Top 5 Cách để có "Nhan sắc tự nhiên"

Ngoại hình tươi tắn, xinh đẹp luôn là mong ước chính đáng của một nửa thế giới. Cuộc sống hiện đại ngày nay, không phải chị em nào cũng có nhiều thời gian để chăm sóc cho làn da mái tóc. Từ những trăn trở cá nhân, Toplist xin chia sẻ năm bí quyết để có một nhan sắc tươi mới mà không phải tốn quá nhiều công chăm sóc.

Chăm sóc da toàn thân bằng bã cà phê và dầu ô liu

Người Việt Nam, máu đỏ da vàng nên mọi mong ước có làn da trắng rất đỗi "nguy hiểm" và tốn kém. Nhưng các chị em có thể nâng cấp làn da bằng phương pháp chăm sóc da bằng bã cà phê và dầu ô liu. Hàng tuần, cần tẩy tế bào chết, giúp da khỏe mạnh và dễ thẩm thấu các chất dưỡng da khác. Chỉ nên tẩy da chết một tuần một lần, tẩy nhiều khiến da dễ bị khích thích. Hơn nữa, nếu đã tẩy da rồi, đã tận hưởng cảm giác thông thoáng mềm mịn sau lần tẩy da lần đầu tiên thì cách một, hai tuần sau mà không tiếp tục tẩy tế bào chết sẽ rất khó chịu.


Tại sao là bã cà phê? Vì cà phê có chất làm trắng được nhiều hãng mỹ phẩm sử dụng. Uống cà phê có tác dụng chống oxy hóa, giúp tóc mau dài. Caffeine có tác dụng kích thích sự lưu thông mạch máu giúp làn da căng mịn và loại bỏ tế bào chết. Tẩy da bằng bã cà phê không mang lại cảm giác khô rát vì bã cà phê chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho da. Cảm giác tẩy da bằng bã cà phê là da mịn màng, bóng và săn chắc hơn. Nếu muốn da mau nhả màu do đi nắng, hoặc muốn da sáng hơn thì dùng một muỗng cà phê dầu ô liu nhỏ vào sữa tắm, tắm hằng ngày, 15 ngày sau là thấy da sáng và mịn màng hơn nhiều.

Chăm sóc da toàn thân bằng bã cà phê và dầu ô liu
Chăm sóc da toàn thân bằng bã cà phê và dầu ô liu

Làm dài mi bằng thuốc dưỡng mi CareProst

Dầu dừa có tác dụng làm dài mi nhưng tác dụng rất chậm. Sản phẩm dưỡng mi CareProst đã được truyền tai rất nhiều người. Bản thân đã chuột bạch, trải nghiệm cho thấy rằng dùng thuốc CareProst trên hai tuần, tùy cơ địa cho mi dài hơn bình thường. Ngưng dùng một tuần mi vẫn tiếp tục dài ra, hiệu quả duy trì được hơn một tháng thì mi trở về ban đầu, không gây rụng mi như việc nối mi. Trong khi sử dụng khi mi đã đạt độ dài mong muốn, mỗi tuần chỉ dặm một đến ba lần. Nếu bạn mong muốn có làn mi dài để tăng thêm phần rạng ngời cho khuôn mặt, bạn có thể cân nhắc sử dụng thử sản phẩm này.


Sản phẩm dưỡng mi CareProst kích thích sự tuần hoàn và bổ sung các dưỡng chất cần thiết sẽ giúp hàng mi giảm gãy rụng, khỏe mạnh, mọc dài hơn và cong tự nhiên, giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian bỏ ra để chăm sóc cho hàng mi và tự tin hơn khi không còn phải lo lắng hàng mi giả của mình sẽ bị rụng.

Sản phẩm dưỡng mi CareProst
Sản phẩm dưỡng mi CareProst

Phun môi có làn môi hồng tự nhiên, bất chấp mọi điều kiện thời tiết

Chọn giải pháp phun môi thì không còn bận tâm chọn mua son lỳ lâu phai nào mà không có chì, dù thực tế những son môi lâu phai thì cũng có lượng chì cao tương ứng. Phun môi giúp tiết kiệm thời gian trang điểm, đặc biệt là gúp bạn tự tin hơn khi đi ăn tiệc, lúc có việc cần kíp ra ngoài ngay mà không phải lo lắng khuôn mặt nhợt nhạt vì chưa kịp thoa son/ dặm lại màu son bị phai. Lưu ý khi đi phun môi nên chọn màu nhạt hợp với làn da Châu Á như màu hồng cam. Màu nhạt giúp môi tự nhiên và bạn hoàn toàn có thể tô các màu son khác, sau thời gian kiêng cữ. Đồng thời phải chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín và tuân thủ các kiêng cữ thời gian đầu thì mới có được làn môi đẹp.


Ngoài ra, phun xăm môi còn giúp chị em lười trang điểm không bị “kém sắc” khi để mặt mộc, vì màu môi ảnh hưởng nhiều đến sắc diện toàn khuôn mặt. Phương pháp thẩm mĩ này còn có một lợi thế so với son môi, đó là không bị phai màu sau khi ăn uống, vận động, sinh hoạt, vì vậy giúp bạn luôn sở hữu làn môi tươi tắn, rạng rỡ.

Phun môi có làn môi hồng tự nhiên, bất chấp mọi điều kiện thời tiết
Phun môi có làn môi hồng tự nhiên, bất chấp mọi điều kiện thời tiết

Chăm sóc da mặt bằng sữa chua, khoai tây và sữa tươi

Da mặt là một trong những vùng da cực kỳ nhạy cảm và được ưu tiên chăm sóc hàng đầu, vì là "mặt tiền" mà. Cuối tuần mua sữa chua ăn để giữ dáng, lấy một ít sữa chua dùng cho mặt để cân bằng độ ẩm và làm sáng da mặt. Sữa chua còn có tác dụng khiến da mau phục hồi sau khi bị cháy nắng. Mặt nạ làm trắng da nhanh nhất chính là khoai tây và mật ong/ sữa tươi. Khoai tây thái lát mỏng hấp cùng với cơm, sau đó nghiền nát cho thêm ít sữa và mật ong, đắp lên mặt khi khoai tây còn ấm, giữ trong 15-20 phút, rửa bằng nước ấm.


Da ai mà hơi sáng, sau khi gỡ mặt nạ thì đẹp như vừa mới đánh phấn vậy, trắng hồng, mịn màng. Cách tiêu diệt mụn cám: mụn cám là mấy mụn li ti, bình thường không cách nào trị hết, cuối cùng mình phát hiện không dùng khăn mặt, mà dùng bông gòn. Lấy bông gòn lau kỹ ở những vùng hay bị mụn cám như góc mũi, hai má. Dùng bông gòn vừa sạch vừa tiện lợi, chỉ hai ngày là những vùng hay bị mụn cám hết sạch. Cách trị vết thâm: Nếu có những đốm thâm do mụn để lại, bạn có thể dùng kem hazeline chấm lên vết bị thâm, vết thâm sẽ nhanh chóng phai đi trong vòng 7 ngày, với điều kiện bạn không phơi vết thâm ra nắng nhé!

Chăm sóc da mặt bằng sữa chua, khoai tây và sữa tươi.
Chăm sóc da mặt bằng sữa chua, khoai tây và sữa tươi.

Chăm sóc răng trắng với thuốc muối

Thuốc muối chính là gói bột tên Natri Bicarbonat, được bán rộng rãi ở nhà thuốc tây. Pha thuốc muối với chanh, nước theo tỷ lệ 2:1:1 (thuốc muối 2: nước 1: nước cốt canh 1). Khi đánh răng thì nhúng bàn chải vào hỗn hợp này, chỉ nên dùng 1-2 lần, không nên lạm dụng. Cách này có tác dụng sau 7-10 ngày và chỉ có tác dụng đối với các trường hợp răng xỉn màu nhẹ do thực phẩm.


Bạn có thể trộn thuốc muối baking soda và peroxide kết hợp để tạo ra một loại kem đánh răng có tác dụng làm trắng. Nếu không thích peroxide, bạn có thể không sử dụng nó. Một chút thuốc muối và một lượng nhỏ nước có thể hòa thành bột nhão, tạo thành một chất làm răng trắng hơn. Đừng sử dụng thuốc muối quá thường xuyên, bởi vì nó có thể mài mòn.

Chăm sóc răng trắng với thuốc muối
Chăm sóc răng trắng với thuốc muối

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?