TIN SẢN PHẨM:

  • Tên sản phẩm: MAC Ruby Woo 707
  • Thương hiệu: MAC Cosmetics
  • Mức giá tham khảo: 480.000VNĐ



MAC Ruby Woo
MAC Ruby Woo
MAC Ruby Woo
MAC Ruby Woo

Shu Uemura Rouge Unlimited Supreme Matte - M BR 785

Shu Uemura M BR 785 là cây son tông màu đỏ đất là một trong những cây son High-end được rất nhiều chị em ưa chuộng. Màu M BR 785 này là tông đỏ đất không qua tươi, không quá trầm phù hợp với mọi tông da. Thoa lòng môi để có một vẻ ngoài xinh xắn hằng ngày mà không cần make up hằng ngày và full môi để có một gương mặt đậm nét, trông tây và sắc sảo hơn.


Đây là một cây son lì, nhưng chất son không quá khô, rất mướt, đối với những bạn môi khô vẫn có thể sử dụng được. Phải nói là chất son lì của Shu đang ngày càng được cải tiến và rất ít khuyết điểm, đặc biệt không gây bết dính, không lộ vân môi trong thời gian dài. Chất son Shu Uemura M BR 785 cho phép bạn có thể mix and match với các màu khác để sáng tạo thêm cho phong cách cá nhân của mình.


Thiết kế cây son đơn giản, không quá cầu kì, nhỏ gọn, rất tiện dụng. Son được sử dụng công thức pha chế từ các nguyên liệu thiên nhiên như dầu hoa trà quý và caramide, không hề chứa chì và tuyệt đối an toàn cho môi.


THÔNG TIN SẢN PHẨM:

  • Tên sản phẩm: Shu Uemura Rouge Unlimited Supreme Matte - M BR 785
  • Thương hiệu: Shu Uemura
  • Mức giá tham khảo: 700.000VNĐ
Shu Uemura Rouge Unlimited Supreme Matte - M BR 785
Shu Uemura Rouge Unlimited Supreme Matte - M BR 785
Shu Uemura Rouge Unlimited Supreme Matte - M BR 785
Shu Uemura Rouge Unlimited Supreme Matte - M BR 785

Chanel Rouge Coco Flash 106

Rouge Coco Flash 106 từ hãng mỹ phẩm cao cấp đình đám Chanel cũng khiến tín đồ son Việt đứng ngồi không yên. Thừa hưởng kết cấu lụa satin siêu mềm mại như những dòng son cùng hãng đã ra mắt trước nay còn có sự kết hợp hoàn hảo giữa công thức Hydraboost cùng các loại bơ và dầu thực vật như jojoba, mimosa và hoa hướng dương.


Màu của cây Chanel Rouge Coco Flash 106 này đang là màu xu hướng hiện nay, một màu đỏ trầm quyến rũ. Chỉ cần một lớp son thôi cũng đủ khiến da bạn trở nên sáng hơn, make up hay không make up đều được, rất dễ dùng. Khi son lên môi, ngay lập tức bạn sẽ cảm nhận được độ ẩm mà cây son này mang lại. Và đúng như cái tên flash, son có một lớp bóng nhẹ khiến đôi bạn trơ nên căng mọng hơn.


Chỉ cần một lớp son mỏng nhẹ thôi là bạn đã nhận được sự căng mọng, mềm mịn từ đôi môi. Son lên môi rất mỏng nhẹ nhưng màu hiện rất rõ ràng và đặc biệt là không lộ vân môi. Ra mắt là một sản phẩm của một thương hiệu thời trang đẳng cấp, thiết kế của thỏi son Chanel Rouge Coco Flash 106 thật sự bắt mắt và sang trọng, logo hãng được điêu khắc tinh xảo.


THÔNG TIN SẢN PHẨM:

  • Tên sản phẩm: Chanel Rouge Coco Flash 106
  • Thương hiệu: Chanel
  • Mức giá tham khảo: 900.000VNĐ
Chanel Rouge Coco Flash 106
Chanel Rouge Coco Flash 106
Chanel Rouge Coco Flash 106

Tom Ford Lip Color in Bruised Plum

Nếu bạn là một người yêu thích phong cách trang điểm gợi cảm của cô nàng Khloe Kardashian thì Tom Ford Lip Color in Bruised Plum sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất để có được đôi môi đầy quyến rũ như vậy. Đây lại tiếp tục là một cây son có tông tím đang quay trở lại hot trong giới beauty. Màu đỏ mận pha tím của cây Tom Ford Bruised Plum sẽ mang đến cho bạn một vẻ ma mị hết sức quyến rũ. Tuy nhiên, với cây son này thì cần phải make up đấy nhé! Để hoàn thiện lớp trang điểm khi dùng màu son Bruised Plum của Tom Ford, các cô gái chú ý nên dùng thêm mắt khói và chú trọng đánh khối, tạo khung xương rõ ràng cho nét mặt thêm phần sắc sảo.


Theo như hãng cho biết, cây Tom Ford Lip Color in Bruised Plum không có chứa chì. Bên cạnh đó, em son này còn được bổ sung những dưỡng chất quý cho đôi môi. Do đó, khi lên môi, son rất mướt mà không hề có cảm giác bết dính. Mặc dù không có chì nhưng Tom Ford màu Bruised Plum này có thể bám màu trên môi lên đến 5 tiếng đồng hồ, khi ăn đồ dầu mỡ cũng chỉ phai một chút ở lòng môi.


Nhận xét về hình thức cây Tom Ford Lip Color in Bruised Plum, thiết kế son hình khối, chắc tay, sang trọng và thanh lịch với hai tông màu chủ đạo là gold và đen. Phần đầu lõi son có khắc logo thương hiệu tinh xảo. Mức dù mức giá của em son này khá là đắt nhưng nó xứng đáng.

THÔNG TIN SẢN PHẨM:

  • Tên sản phẩm: Tom Ford Lip Color in Bruised Plum
  • Thương hiệu: Tom Ford
  • Mức giá tham khảo: 1.200.000VNĐ


Tom Ford Lip Color in Bruised Plum
Tom Ford Lip Color in Bruised Plum
Tom Ford Lip Color in Bruised Plum
Tom Ford Lip Color in Bruised Plum

3CE Lily MayMac màu 118- Holy rose

Ấn tượng đầu tiên mà em 3CE Lily Maymac Holy Rose mang lại đấy chính là thiết kế vỏ ánh kim siêu sang chảnh. Thiết kế hình khối cầm rất chắc tay và sành điệu nữa. Phải gọi là vừa nhìn là đã muốn mua rồi. Chất son là chất lì nhưng lên môi không quá khô, màu son hiện rõ chỉ với một lần tô. Màu này là màu đỏ pha nâu có hơi chút ánh hồng của cánh hoa hồng khô. Đây là một thỏi son phù hợp cho bất kì màu da nào với bất cứ phong cách gì từ dễ thương, quyến rũ 3CE Lily Maymac Holy Rose đều có thể cân được hết. Nếu tô lòng môi sẽ đem lại một cảm giác tự nhiên, mong manh rất dễ thương kiểu Hàn Quốc. Còn nếu tô full môi thì trông bạn sẽ cá tính và sexy hơn. Một điểm cộng nữa của cây son này đấy chính là màu son rất tôn da. Và mức giá của em này cũng khá là phù hợp với túi tiền của chị em đặc biệt là các bạn sinh viên.


THÔNG TIN SẢN PHẨM:

  • Tên sản phẩm: 3CE Lily Maymac Holy Rose màu 118
  • Thương hiệu: 3CE
  • Mức giá tham khảo: 350.000VNĐ
3CE Lily Maymac Holy Rose
3CE Lily Maymac Holy Rose
3CE Lily Maymac Holy Rose

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?