Top 8 Văn phòng chia sẻ tốt nhất TP HCM

Như các bạn cũng đã biết, ngày nay, cùng với sự tiến bộ của xã hội, các sản phẩm, dịch vụ thông minh, linh hoạt và hơn hết là đáp ứng đúng xu hướng khách hàng đang ngày càng phổ biến và chiếm lĩnh trên thị trường. Và trong lĩnh vực cho thuê văn phòng cũng vậy. Vì vậy, bài viết này toplist sẽ giới thiệu những văn phòng chia sẻ được đang được đánh giá tốt ở TP HCM hiện nay.

Văn phòng chia sẻ Fimexco


Tọa lạc tại số 231-233 Lê Thánh Tôn, Bến Thành, Quận 1, Fimexco là một trong những tòa nhà văn phòng hiện đại, thuận tiện cho việc đi lại và giao dịch, có cả phòng giao dịch của ngân hàng lớn trong tòa nhà.


Fimexco cho thuê văn phòng sàn diện tích từ 20 m2 đến 110 m2, phòng họp hiện đại, phù hợp với các loại hình doanh nghiệp, cùng với các trang thiết bị hiện đại, nhằm mang lại hiệu quả cao và sự hài lòng của quý Khách hàng. Ngoài ra, Fimexco còn cung ứng văn phòng làm việc hiện đại, đầy đủ tiện nghi để phục vụ cho công việc kinh doanh: điện thoại, máy Fax, máy photo, kết nối Internet, trang web, địa chỉ email, phòng họp tiện nghi với máy chiếu, hệ thống callcenter có thể kết nối khắp nơi,…


THÔNG TIN CHI TIẾT


  • Địa chỉ: 231 – 233 Lê Thánh Tôn, Bến Thành, Quận 1, TP HCM
  • Hotline: (028) 6255 6618
  • Email: contact@fimexco-office.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/fimexco.com.vn/
  • Website : www.fimexco-office.com hoặc www.finextco.com
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Văn phòng chia sẻ Green Office


Green Office là Công ty tư vấn và cung cấp Giải pháp Văn phòng trọn gói, văn phòng ảo/văn phòng chia sẻ, và dịch vụ phòng họp là một giải pháp làm việc thông minh giúp cho doanh nghiệp tiết giảm chi phí tốt nhất.. Chính vì thế Green Office hiểu rõ xuyên suốt tầm nhìn, sứ mệnh và mục tiêu của doanh nghiệp ngay từ đầu và chúng tôi xây dựng một giải pháp hoàn hảo dành cho doanh nghiệp cũng như trở thành đối tác tin cậy với doanh nghiệp. Green Office luôn đặt ra sứ mệnh là phải đồng hành cùng doanh nghiệp từ khởi đầu cho đến sự phát triển trường tồn. Chính vì thế văn phòng Green Office hiểu rõ xuyên suốt tầm nhìn, sứ mệnh và mục tiêu của doanh nghiệp ngay từ đầu và xây dựng một giải pháp hoàn hảo dành cho doanh nghiệp cũng như trở thành đối tác tin cậy với doanh nghiệp.


Tại sao lại chọn Green Office?

  • Nội thất văn phòng được trang bị đầy đủ hiện đại, tiện nghi, không cần phải mua đồ nội thất
  • Hợp đồng ngắn hạn ở bao lâu như bạn muốn
  • Bắt đầu ngay lập tức đừng lãng phí thời gian
  • Cá nhân hóa dịch vụ lễ tân trả lời cuộc gọi (theo yêu cầu)
  • Dịch vụ thư ký và quản trị Khi có yêu cầu trên cơ sở pay-as-you-go
  • Bảo trì CNTT & hỗ trợ Wifi băng thông rộng, Internet tốc độ cao, máy tính xách tay, máy in, máy photocopy, scan.. vv...
  • Phòng giám đốc và phòng họp họp từ 4-16 người
  • Không tốn chi phí khác khi sử dụng dịch vụ văn phòng Green Office (ví dụ. An ninh, vệ sinh, điện, nước,hệ thống điều hòa không khí) đã bao gồm trong giá.

THÔNG TIN CHI TIẾT


  • Địa chỉ: Tòa nhà Vincom Center, Số 72, Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP HCM
  • Hotline: 0915 952 336 (Mr Tuấn) - 0969 084 655 (Ms Trang)
  • Email: contact@greenoffice.com.vn
  • Website: http://greenoffice.com.vn/
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Văn phòng chia sẻ IBC Office


Công ty TNHH Tư Vấn Đầu Tư Kinh Doanh Quốc Tế với tên gọi là IBC Office, được thành lập và quản lý bởi người Nhật yêu mến Việt Nam, là một trong các đơn vị tiên phong trong lĩnh vực Văn phòng Chia sẻ.


IBC Office cung cấp dịch vụ văn phòng ảo, chỗ ngồi làm việc, văn phòng trọn gói quy mô nhỏ, phòng họp theo giờ cho các doanh nghiệp có quy mô nhỏ đến rất nhỏ, các nhóm freelancer, các đại diện nghiên cứu thị trường… đang hoạt động tại Việt Nam.


Bằng tiêu chí “phục vụ theo tiêu chuẩn Nhật”, dịch vụ văn phòng chia sẻ của IBC Office đáp ứng hơn cả những gì doanh nghiệp mong đợi. Đến với IBC Office, bạn sẽ nhận được không gian làm việc tiện nghi, hiện đại; thiết kế văn phòng chú trọng đến sức khỏe của người lao động như cây xanh lọc không khí, ánh sáng tự nhiên, khu vực thư giãn có view thoáng đạt; vị trí trung tâm đắc địa nhất thành phố; lễ tân và các nghiệp vụ liên quan chuyên nghiệp… để đồng hành cùng doanh nghiệp bạn trong việc tạo dựng hình ảnh và tập trung phát triển kinh doanh.


THÔNG TIN CHI TIẾT


  • Địa chỉ: Phòng 802, Vietnam Business Center, 57-59 Hồ Tùng Mậu, Bến Nghé, Quận 1, TP HCM
  • Hotline: +84 28 7309 9986
  • Email: support@ibcoffice.com.vn
  • Website: https://ibcoffice.com.vn/
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Văn phòng chia sẻ Central Office


Central Office là công ty tư vấn và cung cấp trọn gói dịch vụ văn phòng ảo hoàn hảo và văn phòng chia sẻ là một giải pháp làm việc thông minh giúp cho doanh nghiệp tiết giảm chi phí tốt nhất. Central Office có lợi thế văn phòng nằm trong tòa nhà Vincom, tòa nhà văn phòng sang trọng hạng A, tọa lạc tại vị trí đắc địa trung tâm Quận 1. Tên tuổi doanh nghiệp sẽ được nâng tầm và có ý nghĩa tiếp thị hiệu quả hơn khi có một địa chỉ văn phòng nằm trong tòa nhà sang trọng hạng A tại khu trung tâm TP HCM.


Central Office – Giải pháp văn phòng hoàn hảo với các dịch vụ:

  • Dịch vụ văn phòng chia sẻ: Central Office cung cấp dịch vụ cho thuê chỗ ngồi chung và phòng làm việc riêng với nhiều diện tích khác nhau tùy theo nhu cầu khách hàng. Chỗ ngồi làm việc và phòng làm việc được trang bị đầy đủ nội thất (bàn làm việc, ghế, tủ hồ sơ), internet tốc độ cao, wifi, line điện thoại và hệ thống khóa cửa từ (đối với thuê phòng riêng)
  • Dịch vụ văn phòng ảo: Central Office cung cấp địa chỉ cho phép doanh nghiệp có thể sử dụng làm địa chỉ giao dịch, đăng ký giấy phép kinh doanh và khai báo thuế, sử dụng phòng họp hội nghị và tiếp khách không thường xuyên.

THÔNG TIN CHI TIẾT


  • Địa chỉ: L14 - 08B, Lầu 14, Tòa Nhà Vincom, 72 Lê Thánh Tôn, Bến Nghé, Quận 1, TP HCM
  • Hotline: +84 2862 690 690
  • Email: info@centraloffice.com.vn
  • Website: http://www.centraloffice.com.vn/
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Văn phòng Regus


Regus là nhà cung cấp các giải pháp không gian làm việc linh hoạt lớn nhất thế giới, với mạng lưới 3.000 địa điểm tại hơn 1.000 tỉnh và thành phố trên 107 quốc gia, phục vụ 2,3 triệu thành viên. Thông qua các loại văn phòng đa dạng cũng như văn phòng ảo di động đang tăng trưởng và các doanh nghiệp phục hồi nơi làm việc, Regus giúp mọi người và các doanh nghiệp làm việc ở bất kỳ địa điểm, thời gian và cách thức nào mà họ muốn, với các mức giá đa dạng.


Tại sao lại chọn Regus?

  • Văn phòng được trang bị đầy đủ: Có sẵn đồ nội thất hiện đại và Internet tốc độ cao
  • Tính giá trọn gói: Trả một mức giá đơn giản cho mọi thứ liên quan tới không gian làm việc của bạn.
  • Tăng quy mô: Bổ sung thêm bàn làm việc khi bạn có nhân viên mới.
  • Văn phòng tạm thời: Thiết lập dưới dạng văn phòng dự án và hủy kế hoạch của bạn bằng cách thông báo trước một tháng.

THÔNG TIN CHI TIẾT

  • Địa chỉ 1: Saigon Tower, 29 Lê Duẩn, Quận 1, TP HCM
  • Địa chỉ 2: Me Linh Point Tower, số 2 Ngô Đức Kế, Quận 1, TP HCM
  • Hotline: 083 823 6280
  • Fanpage: https://www.facebook.com/RegusVietnam/
  • Website: https://www.regus.com.vn/
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Văn phòng chia sẻ công ty I-OFFICE


I-Office đã trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu trên khắp việt nam (về văn phòng đại diện, văn phòng giao dịch, văn phòng chia sẻ, văn phòng trọn gói)

  • Vị trí đắc địa – ổn định nhất hiện nay: Là doanh nghiệp duy nhất sở hữu tòa nhà INDOCHINA PARK TOWER (không thuê lại) – tòa nhà hạng B – 19 tầng + 2 tầng hầm ngay tại trung tâm thành phố: Quận 1, TP HCM
  • Đầu tư hiệu quả: Luôn hiểu được những nỗi trăn trở của khách hàng, cam kết giá tốt nhất, ở đẳng cấp cao nhất, i-Office tự hào là đơn vị dẫn đầu trong việc cung cấp không gian làm việc chung lớn nhất, linh hoạt nhất hiện nay – tất cả các tiện ích này hoàn toàn miễn phí.
  • Môi trường kinh doanh: i-Office thiết lập được mạng lưới kinh doanh rộng khắp với hơn 2,000 khách hàng và vì thế, bạn sẽ được hưởng nhiều lợi ích kinh doanh trọn gói với mạng lưới đặc biệt này – chỉ có tại i-Office. Môi trường làm việc hiện đại, tiện nghi với trang thiết bị tối tân tạo nhiều thuận lợi cho quá trình làm việc, cũng như tăng thêm sự năng nổ, nhiệt huyết, giúp tăng cao cơ hội kinh doanh.
  • Con người và công nghệ: i-Office sở hữu một hệ thống công nghệ tiên tiến, hiện đại, đa tính năng sẵn sàng đáp ứng tuyệt đối các yêu cầu của một văn phòng di động.
  • Đội ngũ quản lý: Một trong những tiêu chí tuyển dụng các nhà quản lý của i-Office là: phải từng sử dụng dịch vụ văn phòng chia sẻ => họ rất tâm huyết và hiểu được nhu cầu thực tế của khách hàng để PHỤC VỤ HIỆU QUẢ

Tòa nhà được trang bị nội thất hiện đại tiện nghi cho người sử dụng, đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn kỹ thuật. Hệ thống thang máy tốc độ cao, hệ thống báo cháy – chữa cháy tự động, máy phát điện dự phòng, camera an ninh, cùng dịch vụ lễ tân, bảo vệ, bảo trì và vệ sinh công nghiệp được thuê từ các công ty dịch vụ chuyên nghiệp có uy tín. Khu vực để xe (ô tô và xe máy) rất lớn để đáp ứng được nhu cầu của cho người làm việc trong tòa nhà và khách tới giao dịch.


THÔNG TIN CHI TIẾT


  • Địa chỉ: Tầng 03, 18, 19 Tòa nhà Indochina Park Tower, Số 04 Đường Nguyễn Đình Chiểu, ĐaKao, Quận 1, TP HCM
  • Hotline: 0906.616.765
  • Email: info@i-office.com.vn
  • Website: https://i-office.com.vn/
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Văn phòng chia sẻ công ty REPLUS


Replus cung cấp dịch vụ văn phòng chia sẻ tại 3 vị trí đắc địa mang tính chiến lược tại TP HCM. Khi bạn sử dụng dịch vụ văn phòng chia sẻ tại Replus sẽ hưởng đầy đủ mọi tiện ích và thiết bị văn phòng tiêu chuẩn như: tiếp tân, hệ thống quản trị khách hàng, địa chỉ ĐKKD, phòng khách, phòng họp… đây là nền móng vững chắc cho sự thành công của quý doanh nghiệp.


Hơn thế nữa, Replus luôn linh hoạt mong muốn quý khách được làm việc thoải mái và thuận tiện nhất:

  • Thời gian sử dụng phòng khách để tiếp khách.
  • Số lần sử dụng máy in, máy photocopy, scanner…
  • Miễn phí hoàn toàn internet wifi cho tất các các thiết bị kết nối của bạn.
  • Nước uống, nguồn điện.

Tiết kiệm được chi phí là điều kiện tiên quyết giúp doanh nghiệp lựa chọn mô hình này. Bạn sẽ không mất một khoản tiền lớn để thuê văn phòng truyền thống, đầu tư các trang thiết bị, thuê nhân viên tiếp tân, và nhiều chi phí phát sinh khác mà vẫn có được một văn phòng hết sức chuyên nghiệp.


THÔNG TIN CHI TIẾT


  • Trụ sở chính: 68 Nguyễn Huệ, Bến Nghé, Quận 1, TP HCM
  • Chi nhánh 1: 561A Điện Biên Phủ, Phường 25, Bình Thạnh, TP HCM
  • Chi nhánh 2: 1 Vạn Phúc, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, TP HCM
  • Chi nhánh 3: 72 Lê Thánh Tôn, Bến Nghé, Quận 1, TP HCM
  • Hotline: 0932 678 626 - 028 6288 3088
  • Email: info@replus.com.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/replusvietnam/
  • Website: www.replus.vn
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Văn phòng chia sẻ ESMART


Dịch vụ văn phòng chia sẻ của eSmart sẽ giúp cho doanh nghiệp bạn vừa có một văn phòng hiện đại bậc nhất vừa giảm tối đa chi phí và nhân lực cho những bộ phận ngoài hoạt động cốt lõi của doanh nghiệp.


Sử dụng Văn phòng chia sẻ ESMART mang đến cho bạn lợi ích mang tính đột phá trong kinh doanh:

  • Tiết kiệm đến hàng chục triệu đồng mỗi tháng so với thuê văn phòng truyền thống.
  • Sử dụng đầy đủ các tiện ích giống như thuê văn phòng trọn gói.
  • Tạo hình ảnh chuyên nghiệp cho công ty thông qua địa chỉ đẹp ngay trung tâm thành phố.
  • Lễ tân chuyên nghiệp thay mặt doanh nghiệp nhận thư từ và đón tiếp khách hàng
  • Các dịch vụ hỗ trợ như: đăng ký kinh doanh, kế toán, tư vấn thuế... giúp bạn tập trung hơn vào công việc kinh doanh của mình.

THÔNG TIN CHI TIẾT


  • Địa chỉ 1: 117 - 119, Lý Chính Thắng, Quận 3, TP HCM
  • Địa chỉ 2: 412 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP HCM
  • Địa chỉ 3: 52, Đông Du, Quận 1, TP HCM
  • Địa chỉ 4:106, Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, TP HCM
  • Hotline: 0936 360 888
  • Website: https://esmart.vn/
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?