Top 5 Con giáp "lận đận" về đường tình duyên nhất 2017

Gặp nhau là bởi cái "duyên" nhưng sống với nhau cả đời hay không lại là do số phận. Có những người mặc dù rất giỏi giang, xinh đẹp, sự nghiệp rộng mở nhưng lại "khó khăn" về tình duyên. Hãy cùng Toplist điểm qua những con giáp thường rất lận đận về tình duyên ngay sau đây nhé.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi là những người nhanh nhẹn, có tính cách cẩn thận, sống có trách nhiệm nên rất được mọi người quý mến. Tuy nhiên, vì quá tỉ mỉ nên nhiều lúc làm cho họ suy nghĩ quá nhiều, tự tạo áp lực cho bản thân.

Trong tình yêu, thay vì hướng đến những điều tốt đẹp nhất thì họ lại tỏ ra khá thực tế, những viễn cảnh về cuộc sống sau này như con cái, công việc, mối quan hệ gia đình hai bên, nỗi lo cơm áo gạo tiền,... đã tác động không nhỏ đến tâm lý của họ, thành ra không tự tin và luôn trong trạng thái lo lắng nên đã nhiều lần để tuột mất hạnh phúc.
Tuổi Mùi chịu quá nhiều áp lực bởi cuộc sống thực tế
Tuổi Mùi chịu quá nhiều áp lực bởi cuộc sống thực tế

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn - yêu phải những người không nên yêu, có thể đó là những người đã có gia đình, hay vì lý do gì khác cho nên đường tình duyên của họ thường gặp nhiều trắc trở, lận đận.

Mặc dù họ đều là những người giỏi giang, tài năng có, đi đâu cũng tạo được thiện cảm rất tốt với mọi người, có nhiều người thầm thương trộm nhớ. Nhưng có lẽ do số phận sắp đặt nên không được như ý muốn, những thăng trầm xoay quanh chuyện tình cảm làm cho nhiều lúc họ cảm thấy mệt mỏi. Có lẽ, phải cố gắng rất nhiều để vượt lên "số phận".
Tuổi Thìn - yêu phải những người không nên yêu
Tuổi Thìn - yêu phải những người không nên yêu

Tuổi Tý

Tuổi Tý thông thường là những người thông minh, lanh lợi, nhạy bén trong tư duy. Ở họ có khả năng ứng biến vô cùng tốt và thích nghi với hoàn cảnh nhanh chóng, luôn có cho mình lý tưởng sống rõ ràng. Tuy nhiên, về tình yêu thì họ rất kén chọn, vì thế nhiều khi đã vô tình bỏ lỡ nhiều cơ hội tốt để có thể nắm lấy được tình yêu chân chính của đời mình.

Người tuổi Tý đa phần quan niệm rằng tình yêu là phải mang đến cho nhau sự mới lạ, không bị nhàm chán, có như thế mới đảm bảo được mối quan hệ lâu bền. Khi mà phát hiện ra mối quan hệ giữa hai người không còn được như xưa họ sẽ sẵn sàng "buông tay" để tìm cho mình một tình yêu mới phù hợp hơn. Có lẽ, cũng vì vậy mà thông thường họ thường kết hôn khá muộn.
Tuổi Tý thường muốn điều mới lạ trong tình yêu
Tuổi Tý thường muốn điều mới lạ trong tình yêu

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi là những người chín chắn, suy nghĩ cẩn trọng trong mọi việc, họ có lối sống tích cực và nghiêm túc. Vì vậy mà hiếm khi thấy sự bông đùa, hay sự lãng mạn trong tình yêu.

Mà các bạn biết đấy, trong tình yêu mà thiếu đi sự lãng mạn thì đâu còn "đẹp" nữa, nhưng biết làm sao khi đó là cách sống của họ. Địa vị, sự nghiệp, vật chất mới là những thứ mà họ theo đuổi, cố gắng phấn đấu để đạt được. Cuộc sống đầy đủ mới là nền tảng để duy trì được tình yêu, gia đình êm ấm, nhưng có lẽ vì quá mải mê xây dựng sự nghiệp nên đã làm cho họ đánh mất đi nhiều mối tình lý tưởng, làm cho đường tình duyên của họ lại gặp nhiều sóng gió như vậy.


Tuổi Hợi thường thiếu đi sự lãng mạn trong tình yêu
Tuổi Hợi thường thiếu đi sự lãng mạn trong tình yêu

Tuổi Sửu

Những người tuổi Sửu thường khá lạnh lùng và nhút nhát, thiên về xu hướng dấu diếm tình cảm chứ không bộc phát ra bên ngoài. Mà trong tình yêu đôi khi sự im lặng chính là "rào cản" vô hình làm cho mối quan hệ giữa hai người dần xa cách, bởi ngay cả đối phương cũng khó lòng biết được tình cảm thực sự của họ như thế nào.

Hơn nữa, họ còn có những quy tắc riêng trong cuộc sống, nhiều lúc còn áp dụng trực tiếp vào tình yêu làm cho nửa kia cảm thấy không được thoải mái. Đặc biệt, khi xảy ra những chuyện hiểu lầm hoặc xuất hiện người thứ ba họ lại chọn cách chấp nhận, im lặng và cam chịu thay vì đứng lên giải thích và cố gắng giành lại tình yêu của mình.
Tuổi Sửu thường khá lạnh lùng và nhút nhát
Tuổi Sửu thường khá lạnh lùng và nhút nhát

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?