Top 4 Trường cao đẳng tốt nhất ở Vĩnh Long

Việc lựa chọn cho mình một môi trường học tập tốt sau khi tốt nghiệp cấp 3 là rất quan trọng. Nếu bạn đang sống ở Vĩnh Long hay khu vực đồng bằng Sông Cửu Long thì đừng quên tham khảo top 4 trường cao đẳng tốt nhất Vĩnh Long trong bài viết này nhé!

Cao đẳng cộng đồng Vĩnh Long


Trường Cao đẳng Cộng đồng Vĩnh Long được thành lập theo quyết định số 1369/QĐ-BGD&ĐT ngày 01/04/2002 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo. Tiền thân của trường là Khoa Đại học Tại chức Cửu Long được thành lập từ tháng 10/1979. Qua các giai đoạn phát triển, trường được đổi tên nhiều lần cho phù hợp với chức năng, nhiệm vụ và yêu cầu của nền giáo dục đào tạo nước nhà. Đến nay, trường đã đào tạo hàng chục ngàn cán bộ Khoa học – Kỹ thuật và quản lý cho các tỉnh trong khu vực. Đặc biệt, ở 3 tỉnh Vĩnh Long, Đồng Tháp và Trà Vinh, hầu hết đội ngũ cán bộ hiện có đều qua đào tạo hoặc bồi dưỡng tại trường. Nhiều trong số cán bộ đó đã trở thành cán bộ lãnh đạo của Đảng, Nhà nước ở trung ương, địa phương và cơ sở.


Hiện tại, nhà trường đang liên kết với các trường đại học, đào tạo 20 ngành trình độ đại học; tổ chức đào tạo 09 ngành trình độ cao đẳng, 06 ngành đào tạo nghề và 17 ngành trình độ TCCN. Nhà trường cũng sẽ tiếp tục mở rộng các ngành nghề đào tạo theo nhu cầu xã hội, sự phát triển kinh tế xã hội của tỉnh và khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long. Với đội ngũ cán bộ giảng dạy có kinh nghiệm, được đào tạo cơ bản và được bồi dưỡng về phương pháp giảng dạy đại học, nhà trường luôn coi trọng việc đào tạo, phát triển đội ngũ cán bộ giảng dạy ngày càng cao cả về số lượng lẫn chất lượng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 112 -112A, Đinh Tiên Hoàng, Phường 8, TP Vĩnh Long, Vĩnh Long

Điện Thoại: 02703 823.492 & 02703 883.788\

Fax: 02703 826.356

Email: vlcc@vlcc.edu.vn

Website: http://www.vlcc.edu.vn

Facebook: https://www.facebook.com/vlcc.edu.vn

Cao đẳng cộng đồng vĩnh long
Cao đẳng cộng đồng vĩnh long
lễ tốt nghiệp
lễ tốt nghiệp

Cao đẳng nghề Vĩnh Long

Trường Cao Đẳng nghề Vĩnh Long tiền thân là Trường dạy nghề Vĩnh Long được thành lập theo Quyết định số 4209 / 2001/ QĐ.UB , ngày 19/2/2001 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh, chính thức bắt đầu hoạt động vào năm 2002. Qua 15 năm hình thành, xây dựng và phát triển Trường Trung cấp nghề Vĩnh Long đã không ngừng lớn mạnh về mọi mặt, từ xây dựng hoàn thiện về cơ sở vật chất, mua sắm thiết bị dạy học đến công tác xây dựng và phát triển đội ngũ cán bộ giáo viên, công tác xây chương trình giáo trình giảng dạy, mở rộng và đa dạng các ngành nghề đào tạo công tác nghiên cứu khoa học, chế tạo đồ dùng dạy học ngày càng có chiều sâu và hiệu quả.


Các khoa chuyên môn tại trường:


  • Khoa Điện – Điện lạnh
  • Khoa Cơ khí – Động lực
  • Khoa Công nghề thông tin
  • Khoa Khoa học cơ bản
  • Khoa Giao thông vận tải


Nhà Trường cũng trang bị nhiều trang thiết bị hiện đại như: máy vi tính, máy chiếu, máy thủy…và nhiều trang thiết bị khác phục vụ cho học lái xe ô tô, mô tô, tàu sông nhằm giúp cho học viên tiếp nhận kiến thức sâu rộng hơn. Đặc biệt năm 2014 đến 2015 trường đã mua mới 5 chiếc du lịch và 11 chiếc xe tải dạy lái để giảng dạy cho lớp ô tô B1,B2…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: QL 1A, xã Phú Quới, huyện Long Hồ, Vĩnh Long
  • Cơ sở 2: Ấp Phước Long, xã Lộc Hòa, Huyện Long Hồ, Vĩnh Long

Điện thoại: 0703.960.566
Fax:
0703.960.566
Email:
bbt@vlvc.edu.vn

Website: http://www.vlvc.edu.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/caodangnghevinhlong/

Cao đẳng nghề Vĩnh Long
Cao đẳng nghề Vĩnh Long
Lễ tốt nghiệp
Lễ tốt nghiệp

Cao đẳng kinh tế tài chính Vĩnh Long

Trường Cao đẳng Kinh tế Tài chính Vĩnh Long thành lập theo quyết định số: 4383/QĐ-BGD&ĐT-TCCB, ngày 03/08/2004 của Bộ Trưởng Bộ Giáo dục Đào tạo, trên cơ sở nâng cấp từ trường Trung học Kinh Tế - Tài Chính Vĩnh Long. Trường Llên kết đào tạo và bồi dưỡng cán bộ với các Đại học Kinh tế TP Hồ Chí Minh, Trường Đại học Ngân hàng TP Hồ Chí Minh, Trường Đại học Bình Dương, Trưởng Đại học Cửu Long, Trường Đại học Tài chính - Marketing, Trường Bồi dưỡng Cán bộ Tài chính (Bộ Tài chính), Cao đẳng Tài chính Nam Lào, trường Trung cấp Du lịch và Khách sạn SAIGONTOURIST


Trường đào tạo các ngành:


  • Kế toán doanh nghiệp
  • Tài chính doanh nghiệp
  • Tài chính - ngân hàng
  • Quản trị kinh doanh
  • Marketing
  • Quản trị dịch vụ du lịch lữ hành
  • Công nghệ thông tin
  • Tin học văn phòng


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số 1B Nguyễn Trung Trực, P8, Tp. Vĩnh Long, Tỉnh Vĩnh Long.

Điện thoại: (84.0270) 3823.359 & 3823.443

Hotline: 0899.00.29.39

Fax: 0270.3825176

Website: http://vcef.edu.vn/

Cao đẳng Kinh tế Tài chính Vĩnh Long
Cao đẳng Kinh tế Tài chính Vĩnh Long
Sinh viên tham gia hoạt động ngoại khóa
Sinh viên tham gia hoạt động ngoại khóa

Cao đẳng sư phạm Vĩnh Long

Ngày 27/03/1990 Hội đồng Bộ trưởng ký Quyết định số 97/QĐ-HĐBT công nhận Trường Sư phạm cấp 2 Cửu Long thành Trường Cao đẳng sư phạm Cửu Long. Năm 1992. sau khi tách tỉnh Cửu Long thành hai tỉnh Vĩnh Long và Trà Vinh, Trường Cao đẳng sư phạm Cửu Long trở thành Trường Cao đẳng sư phạm Vĩnh Long. Cao đẳng sư phạm Vĩnh Long là một trong những ngôi trường đào tạo ra các cử nhân ngành sư phạm toán, anh, sư phạm tiểu học, mầm non...


Với một đội ngũ giảng viên là thầy cô tốt nghiệp chương trình Thạc sĩ các trường đại học lớn ở miền Nam, thầy cô sẽ truyền lại cho sinh viên những kiến thức sư phạm đứng lớp, soạn giáo án, Cùng với đó là một cơ sở vất chất khang trang phục vụ công tác dạy và học.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 75 đường Nguyễn Huệ, Phường 2, TP. Vĩnh Long, Vĩnh Long

Điện thoại: 0703 823310

Fax: 0703 830525

Website: http://www.cdspvinhlong.edu.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/caodangsuphamvinhlong

Lễ khai giảng
Lễ khai giảng
sinh viên tham gia hoạt động ngoại khóa
sinh viên tham gia hoạt động ngoại khóa

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?