Top 5 Vị trí nhân viên bán hàng đang tuyển dụng hấp dẫn cuối năm 2016

Nhân viên bán hàng là một vị trí yêu thích của những bạn trẻ năng động, có tài ăn nói, lanh lợi và hiểu biết về tâm lý của khách hàng. Thành công của nhân viên bán hàng có thể được đo bằng mức doanh thu mà họ tạo ra. Được đánh giá là một trong những nghề năng động nhất hiện nay, không ít các bạn trẻ đã chấp nhận thử thách mà chọn một ngành dễ nhưng phải khéo léo này.

Nhân viên Sales Logistics - Công ty cổ phần thương mại và hợp tác quốc tế ACT Việt Nam

Bạn chỉ cần là người tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành kinh tế, ngoại thương hoặc vận tải. Bạn yêu thích vị trí nhân viên bán hàng. Bạn có khả năng giao tiếp và làm việc bằng tiếng Anh, thành thạo tin học văn phòng, có thể làm việc độc lập hoặc làm việc với những người khác hay đã có kinh nghiệm liên quan đến ngành xuất nhập khẩu, logistics, sales. Đặc biệt nếu bạn chưa tìm được việc làm hay muốn thay đổi công việc hiện tại. Vị trí nhân viên Sales Logistics có lẽ sẽ phù hợp với bạn chăng? Nếu thấy hứng thú thì hãy nộp hồ sơ sớm bạn nhé vì hạn chót là ngày 30/11 này rồi. Click vào link dưới đây để xem thêm thông tin về công việc bạn nhé:
http://hrc.com.vn/nhan-vien-sales-logistic-1477930089
Nhân viên Sales Logistics - Công ty cổ phần thương mại và hợp tác quốc tế ACT Việt Nam

Sale Executive & Sale Manager - EKID STUDIO

Nếu bạn là người nhiệt tình, sáng tạo, có kỹ năng viết và nói tốt, có kiến thức về bán hàng, quản lý thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ. Đừng bỏ lỡ vị trí giám đốc bán hàng tại EKID STUDIO. Nhiệm vụ chính của bạn khi làm việc tại EKID STUDIO là xây dựng mối quan hệ với khách hàng, quản lý các báo cáo, đánh giá sản phẩm, tạo mối quan hệ với các nhà phân phối về đồ chơi, sách... Hạn nộp hồ sơ đến hết ngày 31/12 nên bạn nhanh tay nộp đơn sớm để có thêm nhiều cơ hội nhé. Dưới đây là đường link chứa thông tin và cách ứng tuyển:
http://hrc.com.vn/sale-executive-sale-manager
Sale Executive & Sale Manager - EKID STUDIO

Sales Team Leader - Prime Quality Training

Mức lương cho vị trí này là khoảng 500 - 800 USD (tương đương với 11 - 18 triệu VNĐ) thì chắc hẳn vị trí này sẽ có sức hút lớn đối với các ứng viên yêu thích ngành Sales rồi. Với những nhiệm vụ chính như: phỏng vấn, đào tạo, huấn luyện và quản lý đội telesales, chịu trách nhiệm đảm bảo doanh thu hàng năm. Chỉ cần bạn là người thông thạo tiếng Anh, có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương thì bạn đã là một ứng viên sáng giá cho vị trí này rồi. Hạn nộp hồ sơ đến ngày 31/12 nên bạn chú ý cân nhắc thời gian nộp hồ sơ sớm nhé. Link dưới đây sẽ dẫn bạn đến trang thông tin về vị trí này:
http://hrc.com.vn/sales-team-lead-1478926839
Sales Team Leader - Prime Quality Training

Sales & Marketing Executive - Panasonic Vietnam Group

Tập đoàn điện tử Panasonic thì quá nổi tiếng rồi. Nếu bạn mong muốn làm việc ở một công ty đa quốc gia, có vốn đầu tư của nước ngoài thì Panasonic là một công ty rất đáng tin cậy. Hiện nay công ty đang có nhu cầu tuyển dụng nhân viên nam vào vị trí chuyên viên Marketing. Nhiệm vụ của vị trí này là giữ liên lạc và xây dựng mối quan hệ với khách hàng, cung cấp cho khách hàng những thông tin về sản phẩm và dịch vụ, phấn đấu để đạt được doanh số được giao, phối hợp với các thành viên khác nhằm hoàn thành tốt công việc được giao. Hạn nộp hồ sơ đến hết ngày 15/12, để ứng tuyển bạn click vào link dưới đây nhé:
http://hrc.com.vn/sales-marketing-executive-of-b2c-air-conditioner-group
Sales & Marketing Executive - Panasonic Vietnam Group

Nhân viên Sales Marketing - VNP Group

Chỉ còn 2 ngày nữa để bạn có cơ hội trở thành nhân viên của VNP Group thôi, hãy tìm hiểu về vị trí này và nhanh tay nộp đơn ứng tuyển nhé. Với mức lương hấp dẫn từ 5 - 10 triệu đồng, bạn chỉ cần đáp ứng đầy đủ các tiêu chí: có thể đi làm toàn thời gian (giờ hành chính), có khả năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống linh hoạt và biết các công cụ marketing là một điểm cộng. Tại VNP Group, bạn có cơ hội phát triển bản thân một cách toàn diện, được hưởng chế độ BHYT, BHXH theo quy định của nhà nước. Bạn còn chần chờ gì nữa mà không vào đường link dưới đây để xem thông tin ứng tuyển:
http://hrc.com.vn/nhan-vien-sales-marketing-vatgia-com-1479115065
Nhân viên Sales Marketing - VNP Group

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?