Top 10 Ca khúc hay nhất của nữ ca sỹ Selena Gomez của nước Mỹ

Selena Gomez tên đầy đủ là Selena Marie Gomez là nữ diễn viên kiêm ca sĩ người Mỹ nổi tiếng. Sở hữu chất giọng lạ và đầy cuốn hút đã mang đến nhiều thành công cho cô hãy cùng xem qua những ca khúc đã mang dấu ấn trong sự nghiệp của cô.

Same Old Love

Same Old Love là ca khúc nằm trong album Revival được phát hành vào ngày 10 tháng 9 năm 2015. Đây là ca khúc theo thể loại nhạc pop và đã được Selena thể hiện rất thành công và mang về nhiều giải thưởng trên các bảng xếp hạng như: đứng vị trí thứ nhất trong top 40 của bảng xếp hạng Billboard Canada, và đứng đầu bảng xếp hạng tại Billboard Mỹ dành cho thể loại nhạc Pop và được đề cử giải sự lựa chọn của giới trẻ về ca khúc chia tay hay nhất và được yêu thích nhất. Với giai điệu chậm rãi và có phần nổi loạn đây có thể nói là ca khúc nhạc pop thành công nhất của Selena Gomez ở thời điểm hiện tại.
Same Old Love
Same Old Love
Đây là ca khúc chia tay hay nhất và được yêu thích nhất của Selena Gomez

Love You Like A Love Song

Love You Like A Love Song là ca khúc thứ hai nằm trong album When the Sun Goes Down của Selena và The scene được phát hành vào ngày 17 tháng 6 năm 2011. Ca khúc này đã từng làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng âm nhạc thế giới như top 5 tại Nga, top 10 tại Canada, top 20 ở Bỉ và Nauy và đứng ở vị trí 26 trong Billboard hot 100. Ca khúc mang giai điệu sôi động và nổi loạn đã mang đến cho người nghe một trải nghiệm mới trong thể loại nhạc pop mà cô cùng với ban nhạc của mình thể hiện.
Love You Like A Love Song
Love You Like A Love Song
Love You Like A Love Song

The Heart Wants What It Wants

The Heart Wants What It Wants là ca khúc đầu tiên nằm trong album For You được phát hành vào ngày 6 tháng 11 năm 2014. Ca khúc còn nhận được Giải thưởng Âm nhạc của Radio Disney cho Ca khúc chia tay hay nhất. Ca khúc này còn nằm trong top 20 tại các bảng xếp hạng âm nhạc tại nhiều quốc gia trên thế giới. Nhiều fan hâm một cho rằng đây là những điều Selena muốn nói với tình cũ Justin Bieber được thể hiện bằng cảm xúc thật trong MV này, có thể thấy được rằng Selena đã truyền tải những câu nói về mối tình của mình và đây là ca khúc được yêu thích nhất trong album For you của cô.
The Heart Wants What It Wants
The Heart Wants What It Wants
Giải thưởng Âm nhạc của Radio Disney cho Ca khúc chia tay hay nhất.

It Ain't Me

It Ain't Me là ca khúc phát hành gần đây nhất của Selena. Ca khúc đánh dấu sự trở lại của cô và DJ người Nauy Kygo được phát hành vào ngày 16 tháng 2 năm 2017. Ca khúc đã chiếm lĩnh vị trí số hai trong bảng xếp hạng toàn cầu của Spotify với track "It Ain't Me" một cách hoàn toàn xứng đáng. Đây là ca khúc theo thể loại nhạc house, pop, lời bài hát như một phủ định mạnh rằng "Nó không phải là tôi". Hãy cùng nghe và cảm nhận nhé.
It Ain't Me
It Ain't Me
Ca khúc được phối hợp giữa nền nhạc house kết hợp với nhạc pop.

Slow Down

Slow Down là ca khúc nằm trong album Stars dance được phát hành vào ngày 13 tháng 8 năm 2013. Đây là ca khúc theo thể loại nhạc pop với giai điệu sôi động có phần phá cách đã tạo ra một MV thành công như ngày hôm nay. Lời bài hát như một cô gái đang cố gắng chiếm hữu được chàng trai, cô đã cố gây sự chú ý của anh ta và đã được đáp lại xứng đáng.
Slow Down
Slow Down
Đây là ca khúc theo thể loại nhạc pop với giai điệu sôi động có phần phá cách

Come & Get It

Come & Get It là album solo đầu tay của Selena Gomez được phát hành vào ngày 6 tháng 4 năm 2013. Ngay sau khi phát hành ca khúc đã mang về cho Selena giải thưởng ca khúc nhạc pop hay nhất tại MTV video music awards và ca khúc chia tay hay nhất tại Teen music award và giải 100.000.000 lượt xem tại VEVO Certified Awards. Có thể nói đây là ca khúc solo đầu tiên và là ca khúc thành công nhất của cô trên con đường phát triển sự nghiệp ca hát của mình. Ca khúc này thể hiện sự tự tin và mạnh mẽ và là cái Selena quyết tâm muốn chia sẻ với thế giới.
Come & Get It
Come & Get It
Ca khúc này thể hiện sự tự tin và mạnh mẽ và là cái Selena quyết tâm muốn chia sẻ với thế giới.

Kill Em with Kindness

Kill Em with Kindness là ca khúc thứ tư trong album Revival được phát hành vào ngày 3 tháng 5 năm 2016. Đây là ca khúc do chính Selena Gomez cùng với Antonina Armato, Tim James, Benjamin Levin và Dave Audé sáng tác. Ca khúc này nhiều lần đứng ở các vị trí cao trong các bảng xếp hạng tại Bỉ, Canada, Mỹ và nhiều nước trên thế giới. Có thể nói album Revival của cô đã thực sự rất thành công và được khán giả yêu thích trong suốt thời gian qua. Đây là một ca khúc nhạc nhảy mang làn gió Tropical House với giai điệu tươi vui đem đến cho người nghe cảm giác yên bình, tươi mới và tràn đầy năng lượng sống.
Kill Em with Kindness
Kill Em with Kindness
Đây là một ca khúc nhạc nhảy mang làn gió Tropical House với giai điệu tươi vui đem đến cho người nghe cảm giác yên bình, tươi mới

Hit The Lights

Hit The Lights là ca khúc thứ ba nằm trong album When the Sun Goes Down được phát hành vào ngày 20 tháng 1 năm 2012. Ca khúc ngay khi được phát hành đã được đã nhận được sự yêu thích từ khán giả và các fan hâm mộ của cô. Ca khúc được viết trên nền nhạc disco và dance sôi động, lời bài hát là lời động viên hãy sống hết mình và yêu đời hơn.
Hit The Lights
Hit The Lights
Lời bài hát là lời động viên hãy sống hết mình và yêu đời hơn.

Naturally

Naturally là ca khúc nằm trong album Kiss and Tell của nhóm nhạc Selena and The Scene do chính cô thành lập đã phát hành vào ngày 1 tháng 2 năm 2010 tại Mỹ. Lời bài hát nói về mối quan hệ trong đó cảm xúc không bị ép buộc và nhân vật chính hát về hạnh phúc của họ. Bài hát đã đạt vị trí đầu bảng ở Anh, Slovakia, Hungary và Ireland, và đứng đầu trong số 20 quốc gia khác.
Naturally
Naturally
Naturally là ca khúc nằm trong album Kiss and Tell của nhóm nhạc Selena and The Scene

A Year Without Rain

A Year Without Rain là ca khúc nằm trong album cùng tên của Selena và The Scene được phát hành vào ngày 7 tháng 9 năm 2010. Ca khúc mang giai điệu hoang dã và khá nổi loạn tại sa mạc đầy nắng gió và đã một năm rồi không mưa, cô gái như đang lang thang trên sa mạc đã 1000 ngày không thể thôi nhớ về chàng trai ấy, cô gái như rơi vào ảo giác và không biết làm thế nào để tồn tại.
A Year Without Rain
A Year Without Rain
A Year Without Rain

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?