Top 5 Bút tẩy trắng răng hiệu quả nhất cho răng ố vàng

Ông bà ngày xưa có câu “cái răng cái tóc là góc con người”, đúng như vậy. Nụ cười luôn là ấn tượng đầu tiên của người khác khi tiếp xúc với bạn, chính vì vậy mà khi xuất hiện với nụ cười rạng rỡ luôn là điểm cộng cho bạn đầu tiên. Ngày nay, muốn chăm sóc hàm răng của mình luôn trắng đẹp không phải chỉ đánh răng không thôi bạn còn có thể sử dụng những sản phẩm làm trắng răng khác nhưng không gây ảnh hưởng gì tới sức khỏe của bạn. Trong đó bút tẩy trắng răng cho răng ố vàng là lựa chọn của rất nhiều người. Cùng toplist tìm hiểu những bút tẩy trắng răng hiệu quả nhất cho răng ố vàng nhé.

Bút Tẩy Trắng Răng Dazzling White Instant Whitening Pen Của Mỹ

Răng bị chuyển màu, vàng ố, không còn sáng bóng có thể do nhiều nguyên nhân gây ra, chủ yếu là do không vệ sinh răng miệng đúng cách hoặc thường xuyên hút thuốc lá, uống các loại đồ uống đậm màu như cà phê, rượu vang… Ngoài ra, với những bạn không có thói quen chăm sóc chăm sóc sức khỏe răng miệng ở các phòng khám nha khoa thì việc giữ hàm răng trắng bóng đều màu là việc khó có thể thực hiện được. Bút làm trắng răng Dazzling White ra đời chính là “cứu cánh” dành cho những bạn muốn sở hữu một hàm rắng trắng khỏe ngay tại nhà.


Được sản xuất theo tiêu chuẩn của Mỹ, bút làm trắng răng Dazzling White chứa các phân tử Hydrogen Peroxide, giúp tấn công và tiêu diệt hoàn toàn các vết ố vảng và mảng bám cứng đầu trên răng, trả lại cho bạn một hàm răng trắng bóng khỏe mạnh mà lại vô cùng đơn giản, không tốn nhiều thời gian và đặc biệt, không cần đến gặp nha sĩ. Với công thức làm trắng răng gấp 4 lần bình thường, chỉ với 1 cây bút làm trắng răng Dazzling White, bạn sẽ có ngay một hàm răng trắng bóng chỉ ngay trong tuần đầu tiên sử dụng. Đặc biệt, Dazzling white còn giúp bạn tiết kiệm chi phí hiệu quả, khi chỉ với 1 cây bút, bạn có thể sử dụng trong vòng từ 2 – 3 tuần. Ngoài ra, Dazzling white còn vô cùng thuận tiện ngay cả khi bạn phải đi công tác hay đi du lịch xa nhà nhờ thiêt kế tinh tế và nhỏ gọn.


Những ưu điểm của bút làm trắng răng Dazzling White:


  • Mang đến cho nguòi dùng cảm giác sảng khoái và thư giãn với hương bạc hà mát lạnh
  • Hoạt chất Hydrators và Degensitizers được thiết kế độc đáo, phù hợp ngay cả với những hàm răng nhạy cảm.
  • Cọ chảy được thiết kế đơn giản những cũng vô cùng tời thượng, giúp bạn tự tin sử dụng dù đang ở bất kỳ nơi đâu.
  • Thành phần gel khô nhanh và bao phủ được toàn bộ hàm răng.

Cách sử dụng bút làm trắng răng Dazzling white


  1. Bưới 1: Làm khô bề mắt răng bằng khăn giấy.
  2. Bước 2: Lắc đều Dazzling white trong khoảng từ 5 – 10 giây.
  3. Bước 3: Tháo đuôi bút Dazzling white theo chiều kim đồng hồ và quét đều lên bề mặt răng một lớp gel vừa đủ, há miệng trong khoảng 30 giây để lớp gel khô tự nhiên rồi mới khép miệng lại. Trong suốt quá trình, bạn cần chú ý không để gel tiếp xúc vói nướu và môi, trường hợp chẳng may dính phải, bạn nên dùng tăm bông lau sạch vùng môi hay nướu bị dính gel.

Những điều cần lưu ý khi sử dụng bút làm trắng răng Dazzling White:


  1. Chờ trong khoảng 10 phút rồi lau sạch lớp gel trên răng, súc miệng lại với nước sạch
  2. Sau khi làm trắng răng với Dazzling white, bạn cần chờ khoảng 30 phút trước khi ăn hay uống và cần phải hạn chế hấp thụ các loại đồ uống đậm màu như trà, cà phê… cũng như tránh cho đồ ăn tiếp xúc trực tiếp với răng, có thể khiến cho Dazzling white không mang lại được hiệu quả tối đa.
  3. Cần phải bảo quản bút làm trắng răng Dazzling white trongngăn mát tủ lạnh sau khi đã mở nắp.
  4. Mỗi ngày bạn có thể sử dụng sản phẩm từ 1 – 2 lần (đặc biệt là vào buồi tối trước khi đi ngủ) và sử dụng liên tục trong vòng 2 tuần và cảm nhận được sự khác biệt do Dazzling white mang đến.
Giá bán tham khảo: 95.000 đ
Bút Tẩy Trắng Răng Dazzling White Instant Whitening Pen Của Mỹ
Bút Tẩy Trắng Răng Dazzling White Instant Whitening Pen Của Mỹ
Bút Tẩy Trắng Răng Dazzling White Instant Whitening Pen Của Mỹ
Bút Tẩy Trắng Răng Dazzling White Instant Whitening Pen Của Mỹ

Bút Tẩy Trắng Răng REACH Instant Whitening Pen

Bút Tẩy Trắng Răng Reach Essentials Instant Whitening Pen được kiểm nghiệm và chứng nhận an toàn cho sức khỏe với khả năng làm răng trắng, sáng hơn 4 cấp độ chỉ sau 1 tuần sử dụng.


  • Được miêu tả như cây bút xoá thần kì. Bởi vì em ấy có khả năng đánh bật mọi vết ố vàng trên răng cũng như những mảng bám đáng ghét thường xuyên làm răng miệng chúng ta có mùi.
  • Có khả năng loại bỏ sạch sẽ các mảng bám ố vàng trên răng, ngay cả những vùng mà bàn chải thông thường không thể làm sạch được, giúp bạn có được hàm răng trắng sáng, khỏe mạnh.
  • Có hương vị bạc hà thơm mát, dễ chịu. Được kết hợp cùng các hoạt chất Hydrators và Degensitizers thiết kế dành cho những hàm răng nhạy cảm nhất nên không hề gây cảm giác ê buốt. Trong quá trình sử dụng, vẫn bảo vệ tối ưu cho phần men răng luôn chắc khỏe.

Hướng dẫn sử dụng:


  1. Lắc nhẹ Bút Tẩy Trắng Răng Reach Essentials Instant Whitening Pen trong vòng 5 giây sau đó mở nắp bút, vặn cho gel chảy ra phía đầu cọ.
  2. Quét 1 lớp mỏng lên răng, tránh tiếp xúc với nướu và môi. Có thể thoa một chút vaseline trên nướu răng và niêm mạc môi để tránh gây khó chịu.
  3. Để khoảng 20 giây cho gel khô trước khi khép miệng lại để tránh gel dính vào môi. Sau khi để khoảng 5 đến 10 phút thì súc miệng lại với nước sạch hoặc nước súc miệng.

Giá bán tham khảo: 85.000 Đ

Bút Tẩy Trắng Răng Reach Essentials Instant Whitening Pen
Bút Tẩy Trắng Răng Reach Essentials Instant Whitening Pen

Bút Tẩy Trắng Răng SHEMAAN

Bút Tẩy Trắng Răng SHEMAAN sẽ giúp bạn có được hàm răng trắng sáng hơn 4 cấp độ chỉ sau 1 tuần sử dụng. Không cần phải đi nha sĩ tẩy trắng răng đôi khi gây ê buốt răng. Không mất nhiều tiền mà bạn vẫn có thể có được hàm răng trắng sáng như mình mong muốn.


  • Cây bút nhỏ gọn, thuận tiện mang theo khi đi công tác, du lịch, lại rất dễ sử dụng.
  • Sản phẩm đã được kiểm nghiệm và chứng nhận an toàn cho sức khỏe tại Mỹ.
  • Không gây ê buốt khi sử dụng.
  • Bút Tẩy Trắng Răng SHEMAAN giúp làm răng trắng, sáng hơn nhiều cấp độ chỉ sau 1 thời gian ngắn sử dụng.
  • Tẩy trắng răng nhanh gọn, không gây ê buốt.

Hướng dẫn sử dụng:


  1. Lắc cây bút trong vòng 5 giây. Mở nắp bút, vặn cho gel chảy ra phía đầu cọ.
  2. Quét 1 lớp mỏng lên răng, tránh tiếp xúc với nướu và môi. Có thể thoa một chút vaseline trên nứu răng và niêm mạc môi để tránh gây khó chịu.
  3. Tiếp tục vặn bút để thoa đều lên hết các mặt răng. Để khoảng 20 giây cho gel khô trước khi khép miệng lại để tránh gel dính vào môi. Sau 2 phút có thể lau sạch và súc miệng.

Giá bán tham khảo: 199.000 Đ

Bút Tẩy Trắng Răng SHEMAAN
Bút Tẩy Trắng Răng SHEMAAN

Bút tẩy trắng răng ToothTick W

Hàm răng ố vàng, nhiều mảng bám không chỉ khiến nụ cười kém xinh mà còn ảnh hưởng tới sức khỏe răng miệng. Với ước mơ có hàm răng trắng sáng và nụ cười rạng rỡ, rất nhiều người đã tìm đến các giải pháp tẩy trắng răng khác nhau: từ việc ứng dụng laser hỗ trợ thuốc tẩy trắng tại các cơ sở thẩm mỹ nha khoa cho tới việc sử dụng các sản phẩm chuyên dụng tại nhà. Tuy nhiên, bạn có thể sở hữu làn da trắng khỏe chỉ với vài bước đơn giản với sản phẩm bút tẩy trắng răng ToothTick - To Plan.


Bộ sản phẩm bao gồm 2 thanh tẩy:

  • Loại có đầu nhọn hình tròn dùng để tẩy trắng răng ở các điểm nhỏ một cách dễ dàng mà không làm đau hay tổn thương răng nướu.
  • Loại có đầu dẹt được cắt vát 2 bên làm tăng tiết diện tiếp xúc với răng, dùng để tẩy trắng răng trên toàn bộ bề mặt răng và các kẽ răng.

Khi sử dụng thường xuyên, sản phẩm không chỉ đem lại cho bạn có hàm răng trắng sáng mà còn giúp cải thiện sức khỏe răng miệng do quá trình tẩy trắng răng giúp tiêu diệt vi khuẩn cứng đầu bám trên răng. Với thành phần chứa xylitol và mùi hương bạc hà tự nhiên, sau khi sử dụng hơi thở vẫn còn mùi hương thơm mát, dễ chịu.


Hướng dẫn sử dụng

Đánh răng và lau khô bề mặt răng trước khi sử dụng que tẩy trắng, sau đó dùng phần đầu xanh của que tẩy để chà lên lần lượt từng chiếc răng trong vài phút. Cuối cùng súc miệng lại bằng nước sạch.

Giá bán tham khảo: 75.000 đ
Bút tẩy trắng răng ToothTick W
Bút tẩy trắng răng ToothTick W

Bút tẩy trắng răng White Glo Extreme Whitening Pen

Các nha sĩ và chuyên gia làm đẹp đều đồng ý rằng một hàm răng trắng sáng chiếm giữ một vai trò quan trọng trong thẩm định về vẻ đẹp trên khuôn mặt. Hàm răng trắng sáng giúp bạn tự tin hơn, nhìn trẻ trung hơn và gợi cảm hơn. Qua một thời gian nhất định, răng sẽ có những vết ố vàng mà nguyên nhân là thuốc lá, trà, cà phê, rượu đỏ và có thể do cả sự lão hóa ở con người. Giờ đây, với bút tấy trắng răng White Glo Extreme Whitening bạn có thể phục hồi hảm răng của mình trở nên trắng sáng như tình trạng ban đầu.


  • Cây bút nhỏ gọn, thuận tiện mang theo khi đi công tác, du lịch, lại rất dễ sử dụng.
  • Sản phẩm đã được kiểm nghiệm và chứng nhận an toàn cho sức khỏe tại Úc.
  • Hiệu quả bất ngờ sau 7 lần sử dụng bút tẩy và miếng dán trắng răng.

Hướng dẫn sử dụng đối với bút tẩy trắng:


  1. Mở nắp, vặn bút cho đến khi thấy gel xuất hiện ở đầu lông.
  2. Thoa trực tiếp lớp gel làm trắng trên từng chiếc răng. Lưu ý KHÔNG THOA LÊN VÙNG NƯỚU.
  3. Chờ 10-30 phút để chất gel làm việc. Sau đó nhổ bỏ KHÔNG NUỐT DUNG DỊCH VÀO MIỆNG.
  4. Súc miệng sạch bằng nước.
  5. Có thể đáng răng ngay sau khi dùng
  6. Tuy nhiên, nếu nướu răng bạn quá nhạy cảm, chỉ nên đánh răng sau 1 – 2 giờ.

Giá bán tham khảo: 100.000 Đ

Bút tẩy trắng răng White Glo Extreme Whitening Pen
Bút tẩy trắng răng White Glo Extreme Whitening Pen

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?