Top 10 Cây đàn piano giá rẻ cho người mới tập

Một chiếc đàn piano giá rẻ là sự lựa chọn hàng đầu cho những người mới tập piano, chọn đàn piano giá rẻ sẽ là phù hợp cho những bạn có đam mê piano mà kinh tế thì hạn hẹp. Việc chọn mua đàn piano giá rẻ và có chất lượng đảm bảo cũng không quá khó, hãy cùng Toplist điểm danh Top 10 cây đàn piano giá rẻ dành cho những bạn mới tập chơi piano.

Đàn piano cơ Royal R - 203

Đàn piano cơ Royal R - 203 cũng là một thương hiệu xuất xứ từ Nhật Bản, được JUPA kiểm tra, chứng nhận và đóng tem thiếc vào bên trong cây đàn. Piano Royal R - 203 cũng là một trong những thương hiệu nổi tiếng và được ưa chuộng tại Nhật Bản. Giá cả hợp lý cũng là một ưu điểm của cây đàn này, ngoài ra, âm thanh bay bổng phím đàn thanh thoát, hình dáng thiết kế hiện đại, với màu sắc đặc biệt làm cho người chơi thực sự cảm nhận được những điều thú vị của cây đàn này. Piano Royal R - 203 với đường nét thanh lịch tinh tế làm bằng gỗ nguyên khối chắc chắn, phong cách thiết kế nội thất hiện đại, tôn lên sự trang trọng cho ngôi nhà của bạn.

Giá tham khảo: 20.000.000 VNĐ - 30.000.000 VNĐ
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Đàn piano Kawai K200

Piano Kawai K200 được xem là người anh hai trong dòng K series, có thiết kế đơn giản nhưng sang trọng và đẳng cấp trong từng gốc cạnh, đây là mẫu tiền đề để hãng Kawai phát triển ra những dòng K series cao cấp sau này như K700, K800. K200 có 3 màu sắc cho bạn lựa chọn đó là đen bóng, trắng và nâu gỗ, đồng thời K200 sở hữu những công nghệ tiên tiến của hãng Kawai như soundboar được làm từ gỗ quý vân săm rắn chắc, bàn phím dài hơn được làm bằng chất liệu Neotex độc quyền của Kawai, phủ lớp silica giúp hấp thụ mồ hôi, bộ máy thiên niên kỷ thứ 3 giúp cho đàn có sự nhanh nhạy hơn các bộ máy bình thường.

Giá tham khảo: 90.000.000 VNĐ - 130.000.000 VNĐ
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Đàn Piano Kawai ND21

Đàn piano Kawai ND21 được xem là một cây đàn chất lượng trên mức giá của nó, đây là mẫu mới nhất của hãng piano Kawai – Nhật Bản, được sản xuất từ năm 2015. Nhìn tổng quan thì ND21 không khác gì những người đàn anh tiền nhiệm dòng K series, điều khác biệt là ND21 là một thiết kế mới đó là về kích thước chỉ cao 121 cm, được phối trộn 2 màu sắc là kim loại bạc và màu đen tuyền giúp cây đàn sang chảnh hơn nhiều. Điều đặc biệt của cây đàn piano này đó là mức giá rẻ chỉ dưới 100 triệu nhưng ND21 đều sở hữu những công nghệ âm thanh tiên tiếng của hãng Kawai, bộ máy cơ cực nhạy Action Ultra - Responsive mang lại sự nhanh nhẹn của độ nãy phím, vật liệu ABS carbon trong một số chi tiết bộ máy đàn giúp đàn hoạt động ổn định trong mọi thời tiết, đầu búa làm bằng 100% bằng nỉ len mang đến sự chạm phím tinh tế.

Giá tham khảo: 50.000.000 VNĐ - 100.000.000 VNĐ
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Đàn piano Yamaha P - 115

Đàn piano điện Yamaha P - 115 là sự lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đang tìm một cây đàn có đầy đủ 88 phím có thể mang đến cho bạn chất lượng âm thanh và sự linh hoạt cao nhờ có nhiều sự lựa chọn và tính năng đi kèm, cây đàn piano điện này phù hợp với hầu hết các nghệ sĩ dương cầm bao gồm các nhạc công tiên tiến và chuyên nghiệp. Nó thậm chí còn phù hợp với người mới bắt đầu chơi. Các phím nặng và độ nhạy phím cho bạn cảm giác như đang chơi trên một cây đàn piano cơ thực thụ nhưng lại vượt trội hơn hẳn so với một cây đàn piano cơ ở khả năng di chuyển và các tính năng tùy biến của người dùng. Đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho bất kỳ người chơi nào, dù bạn là người mới bắt đầu.

Giá tham khảo: 12.000.000 VNĐ - 15.000.000 VNĐ
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Đàn piano Koher & Campbell KC115D

Đàn piano Koher & Campbell KC115D được sản xuất tại INDONEXIA là một cây đàn piano mới với tông màu đen sang trọng, có thiết kế nhỏ gọn với chiều cao 115 cm phù hợp với những không gian nhỏ kiểu nhà phố, hay phòng ngủ cá nhân. Chiếc đàn này được thiết kế hài hòa về kiểu dáng cũng như công nghệ âm thanh, Soundboard được làm bằng gỗ cao cấp, búa đàn được làm bằng len hảo hạng cùng với những chi tiết khác được làm từ những chất liệu cao cấp, đảm bảo cho chất âm cũng như độ bền của cây đàn.

Giá tham khảo: 50.000.000 VNĐ - 100.000.000 VNĐ
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

đàn piano điện Roland HP530

Đây là dòng piano điện được trang bị với công nghệ mới nhất của Roland, HP - 508 cung cấp âm thanh đặc biệt, cảm nhận, và các tính năng trong một piano thanh lịch đó là hoàn hảo cho mọi gia đình. Vừa được tích hợp vào công cụ âm thanh Piano Super là tính năng Dynamic Harmonic, mà cho phép bạn khám phá vẻ năng động hơn nữa khi chơi đoạn rất lớn tiếng. Công nghệ chiếu Acoustic, âm thanh đa chiều từ các hệ thống loa trên máy bay, và bây giờ bạn có thể thưởng thức các lĩnh vực âm thanh độc đáo của một piano âm thanh trong các buổi thực hành tư nhân cũng như với các hiệu ứng 3D Tai nghe Ambience. Đặc biệt là các tính năng tuyệt vời như máy ghi âm tích hợp và khả năng tương thích với các ứng dụng thiết bị iOS của Apple. Dòng đàn này được nhiều người ưa chuộng bởi nó liên tục pha trộn truyền thống và hiện đại để cung cấp nguồn cảm hứng vô tận cho tất cả những người đam mê piano.

Giá tham khảo: 10.000.000 VNĐ - 15.000.000 VNĐ
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Piano Atlas A35H

Đây là một trong những dòng đàn bán chạy nhất thị trường Nhật Bản. Vì sản phẩm có chất lượng với giá thành phải chăng nên đã làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất. Nếu bạn đang có nhu cầu cần mua đàn để luyện tập thì đây cũng là dòng đàn tốt, chất lượng, âm thanh hay và sử dụng bền lâu. Piano Atlas ra đời với sự trông đợi của những người yêu thích đàn piano vì đây là một trong những thương hiệu nổi tiếng và được ưa chuộng tại Nhật Bản.

Giá tham khảo: 20.000.000 VNĐ - 30.000.000 VNĐ
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Đàn Piano Yamaha JX113T PE

Đây là sẽ mẫu đàn làm bạn hài lòng về chất lượng âm thanh cũng như mức giá cả, Piano JX113T PE ra đời mang sứ mệnh phổ cập piano đến mọi tầng lớp trong xã hội. Sở hữu thiết kế đẹp mắt với chất liệu gỗ cao cấp giúp JX113T trở thành một trong những mẫu bán chạy trên thị trường. Đàn Yamaha JX113T PE màu sắc đen bóng sang trọng được phủ bởi công nghệ cao. Chất lượng âm thanh tuyệt hảo và phong phú. Cây piano JX113 là lựa chọn lý tưởng cho các gia đình, các bé, hoặc các bạn sinh viên mới hay đang theo học chơi Piano.

Giá tham khảo: 80.000.000 VNĐ - 110.000.000 VNĐ
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Đàn Piano Yamaha JU109PE

Đây là một mẫu đàn piano giá rẻ của hãng Piano Yamaha danh tiếng nhẩt Nhật Bản, có kích thước cao 121 x rộng 151 x sâu 63 cm, kích thước đàn piano này rất phổ biến cho bé và người mới học. JU109PE là sự kết hợp tinh tế giữa thủ công và công nghệ máy móc giúp nó trở nên đẹp, hiện đại. Đàn Piano Yamaha JU109PE được thu âm mẫu từ cây đại dương cầm CFIIIS nổi tiếng thế giới mang đến âm vang đầy và sang trọng. Bên cạnh đó dòng sản phẩm này có lớp hoàn thiện bằng lớp sơn bóng cực đẹp và bền giúp cây đàn vẫn như mới sau nhiều năm sử dụng.

Giá tham khảo: 50.000.000 VNĐ - 100.000.000 VNĐ
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Đàn Piano điện Roland HP2800

Đàn piano Roland HP 2800 thuộc dòng cao cấp của thương hiệu Roland, ngoại hình được trau chuốt tỉ mỉ đến từng chi tiết, công nghệ âm thanh được trang bị tuyệt đỉnh nhất thế giới, mang đến những âm trầm bổng cùng độ thanh thoát khác nhau, cho người chơi sự trải nghiệm cực kì mới mẻ. được thiết kế sử dụng chất liệu dạng vân gỗ, kết hợp với màu đen huyền bí mang lại dáng dấp cổ điển nhưng không kém phần sang trọng, cực kì thích hợp cho không gian phòng khách của ngôi nhà bạn. Đây là một trong những piano điện với phím đàn PHAII công nghệ Escapement mang đến những cảm nhận tự nhiên. được nhiều chuyên gia đánh giá cao trong việc tạo ra chất lượng âm thanh tuyệt đỉnh. Bằng việc trang bị công nghệ âm thanh Super Natural Piano tiên tiến nhất, mỗi khi chơi đàn, âm thanh phát ra sẽ cho độ dày đặc, độ thanh thoát, độ rền nặng chịch và cả những tiếng búa gõ trong bộ máy, không khác gì một cây đàn piano cơ thông thường và chuyên nghiệp.

Giá tham khảo: 10.000.000 VNĐ - 15.000.000 VNĐ
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?