Top 5 Chiếc điện thoại giá dưới 3 triệu rưỡi phù hợp với sinh viên

Sinh viên mà, đâu phải ai cũng giàu có mà mua được dế xịn, ngoài chục triệu đâu, miễn làm sao có điện thoại hơi thông minh một tẹo, giá cả phải chăng, các chức năng đầy đủ là được. TopList sẽ giới thiệu đến các bạn những chiếc điện thoại có giá dưới 3 triệu rưỡi phù hợp với sinh viên.

Điện thoại Huawei Y7 Pro (2019)

Hoàn toàn lột xác so với phiên bản tiền nhiệm, Y7 Pro (2019) đã giúp Huawei có thêm điểm cộng trong mắt người dùng nhờ việc đem thiết kế mặt lưng gradient, màn hình giọt nước và pin khủng lên chiếc smartphone giá rẻ của mình.

  • Màn hình hiển thị giọt nước cực lớn: Y7 Pro (2019) được trang bị màn hình rộng lên đến 6.26 inch, với độ phân giải HD+. Cùng với tấm nền IPS, hình ảnh hiển thị trên máy rõ nét và đầy đủ, màu sắc tự nhiên trên mọi góc nhìn. Người dùng hoàn toàn có thể trải nghiệm thế giới đầy màu sắc trong tầm tay.
  • Mặt lưng chuyển màu gradient cao cấp: Tưởng rằng mặt lưng gradient chỉ áp dụng cho các dòng sản phẩm tầm trung hoặc cao cấp, thì nay với Y7 Pro (2019) bạn đã có thể sở hữu được một thiết bị có thiết kế đầy nổi bật với cá tính. Phần khung viền của máy được bo cong mềm mại, giúp khả năng cầm nắm trơn tru, gọn trong lòng bàn tay, mọi thao tác đều dễ dàng và nhanh chóng.
  • Khả năng nhiếp ảnh thông minh: Với camera kép mặt sau tích hợp trí tuệ nhân tạo AI bao gồm thấu kính chính 13 MP + thấu kính phụ 2 MP, Y7 Pro (2019) có thể dễ dàng nhận ra các vật thể, lấy nét tốt với ánh sáng hợp lý hơn nhờ khẩu độ f/1.8. Camera AI trên máy nhận biết được hơn 500 bối cảnh thuộc 22 danh mục ngay lập tức, do đó mọi ảnh chụp của bạn đều trở nên chân thực và đẹp nhất. Ngoài ra, camera selfie 16 MP có khả năng tự động tinh chỉnh, bạn không cần tốn công chỉnh sửa hình ảnh và tự tin up ngay tấm hình vừa chụp lên mạng xã hội chia sẻ với bạn bè.
  • Dung lượng pin lớn 4000 mAh: So với Y7 Pro (2018) có viên pin chỉ 3000 mAh thì phiên bản 2019 này đã có sự cải thiện tới 4000 mAh.

Giá niêm yết tại thegioididong.com hiện tại là: 3.140.000đ

Y7 Pro (2019)
Y7 Pro (2019)
Y7 Pro (2019)
Y7 Pro (2019)

Điện thoại Nokia 3.2 32GB

Sau sự thành công của chiếc Nokia 3.1 thì Nokia tiếp tục rung ra phiên bản kế nhiệm là chiếc Nokia 3.2 32GB với kích thước màn hình lớn hơn một chút.

  • Thiết kế cứng cáp, chắc chắn hơn: Chiếc điện thoại Nokia này được thiết kế nguyên khối từ nhựa Polycarbonate giúp máy trông liền mạch hơn so với người tiền nhiệm. Máy cũng đi theo xu thế màn hình giọt nước cho bạn một trải nghiệm mới mẻ cùng kích thước màn hình lên tới 6.2 inch. Một điều thú vị là phím nguồn trên Nokia 3.2 có đèn LED thông báo phát sáng khắp phím nguồn dù bán đặt thiết bị ngửa lên hay úp xuống mặt bàn thì đều có thể biết được những thông báo quan trọng.
  • Dung lượng pin thoải mái sử dụng: Nokia 3.2 sẽ cho bạn thời lượng pin lên tới 2 ngày nhờ vào viên pin lên tới 4.000 mAh.
  • Camera đủ lưu trữ khoảnh khắc: Nokia 3.2 sở hữu bộ đôi camera có độ phân giải lần lượt là 13 MP cho camera chính và 5 MP cho camera phụ. Đây là những thông số máy ảnh cơ bản và chúng chỉ đáp ứng đủ nhu cầu chụp ảnh, selfie của người dùng một cách cơ bản nhất.
  • Hệ điều hành ổn định, hỗ trợ lâu dài: Một điểm cộng khác trên máy là dù có mức giá rẻ hơn nhưng Nokia 3.2 vẫn sở hữu con chip tương tự người đàn anh Nokia 4.2. Máy có 3 GB RAM và 32 GB bộ nhớ trong giúp bạn có đủ không gian để sử dụng hằng ngày.

Giá niêm yết tại thegioididong.com hiện tại là: 3.290.000đ

Nokia 3.1
Nokia 3.1
Nokia 3.1
Nokia 3.1

Điện thoại Realme 3 32GB

Sau sự thành công của chiếc Realme 2 thì hãng sản xuất Realme tiếp tục tung ra phiên bản nâng cấp là Realme 3 3GB/32GB vẫn với lợi thế là cấu hình tốt cùng mức giá cạnh tranh.


  • Ngoại hình bắt mắt, cao cấp hơn: Về thiết kế thì rõ ràng phiên bản Realme 3 năm nay sở hữu cho mình vẻ ngoài bắt mắt và sang trọng hơn hẳn thế hệ cũ. Realme 3 có thiết kế bóng bẩy, mặt sau với hiệu ứng đổi màu gradient đẹp mắt sẽ thu hút người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Mặt trước của máy vẫn sở hữu màn hình giọt nước cùng các viền màn hình khá mỏng giúp tổng thể kích thước của máy không quá lớn.
  • Cấu hình: Hiệu năng luôn là một lợi thế của những chiếc smartphone tới từ Realme và chiếc Realme 3 chắc chắn cũng không phải là một ngoại lệ. Realme 3 sử dụng con chip Helio P60 dựa trên tiến trình 12 nm kết hợp với 3 GB RAM cùng 32 GB bộ nhớ trong khá thoải mái để bạn lưu trữ dữ liệu. Realme cũng đang làm tốt về phần mềm, Realme 3 được tích hợp giao diện Color OS 6.0 dựa trên nền tảng Android 9 Pie. Ngoài ra, máy cũng có khe cắm mở rộng microSD và hỗ trợ 2 SIM cho bạn online mọi lúc mọi nơi.
  • Camera chất lượng tốt trong phân khúc: Realme 3 sở hữu bộ đôi camera kép với độ phân giải chính 13 MP và ống kính phụ 2 MP, tất nhiên cũng hỗ trợ chụp ảnh xóa phông. Phần mềm chụp ảnh trên Realme 3 cũng hỗ trợ tính năng Nightscape cho khả năng chụp ảnh đêm tốt hơn.

Chiếc điện thoại Realme này sở hữu thiết kế màn hình giọt nước đúng theo xu hướng của các smartphone mới nhất hiện nay.


Giá niêm yết tại thegioididong.com hiện nay là: 2.990.000đ

Điện thoại Realme 3 32GB
Điện thoại Realme 3 32GB
Điện thoại Realme 3 32GB
Điện thoại Realme 3 32GB

Điện thoại Samsung Galaxy A10s

Samsung Galaxy A10s là bản nâng cấp của chiếc Galaxy A10 đã ra mắt trước đó với camera kép, dung lượng pin lớn hơn và đã được trang bị thêm cảm biến vân tay.


  • Pin trâu không lo ngắt quãng trải nghiệm: Samsung đã trang bị cho Galaxy A10s viên pin 4000 mAh. Viên pin này cho phép bạn xài thoải mái trong suốt cả một ngày dài làm việc. Máy cũng được trang bị sẵn chế độ tiết kiệm pin giúp bạn có thể sử dụng được lâu hơn với các tác vụ cơ bản. Con chip đi kèm trên máy là MediaTek MT6762 8 nhân 64-bit (Helio P22) cho phép máy xử lý tác vụ trơn tru, phân bố sức mạnh xử lý cho từng công việc khác nhau để tiết kiệm pin hiệu quả.
  • Camera kép cho khả năng chụp xóa phông: Với những chiếc máy giá rẻ thì hiếm có chiếc smartphone nào lại sở hữu cho mình camera kép như trên Samsung Galaxy A10s. Ngoài cảm biến 13 MP như trên người anh em A10 thì A10s có thêm cảm biến 2 MP hỗ trợ đo chiều sâu mang lại cho người dùng khả năng chụp ảnh xóa phông ảo diệu. Giờ đây bạn có thể thoải mái ghi lại cho mình những bức ảnh nghệ thuật hơn với chế độ chụp ảnh chân dung trên máy. Bên cạnh đó camera trước cũng được nâng độ phân giải lên 8 MP. Hình ảnh chụp ra sắc nét hơn, độ chi tiết cao hơn và chế độ làm đẹp đảm bảo bạn có thể chia sẻ ngay sau khi chụp.
  • Màn hình lớn, có thêm cảm biến vân tay: Ở mặt trước, chiếc smartphone Samsung này được trang bị một màn hình 6.2 inch, có ‘tai thỏ’ (notch) chứa camera selfie và có các viền cạnh xung quanh được làm mỏng (viền cạnh dưới hơi dày hơn một xíu). Mặc dù màn hình IPS TFT trên Galaxy A10s không cho màu sắc sinh động như AMOLED nhưng lại có được độ bền khá ổn, đồng thời nó còn hiển thị khá tốt dưới ánh nắng mặt trời. Chiếc máy còn sở hữu mặt lưng được bo cong và có 4 góc cạnh được bo tròn, mang đến cảm giác cầm nắm dễ chịu.

Giá niêm yết tại thegioididong.com hiện tại là: 3.090.000đ

Samsung Galaxy A10s
Samsung Galaxy A10s
Samsung Galaxy A10s
Samsung Galaxy A10s

Điện thoại Xiaomi Redmi 7 (3GB/32GB)

Nếu bạn đang tìm kiếm một smartphone có mức giá rẻ nhưng cũng phải đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng hằng ngày và phải có một thiết kế thời trang thì không có sự lựa chọn nào hợp lý hơn Xiaomi Redmi 7 3GB/32GB.

Điểm nổi trội về cấu hình khi nhắc đến máy

  • Cấu hình là điểm đáng tiền nhất trên Xiaomi Redmi 7 khi máy sở hữu con chip Snapdragon 632 cho sức mạnh vượt trội trong tầm giá. Máy dễ dàng đáp ứng tốt các nhu cầu cơ bản và đủ sức chơi các tựa game đang hot hiện tại như: Liên Quân Mobile, PUBG Mobile....Thật khó để bạn có thể tìm ra một chiếc máy nào có hiệu năng tốt hơn chiếc điện thoại Xiaomi này trong cùng tầm giá.
  • Camera kép xoá phông tốt: Nếu như cấu hình vẫn chưa đủ làm bạn hài lòng thì Redmi 7 còn sở hữu cho mình cụm camera kép ở mặt lưng với khả năng chụp ảnh xóa phông khá ảo diệu. Ngoài ra camera trước 8 MP hỗ trợ tính năng làm đẹp tự nhiên giúp bạn có những tấm ảnh sống ảo vô cùng ấn tượng.
  • Ngoại hình bắt mắt và nổi bật: Bên trong tốt là thế nhưng ngoại hình của máy vẫn rất được chú ý với kiểu hoàn thiện bóng bẩy và thời trang. Màn hình thiết kế theo xu thế giọt nước mang lại trải nghiệm mới mẻ và thoải mái. Kích thước màn hình lớn lên tới 6.26 inch độ phân giải HD+ cũng sẽ giúp bạn có những giây phút thư giãn thoải mái với những thước phim hấp dẫn.
  • Pin khủng đến 4000 mAh: Để người dùng có được trải nghiệm "hoàn hảo" nhất thì nhà sản xuất cũng đã rất cố gắng khi mang đến viên pin dung lượng lên tới 4000 mAh.

Giá niêm yết tại thegioididong.com hiện tại là: 3.290.000đ

Điện thoại Xiaomi Redmi 7 (3GB/32GB)
Điện thoại Xiaomi Redmi 7 (3GB/32GB)
Điện thoại Xiaomi Redmi 7 (3GB/32GB)
Điện thoại Xiaomi Redmi 7 (3GB/32GB)

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?