Top 11 Bí quyết leo xếp hạng trò chơi Liên Minh Huyền Thoại hiệu quả

Sau đây là những mẹo những kiến thức quan trọng cần có để các bạn có thể leo xếp hạng tốt, những điều mà mình chia sẻ sau đây sẻ giúp các bạn cải thiện được tư duy chiến thuật khi chơi tựa game này.

Cố gắng lấy trụ càng nhanh càng tốt

Các bạn muốn chuyến thắng nhưng lại không biết làm gì để chiến thắng đó là trường hợp ai cũng mắc phải khi ngày đầu chơi game này, mà không những trong game mà cuộc sống cũng vậy, chúng ta có ước mơ hoài bão nhưng không biết làm như thế nào để đạt được ước mơ đó, trong game cũng vậy muốn chiến thăng thì phải đánh nát nhà chính đối phương mà muốn nhà chính nát thì đầu tiên phải lấy hết dàn trụ của đối phương thì sao đó mới nghĩ đến việc lấy nhà chính được, nhiều bạn cứ đi lang mang trong game nơi đâu có người tới đánh mà không suy nghĩ cái gì là quan trọng nhất, hãy cố lấy trụ càng nhanh càng tốt nhé.
Cố gắng lấy trụ càng nhanh càng tốt

Ba giây nhìn map một lần

Đây là kinh nghiệm của Faker mình chia sẻ lại cho các bạn, Faker người đi đường giữa số 1 thế giới từ trước đến nay, được ví như là Messi của bóng đá hiện nay và cũng là thần tượng của mình, nói về Faker thì chắc hẳn cũng không biết nói gì đơn giản chỉ 2 từ "thần thánh". vậy nên hãy học tập anh ấy nhé cứ 3 giây nhìn bản đồ 1 lần.
Ba giây nhìn map một lần

Cắm mắt

Đây cũng là một điều quan trọng, bạn cứ nghi khi mình đi xe trong đêm tối thì sẽ thế nào, rất dể gặp những rủi ro như ổ gà, bờ rào, hay những vật cảng hoặc là xe đối phương, cho nên việc đi đường trong game mà không cắm cũng như vậy, sẽ rất dễ gặp những tình huống bắt lẻ hay đạp bẩy của đối phương, và đôi khi sẽ để mất những mục tiêu hết sức quan trọng như Rồng, và nếu không cắm mắt thì sẽ rất dễ bị đối phương đột kích bất ngờ và việc lên bảng đếm số là điều đương nhiên phải không? nên bạn hãy chú ý đến việc kiểm soát tầm nhìn.
Cắm mắt

Hãy tự gánh bản thân mình trước khi nghĩ đến chuyện gánh đồng đội

Đây là điều tối quan trọng nếu bạn muốn chiến thắng, đó là đừng bao giờ để mình là cục tạ của tem dù là trong hoàn cảnh nào đi nữa, thường thì nếu bạn muốn chiến thắng thì phải xanh, phải gánh được đồng đội, nhưng không phải vì thế mà trong quá trình đánh cứ cố gắng kiếm thật nhiều điểm hạ gục để cho mình xanh và gánh được đồng đội, vì nếu bạn có kỹ năng cá nhân không cao thì việc cố kiếm thêm điểm hạ gục đôi khi lại phản tác dụng, có thể đối phương không chết mà người chết lại là bạn nên hãy suy nghĩ cho kỹ trước khi hành động.
Hãy tự gánh bản thân mình trước khi nghĩ đến chuyện gánh đồng đội

Biết mình mạnh ở đâu

Bạn cần phải xác định rõ những tướng mình chơi hay có thể dễ dàng thắng đường đối thủ, và vi trí sở trường khi đi đường của mình ví dụ như bạn giỏi đi đường giữa đường trên hay rừng, thì trong quá trình chơi cố gắng để xin được chơi vị trí sở trường, không nên thử tướng trong chế độ xếp hạng.
Biết mình mạnh ở đâu

Phân tích tình hình trận đấu và đưa ra chiến thuật

Đây là một kỹ năng thuộc dạng bậc cao trong liên minh, đó là phân tích và đưa ra một đấu pháp hợp lý cho một trận đấu, chiến thuật bao giờ cũng quan trọng,không chỉ trong game mà ở ngoài đời cũng vậy, như đại tướng Võ Nguyên Giáp với trận đánh điện biên phủ huyền thoại, hãy cố suy nghĩ nhiều và học hỏi nhiều hơn để có kinh nghiệm đưa ra những chiến thuật phù hợp cho từng game đấu nhé.
Phân tích tình hình trận đấu và đưa ra chiến thuật

Kết hợp với đồng đội

Đôi khi một mình bạn không đủ sức để kéo một game đấu đến với chiến thắng thì hay rủ thêm một hay vài người bạn đã đánh chung nhiều có sự phối hợp ăn ý nhất định để đánh chung với mình, như vậy tỷ lệ thắng sẽ tăng cao hơn, vì các bạn đã đánh chung nhiều lần nên sẽ hiểu ý và biết được cách đánh của đồng đội và cách di chuyện cũng như kỹ năng cá nhân của đồng đội nên việc phối hợp sẽ hiệu quả hơn.
Kết hợp với đồng đội

Di chuyển thông minh

Đây là một yếu tố quan trọng nhưng cực kỳ khó thực hiện đó là di chuyển thông mình, cụ thể là bạn phải đoán được đối phương trong thời gian tới sẽ làm gì, đi đâu về đâu, ví dụ như thấy đối phương biến mất ở đường dưới thì bạn phải hiểu có thể đối phương sẽ bắt vị trí đường giữa hoặc ăn rồng thì nên di chuyển đến những điểm nóng như rồng hay đường giữa để kịp thời hỗ trợ đồng đội, cái này còn phụ thuộc vào kinh nghiệm đi đường và óc phán đoán của mỗi người mong các bạn cố gắng rèn luyện nhé.
Di chuyển thông minh

Ăn lính

Việc ăn lính là điều hết sức cần thiết, vì lính là nguồn tiền chủ chốt trong game quyết định đến những trang bị thiết yếu của bạn, hãy cố ăn tốt nhất có thể nhé, nên xem nhưng video ăn lính của những cao thủ và cố gắng tập ăn thành thục nhé, mẹo nhỏ là cứ phút 20 số lính khoảng 180 con là đạt, sau phút thứ 5 số lính phải tầm 38 con là đạt nếu không làm được như vậy thì nên tạp ăn nhiều hơn nhé.
Ăn lính

Kỹ năng giao tranh tổng

Khi vào giao tranh tổng hãy cố bắt được mục tiêu mình đã chọn từ trước càng nhanh càng tốt nhé, như bạn là tướng bảo kê hay hỗ trợ thì hãy cố truy đuổi và hạ gục chủ lực đối phương càng nhanh càng tốt, hãy nhớ thời gian trong giao tranh tổng là những phút sinh tử vậy nên hãy tập trung và cố đạt được mục đích.
Kỹ năng giao tranh tổng

Giữ im lặng trong khi đánh

Đây là điều tế nhị nhưng hết sức quan trọng, bạn nên biết lúc nào nên thể hiện cảm xúc lúc nào nên kiềm chế cảm xúc, trong quá trình chơi game thì khi thua một pha giao tranh tổng hay khi di chuyển lỗi hoặc kỹ năng kém thì không phải chỉ mình bạn ức chế mà người bị lỗi trong tình huống đó cũng ức chế đôi khi còn hơn bạn, nếu mất bình tĩnh chửi đồng đội là một điều không hay tí nào, nên cho đồng đội một cơ hội sữa sai hoặc bình tĩnh góp ý không nên chửi những từ ngữ thô tục điều đó làm đối phương càng thêm ức chế và có khi dẫn đến tình trạng quậy phá game hay thoát.
Giữ im lặng trong khi đánh

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?