Top 7 Truyện Manhwa sinh tồn hay nhất

Khi nhắc đến sự sống còn thì chắc chắn chúng ta sẽ có một cảm giác khi đọc chúng đó là “cảm giác ngột ngạt, khó thở” với những tình tiết mà những nhân vật của chúng thoát chết trong gang tấc. Mỗi ngày Toplist hy vọng sẽ giới thiệu đến bạn thật nhiều truyện hay và hôm nay Toplist xin giới thiệu đến bạn các Truyện Manhwa sinh tồn hay nhất.

La Mosca

Kashoo, công ty sản xuất bánh kẹo và cà phê nổi tiếng một cách kì lạ, chuyên làm ra những sản phẩm gây nghiện khách hàng. Tuy nhiên, đằng sau đó là một loạt các bí ẩn như việc: Họ kiếm nguồn nguyên liệu bằng cách nào? Hòn đảo nơi họ sản xuất ẩn chứa thứ gì?...


Cốt truyện của manhwa sinh tồn La Mosca mang hơi hướng hơi xoắn não khiến độc giả phải tiếp tục đọc để tìm hiểu nó. Mặt khác dàn nhân vật thú vị, bên cạnh đó họ cũng phát triển mối quan hệ với nhau nhằm tìm kiếm mục tiêu sống còn.


Phong cách nghệ thuật tuyệt vời khắc họa tốt từ con người tới quái vật. Tóm lại, La Mosca là manhwa sinh tồn đáng cho bạn dành thời gian để đọc.


Link đọc: https://truyenqk.work/truyen/la-mosca-3304.html

La Mosca
La Mosca

BLACK SURVIVAL - BOTTOMLESS PIT

Một đám người lạ mặt bị chuyển đến một hòn đảo khô cằn để chém giết lẫn nhau. Bọn họ đều bị mất trí nhớ và mỗi người được cho đeo một cái vòng tay kéo dài sinh mạng...


Nói qua chút về game cho mọi người dễ hiểu. Game hiện có hơn 30 nhân vật khác nhau từ bác sĩ, bệnh nhân, ca sĩ, học sinh, cảnh sát, điệp viên, hacker..bla..bla..nói chung loại người gì cũng có, mỗi nhân vật đều có quá khứ bí bẩn. Khởi đầu với 10 người trong một màn chơi, sau đó các bạn sẽ được thả tự do trên một hòn đảo và công việc của bạn sẽ là đi tìm những vật dụng, máu hay thức ăn các kiểu để craft đồ ăn, vũ khí sau đó lùng sục đi tìm giết người chơi khác. Bạn có thể di chuyển đến 22 khu vực trên đảo (chùa, bệnh viện, nhà máy, rừng..v..v).


Khi thời gian trôi qua, các khu vực sẽ trở thành Khu Vực Cấm, thu hẹp phạm vi chiến trường, buộc người chơi phải đến gần nhau hơn, tạo điều kiện cho các cuộc giao chiến. Nếu hết thời gian mà bạn vẫn ở trong khu vực cấm, bạn sẽ chết. Tuy nhiên không chỉ người chơi mà các động vật hoang dã như Chuột, Quạ, Gấu cũng là mối nguy hiểm. Truyện chuyển thể từ game sinh tồn Hàn Xẻng Black Survival.


Link đọc: http://www.nettruyenpro.com/truyen-tranh/black-survival-bottomless-pit-17604

BLACK SURVIVAL - BOTTOMLESS PIT
BLACK SURVIVAL - BOTTOMLESS PIT

Leviathan / Đứa con thần chết

Hơn một thế kỉ trước, sao chổi đã va vào Trái đất khiến mực nước biển dâng cao và nhấn chìm từng lục địa một, nhân loại đang tồn tại trên con tàu lênh đênh trên đại dương vô tận, đồng thời bên dưới mặt nước là bọn quái vật khổng lồ sinh sống.


Lũ quái vật biển to lớn này chỉ chực chờ ăn tươi nuốt sống bất kì ai truy lùng chúng. Lúc ấy, Bota và Lita – 2 anh em ruột sống ở nước ngoài cùng cha họ trên con tàu nhặt rác. Cha họ đã kể cho 2 anh em nghe về Harpoonist huyền thoại – những người bảo vệ nhân loại khỏi bọn quái vật.


Và rồi, bi kịch ập đến với một Harpoonist tên Kana, cô đưa họ theo dưới đôi cánh của mình, nhưng không có gì chuẩn bị để Bota, Lita đối mặt trước những điều kinh hoàng sắp đến. Nhìn chung, manhwa sinh tồn Leviathan (Đứa con thần chết) sẽ mang tới độc giả nhiều rung cảm đặc biệt mà chắc chắn người đọc sẽ thích.


Link đọc: http://www.nettruyenpro.com/truyen-tranh/dua-con-than-chet-33159

Leviathan / Đứa con thần chết
Leviathan / Đứa con thần chết

Hive / Thảm họa ong độc

Chuyện gì xảy ra với thành phố mà tôi đang sống thế? Vợ con tôi đâu rồi? Cuộc sống hạnh phúc của tôi đâu rồi?? Bầy Ong khổng lồ này là sao? Liệu tôi có trở thành con mồi của chúng? Con người sẽ trở thành một mắt xích của chuỗi thức ăn hay sao? Làm sao để sống sót ??????


Nếu các bạn muốn biết chuyện gì đang xảy ra thì không còn cách nào khác rồi! Phải đọc thôi. Hive là một bộ truyện viễn tưởng mới nổi gần đây của tác giả Kim Gyu Sam, nó đã gây được tiếng vang lớn trong ngành Manhwa Hàn Quốc. Tác phẩm phản ánh được khát vọng sinh tồn của con người và khiến con người ta trân quý tình yêu trong cuộc sống…


Link đọc: http://www.nettruyenpro.com/truyen-tranh/tham-hoa-ong-doc-4509

Hive / Thảm họa ong độc
Hive / Thảm họa ong độc

Distant sky

Gangnam hoàn toàn chìm trong bóng tối… “Mình là người duy nhất sống sót? Chuyện gì đang diễn ra?…”. Một nam sinh tỉnh dậy trong một tòa nhà đầy người chết. Không ô tô, không đèn điện và không có vì sao nào trên bầu trời cao… Không chỉ riêng Gangnam, mà dường như toàn thành phố đều hứng chịu thảm họa.


Cảnh quan bị phá hủy, nhiều người nằm la liệt trên đường phố, bọn bọ ăn thịt ẩn nấp trong bóng tối, cậu bé cùng cô gái đi cùng đang vật lộn tìm kiếm thức ăn, đồng thời cố gắng tránh lũ quái vật.


Manhwa sinh tồn Distant sky sẽ mở mang cho bạn đọc một số lĩnh vực từ thể loại kinh dị, rùng rợn, bên cạnh việc nó là cánh cửa để bạn đi qua và tìm một môi trường mới.

Link đọc: https://truyenqk.work/truyen/distant-sky-4069.html

Distant sky
Distant sky

Return survival / Trả lại sự sống còn

Đẹp trai, lạnh lùng, tỉnh táo và cực kỳ mạnh mẽ, đó là cách mà main của bộ truyện Return Survival tồn tại trên trái đất này!

Đọc truyện chuyển sinh Return Survival là một trải nghiệm rất “sướng”, với độ ngầu lòi miễn chê của main và những màn đánh đấm chất lừ, đậm chất sinh tử giữa bầy zombie đông nghịt.


Là người cuối cùng của 20 đội săn zombie còn sống sót, Yohan (Zou) cuối cùng cũng phải buông bỏ tất cả hi vọng khi lũ zombie bao vây và cắn anh. Nhưng một điều kỳ lạ đã xảy ra, Zou tỉnh dậy và thấy mình trở về thời điểm vài tháng trước ngày tận thế.


Một cơ hội thứ hai để làm lại tất cả, liệu lần này Zou có thể sửa chữa lại những sai lầm trong quá khứ, trừng trị kẻ xấu và tiêu diệt bầy zombie hay không? Cùng đọc truyện chuyển sinh Return Survival để theo dõi từng bước đi của Zou trong thời buổi mạt thế đầy cam go nhé.



Link đọc: https://blogtruyen.vn/24108/return-survival


Return survival / Trả lại sự sống còn
Return survival / Trả lại sự sống còn

Undead King / Vong linh vương

Thế giới sau thời kỳ tận thế, một nhóm người tự xưng là Quả Báo gây nhiễm cả quốc gia với thứ độc tố biến người dân thành xác sống ăn thịt người. Một người bí ẩn được gọi là Vua của Vong Linh tìm cách phản kháng lại cùng một nhóm những người sống sót và một tạo vật siêu nhiên được gọi là cương thi.


Một cậu học sinh trung học bị cuốn vào cuộc chiến này và phải vật lộn để giữ mạng đồng thời bảo vệ một cô nàng cương thi có tên Yoo Yoo mà cậu phải trông nom.


Nhìn chung, Undead King (Vong linh vương) là manhwa sinh tồn hấp dẫn cho một câu chuyện về thây ma và những con người cố gắng tồn tại.

Link đọc: https://blogtruyen.vn/12488/vong-linh-vuong-undead-king

Undead King / Vong linh vương
Undead King / Vong linh vương

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?