Top 7 Cách giảm béo theo phương pháp dân gian hiệu quả tại nhà

Việc áp dụng các phương pháp giảm cân siêu tốc cho kết quả tiêu hao cân nặng ở mức khủng phản khoa học hay sử dụng các sản phẩm giảm cân siêu tốc không rõ ràng kiểm định đều cho tác dụng phụ là cơ thể mệt mỏi, suy nhược, nhan sắc đi xuống, dễ béo trở lại. Và đặc biệt là nguy cơ mắc nhiều loại bệnh khác nhau như đau dạ dày, tim mạch,…Giảm cân hiệu quả và an toàn tại nhà hiện đang là xu hướng mà nhiều bạn trẻ hiện nay để có một cơ thể thon gọn và khỏe mạnh. Sau đây, toplist xin chia sẻ với các chị em phụ nữ đã đang và sẽ có nhu cầu giảm cân các cách để giảm cân đạt hiệu quả và an toàn tại nhà hiện nay theo phương pháp dân gian nhé.

Nước ép bí đao giảm cân hiệu quả và an toàn

Bí đao được xem là thực phẩm lý tưởng cho người thừa cân vì trong bí đao có chứa hợp chất hyterin – caperic có khả năng khống chế lượng đường chuyển hóa thành mỡ nên ngăn chặn được sự tích lũy mỡ trong cơ thể, chống tình trạng béo phì. Bí đao giảm cân cung cấp rất ít năng lượng, nên vẫn có thể ăn thêm các thức ăn khác để cung cấp đủ dinh dưỡng. Chính vì thế, uống nước ép bí đao hằng ngày sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả.


Chế biến bí đao giảm cân để làm thành món ăn: Bí đao luộc, bí đao hấp hoặc tham khảo một số món ăn từ bí đao để không bị ngán. Nên ăn bí đao trước 7h tối ,khi mới đầu thực hiện cách giảm cân bằng bí đao bạn có thể ăn từ từ cùng với cơm, đến khi quen rồi thì ăn bí đao thay cơm hoàn toàn để quá trình giảm cân được diễn ra hiệu quả hơn.


Chế biến bí đao giảm cân để làm thành nước uống: Trà bí đao giảm cân hoặc nước ép bí đao là 2 phương pháp được chúng ta thực hiện nhiều nhất vì tính đơn giản củng như mùi vị thơm ngon mà nó mang lại cho chúng ta.

  • Nguyên liệu: 400g bí đao; 1 thìa cà phê muối; 3 thìa đường
  • Cách chế biến:
  1. Bí đao gọt vỏ, bỏ ruột, rửa sạch rồi thái miếng nhỏ ,đem luộc rồi cho vào máy ép lấy nước.
  2. Hòa thêm chút muối và đường rồi khuấy đều.
  3. Bạn có thể chia ra uống vài lần trong ngày sẽ rất tốt cho sức khỏe.

Chỉ đơn giản vậy thôi, bạn đã có một ly nước ép bí đao giảm cân tự làm an toàn và thanh mát rồi đấy. Với công thức này trà hơi ngọt nên bạn cần dùng với đá, nếu ít dùng đá thì bạn bớt lượng đường đi nhé để tránh tăng lượng đường cholesterol gây nguy cơ béo phì tái phát .

Nước ép bí đao giảm cân hiệu quả và an toàn
Nước ép bí đao giảm cân hiệu quả và an toàn

Giảm cân bằng cà chua hiệu quả an toàn nhất

Giảm cân bằng cà chua đặc biệt được các bà mẹ và chị em yêu thích vì thực hiện đơn giản và cà chua là loại thực phẩm phổ biến trong đời sống hằng ngày. Trong cà chua có rất nhiều vitamin C và khoáng chất bên cạnh đó nó còn giúp chúng ta ngăn ngừa và làm chậm quá trình lão hóa da , làm giảm cholesterol trong máu và đặc biệt là giảm mỡ thừa.


Quả Cà chua chứa nước 90%, glucid 4%, protid 0,3%, lipid 0,3%, các acid hữu cơ như acid citric malic, oxalic, nhiều nguyên tố vi lượng, các vitamin A, B1, B2, B6, C, PP, E, K. Quả còn chứa glucose và fructose và một ít sucrose và một keto-heptose. Quả Cà chua chín và gần chín đều chứa các aminoacid chủ yếu, trừ tryptophan; quả chưa chín chứa narcotin.


Theo các chuyên gia, giảm cân bằng các loại hoa quả rất tốt vì chúng cung cấp dinh dưỡng và vitamin cần thiết cho cơ thể, bạn không còn phải lo thiếu chất và sạm da khi sử dụng phương pháp này. Đặc biệt các loại quả giàu vitamin và ít chất ngọt, chất béo như cà chua thì giúp chị em giảm cân nhanh chóng cũng là điều dễ hiểu. Lượng calo trong cà chua rất thấp, chất đường citric và axít trong cà chua có thể thúc đẩy sự trao đổi chất, đốt cháy chất béo và lycopene có thể ức chế tăng trưởng các tế bào mỡ, hấp thụ các chất béo dư thừa. Ăn nhiều cà chua còn giúp ngăn ngừa táo bón, vì thế nó là loại quả rất tốt với những người muốn giảm cân bằng cà chua.Để giảm cân bằng cà chua, bạn có thể ăn sống cà chua hoặc chế biến các món ăn từ cà chua, đều có hiệu quả.


Lượng dùng cà chua phù hợp với mỗi ngày.

  • Khi ăn sống cà chua bạn có thể ăn 2 quả cà chua lớn mỗi ngày, nên chọn quả màu đỏ mọng vì sẽ chứa lycopene nhiều gấp 3 lần các quả còn xanh. Đặc biệt bạn nên chọn cà chua bi để ăn sống vì nó chứa nhiều vitamin hơn, bạn có thể ăn 17 quả cà chua bi, hàm lượng dinh dưỡng, carotene, vitamin C, chất xơ cũng cao nên có tác dụng giảm cân rất tốt.
  • Để tạo nước ép cà chua bạn dùng 2 quả cà chua chín mọng hoặc 12 quả cà chua bi đem rửa sạch, bỏ hạt, thêm chút nước lọc rồi cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn hoặc dùng thìa nghiền nát. Trước mỗi bữa ăn hãy uống 1 ly nước ép cà chua. Lượng đường và lượng nước trong cà chua sẽ giúp bạn giảm cảm giác thèm ăn.

Xây dựng thực đơn giảm cân bằng cà chua cho mỗi ngày.

  1. Bữa sáng: Chuẩn bị 1 cốc sinh tố cà chua với công thức như sau: 2 quả cà chua và ½ cốc nước cho thêm 1 tí muối hoặc đường. Các bạn có thể thay một ít muối bằng đường để tránh nhàm chán chứ không anh hưởng đến quá trình giảm cân, kết hợp với 1 miếng sandwich bạn sẽ có đủ calo cho một buổi sáng làm việc. Giảm cân bằng cà chua sẽ hiệu quả hơn nếu bạn biết kết hợp khoa học với chạy bộ mỗi sáng.Bạn nên giành 30’ mỗi sáng chạy bộ sau đó dùng bữa sáng bạn sẽ thấy hiệu quả trong vòng 1 tháng.
  2. Bữa trưa: Một cốc sinh tố cà chua kết hợp với bữa cơm trưa cùng gia đình.
  3. Bữa tối: Một cốc sinh tố cà chua theo công thức như trên kết hợp cùng cơm tối.hoặc bạn có thể sử dụng cà chua như là bữa tối cho riêng bạn.

Để giảm cân bằng cà chua được hiệu quả bạn nên làm theo đúng công thức trên kết hợp giành 30’ tập thể dục mỗi tối sau khi đi làm về hoặc 30’ cho mỗi sáng chạy bộ cùng có độ ăn kiêng chất béo sẽ giúp bạn có một thân hình như ý muốn và một làn da tươi trẻ sáng bóng như mong muốn.

Giảm cân bằng cà chua
Giảm cân bằng cà chua

Giảm cân bằng chuối hiệu quả nhanh chóng.

Sở dĩ, người ta dùng chuối để giảm cân là do chuối giúp đẩy mạnh quá trình trao đổi chất, tạo ra một lớp màng bảo vệ trong ruột giúp tiêu diệt các độc tố và kích thích tiêu hóa tốt. Ngoài ra, chuối còn chứa một loại chất xơ khác có tác dụng kháng tinh bột có trong chuối sẽ bị lên men trong dạ dày tạo ra sản phẩm giúp đốt cháy 20-25% chất béo, do đó làm giảm năng lượng nhập vào cơ thể, tránh sự tích tụ mỡ thừa.


Chuối là một loại quả mang lại nhiều lợi ích như vậy nhưng năng lượng trong chuối lại rất thấp. Do đó, khi chúng ta ăn chuối vào thì nhanh cảm thấy no nhờ đó mà giảm được lượng thức ăn dung nạp vào cơ thể đồng thời cân bằng năng lượng vào và năng lượng tiêu thụ cơ thể. Đó chính là lý do khiến bạn ăn nhiều chuối mà không những không tăng cân mà còn giúp giảm cân rất hiệu quả nữa ạ.


Thực đơn giảm cân bằng chuối hiệu quả.

  • Bữa sáng: Ăn hai quả chuối và một ly nước ấm, không ăn gì thêm.
  • Bữa trưa: Ăn một quả chuối trước khi ăn khẩu phần chính, chú ý giảm 30% khẩu phần chính so với bữa ăn thường lệ.
  • Bữa chiều: Nếu đói, bạn có thể ăn thêm một quả chuối, ngoài ra không được ăn thêm bất kỳ một đồ ăn nào khác.
  • Bữa tối: Ăn một quả chuối trước khiăn bữa chính, khẩu phần chính giảm 30%. Nên tránh các món tráng miệng, đồ ăn ngọt để quá trình giảm cân hiệu quả nhanh hơn và cơ thể khỏe mạnh hơn.

Để giảm cân bằng chuối, bạn nên chú ý thời gian ăn và lựa chọn thực phẩm thich hợp sẽ giúp bạn đạt hiệu quả tuyệt vời hơn.

Giảm cân bằng chuối
Giảm cân bằng chuối

Bí quyết giảm cân bằng chanh hiệu quả

Giảm cân bằng chanh đúng cách sẽ giúp bạn có một thân hình thon gọn, săn chắc tuyệt vời. Trong chanh có nhiều axit citric giúp giảm hấp thu đường từ thức ăn, từ đó giúp bạn giảm cân hiệu quả. Thêm một điều đặc biệt nữa là chanh là thực phẩm dễ kiếm nên áp dụng phương pháp giảm cân bằng chanh cũng là một liệu pháp tuyệt vời cho chị em.

Chanh thuộc họ vân hương, loại chanh ngon quả phải hơi tròn, màu sắc tươi, hương thơm, vỏ mỏng, nhiều nước, vị rất chua, hơi đắng là tốt. Chanh chứa một số a-xít hữu cơ, glucoxit, vitamin C, B1, B2, PP, đường, can-xi, phốt-pho, sắt trong múi chanh và một loại tinh dầu hương chanh ở vỏ. Các thành phần trong chanh có tác dụng kích thích dạ dày tiết dịch để phân giải thức ăn, tăng nhu động dạ dày ruột, giúp hấp thụ tiêu hoá tốt hơn. Các nhà khoa học cho biết, nước cốt chanh làm có chứa thành phần axit với hàm lượng cao và điều này giúp cơ thể trong việc hấp thụ canxi từ các loại thực phẩm mà bạn ăn. Sau đó, canxi được lưu trữ trong các tế bào. Càng có nhiều canxi trong tế bào chất béo thì khả năng đốt cháy chất béo càng cao.


Bí quyết thứ 1: Nước chanh pha loãng sử dụng như nước lọc hằng ngày: Pha nước chanh thật thật loãng với nước lọc và đặc biệt không nên thêm đường vì đường sẽ làm mất đi tính hiệu quả của chanh. Bên cạnh đó bạn cần phải kết hợp với chế độ ăn nghiêm khắc. Bạn vẫn sẽ có đủ lượng nước cần thiết trong một ngày và đồng thời giảm được lượng mỡ thừa từ bí quyết giảm cân bằng chanh. Cách giảm cân bằng chanh kết hợp với nước ấm rất đơn giản và được giới văn phòng ưa chuộng về độ tiện ích của nó.


Bí quyết thứ 2: Giảm cân bằng chanh kết hợp với mật ong: Trong mật ong có chứa khoảng 75% đường còn lại là hỗn hợp nước, canxi và một số loại axit enzim. Điều đặc biệt là đường trong mật ong sẽ không gây béo và tích mỡ thừa nên rất tốt nếu kết hợp chanh và mật ong để giảm cân.

Cách thực hiện: cho khoảng 500 ml nước ấm, 10-12 giọt chanh và 2 thìa mật ong khuấy đều và thưởng thức ly nước chanh mật ong do tự tay mình thực hiện bên cạnh đó các bạn cần lưu ý kết hợp với chế độ ăn kiên nghiêm ngặc sẽ thấy hiệu quả trong 7 ngày. Giảm cân bằng chanh pha với mật ong thích hợp dùng vào buổi sáng cho cả gia đình để bắt đầu một ngày mới tràn đầy năng lượng cùng với khả năng tỉnh táo tập trung vào công việc dễ dàng hơn.


Một số lưu ý khi giảm cân bằng chanh.

  1. Không nên uống nước chanh cho quá nhiều mật ong, vì như vậy sẽ khiến cho huyết áp của bạn tăng cao và gây ra những ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe, đặc biệt là người cao tuổi.
  2. Không nên uống nước chanh pha quá chua vì buổi sáng, dạ dày của bạn chưa có gì, nếu ngay lập tức lúc này bạn uống một cốc nước quá chua sẽ khiến cho lượng acid tăng cao. Nếu thường xuyên như vậy sẽ dễ dẫn đến hiện tượng viêm loét dạ dày.
  3. Không nên uống quá nhiều một lúc mà hãy nhấp từng ngụm nhỏ để giúp rửa sạch ruột.
  4. Khi thực hiện kế hoạch giảm cân bằng chanh, bạn hãy kết hợp với một chế độ dinh dưỡng lành mạnh, khoa học và vận động thường xuyên để mang lại hiệu quả giảm cân tốt nhất.
Giảm cân bằng chanh
Giảm cân bằng chanh
Giảm cân bằng chanh kết hợp với mật ong
Giảm cân bằng chanh kết hợp với mật ong

Cách giảm cân bằng dứa và gừng

Thời điểm tiễn năm cũ và đón năm mới là lúc bạn dễ gặp tình trạng trướng bụng, tăng cân vì những cuộc liên hoan, chè chén tưng bừng. Hãy chuẩn bị cho mình một loại “thần dược” giúp làm sạch hệ tiêu hóa, hỗ trợ giảm cân càng nhanh càng tốt. Dứa và gừng chính là sự lựa chọn an toàn và hiệu quả, vì dứa có chứa một loại enzyme giúp hỗ trợ chuyển hóa chất đạm thành các acid amin, gừng giúp giảm cảm giác thèm ăn, hạ cholesterol và giữ ấm cho cơ thể trong mùa đông. Hãy uống một ly nước ép dứa gừng ngay sau mỗi bữa ăn và thêm một ly trước khi đi ngủ, bạn sẽ thấy vòng eo của mình thon gọn hơn với tốc độ bất ngờ.

  • Bạn cần chuẩn bị sẵn 2 lít nước dứa ép từ dứa tươi cùng 450gram gừng tươi. Hãy cạo sạch vỏ gừng rồi băm thật nhuyễn, cho phần gừng băm này vào máy xay sinh tố, xay cùng với nước ép dứa. Xay trong khoảng 5 phút, rồi lọc bỏ hết phần bã gừng, phần nước còn lại có thể uống dần trong ngày.
  • Mỗi lần, bạn nên uống một cốc đầy khoảng 250ml. Nếu trong ngày không uống hết toàn bộ 2 lít nước dứa gừng, bạn vẫn phải bổ sung uống nước lọc để cung cấp đủ 2 lít nước cho cơ thể.

Một số mẹo hỗ trợ giảm eo trong 24 giờ:

  1. Vào buổi sáng, thay vì ăn sáng, bạn chỉ nên uống nước ép trái cây như củ cải đỏ, cà rốt, cam, táo…, không nên uống ngay nước ép dứa gừng vào buổi sáng.
  2. Đến buổi trưa và buổi tối, không ăn cơm và thịt mà chỉ ăn salad với các loại rau củ tùy chọn, ưu tiên các loại rau có màu xanh đậm, có thể ăn kèm một số loại trái cây, lạc, vừng và cá, tuyệt đối không ăn thịt gà hay thịt lợn.
  3. Dành 30 phút để đi bộ, kích thích hệ trao đổi chất đốt cháy thêm nhiều calo cho vùng bụng càng thon thả hơn.
Cách giảm cân bằng dứa và gừng
Cách giảm cân bằng dứa và gừng

Uống nước đậu đen rang để giảm cân

Đậu đen trong đông y có tên gọi là ô đậu, hắc đại đậu, hương xị, thuộc loài cây phân họ đậu mọc hàng năm. Lá kép gồm 3 lá chét mọc so le, hoa màu tím nhạt, quả giáp dài tròn bên trong chứa 7 – 10 hạt đậu đen và nhỏ. Trong đậu đen chứa hàm lượng như sau: protein 24,4%, lipit 1,7%, glucid 53,5%… cùng nhiều acid amin thiết yếu và các vitamin quan trọng. Với những thành phần dinh dưỡng trên có thể nói đậu đen chính là một thực phẩm hữu dụng, rất cần thiết cho cơ thể chúng ta.


Cách dùng đậu đen để giảm cân


Cách giảm cân bằng đỗ đen được nhiều bạn quan tâm nhất có thể giảm tới 3kg/2 tuần nếu thực hiện đúng cách. Mọi người thường thắc mắc tại sao ăn chè đậu đen thường tăng cân rất nhanh nhưng nước đậu đen lại giảm cân. Bởi vì trong đậu đen có chứa một thành phần là athoxialin và gluxit, protit và muối khoáng những chất này có tác dụng tống mỡ thừa ra khỏi cơ thể. Ngoài ra còn rất tốt để giải độc gan, giải độc máu và không gây béo phì. Nước đậu đen không chỉ là một loại nước giải khát mà còn là một liều thuốc đại bổ cho nhiều người.

  1. Cách 1: sử dụng nước đỗ đen ninh nhừ sử dụng uống thay nước hàng ngày. Mỗi ngày bạn uống khoảng 2 lít nước này. Cách làm: cho 2 nắm đỗ đen rửa sạch vào nồi đất, ninh nhừ lên. Sau khoảng 30 phút ta lấy nước đỗ đen này để uống. Lưu ý nước đỗ đen uống để giảm cân thì không thể cho đường vì sẽ làm phản tác dụng. Nên cho một chút muối trắng để dễ uống và có tác dụng giữ nước trong cơ thể. Kiên trì uống nước này trong 2 tuần sẽ giúp bạn giảm từ 3 – 5kg lại cực kỳ an toàn với sức khỏe. Uống nước đỗ đen hàng ngày không chỉ bổ máu, giải độc gan và còn giúp phòng ngừa và điều trị các bệnh về thận như tiểu đêm, sỏi thận nhưng đặc biệt nhất vẫn là giảm cân.
  2. Cách 2: đỗ đen ngâm giấm để ăn hàng ngày giúp giảm cân hiệu quả. Lưu ý loại giấm được sử dụng ở đây là giấm gạo lức. Cách làm: cho đậu đen vào chảo rang cho chín đến khi có mùi thơm. Sau khi đỗ đen nguội ta cho vào lọ thủy tinh, cuối cùng đổ dấm vào ngập đỗ đen khoảng 1 đốt ngón tay. Sau 2 ngày đỗ đen sẽ nở ra ta tiến hành lấy ra sử dụng. Trước mỗi bữa ăn ta lấy 1 – 2 thìa đỗ đen ngâm giấm để ăn, tác dụng sẽ làm cho các bạn giảm đói, ăn ít hơn và tống được mỡ thừa trong cơ thể ra ngoài.
  3. Cách 3: dùng làm trà đỗ đen uống hàng ngày. Cách này khá đơn giản mỗi ngày chỉ cần 5 – 7 phút để thực hiện. Cách làm: dùng đỗ đen sống, rửa sạch, phơi khô và rang lên đến khi hạt đỗ đen nứt ra. Lấy đỗ đen vừa rang để nguội, dùng nước sôi cho đỗ đen vừa rang vào đun tiếp khoảng 2 phút là ta có được một loại trà có mùi rất thơm. Ta dùng nước này uống thay trà hàng ngày có thể uống nóng hay lạnh tùy sở thích có tác dụng giảm cân cực kỳ tốt lại rất mát cho cơ thể.
Cách giảm cân bằng đỗ đen
Cách giảm cân bằng đỗ đen

Cách giảm cân bằng gừng tươi hiệu quả tức thì

Gừng lâu nay vẫn được coi là bài thuốc hay và an toàn trong việc giảm cân của chị em, sau đây xin chia sẽ với các bạn các cách giảm cân bằng gừng tươi đã được nhiều người áp dụng và thành công mỹ mãn. Nhưng cũng có không ít trường hợp sử dụng gừng tươi một cách quá đà mà gây ra ảnh hưởng không tốt cho cơ thể. Lời khuyên là hãy áp dụng các cách giảm cân bằng gừng dưới đây một cách hài hòa và đúng Liều lượng..


Ăn gừng ngâm với giấm mỗi buổi sáng

Cách giảm cân bằng gừng tươi là như thế nào, hiệu quả nó mang lại ra sao, bài viết sau đây sẽ làm rõ điều này. Đầu tiên các bạn cần phải hiểu đây là phương pháp giảm cân lâu dài và rất hữu hiệu vậy nên bạn cần kiên trì, và nó rất đơn giản, chỉ là chuẩn bị sẵn gừng ngâm dấm để trong nhà và ăn đều đặn hằng ngày để có thể giảm cân như ý muốn. Cách thực hiện lại rất đơn giản, không tốn quá nhiều chi phí, chỉ cần là gừng tươi và đủ nước giấm gạo là được. Lưu ý là bạn nên chọn những củ gừng tươi mới để có thể mang lại kết quả giảm cân hiệu quả nhất. Sự kết hợp gừng và giấm có tác dụng rất tốt trong việc tiêu mỡ, cùng với đó là đốt sạch chất béo, lọc và đào thải chất cặn bã ra ngoài cơ thể nhanh hơn.

Cách làm:

  1. Gừng tươi phải được rửa sạch, cắt lát mỏng và đều sau đó để ráo nước rồi xếp vào chai thủy tinh sạch, khô, không có mùi lạ.
  2. Tiếp đó, đổ giấm gạo vào cho cao bằng gừng. Để ở nơi thoáng mát hoặc ngăn tủ lạnh, ngâm khoảng trên một tuần là có thể dùng ngay lập tức.
  3. Mỗi buổi sáng bạn ăn khoãng 3 lát gừng tươi ngâm dấm trong 1 thời gian nhất định sẽ giúp bạn sớm có được thân hình như ý muốn.

Uống nước gừng mật ong mỗi ngày: Cách giảm cân bằng gừng tươi tiếp theo là uống nước gừng mật ong mỗi ngày. Đây là cách cực kì đơn giản nhưng hiệu quả mang lại, lại hết sức bất ngờ, nên được rất nhiều người chia sẽ và được sử dụng rộng rãi.

  1. Cách làm như sau chỉ cần dập miếng gừng ra vừa phải sau đó cho vào khoảng 200ml nước nóng và thêm 1 muỗng mật ong nữa là bạn đã có ngay cho mình một cốc nước gừng mật ong thơm ngon trong mùa hè nóng nực và hơn nữa là còn có công dụng giúp bạn giảm cân hiệu quả mỗi ngày.
  2. Ngoài ra, nếu bạn muốn tăng thêm khẩu vị hoặc làm mới thức uống cho trở nên thơm ngon và màu sắc hơn thì bạn có thể pha gừng mật ong với trà. Tương tự như cách pha ở trên nhưng thay nước nóng bằng nước trà ấm là được (nhớ là nước cần ấm để miếng gừng có thể tiết ra được các tinh chất của nó). Nếu không có mật ong, bạn có thể pha trà gừng không cần thêm mật ong vẫn có thể giảm cân hiệu quả.

Massage rượu gừng: Rượu gừng khi thấm vào vùng mỡ thừa dưới da có tác dụng thúc đẩy quá trình phân hủy mỡ thừa của cơ thế nhanh gấp 4 lần bình thường, đây được coi là cách giảm cân bằng gừng tươi tương dối nhẹ nhàng nhưng hiệu quả mang lại thì rất tốt. Có 2 cách massage như sau:

  1. Cách 1: Dùng khoảng 1 kg gừng xay nhuyễn hoặc giã nhỏ, lấy ngâm với 1 lít rượu trắng (rượu đế) để trong khoảng 1 tháng thì lấy hỗn hợp này đắp bụng và massage hàng ngày.
  2. Cách 2: Giã gừng tươi thật nhuyễn sau đó chắt lấy nước cốt rồi xoa trực tiếp lên vùng mỡ cần giảm béo trước khi tắm khoảng 20 phút. Làm khoảng 2-3 lần/tuần bạn sẽ thấy hiệu quả đáng ngạc nhiên trong vòng 1 tháng.

Lưu ý: Sau khi massage xong bạn nên lau sạch vùng da được massage để tránh nổi mụn hay dị ứng vì gừng rất nóng. Kiên trì thực hiện cách giảm cân bằng gừng tươi trong thời gian khoảng 1 tháng, bạn sẽ thấy được hiệu trên cả quả tuyệt vời của nó và nhanh chóng mang lại cho bạn một vóc dáng thon thả và cân đối.

Uống nước gừng mật ong mỗi ngày
Uống nước gừng mật ong mỗi ngày
Gừng lâu nay vẫn được coi là bài thuốc hay và an toàn trong việc giảm cân của chị em
Gừng lâu nay vẫn được coi là bài thuốc hay và an toàn trong việc giảm cân của chị em

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?