Top 7 Viện dưỡng lão tốt nhất tại Hà Nội

Người cao tuổi là cả một một kho báu về tri thức, vốn sống và kinh nghiệm của Xã Hội. Bởi vậy, ngoài việc quan trọng nhất là được chăm sóc và theo dõi sức khỏe thường xuyên, người cao tuổi còn có nhu cầu bầu bạn với những người cùng lứa tuổi, được tham gia vào các hoạt động tập thể, các câu lạc bộ để cân bằng trong cuộc sống cũng như sẻ chia những kinh nghiệm quý báu của mình. Dưới đây Toplist chia sẻ với các bạn một số viện dưỡng lão tốt nhất tại Hà Nội hiện nay.

Trung tâm Chăm sóc Người cao tuổi OriHome

Trung tâm chăm sóc người cao tuổi OriHome được thành lập từ năm 2013. OriHome cung cấp dịch vụ chăm sóc người cao tuổi tại Hà Nội. Chung tay cùng cộng đồng trong công tác chăm sóc người cao tuổi. OriHome đã từng ngày phát triển và hoàn thiện dịch vụ mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người cao tuổi và hướng đến trở thành một trong những lựa chọn tốt nhất cho người cao tuổi tại Hà Nội.


Trung tâm Chăm sóc Người cao tuổi OriHome, tọa lạc ngay trung tâm Thành phố với quy mô 72 giường, trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ Chuyên gia Y tế, Điều dưỡng và Nhân viên chăm sóc tận tâm, chu đáo, giàu kinh nghiệm. Dịch vụ của OriHome là sự kết hợp hài hòa giữa chăm sóc truyền thống và hiện đại, đặc biệt áp dụng mô hình dưỡng lão và chăm sóc của Nhật Bản.


Các dịch vụ đa dạng, hoàn chỉnh, độc đáo và chuyên nghiệp của trung tâm Chăm sóc Người cao tuổi OriHome phải kể đến:


  • FullCare – Dịch vụ Chăm sóc Nội trú.
  • DayCare – Dịch vụ Chăm sóc Ban ngày.
  • HomeCare – Dịch vụ Chăm sóc tại Nhà.

Với tôn chỉ: Chu đáo - Tỉ mỉ - Tận tình - Chuyên nghiệp. Orihome đảm bảo chăm sóc người cao tuổi như chính người thân trong gia đình.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: Số 19 Ngõ 139 Bằng Liệt, P.Hoàng Liệt, Q.Hoàng Mai, Hà Nội
Điện thoại: 0968850101 & 096.885.0101

Email: info@orihome.com.vn

Website: http://orihome.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/orihomecentral

OriHome ngôi nhà thân thiện cho những người cao tuổi
OriHome ngôi nhà thân thiện cho những người cao tuổi
Trung tâm Chăm sóc Người cao tuổi OriHome
Trung tâm Chăm sóc Người cao tuổi OriHome
Ngan Vu 2018-06-09 18:59:10
Ở lê văn lương trung bình 1 tháng bao nhiêu
Hoàng Ngân 2018-06-13 16:44:02
Dạ với các cụ khỏe thì hiện tại là 6,5tr/ 1 tháng ạ. Với các cụ yếu thì có thêm phụ phí, tổng tối đa (chưa tính tiền bỉm nếu dùng) là 8,5tr ạ.

Trung tâm chăm sóc Người cao tuổi Hà Nội

Trung tâm chăm sóc Người cao tuổi Hà Nội được thành lập nhằm giúp đỡ người cao tuổi vẫn luôn khỏe mạnh, đảm bảo cuộc sống tươi vui hạnh phúc mà không ảnh hưởng nhiều tới công việc và cuộc sống của con cháu.


Đến với trung tâm, người cao tuổi được hưởng rất nhiều những tiện ích hiện đại, nâng cao sức khỏe cũng như tinh thần của các cụ, trong đó phải kể đến đầu tiên đó là một môi trường sống hoàn toàn trong lành và thân thiện, tiếp đến là hệ thống phòng ở, các cơ sở vật chất hiện đại và tiện nghi, cùng với đó là chế độ dinh dưỡng khoa học, hợp lý với từng đối tượng, cuối cùng là được chăm lo đầy đủ về tinh thần, trí lực, chăm sóc sức khỏe thường xuyên và chuyên nghiệp.


Hiện nay, để mang đến cho người cao tuổi một cuộc sống an lành, khỏe mạnh, được chăm sóc chu đáo và đầy ắp tình cảm gia đình, Trung tâm đã xây dựng các cơ sở chăm sóc người cao tuổi tại các khu vực trung tâm thành phố để thuận tiện cho việc đi lại thăm nom của các con, các cháu.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: Số 55 ngõ 29 Khương Hạ, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Cơ sở 2: Số 336 đường Lương Ngọc Quyến, thành phố Thái Nguyên

Điện thoại: 0342205568
Email:
duonglaohanoi@gmail.com

Website: www.duonglaohanoi.com

Cơ sở 1 trung tâm chăm sóc người cao tuổi Hà Nội
Cơ sở 1 trung tâm chăm sóc người cao tuổi Hà Nội
Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ

Trung tâm nuôi dưỡng chăm sóc người cao tuổi Phù Đổng

Là một mô hình tổ chức xã hội, nằm cách trung tâm thành phố Hà Nội 15km về phía đông, Trung tâm nuôi dưỡng chăm sóc người cao tuổi Phù Đổng xây dựng bên bờ sông Đuống trong khung cảnh yên bình của làng quê Việt Nam. Người cao tuổi ở đây được nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng với không khí trong lành, thoáng mát đồng thời được sinh hoạt cá nhân theo quy định của tập thể chứ không phụ thuộc vào cuộc sống hàng ngày vốn rất phức tạp của con cháu.


Hàng ngày, bên cạnh các hoạt động cá nhân, để hướng cho các cụ có tinh thần sống vui sống khỏe, trung tâm luôn tổ chức các buổi sinh hoạt thơ ca, văn nghệ, thể dục thể thao. Vào các dịp đặc biệt, nếu có nhu cầu, các cụ cũng được tham gia các tour du lịch thăm quan các di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh của đất nước.


Hiện nay, trung tâm có khoảng 100 phòng ở riêng biệt với diện tích mỗi phòng 30m­2 phục vụ cho gần 70 cụ sinh hoạt, dưỡng bệnh. Mỗi phòng đều được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, khép kín vừa đảm bảo sự riêng tư vừa phục vụ nhu cầu giải trí chung cho các cụ.


Ngoài ra, trung tâm còn chú trọng đến khâu chăm sóc ăn uống, nhà ăn luôn đảm bảo thoáng mát, hợp vệ sinh, nguồn thực phẩm được kiểm soát chặt chẽ, chế độ ăn uống được các chuyên gia dinh dưỡng phục vụ theo thể trạng và tình trạng bệnh lý của mỗi người.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: Xóm 3, xã Phù Đổng, Gia Lâm, Hà Nội

Điện thoại: 024 3695 1191

Email: phucsinhjsc@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/phucsinhjsc/

Một buổi giao lưu văn nghệ tại trung tâm chăm sóc người cao tuổi Phù Đổng
Một buổi giao lưu văn nghệ tại trung tâm chăm sóc người cao tuổi Phù Đổng
Trung tâm nuôi dưỡng chăm sóc người cao tuổi Phù Đổng
Trung tâm nuôi dưỡng chăm sóc người cao tuổi Phù Đổng

Trung tâm chăm sóc Người cao tuổi Bách Niên Thiên Đức

Đến sống ở Nhà dưỡng lão – đó là một quan điểm hoàn toàn mới lạ đối với những Người cao tuổi ở Việt Nam. Trước khi quyết định vào sống ở nhà dưỡng lão, phần lớn người cao tuổi đều có chung những băn khoăn, lo lắng về cuộc sống ở đó và họ không hiểu mình có thích nghi được với cuộc sống đó không?


Đối với họ, vào nhà dưỡng lão ở là phải thay đổi một môi trường sống mới, phải bắt đầu một cuộc sống mới. Nhưng bằng sự tận tụy, chu đáo, ân cần và bằng cái tâm dành cho người già, các cán bộ nhân viên ở trung tâm đã tạo nên được một môi trường thân thiện, vui vẻ và tràn đầy tình yêu thương ở đây. Điều này đã xua tan đi những băn khoăn, lo lắng của các cụ và giúp các cụ hòa nhập với cuộc sống mới tại trung tâm.


Sống ở đây, ngoài việc quan trọng nhất là được chăm sóc và theo dõi sức khỏe, các cụ còn có cơ hội để bầu bạn với những người cùng lứa tuổi, được tham gia vào các hoạt động tập thể như câu lạc bộ thơ, câu lạc bộ vũ quốc tế, câu lạc bộ sống vui-khỏe-có ích, được chia sẻ những kinh nghiệm quý báu trong cuộc sống. Viện dưỡng lão đã sắp xếp, tổ chức lại cuộc sống cho các cụ, giúp các cụ tạo được cân bằng trong cuộc sống để các cụ cảm thấy yên tâm như đang được sống ngay chính nhà mình. Chính vì vậy Trung tâm chăm sóc Người cao tuổi Bách Niên Thiên Đức đã thực sự trở thành mái ấm thứ hai cho Người cao tuổi, giúp Người cao tuổi có được cuộc sống vui – khỏe và có ích thật ý nghĩa trong chặng đường cuối của cuộc đời.


Để đáp ứng đầy đủ các nhu cầu chăm sóc người cao tuổi trong xã hội ngày nay, thì viện dưỡng lão đã mở thêm một cơ sở số 2 tại Sóc Sơn, với tổng diện tích 5 ha, có hồ câu cá, hồ bơi, tennis sân, can xanh gian, thoáng đãng, yên tĩnh, thích hợp cho các cụ nghỉ ngơi, hồi phục khỏe sức. Hiện nay, trung tâm vẫn tiếp tục mở rộng thêm 1 dãy nhà 2 tầng có 90 giường. Ngoài ra, trung tâm còn có phòng tập phục hồi chức năng, hội trường lớn, nơi dành cho các cụ sinh hoạt chung và khu đào tạo.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: Số 10, ngách 39/11, Đông Ngạc, Bắc Từ Liêm, Hà Nội - 024. 37655922 & 0983 079 868
  • Cơ sở 2: Khu dân cư Lâm Trường, Minh Phú, Sóc Sơn, Hà Nội - 024. 35992382 & 0392.80.26.22 & 0916.426.889
  • Cơ sở 3: Số nhà 57 phố Nhật Tảo, phường Đông Ngạc, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội - 024.60279174 & 0912 440 073
  • Cơ sở 4: Tổ 8 khu Tân Bình, thị trấn Xuân Mai, huyện Chương Mỹ, Thành phố Hà Nội - Tel: 0965738118

Email: duonglaothienduc@gmail.com

Website: http://duonglaothienduc.com

Facebook: https://www.facebook.com/duonglaobachnienthienduc/

    Không gian phòng ngủ 2 người tại viện dưỡng lão Thiên Đức
    Không gian phòng ngủ 2 người tại viện dưỡng lão Thiên Đức
    Trung tâm chăm sóc Người cao tuổi Bách Niên Thiên Đức
    Trung tâm chăm sóc Người cao tuổi Bách Niên Thiên Đức

    Viện dưỡng lão ALH

    Đạo con chữ hiếu đi đầu, mỗi chúng ta sinh ra trưởng thành đều nhờ công ơn dưỡng dục của các bậc làm cha, làm mẹ. Khi trưởng thành, chúng ta luôn muốn có nhiều thời gian điều kiện để chăm sóc cha mẹ một cách tốt nhất, báo đáp công ơn trời biển đó. Nhưng đôi khi trong cuộc sống luôn có những giây phút lo toan, mỏi mệt vì công việc mưu sinh hàng ngày, chắc hẳn ai trong số chúng ta cũng từng nghĩ và đặt ra câu hỏi làm thế nào để cha mẹ luôn vui vẻ khoẻ mạnh suốt cả một ngày dài, ngay cả khi con cháu tất bật với cuộc sống mưu sinh.


    Viện dưỡng lão ALH được cấp phép hoạt động bắt đầu từ ngày 18/8/2019 có số vốn đầu tư 60 tỷ đồng quy mô 130 cụ. Viện dưỡng lão có trang thiết bị tối tân và sự chăm sóc chuyên nghiệp đến từ y bác sĩ, điều dưỡng viên nên bạn có thể yên tâm gửi cha mẹ của mình tại đây nhé!


    Thông tin liên hệ:


    Địa chỉ: Km15, ĐCT08, Vân Côn, Hoài Đức, Hà Nội
    Điện thoại:
    096 569 50 50

    Email: duonglaoalh@gmail.com

    Website: duonglaoalh@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/pg/duonglaoALH/about/

    Viện dưỡng lão ALH
    Viện dưỡng lão ALH
    Viện dưỡng lão ALH
    Viện dưỡng lão ALH

    Viện Dưỡng Lão – Trung Tâm Chăm Sóc Người Cao Tuổi Tuyết Thái

    Viện dưỡng lão Tuyết Thái tọa lạc giữa không gian yên bình với vườn cây, hồ nước là địa chỉ an dưỡng tin cậy giúp người cao tuổi và người bệnh an tâm, thoải mái khi điều dưỡng ở đây. Hiện nay, trung tâm đã xây dựng được hệ thống phòng ở hiện đại hơn 200 giường cùng hệ thống phòng chức năng đầy đủ máy móc thiết bị y tế, khu sinh hoạt chung rộng rãi, đầy đủ tiện ích như ti vi, máy tính kết nối Internet, đàn piano, phục vụ các hoạt động sinh hoạt tập thể.


    Đến với viện dưỡng lão Tuyết Thái, người cao tuổi được chăm sóc chu đáo bởi đội ngũ bác sĩ, nhân viên tâm huyết, tận tâm như đang chăm sóc chính ông bà, cha mẹ mình; điều dưỡng, y tá bón từng thìa thức ăn, vệ sinh cá nhân cho những cụ sức khỏe yếu; chăm lo cho các cụ đến từng bữa ăn, giấc ngủ và trở thành chỗ dựa tinh thần của người cao tuổi. Với phương châm “Kính trọng người già, yêu thương người bệnh, dịu hiền chăm sóc, chu toàn phục vụ, Viện dưỡng lão Tuyết Thái luôn là địa chỉ an dưỡng tin cậy cho người cao tuổi, giúp các cụ luôn sống vui, sống khỏe, yêu đời.


    Người cao tuổi được chăm lo chu đáo từng bữa ăn để phục hồi sức khỏe nhanh chóng. Nguồn thực phẩm đa dạng, giàu dinh dưỡng và đảm bảo vệ sinh thực phẩm; cán bộ nhân viên viện dưỡng lão còn trồng một vườn rau xanh để phục vụ bữa ăn cho người cao tuổi. Bữa ăn hàng ngày có sự tham vấn của bác sĩ và chuyên gia dinh dưỡng để phù hợp với tình trạng sức khỏe và khẩu vị của từng cụ. Thêm vào đó, hàng ngày người cao tuổi được kiểm tra sức khỏe, tập thể dục, tham gia vật lý trị liệu, bấm huyệt, massage theo sự hướng dẫn chu đáo, tận tình của các bác sĩ, y tá, điều dưỡng viên.


    Thông tin liên hệ:


    Địa chỉ: Đại Đồng, Đại Mạch, Đông Anh, Hà Nội

    Điện thoại: 0903.238.803

    Email: vienduonglaotuyetthai@gmail.com

    Website: http://dieuduongtuyetthai.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/duonglaotuyetthai/

    Viện Dưỡng Lão – Trung Tâm Chăm Sóc Người Cao Tuổi Tuyết Thái
    Viện Dưỡng Lão – Trung Tâm Chăm Sóc Người Cao Tuổi Tuyết Thái
    Viện Dưỡng Lão – Trung Tâm Chăm Sóc Người Cao Tuổi Tuyết Thái
    Viện Dưỡng Lão – Trung Tâm Chăm Sóc Người Cao Tuổi Tuyết Thái

    Trung tâm dưỡng lão Diên Hồng

    Trung tâm dưỡng lão Diên Hồng nằm trên đường Lê Văn Lương kéo dài, trung tâm nằm ngay trong địa bàn thành phố Hà Nội. Đây là khu vực có giao thông thuận tiện, đường sá rộng rãi, hạ tầng tốt, không cách xa trung tâm thành phố Hà Nội nhưng vẫn đảm bảo được không gian thoáng rộng, yên tĩnh, trong lành phù hợp cho người cao tuổi nghỉ ngơi, chữa bệnh.


    Trung tâm dưỡng lão Diên Hồng được lập ra với mong muốn chia sẻ trách nhiệm với các gia đình, là giải pháp tối ưu để con cháu vẫn có điều kiện quan tâm, vẫn duy trì công việc, học tập trong khi bố mẹ, ông bà được vui sống bên những người bạn cùng lứa tuổi, được chăm sóc sức khoẻ cả về thể chất và tinh thần.


    Người cao tuổi khi đến đây sẽ được sử dụng một cơ sở vật chất hiện đại nhất, với tòa nhà 5 tầng được phân bố hết sức hợp lý và linh hoạt. Tầng 1 là khu văn phòng, đón tiếp và điều trị tích cực. Tầng 2, 3, 4 là hệ thống phòng sinh hoạt chung và phòng ngủ với những thiết bị hiện đại như: phòng ngủ từ 2 giường trở lên, có hệ thống điều hòa 2 chiều, tivi màn hình lớn từ 40 inch trở lên, và các tiện nghi đầy đủ khác. Tầng 5 được chia làm 3 khu: Khu tâm linh, khu phục hồi chức năng và khu ẩm thực.


    Thông tin liên hệ:


    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: U07 - L16 - KĐT Đô Nghĩa Đường Lê Văn Lương kéo dài, Hà Đông, HN
    • Cơ sở 2: Khu A2.3 – ô số 18 – KĐT Thanh Hà Cienco 5, Cự Khê, Thanh Oai, Hà Nội (Cách Bệnh viện 103 5km)

    Điện thoại: 0968 660 115 & 0338 34 22 88

    Email: vdldienhong@gmail.com

    Website: https://duonglaodienhong.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/duonglaodienhong

    Giờ đón tiếp: 8h00-12h00 & 14h00-18h00 (7/7)

    Trung tâm dưỡng lão Diên Hồng
    Trung tâm dưỡng lão Diên Hồng
    Trung tâm dưỡng lão Diên Hồng
    Trung tâm dưỡng lão Diên Hồng
    Hoàng Ngân 2018-06-13 16:44:02
    Dạ với các cụ khỏe thì hiện tại là 6,5tr/ 1 tháng ạ. Với các cụ yếu thì có thêm phụ phí, tổng tối đa (chưa tính tiền bỉm nếu dùng) là 8,5tr ạ.

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?