Top 8 Trường mầm non tốt nhất tại tỉnh Lai Châu

Sự phát triển và hình thành nhân cách của trẻ có mối quan hệ mật thiết đến sự dạy dỗ trong những năm tháng đầu đời của con. Đặc biệt là trong độ tuổi mầm non, vì thế mà hệ thống giáo dục mầm non ra đời để đặt nền tảng cho sự phát triển bền vững của trẻ ngay từ khi còn bé. Dưới đây là địa chỉ những trường mầm non tốt nhất tại tỉnh Lai Châu mà Toplist muốn giới thiệu với các bậc phụ huynh có con đang chuẩn bị bước vào độ tuổi đi học mầm non, các phụ huynh hãy cùng tham khảo nhé!

Trường mầm non Hoa Sen

Trường mầm non tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu với các bậc phụ huynh tại tỉnh Lai Châu đó là Trường mầm non Hoa Sen.


Trường có diện tích khuôn viên khá rộng, xây dựng đủ các phòng học phòng làm việc, phòng hội đồng, phòng nghệ thuật, phòng kidsmart... Nhà trường có trang thiết bị làm việc cho cán bộ, giáo viên, nhân viên và đồ chơi tương đối đầy đủ cho các nhóm lớp để tổ chức các hoạt động chăm sóc giáo dục trẻ.

Ngoài phương pháp giáo dục hiện đại, trường còn tổ chức cho trẻ tham gia rất nhiều hoạt động trải nghiệm như: hoạt động "phiên chợ ngày tết", hoạt động "bé làm các loại bánh", "bé vui tiệc Buffet"...Với mục đích trang bị kỹ năng sống cho các bé. Thông qua các hoạt động bé sẽ được dạy các bài học về văn hoá ăn uống, văn hoá ứng xử, dạy trẻ biết tiết kiệm tránh lãng phí, biết nhường nhịn, sẻ chia... góp phần xây dựng nhân cách tốt đẹp cho trẻ trong tương lai.

Đội ngũ giáo viên tại trường là những cô giáo có trách nhiệm, luôn yêu thương trẻ em, có trình độ chuyên môn đạt chuẩn. Với những điều đó Trường mầm non Hoa Sen sẽ cùng với bố mẹ trở thành ngôi nhà thứ hai của các con, nơi giúp bố mẹ dạy cho các con những điều hay lẽ phải trong cuộc sống!


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Tổ 8, Phường Đoàn Kết, Thành phố Lai Châu, Tỉnh Lai Châu

Điện thoại: 021 3387 5885

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100055075426316

Website: laichau.edu.vn/mnhoasentp

Hoạt động của bé tại trường mầm non Hoa Sen
Hoạt động của bé tại trường mầm non Hoa Sen
Hoạt động của bé tại trường mầm non Hoa Sen
Hoạt động của bé tại trường mầm non Hoa Sen

Trường mầm non Chong Chóng Nhỏ

Trường mầm non Chong Chóng Nhỏ có cơ sở hạ tầng chất lượng. Trường có phòng học thoáng mát, có sân chơi và được trang bị camera mọi góc. Hệ thống cầu thang được trang bị dây, lưới an toàn. Đồ chơi, thiết bị học tập theo độ tuổi của các bé.


Chương trình học tại trường phong phú, đa dạng, gần gũi, thân thiện tạo cho các bé cảm giác như đang ở tại gia đình.

Luôn tâm niệm "Tình yêu với trẻ thơ quyết định tạo ra sự chuyên nghiệp của nhà trường", các cô giáo tại trường mầm non Chong Chóng Nhỏ đều là những cô giáo có khả năng thu hút trẻ, có tình yêu thương, tôn trọng trẻ, có kinh nghiệm trong giảng dạy và chăm sóc trẻ lứa tuổi mầm non. Bên cạnh đó các cô giáo đều rất nhiệt tình, sáng tạo, thường xuyên học hỏi những phương pháp giáo dục trẻ tiên tiến.


Trường có hệ thống bếp riêng đạt tiêu chuẩn, thực phẩm tươi sạch, an toàn vệ sinh. Thực đơn phong phú, đầy đủ dinh dưỡng đảm bảo sức khoẻ cho các con. Vậy nên các bậc phụ huynh hãy an tâm về chế độ dinh dưỡng của các bé khi đi học tại trường nhé!


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: SN 004, Lê Đại Hành, Phường Tân Phong, Thành phố Lai Châu, Tỉnh Lai Châu

Điện thoại: 0982 826 969

Email: banbientap.svhttdllaichau@gmail.com

Facebook: www.facebook.com/Mầm-non-Chong-Chóng-Nhỏ-272629143207771

Trường mầm non Chong Chóng Nhỏ
Trường mầm non Chong Chóng Nhỏ
Tiết học An toàn giao thông của các bé tại MN Chong Chóng Nhỏ
Tiết học An toàn giao thông của các bé tại MN Chong Chóng Nhỏ

Trường Mầm non Bình Minh

Với phương châm lấy trẻ làm trung tâm, tạo môi trường giáo dục lành mạnh, tạo điều kiện tốt nhất cho công tác dạy - học và nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện. Trường mầm non Bình Minh có cơ sở vật chất được chú trọng đầu tư. Các phòng học và các phòng chức năng đều đảm bảo diện tích, đủ ánh sáng tự nhiên, thoáng mát về mùa hè; được trang trí phù hợp với lứa tuổi và đồ dùng, đồ chơi được sắp xếp bố trí khoa học tạo điều kiện để đảm bảo theo đúng quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo.


Trong lớp, các góc chơi của trẻ được bố trí hợp lý, khoa học, gần gũi, quen thuộc với cuộc sống hàng ngày của trẻ. Đồ dùng, đồ chơi phong phú, đa dạng và được vệ sinh sạch sẽ, đảm bảo an toàn cho trẻ khi sử dụng. Với các bé, góc học tập là sân chơi hấp dẫn để thể hiện tài năng, ước mơ, làm những gì mình muốn từ chơi trò bác sĩ, đến xây nhà, xây lâu đài…


Nhà trường thường xuyên tổ chức các hoạt động vui chơi tập thể cho trẻ như đi dã ngoại, lễ hội, tiệc Buffet, giao lưu với các trường khác trên địa bàn thành phố. Việc làm này đã tạo sân chơi bổ ích, lý thú cho trẻ. Trong công tác dạy và học, giáo viên đã đổi mới, lựa chọn những phương pháp phù hợp với từng đối tượng để các bé phát huy được sự sáng tạo, trí thông minh, tư duy trong quá trình học và chơi. Trẻ được dạy học theo phương pháp Montessori, được học tiếng anh trực tiếp với giáo viên là người bản xứ có kinh nghiệm.


Công tác chăm sóc trẻ được chú trọng, bếp ăn của Mầm non Bình Minh xây dựng theo quy trình vận hành một chiều. Kho thực phẩm được phân chia thành từng vị trí để các loại thực phẩm riêng biệt; nơi chế biến, bếp nấu, chỗ chia thức ăn sạch sẽ, được sắp xếp ngăn nắp, thuận tiện; đồ dùng, dụng cụ, nội quy nhà bếp được thực hiện theo quy định và có tủ lạnh lưu mẫu thức ăn. Nguồn thực phẩm được nhà trường nhập vào có nguồn gốc rõ ràng; công tác vệ sinh an toàn thực phẩm được đảm bảo; chế độ dinh dưỡng của trẻ được đảm bảo, khoa học, các bữa ăn được nhà trường thường xuyên thay đổi thực đơn theo mùa, lên thực đơn theo tháng, theo tuần và theo ngày.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Tổ 6, Phường Quyết Tiến, Thành phố Lai Châu, Tỉnh Lai Châu

Điện thoại: 0213 6256 868

Facebook: www.facebook.com/Trường-Mầm-Non-Bình-Minh-100317934998592

Hoạt động của các bé tại trường mầm non Bình Minh
Hoạt động của các bé tại trường mầm non Bình Minh
Hoạt động của các bé tại trường mầm non Bình Minh
Hoạt động của các bé tại trường mầm non Bình Minh

Trường mầm non Hoa Ban

Trường mầm non Hoa Ban có địa chỉ tại phường Quyết Thắng, thành phố Lai Châu. Được thành lập từ tháng 7 năm 2012, trải qua nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực giáo dục trẻ trong độ tuổi mầm non, trường mầm non Hoa Ban đã vinh dự được công nhận là trường mầm non đạt chuẩn quốc gia mức độ II vào ngày 20/3/2021, đồng thời là nơi được các bậc phụ huynh tin tưởng lựa chọn là ngôi nhà thứ hai cho các con của mình.


Tại trường học, trẻ được học chữ cái, học chữ số, học các kiến thức nền tảng cho bậc tiểu học. Ngoài ra trẻ còn được học hát, học vẽ tranh, học nhận biết các loại cây cối, hoa quả,...trẻ sẽ được tự bản thân mình khám phá thế giới xung quanh, tự trải nghiệm và tự giải đáp những thắc mắc của mình. Bên cạnh đó, trường thường xuyên đưa ra chủ đề cho hoạt động gắn với các ngày lễ nhằm tạo ra sân chơi bổ ích cho các con.


Đội ngũ giáo viên của trường thường xuyên được tập huấn, bồi dưỡng các phương pháp giáo dục hiện đại như phương pháp giáo dục Montessori. Phương châm “coi trọng sự phát triển tự nhiên của trẻ, học để dạy trẻ tốt hơn”, đội ngũ giáo viên tại trường luôn chủ động trau dồi kiến thức, kinh nghiệm của bản thân để có những phương pháp dạy trẻ tốt nhất.


Nếu bố mẹ vẫn đang băn khoăn lựa chọn trường nào tốt nhất cho con, thì hãy đưa con đến học tại Mầm non Hoa Ban để cho con có những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong tuổi thơ của bé nhé!


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Trần Hưng Đạo, Phường Quyết Thắng, Thành Phố Lai Châu, Tỉnh Lai Châu

Điện thoại: 0231 3877 660

Facebook: www.facebook.com/Trường-mầm-non-Hoa-Ban-Thành-Phố-Lai-Châu-102447854628294

Tết trung thu của trẻ tại trường MN Hoa Ban
Tết trung thu của trẻ tại trường MN Hoa Ban
Tết trung thu của trẻ tại trường MN Hoa Ban
Tết trung thu của trẻ tại trường MN Hoa Ban

Trường mầm non Smart Kids

Nằm trong hệ thống các trường mầm non tại tỉnh Lai Châu, mầm non Smart Kids có cơ sở vật chất khang trang, hiện đại. Trường được thiết kế an toàn, thoáng mát, sạch sẽ. Sân chơi ngoài trời có mái che cho nên các hoạt động tập thể diễn ra mà không sợ trời mưa hay nắng.


Lớp học được bố trí rộng rãi, tràn ngập ánh sáng cho sự phát triển của trẻ, camera 24/24 giúp bố mẹ có thể quan sát con học tập cả ngày.

Chương trình học được tổ chức phong phú kết hợp với chương trình học trải nghiệm lấy trẻ làm trung tâm. Trẻ sẽ được dạy lễ giáo, kỹ năng sống gắn liền với các hoạt động vui nhộn hằng ngày của trẻ.


Đến với mầm non Smart Kids các con sẽ được tham gia rất nhiều các hoạt động trải nghiệm diễn ra hàng tuần, hàng tháng như: Dã ngoại, Các chương trình lễ hội, trải nghiệm văn hoá văn nghệ, Ngày hội thể thao, Hội chợ xuân, Tiệc buffet, Sinh nhật... là cơ hội để các con học hỏi, thể hiện và phát triển bản thân.


Chế độ dinh dưỡng được nhà trường rất chú trọng với thực đơn thay đổi hằng ngày, theo mùa. Nguồn thực phẩm tươi sạch đảm bảo vệ sinh ATTP!


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Tổ 19, Phường Tân Phong, Thành phố Lai Châu, Tỉnh Lai Châu (đối diện bộ đội Biên Phòng, khu TT Thương Mại)

Điện thoại: 0967 101 626

Facebook: https://www.facebook.com/ngoclinh.mamnon.3

Tiết học phân biệt các loại củ tại trường MN Smart Kids
Tiết học phân biệt các loại củ tại trường MN Smart Kids
Tiệc sinh nhật tại trường MN Smart Kids
Tiệc sinh nhật tại trường MN Smart Kids

Trường mầm non Sao Sáng

Được thành lập vào năm 2006, Trường Mầm non Sao Sáng đã khẳng định thương hiệu là trường mầm non chất lượng tại Lai Châu và đang ngày càng phát triển. Chương trình giáo dục tại Trường Mầm non Sao Sáng được các chuyên gia thiết kế và phát triển tạo cơ hội cho trẻ phát huy tối ưu những khả năng tiềm ẩn.


Trường áp dụng phương pháp giáo dục trẻ thông minh sớm, các hoạt động Montessori, KinderArts... Cùng với đó Trường mầm non Sao Sáng luôn quan tâm đến phát triển thể chất và tình cảm xã hội cho trẻ thông qua các sân chơi và các hoạt động trải nghiệm.


Với mục tiêu lớn là phát triển tốt nhất về trí tuệ và nhân cách trẻ, Trường Mầm non Sao Sáng xem tri thức của Giáo viên là yêu cầu quan trọng nhất để đạt được mục tiêu này. Do đó, để đạt được tiêu chuẩn trở thành giáo viên tại Trường Mầm non Sao Sáng, các giáo viên phải đáp ứng hàng loạt các yêu cầu gắt gao của nhà trường về trình độ học vấn, nhân cách và kỹ năng giảng dạy. Đồng thời giáo viên phải là những người có tinh thần nhiệt tình, năng động, sáng tạo, tận tâm, yêu trẻ và tuyệt đối tôn trọng đạo đức nghề nghiệp.


Với mong muốn trang bị cho các mầm non tương lai của đất nước những tri thức và kỹ năng sống hiện đại, trường luôn cố gắng, không ngừng tiếp thu những phương pháp giáo dục mới nhất cho trẻ ở lứa tuổi mầm non.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Tổ 15, Phường Tân Phong, Thành phố Lai Châu, Tỉnh Lai Châu

Điện thoại: 0868 685 856

Facebook: www.facebook.com/Trường-mầm-non-Sao-Sáng-thành-phố-Lai-Châu-107842924062381

Sinh nhật của bé tại trường MN Sao Sáng
Sinh nhật của bé tại trường MN Sao Sáng
Hoạt động của bé tại trường MN Sao Sáng
Hoạt động của bé tại trường MN Sao Sáng

Trường mầm non Hoa Hồng

Trên 20 năm xây dựng và phát triển, nhà trường đã có nhiều đóng góp tích cực, hiệu quả vào sự nghiệp giáo dục của địa phương. Trường mầm non Hoa Hồng đang ngày càng khẳng định vị thế của mình trên lĩnh vực giáo dục mầm non. Đội ngũ giáo viên tại trường có chuyên môn cao đều được trang bị phương pháp giáo dục trẻ hiện đại, tiên tiến nhất, tận tình như người mẹ thứ hai của các con.


Chương trình học của các con luôn được nhà trường cải tiến và đổi mới nhằm xây dựng những bài học bổ ích hiệu quả đối với sự phát triển của từng lứa tuổi. Các con được tham gia hoạt động ngoại khoá, được vui chơi với những hoạt động năng khiếu, thể chất. Đặc biệt các con sẽ được dạy ngoan ngoãn, lẽ phép với người lớn, mạnh dạn trong giao tiếp, có nề nếp tốt trong việc thực hiện các hoạt động.

Thực đơn bữa ăn phong phú, đảm bảo đủ dinh dưỡng và hợp vệ sinh. Chính những điều đó đã làm nên vị thế của ngôi trường có 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục mầm non!


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 223 Đường Trần Phú, Phường Tân Phong, Thành phố Lai Châu, Tỉnh Lai Châu

Điện thoại: 0213 3875 822

Facebook: https://www.facebook.com/truong.hoahong.96

Giờ học của các bé tại trường MN Hoa Hồng
Giờ học của các bé tại trường MN Hoa Hồng
Giờ học của các bé tại trường MN Hoa Hồng
Giờ học của các bé tại trường MN Hoa Hồng

Trường Mầm non Candy Garden

Nằm trong danh sách những trường mầm non tư thục tốt nhất tại thành phố Lai Châu, trường Mầm non Candy Garden không làm các bậc phụ huynh thất vọng khi có cơ sở vật chất rộng rãi, được trang bị đầy đủ giáo cụ phục vụ cho việc học tập và đồ chơi cho trẻ.


Bên cạnh đó trường xây dựng chương trình giáo dục phù hợp theo từng độ tuổi. Trường chú trọng xây dựng các giờ học lồng ghép với các hoạt động hằng ngày của trẻ, theo phương pháp đặt trẻ ở vị trí trung tâm. Trong tất cả các hoạt động, trẻ được tự mình thực hiện các công việc dưới sự hướng dẫn của cô giáo, từ đó kích thích các giác quan phát triển toàn diện nhạy bén. Thông qua hoạt động tập thể trẻ phát triển được kỹ năng làm việc nhóm ngay từ sớm, thuận lợi cho các bậc học tiếp theo.


Đội ngũ giáo viên tại trường vô cùng tâm huyết, nhiệt tình, yêu thương, tôn trọng trẻ em. Có trình độ chuyên môn vững vàng, có khả năng cập nhật sự tiến bộ các phương pháp chăm sóc giáo dục trẻ hiện đại.


Mầm non Candy Garden được đánh giá là trường mầm non tư thục chất lượng cao tại thành phố Lai Châu, là môi trường giáo dục sớm cho những em bé hạnh phúc và là nơi gửi gắm tình yêu thương của ba mẹ!


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Tổ 14, Nguyễn Viết Xuân, Phường Tân Phong, Thành phố Lai Châu, Tỉnh Lai Châu

Điện thoại: 0327 615 784

Email: mamnocandy@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/mamnoncandy

Trường Mầm non Candy Garden
Trường Mầm non Candy Garden
Trường Mầm non Candy Garden
Trường Mầm non Candy Garden

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?