Top 5 Chương trình truyền hình hấp dẫn của Hoa Ngữ.

Các Show thực tế là một trong những điểm hấp dẫn của Trung Quốc, gần đây với việc xuất hiện một số chương trình mới đã tạo được tiếng vang lớn và được nhiều người yêu thích.

Happy camp

Happy Camp hay còn được mọi người biết đến với cái tên " đại bản doanh vui vẻ" là một trong những chương trình truyền hình đắt khách nhất trong suốt gần 20 năm qua, được phát sóng vào khung giờ vàng trên đài truyền hình Hồ Nam. Đúng như cái tên của nó, đại bản doanh với sự dẫn dắt của 5 MC hài hước đặc biệt là Hà Cảnh và Tạ Na đóng vai trò rất lớn trong việc đem đến những phút giây thư giãn cho người xem. Đại bản doanh vui vẻ mời các đoàn làm phim và các nhân vật nổi tiếng tới giao lưu cùng khán giả, sự hài hước dí dỏm của các MC cùng những vị khách mời đã khiến khán giả cười không ngớt, họ đã có những phút giây thư giãn sau một tuần làm việc vất vả.
Happy camp

I'm A Singer

I'm A Singer với tên tiếng Việt là: "Tôi là ca sĩ". Một chương trình hấp dẫn, lôi cuốn và thú vị của Hoa Ngữ. Chương trình được mua bản quyền từ chương trình của đài MBC, 7 ca sĩ hàng đầu sẽ cùng biểu diễn, do khán giả trong trường quay đánh giá, cứ 2 tuần, ca sĩ có điểm thấp nhất sẽ bị loại, chương trình sẽ thay vào một ca sĩ khác.Từng người một từng người một cố gắng và nỗ lực khẳng định giá trị của bản thân và những nỗ lực của mình trên sân khấu. Một sân chơi lành mạnh cho các ca sĩ hoa ngữ có cơ hội để giao đấu với nhau, cố gắng và nỗ lực làm mới bản thân mình. Một chương trình hấp dẫn và thú vị phải không nào? Hãy đón xem I'm a singer trên youtube hoặc là Zingtv các bạn nhé.
I'm A Singer

Running Man

Nếu ai đã từng xem Running Man chắc hẳn cũng thấy mức độ hay của show này đến mức nào rồi đúng không? Running Man là chương trình tạp kỹ thực tế của Hàn Quốc, là một phần trong chương trình Good Sunday phát trên đài SBS, phát sóng ngay sau K-Pop Star 4. Chương trình được phát sóng lần đầu tiên vào ngày 11 tháng 7 năm 2010. Trung Quốc đã mua bản quyền ngay sau đó, đã ba mùa qua đi, chưa bao giờ chương trình hết "hot" cả!
Các anh chàng như Đặng Siêu, Vương Tổ Lam, Trần Hách....cùng với những thử thách khó nhằn luôn tạo cho người xem cảm giác thu hút, hấp dẫn. Đối với những ai yêu thích sự năng động thì cũng không nên bỏ qua chương trình này đâu nhé. Đón xem trên Youtube hoặc zingtv nha.
Running Man

The Voice of China

The voice of China là chương trình truyền hình đã làm nên cơn sốt trong lòng công chúng những ngày đầu phát sóng. Bắt nguồn từ phiên bản Hà Lan với số tiền mua bản quyền 3 triệu NDT, The Voice of China là cuộc thi tìm kiếm các tài năng âm nhạc, mà vai trò cầm cân nảy mực được dành cho bốn vị huấn luyện viên nổi tiếng trong làng nhạc Đại lục: Dữ Trừng Khánh, Lưu Hoan, Na Anh và Dương Khôn. The Voice of China đã khẳng định được vị trí của mình trong lòng công chúng, phải nói rằng đây là một chương trình hấp dẫn và thú vị với người xem. Zingtv hiện đã mua bản quyền của chương trình này và cho phát sóng, hãy theo dõi The Voice of China nhé.
The Voice of China

Thần tượng đến rồi

Thần tượng đến rồi - tên tiếng anh là up idol ra mắt màu 1 vào năm 2015. Khi vừa ra mắt đã khiến các fan đứng ngồi không yên. Với sự có mặt của những thần tượng đã đi vào huyền thoại như Lâm Thanh Hà, Chu Ân chắc chắn sẽ khiến các bạn không thể nào mà bỏ qua cho được. Một show trực tuyến thú vị, hấp dẫn có cả những niềm vui nhưng cũng có cả những giọt nước mắt. Họ từ bỏ lớp vỏ bọc thần tượng của mình, sống với con người thật mà lâu nay, họ đã cố kìm nén để cống hiến cho khán giả. Các bạn sẽ nhận ra các thần tượng của mình cũng có nét đáng yêu, yếu đuối thậm chí là hơi ngốc nghếch một chút - những vẻ mà bạn ít khi thấy ở họ. Tất cả các nữ thần trong idol up luôn quan tâm tới nhau, gắn kết với nhau giống như những người bạn đã quen lâu năm. Các bạn hãy đón xem Thần tượng đến rồi trên Zingtv hoặc Youtube để có những phút giây thư giãn, thoải mái nhé.
Thần tượng đến rồi

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?