Top 5 Bài hát hay nhất, có sức cuốn hút kỳ lạ

Có những bài hát khi mới nghe lần đầu mà bạn đã ghiền ngay rồi. Bạn ghiền nó vì nó hay, đúng tâm trạng, cảm xúc của bạn lúc đấy vì thế nên bạn muốn nghe đi nghe lại bài hát đấy mà quên đi những bài hát khác, nghe mọi lúc cả những lúc bạn đi đường như vậy rất nguy hiểm.

Tình yêu diệu kỳ - Sáng tác: Khương Ngọc

Mọi người đều biết đến Khương Ngọc với vai trò là một diễn viên ít ai biết rằng anh cũng là ca sĩ và nhạc sĩ. Anh sáng tác các ca khúc cho phim và "Tình yêu diệu kỳ" là một trong những ca khúc tiêu biểu của anh. Bài hát diễn tả một tình yêu muôn màu, vui nhộn, những hương vị tuyệt vời của tình yêu gồm có nhớ nhung, hứa hẹn, giận hờn. Lời muốn nhắn nhủ là nghe đi, hay lắm đó.

Đã có anh Hai - Nhạc sĩ: Phạm Hồng Phước

Đây là bài hát được Phạm Hồng Phước viết và hát tặng cho em gái khuyết tật bằng cả cảm xúc của mình. Bài hát như là lời nhắn nhủ của anh đến người em gái của mình. Người em gái của anh ấy không thể nghe, không thể nói và anh không thể làm gì giúp cho em gái mình mà chỉ đơn giản viết lên tờ giấy với nội dung: "Đã có anh Hai". Bài hát cũng là lời hứa của người anh trai muốn bảo vệ em gái mãi mãi dù có bất kỳ chuyện gì xảy đến. Người anh muốn thấy em gái cười mãi mãi.

Yêu nhau dài lâu - Sáng tác: Nguyễn Phúc Thiện

"Một ngày tinh cờ em bước đến nụ cười ngọt ngào bao thương mến mở khóa trái tim anh", đây là lời đầu tiên bài hát và mình cũng rất thích, ngọt ngào và đó là ấn tượng đầu tiên khi các bạn gặp nửa ấy của mình. Vậy thì lại phải yêu thôi tình yêu đẹp quá đúng không bạn?

Việt Nam, đi, hôn và yêu - Sáng tác: Phạm Hồng Phước

Bài hát nhắm đúng lúc phong trào đi phượt hiện nay với những địa danh nổi tiếng như Nha Trang, Sa Pa. Nghe xong bạn chỉ muốn dắt tay người yêu bạn đi trốn luôn và ngay. Đất nước Việt Nam mình đẹp quá mà cần gì đi đâu xa chứ, bạn có thể đi bất cứ khi nào bạn rảnh. Lên xe nổ máy và đi thôi.

Ông Bà Anh - Nhạc sĩ: Lê Thiện Hiếu

Bài hát mới, người sáng tác mới và những giai điệu của nó cũng mới. Các bạn hãy nghe sẽ thấy thoang thoảng đâu đó có câu chuyện của ông bà mình trong đó với chiếc xe đạp thống nhất, những lá thư viết tay và những cảm xúc tuyệt vời. Cứ phải nói là tuyệt cú mèo. Khi nghe nghe bài này mình muốn nói với ông là: "Cháu cũng muốn có một tình yêu đẹp như ông bà". Nghe hay quá.

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?