Top 10 Cách phối đồ đẹp nhất dành cho cô nàng thừa cân

Bạn sở hữu một thân hình mập mạp, kém mảnh mai thon gọn. Bạn cảm thấy tự ti về ngoại hình cũng như khó chọn lựa trang phục. Khó khăn trong việc định hình một phong cách cho mình. Thấu hiểu được nỗi lòng của những cô nàng mũm mĩm, hôm nay toplist xin giới thiệu đến các bạn gái một số bí quyết mặc đồ để trông thon gọn hơn. Giúp bạn tự tin hơn trong cuộc sống.

Trang phục trắng

Những họa tiết trơn cùng màu sẽ giúp bạn trong thu hút hơn đối với người đối diện. Gam màu đơn sắc mang lại hình ảnh hợp mốt và hiện đại. Khi phải tham gia một sự kiện quan trọng, hay những buổi tiệc tùng bạn có thể chọn cho mình một chiếc váy ren trắng nhẹ nhàng. Chất vải mềm, chi tiết ren đơn giản, không quá cầu kỳ luôn thu hút các cô nàng mập mạp.


Bạn hãy tạo điểm nhấn ở cổ váy và tay váy, chọn một chiếc đầm đến gối, hơi bo phần eo. Nhớ là hơi bo thôi nhé, bạn sẽ trông thật tinh khôi với chiếc đầm ren trắng này. Kết hợp thêm một đôi giày cao gót cùng tone màu sẽ tôn lên vóc dáng của bạn. Chiếc áo voan màu trắng nhẹ nhàng, đơn giản kết hợp với chiếc chân váy dài qua bắp chân. Đây cũng là một gợi ý hay cho những cô nàng yêu thích phong cách mới mẻ. Tuy nhiên, những cách phối trang phục sáng tạo sẽ khiến bạn gái trở nên hoàn hảo khi diện tông màu này trước đám đông.

Áo trắng + quần tregging đen + thắt lưng ánh kim giúp bạn trong sang trọng và tinh tế hơn
Áo trắng + quần tregging đen + thắt lưng ánh kim giúp bạn trong sang trọng và tinh tế hơn
Đầm xẻ tà có điểm nhấn ngay eo giúp bạn trong sắc nét hơn
Đầm xẻ tà có điểm nhấn ngay eo giúp bạn trong sắc nét hơn

Trang phục màu đen

Màu đen luôn là màu ưu tiên cho người mập. Việc lựa chọn một chiếc đầm, váy yếm hai dây màu đen dài qua bắp chân là một gợi ý hay. Bạn có thể kết hợp váy hai dây dài với áo sơ mi cách điệu màu trắng. Hãy chọn áo có chất liệu mềm mại, có điểm nhấn xếp li, bèo nhún ở phần tay áo, cổ áo có thể chọn cổ tròn. Hãy chọn váy có chất liệu mềm mại, không thô cứng để tạo cho bạn một cảm giác nhẹ nhàng, mềm mại mà không cứng nhắc. Có thể kết hợp thêm với một đôi Sneaker nữa, bạn sẽ trông năng động và thoải mái hơn.


Như vậy, màu đen được coi như "cứu tinh" của người béo. Tuy là một gam màu tối nhưng lại rất sang trọng nếu bạn biết kết hợp kiểu dáng phù hợp. Thời trang đến công sở hay đi tiệc thì những chiếc đầm đen tuyền vẫn luôn là lựa chọn hoàn hảo dành cho quý cô quá khổ. Bạn đừng quá lo lắng về khuyết điểm này, hãy biết tận dụng lợi thế của mình để đánh lạc hướng người đối diện. Với vòng cổ tròn đầy thì một chiếc váy đen hở vai quyến rũ sẽ tập trung ánh nhìn phía trên và người đối diện sẽ không hề nghĩ bạn quá béo hay chưa eo thon. Ngoài ra, một chiếc váy đen kết hợp dáng xoè sẽ thực sự giúp bạn xoá đi mọi khuyết điểm của việc quá béo hay vòng ba chưa chuẩn.

Đầm ngắn chấm gối
Đầm ngắn chấm gối
Maxi xẻ tà với dây đan chéo
Maxi xẻ tà với dây đan chéo

Bikini đi biển

Trang phục đi biển của các cô nàng này cũng đẹp không kém các cạnh các cô nàng "cò hương" đâu nhé. không chỉ màu sắc mà kiểu dáng cũng rất quan trọng. Thường thì các chị hay nghĩ rằng mình mập thì mặc đồ bơi liền thân sẽ che đi vòng 2 lớn của mình nhưng không hẳn vậy. Nếu các chị mặc đồ liền thân có thể với lớp áo nhiều thì các chị sẽ trông béo hơn. Còn nếu chọn loại thắt eo thì sẽ rất khó chịu, khó thở, không thoải mái. Họa tiết kẻ sọc của bikini chắc chắn là họa tiết kinh điển nhất để giúp dáng bạn trở nên gầy hơn và cao hơn. Bạn nên kết thành “đôi bạn thân với những bộ quần áo có họa tiết kẻ sọc ngay đi nếu bạn là cô nàng sở hữu một thân hình mũm mĩm. Còn đối với những nàng gầy thì nên tránh xa họa tiết này ngay nhé. Bởi vì bạn sẽ nhìn như “cây sậy” nếu vô tình mặc những bộ trang phục có họa tiết này. Họa tiết kẻ sọc có hiệu quả trong việc gây ảo giác cho người đối diện, giúp người mặc nhìn gọn hơn, thon hơn và cao lên thêm vài cm đấy nhé. Không chỉ họa tiết kẻ sọc mà ngay cả họa tiết chấm bi hay caro nhỏ cũng là 2 loại bikini đi tắm biển cho người béo bụng được nhiều bạn chọn lựa.


Những bộ bikini có màu sắc tối trầm, không bóng và có một chút họa tiết cũng sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời giúp che giấu đi thân hình hơi “dư mỡ” của bạn. Những họa tiết mà cô nàng mũm mĩm nên kết thân là họa tiết chấm bi đen- trắng, hoa nhí, hình khối to và kẻ sọc nhỏ. Còn họa tiết to bản hay kẻ ngang đó là những “kẻ thù” mà bạn tránh xa ngay lập tức khi nhìn thấy chúng nếu bạn không muốn trông mập thêm vài kg. Bạn cũng nên chọn một bộ bikini có đường khoét sau lưng để khoe trọn tấm lưng ong quyến rũ. Vì cho dù bạn có tròn trịa thì lưng bạn vẫn rất đẹp nhé. Một gợi ý bikini đi tắm biển dành cho người béo bụng tiếp theo chính là bikini có quần bơi cạp cao. Những mẫu quần này có thiết kế cao qua rốn nên khi mặc sẽ phần nào làm thon gọn phần bụng của bạn. Không những thế chúng còn có tác dụng tạo vẻ sexy và góp phần khoe đôi chân của bạn. Hãy nhanh tay sắm ngay cho mình một bộ đi nào các nàng "béo xinh đẹp" dễ thương nhé.

Bikini đen cut out lưng
Bikini đen cut out lưng
Tone màu xanh ngọc
Tone màu xanh ngọc

Váy bút chì

Chân váy bút chì là chân váy ôm sát với đường cắt thẳng, hẹp. Độ dài của kiểu váy này thông thường đến đầu gối hoặc vừa qua đầu gối. Váy bút chì có kiểu dáng đúng như tên gọi: Dài và mỏng như một cây bút chì. Chân váy bút chì có thể mặc riêng hoặc kết hợp thành một bộ vest liền. Kiểu dáng hẹp và ôm sát của kiểu váy này sẽ gây đôi chút khó khăn cho việc di chuyển, do đó váy thường được thiết kế với một đường xẻ đằng sau hoặc ở mặt bên. Đôi khi một nếp gấp phi sẽ được thay thế cho đường xẻ để kín đáo hơn. Không còn quá xa lạ với các cô gái, mẫu chân váy bút chì dành cho người béo bụng không chỉ tạo hiệu ứng đánh lừa thị giác đôi chân dài mà còn hàng loạt công dụng “thần kỳ” mà nó mang lại.


Không có kiểu dáng nào có khả năng che giấu linh hoạt bằng items chân váy bút chì cạp cao thời trang này. Chân váy bút chì mix cùng áo cộc tay cổ vuông cá tính cho người béo bụng cũng rất đẹp bạn nhé. Để cuộc chơi thời trang bớt nhàm chán hơn thì kiểu chân váy bút chì cho người béo bụng mang đến phong cách cổ điển trên nền thiết kế hiện đại giúp người mặc tạo điểm nhấn đặc biệt. Kiểu chân váy thiết kế này còn tạo ảo giác quyến rũ khi được các nhà thiết kế ứng dụng thành công trong việc phối trộn chất liệu và màu sắc hài hòa. Nó có tác dụng ngụy trang khu vực vòng eo cực đỉnh cho bạn. Váy bút chì vẫn thích hợp cho những cô nàng big size yêu thích phong cách công sở. Nếu bạn phối hợp hài hòa giữa váy bút chì và những chiếc áo có màu sắc sáng hơn sẽ giúp bạn không kém phần xinh đẹp khi đứng cạnh các cô nàng công sở cùng công ty đâu nhé. Hãy tận dụng những chiếc váy bút chì để tôn nên vẻ đẹp của riêng mình.

Áo sơ mi + váy bút chì = tuyệt phẩm dành cho dân công sở
Áo sơ mi + váy bút chì = tuyệt phẩm dành cho dân công sở
Kết hợp thêm một chiếc denim và một vòng cổ bản to thì sẽ giúp bạn trong cá tính hơn đấy
Kết hợp thêm một chiếc denim và một vòng cổ bản to thì sẽ giúp bạn trong cá tính hơn đấy

Họa tiết sọc

Một quy tắc bất di bất dịch mà các nàng béo nên nhớ kỹ đó là không bao giờ làm bạn với họa tiết kẻ ngang. Bởi chúng chỉ khiến bạn thêm mũm mĩm hơn thôi. Thay vào đó bạn hãy kết thân với sọc dọc, đây sẽ là trợ thủ đắc lực giúp các cô nàng béo trông thon gọn hơn. Với những cô nàng béo nhưng thấp thì kiểu họa tiết này vừa có công dụng giảm béo vừa giúp ăn gian chiều dài đôi chân ngay tức khắc đấy. Sọc dọc - họa tiết không thể thiếu trong tủ đồ của các nàng mập. Bởi "Béo mặc sọc dọc, gầy mặc sọc ngang” là một quy luật quá quen thuộc với các nàng rồi phải không? Nhưng không thể phủ nhận nó là một nguyên lý bất biến trong ăn mặc đối với các cô nàng béo. Sọc dọc giúp “đánh lừa thị giác”, cảm giác như cơ thể của bạn sẽ “dài” ra và thon gọn hơn. Là kiểu họa tiết mang tính hình khối cao, kẻ sọc có tác dụng rất lớn trong việc kéo dài người, làm thon người cho bạn. Với người gầy, những đường kẻ ngang sẽ giúp bạn đáng kể trong việc giảm độ “tong teo” của cơ thể, với người đầy đặn và béo, trang phục với đường kẻ sọc dọc sẽ làm bạn “mi nhon” hơn.


Họa tiết kẻ sọc rất phong phú: Từ đen sọc trắng, trắng sọc đen, sọc to, sọc nhỏ… Với mỗi loại kẻ sọc, bạn nên có cách mix đồ sao cho phù hợp với màu da của riêng mình. Da ngăm đen thì không nên chọn trang phục kẻ sọc nhiều nền đen quá, mà nên chọn những mẫu trang phục với họa tiết kẻ sọc với phần sọc trắng to hơn. Sẽ làm da bạn sáng hơn và không bị chìm trong bộ trang phục. Vì vậy hãy kết hợp chúng với những món đồ có màu sắc và họa tiết đơn giản, bộ trang phục của bạn sẽ thực sự cá tính và hợp thời trang. Những sọc ngang kết hợp với dọc giúp bạn trong hài hòa hơn nhưng nếu bạn chỉ chọn những trang phục có họa tiết ngang thì đó là một sai lầm bởi vì họa tiết ngang sẽ giúp người đối diện nhìn bạn trong giãn ra và có phần to hơn.

Sọc ngang kết hợp với dọc
Sọc ngang kết hợp với dọc
Áo đuôi cá như thế này cũng là một điển hình cụ thể
Áo đuôi cá như thế này cũng là một điển hình cụ thể

Chọn giày cao gót màu nude

Cũng giống như một chiếc váy đen, một chiếc túi xách đẹp, đôi giày cao gót màu nude cũng là món đồ các cô nàng thích và muốn được sở hữu trong tủ đồ của mình. Đây là kiểu giày cao gót mang lại vẻ đẹp, có phần thanh thoát tao nhã cho chủ nhân của nó. Với bất kỳ kiểu trang phục nào, từ đồ đen, đến họa tiết hoa... một đôi giày cao gót màu nude đều biết cách làm chiều lòng và mang lại sự hoàn hảo cho cả set đồ. Những đôi giày cao gót màu nude thường rất dễ phối với bất kỳ loại trang phục nào. Đặc biệt nếu bạn là một cô gái có thân hình mũm mĩm, bạn có thể tận dụng những đôi giày màu nude đơn giản này để gia tăng và ăn gian thêm chiều dài cơ thể. Thậm chí nó còn tạo cảm giác giúp chân bạn sẽ dài hơn, góp phần tạo nên vẻ thanh lịch đối với bộ trang phục mà bạn đang mặc trên người. Bản chất màu nude là một màu sáng, gần giống với màu da nên khi phối với các món đồ khác nhau sẽ giúp tôn lên được trang phục cho bạn. Bạn có thể diện những chiếc váy họa tiết, các set đồ có gam màu nổi bật và đi cùng với đó là một đôi giày nude yêu kiều nữa. Mặc dù mẫu giày cao gót có màu sắc nổi sẽ khiến chị em nổi bật hơn, nhưng cũng vô tình làm mọi người tập trung vào khuyết điểm đôi chân. Đặc biệt là nếu người dùng không có sự lựa chọn khéo léo, hình ảnh của bạn sẽ trở nên lòe loẹt hơn trong mắt những người xung quanh.

Do vậy tốt nhất chị em nên tránh việc lựa chọn những đôi giày size lớn có màu sắc quá nổi bật như đỏ tươi, cam tươi hoặc màu xanh lá. Thay vào đó bạn hãy chọn sản phẩm có gam màu trung tính hoặc các gam màu tươi sáng nhẹ nhàng như: Hồng, trắng, vàng nhạt và màu nude… Nếu không thể thu gọn chiều ngang, thì hãy gia tăng chiều dài cơ thể bằng những đôi giày cao gót màu nude đơn giản. Chúng không những giúp bạn tạo cảm giác sở hữu đôi chân dài hơn mà còn trông bạn thanh lịch hơn rất nhiều với những set đồ của mình. Bạn yên tâm rằng giày nude rất dễ phối đồ, với set đồ nào thì cũng đều hợp mốt cả đó.

Chọn giày cao gót màu nude
Chọn giày cao gót màu nude
Chọn giày cao gót màu nude
Chọn giày cao gót màu nude

Quần Jean

Việc không sở hữu một thân hình đẹp khiến nhiều cô nàng khá tự ti. Điều này khiến các nàng cảm thấy khá ngần ngại trong việc lên đồ. Nếu nàng là một cô nàng sở hữu thân hình có phần mũm mĩm, thì đừng quá lo lắng mà bỏ bê việc ăn mặc của mình. Có những items thời trang sẽ giúp nàng cải thiện vóc dáng một cách thần kỳ, giúp nàng trông thon gọn, cuốn hút chẳng kém ai đâu. Có hàng tá items để nàng mặc đẹp đấy chứ: Váy jean cho người mập, váy oversized, quần ống rộng… Và một trong những item dành cho nàng mập để có những set đồ chất chơi, thời thượng chẳng kém ai đó là những chiếc quần dad jeans. Dad jeans chính là một trong những mẫu quần jean cho người béo lùn đáng rinh về cho tủ đồ của nàng nhất đấy. Đúng như tên gọi, chiếc quần thiết kế đặc biệt này luôn gây ấn tượng với nét cá tính, chất chơi vô cùng. Với thiết kế dáng rộng, thụng, mang đến sự thoải mái khi mặc. Chiếc quần này quả thực rất phù hợp với những nàng mập khi có thể giúp nàng khéo che đi phần đùi to, hông lớn. Vậy nên khi diện chiếc quần này, nàng còn trông cao ráo, thon thả hơn rất nhiều. Để diện chiếc quần jeans cho người béo này nàng đừng quên sơ vin áo gọn gàng để tang khả năng hack dáng nhé.


Những chiếc quần dad jeans mang đến cho nàng vẻ ngoài chất chơi, sành điệu như thế nào thì những chiếc quần jeans cũng khiến nàng trở nên thu hút mắt chẳng kém. Bên cạnh vẻ đẹp ấn tượng, chiếc quần này còn được đánh giá rất cao về khả năng hack dáng. Jeans được xem là chiếc quần cho người béo bụng hoàn hảo nhất. Với phần cạp cao, phần ống rộng nhưng hơi ôm nhẹ ở phía dưới, chiếc quần này không chỉ mang đến sự thoải mái khi mặc, chúng còn giúp nàng che đi phần khuyết điểm của mình. Ngoài ra, quần jeans ống đứng với thiết kế đơn giản, suông đứng sẽ mang đến sự thoải mái nhất cho những cô nàng sở hữu đôi chân thô to. Không rộng thùng thình như những chiếc quần dad jeans hay mom jeans, quần jeans ống đứng gọn gàng, thanh thoát hơn. Vậy nên, quần jeans ống đứng vẫn thường là sự lựa chọn của nhiều cô gái hơn. Không thể phủ nhận rằng các cô nàng béo nhà ta vẫn có thể mix được với chiếc quần "khắc khổ" này nhé. Tuy nhiên để diện trang phục này một cách tuyệt vời nhất bạn nên chọn những chiếc áo có chất liệu nhẹ như voan trông bạn sẽ nhẹ nhàng và trông gọn hơn.

Gam màu trắng nhẹ tinh khôi
Gam màu trắng nhẹ tinh khôi
Chiếc quần jean rách trong vô cùng cá tinh
Chiếc quần jean rách trong vô cùng cá tinh

Váy ngắn màu tối

Những chiếc váy có hoa văn sặc sỡ, nhiều họa tiết và màu sắc chỉ phù hợp với những cô nàng có thân hình mảnh khảnh. Còn với những cô nàng có thân hình “quả táo”, những bộ váy được trang trí kiểu cách sẽ khiến người nhìn tập trung vào đường nét trên cơ thể, làm nộ những nét “phì nhiêu” mà các bạn muốn che đi. Giải pháp tốt nhất là lựa chọn những chiếc váy xinh một màu. Những chiếc váy màu sắc đơn giản sẽ khiến thân hình của các cô nàng trở nên thon gọn hơn.


Ngoài ra, bạn cũng nên tránh những chiếc váy có chi tiết rườm rà nữa nhé. Vì chúng sẽ càng khiến người khác chú ý đến thân hình đồ sộ của bạn. Những cô nàng mũm mĩm nên mặc những chiếc váy tối màu như đen, ghi. Đây cũng là nguyên tắc cơ bản cho những cô nàng còn đang hạn chế về chiều cao. Nếu đi dự tiệc, bạn cũng có thể mặc những gam màu tươi sáng hơn như màu be chẳng hạn. Những chiếc váy ngắn sẽ giúp những cô nàng béo trở nên sexy hơn và thon gọn hơn. Hãy cùng áp dụng 2 cách phối đồ dưới đây để có một buổi tối hoàn hảo đi nào các cô gái.

Gam màu lạnh sẽ giúp bạn trong quyến rũ hơn đấy
Gam màu lạnh sẽ giúp bạn trong quyến rũ hơn đấy
Sandal + váy suông luôn là bộ đôi hoàn hảo đối với bất kì cô nàng nào
Sandal + váy suông luôn là bộ đôi hoàn hảo đối với bất kì cô nàng nào

Váy họa tiết

Váy họa tiết với hoa văn nhỏ, nhẹ nhàng hay những họa tiết trang trí hướng theo chiều dọc sẽ phù hợp với cơ thể của những cô nàng mập lùn. Đây là kiểu họa tiết không bao giờ lỗi mốt và còn có tác dụng kéo dài thân hình cho bạn. Bạn nên tránh mặc đồ kẻ ngang, họa tiết to bản và rườm rà, cũng không nên chọn váy có hoa văn tập trung ở phần vai, eo hay hông. Như thế sẽ khiến người đối diện dồn sự chú ý vào những điểm không mong muốn của bạn. Quần áo, đầm váy có họa tiết hoa sát gần nhau sẽ mang lại cảm giác siết chặt cơ thể, giúp người mặc trở nên thon gọn hơn. Ngược lại, các họa tiết cách xa nhau khiến bạn béo càng thêm béo vì hiệu ứng kéo giãn cơ thể.


Đừng quên lưu ý này khi đi mua đồ nàng nhé.Phủ đầy những họa tiết hoa, các nhà thiết kế đã chú trọng đến việc tạo hiệu ứng liên kết trang phục váy hoa nhí cho người béo với phần eo vừa giúp tạo điểm nhấn, vừa làm cân đối vòng hai thêm thon gọn hơn. Sẽ không phải họa tiết hoa thổ cẩm hay chấm bi huyền thoại, họa tiết hoa chính là xu hướng đang thống lĩnh thời trang mốt năm nay. Vậy những chiếc váy họa tiết không quá rườm rà và gây rối mắt người đối diện thì các nàng cũng nên thử xem sao nhé.

Đầm galaxy chấm gối
Đầm galaxy chấm gối
Váy họa tiết sang trọng
Váy họa tiết sang trọng

Chọn quần cạp lưng cao

Chắc chắn những chiếc quần jean cạp trễ sẽ khiến các nàng có vòng eo bánh mì cảm thấy khó chịu. Chính vì vậy hãy tạm xa những chiếc quần cạp trễ thời thượng, thay vào đó là quần lưng cao thanh lịch. Chúng sẽ giúp "nén" lại vòng 2 thừa mỡ cho bạn. Quần lưng cao là phong cách thời trang từ những năm 1980. Ưu điểm khi diện chiếc quần này sẽ cải thiện vòng 2 ngấn mỡ và làm cho đôi chân thon dài hơn. Quần cạp cao là mẫu quần đầu tiên cần nhắc đến trong danh sách mẫu quần cho người béo bụng này. Kể cả quần short hay quần dài, bạn nên chọn thiết kế cạp cao để kiểm soát vòng bụng, dáng ôm vừa vặn, không bó sát cũng không rộng thùng thình. Quần có thể xếp ly phần hông và trang trí túi phía sau để vòng 3 thêm đầy đặn. Nên tránh các loại quần ôm sát như skinny hay legging. Bởi chúng sẽ ngay lập tức phô bày đôi chân không đẹp. Cũng không nên mặc quần shorts quá ngắn, cũn cỡn vì khi đó người đối diện sẽ chỉ chú ý đến chân bạn mà thôi.


Quần cạp cao cũng là một loại trang phục giúp bạn che khuyết điểm chân ngắn và vóc dáng người mập béo rất tốt. Đặc biệt, với những cô nàng lưng dài, chân ngắn thì kiểu quần này chính là vật bất ly thân với bạn. Chúng giúp tạo sự cân đối hài hòa cho phần thân trên và thân dưới của bạn, mặt khác lại rất sành điệu và hiện đại nữa đấy! Gợi ý dành cho bạn: Với quần cạp cao, bạn nên chọn kiểu quần ống đứng hoặc ống côn, tránh chọn quần ống rộng vì như vậy sẽ làm mất dáng của bạn rất nhiều. Nên chọn kết hợp quần cạp cao với áo sơ mi hoặc những kiểu áo ôm sát để có hiệu quả nhất bạn nhé! Đồng thời kiểu quần này còn có công dụng tôn dáng, giúp thân hình trở nên gọn gàng, thanh thoát hơn.

Chọn quần cạp lưng cao
Chọn quần cạp lưng cao
Chọn quần cạp lưng cao
Chọn quần cạp lưng cao

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?