Top 3 Điều cần biết của Tử vi cung Ma Kết năm 2022

Nếu bạn đang tò mò về tử vi của Ma Kết năm 2022 này thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây nhé!

TỔNG QUAN

Ma Kết là một trong những cung hoàng đạo có sự quyết tâm cao độ và trong năm 2022 tham vọng của bạn sẽ lớn hơn bao giờ hết. Các mục tiêu của bạn có thể sẽ là mục tiêu dài hạn, nhưng không vì thế mà bạn có biểu hiện chững lại, ngược lại bạn càng cố gắng chiến đấu và vượt lên cho đến khi hoàn thành được nhiều mục tiêu nhất có thể. Với sự kết hợp từ Sao Thổ và Bảo Bình đầy năng lượng, thông minh và sáng tạo nên trong năm nay, bạn có thể dễ dàng tiếp cận với cuộc sống một cách cởi mở hơn. Điều đó giúp bạn được thử sức với thử thách nhiều hơn, thực hiện các chiến thuật khác nhau và cân nhắc các cơ hội mới, từ đó tạo cơ hội cho bạn đối mặt với những thách thức ghê gớm để khám phá chính mình và tạo ra những kỷ lục mới ấn tượng.


Giai đoạn ngược dòng của Sao Thổ bắt đầu vào đầu tháng 6 và kết thúc vào giữa tháng 10, trong thời gian này Sao Thổ vẫn kết hợp với Bảo Bình trong quá trình ngược dòng. Mặc dù bạn vẫn tiếp tục vươn lên và không có ý định giảm tốc độ nhưng chu kỳ đảo ngược này sẽ là lý do khiến bạn tạm dừng để đánh giá những gì bản thân đã đạt được cho đến thời điểm này trong năm. Sau tất cả những khó khăn mà bạn đã vượt qua, sẽ rất tuyệt nếu bạn tận dụng khoảng thời gian này để nghỉ ngơi và suy nghĩ về những hướng đi khác trong tương lai.


Như thường lệ, Mặt Trời ghé thăm chòm sao của bạn vào cuối tháng 12, bạn hãy lên kế hoạch về việc tổ chức sinh nhật của mình theo phong cách nhẹ nhàng và thanh lịch. Nếu bạn luôn giữ vững phong độ và cố gắng nỗ lực để đạt được mục tiêu của mình trong năm nay, bạn sẽ nhận được một vài phần thưởng đến với bạn. Hãy thả lỏng bản thân, để cảm xúc của bạn được tự do và đừng ngần ngại thể hiện điều đó ra với mọi người nhé.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

TÌNH CẢM

Sẽ không ai nhầm bạn với kiểu lãng mạn trăng hoa đâu Ma Kết, bạn hãy cứ mở lòng mình, tự nhiên đón nhận tình yêu như một phần quan trọng của cuộc đời mình. Năm 2022 là thời điểm tốt để trút bỏ gánh nặng về kỳ vọng của người khác và tập trung vào những gì bạn thực sự muốn từ cuộc sống tình yêu của mình.


Sao Kim có rất nhiều mối quan hệ phù hợp để thêm phần lãng mạn trong năm nay và thực tế là Sao Kim sẽ ở trong cung hoàng đạo của bạn (lần ngược dòng đầu tiên) từ đầu năm cho đến giữa tháng 3.


Điều quan trọng nhất trong tình yêu là sự hạnh phúc, phải không nào?! Nhưng bây giờ bạn chỉ đang tập trung bản thân mình - tức là chỉ tập trung vào một khía cạnh của tình yêu. Bạn sẽ may mắn hơn trong tình yêu khi Sao Kim có một trong những ngôi sao này cai trị: Kim Ngưu hoặc Thiên Bình (tương ứng vào cuối tháng 5 đến cuối tháng 6 và tháng 9 đến cuối tháng 10). Trong thời gian này, vẻ đẹp và sự lãng mạn sẽ giúp bạn dịu lại và mở ra cho bạn những bí mật kỳ diệu của tình yêu.


Chu kỳ trăng non sẽ tác động tích cực đến tình yêu của bạn, bao gồm cả việc tìm kiếm người yêu mới hoặc nhen nhóm điều gì đó thú vị với người cũ. Mặt Trăng mới tại cung Kim Ngưu vào cuối tháng 4 sẽ hứa hẹn đem đến cho đời sống tình cảm của bạn những niềm vui mới. Vậy thì không có lý do gì để từ chối năng lượng nhiệt huyết từ Mặt Trăng, phải không nào? Hãy chú ý đến các giác quan của bạn: hương vị, hình ảnh, âm thanh... mọi thứ đều sẽ trở nên gợi cảm khi bạn ở bên người mà bạn thương yêu.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

CÔNG VIỆC

Ma Kết thực sự là một trong những người làm việc có trách nhiệm nhất. Mặc dù một số người có thể coi bạn là một người nghiện công việc theo nghĩa tiêu cực, nhưng bạn lại coi đó như một lời khen ngợi. Liệu nỗ lực hết mình có giúp bạn trở nên thành công như mong muốn vào năm 2022 không? Chi tiết về dự báo công việc của bạn ở bên dưới!


Sao Thổ đã giúp bạn hiện thực hóa một số tham vọng, bạn cũng cảm nhận được những thay đổi đáng kể trong công việc của mình đang chịu ảnh hưởng từ Bảo Bình nổi loạn và đầy sáng tạo từ năm trước. Bộ đôi thử thách này sẽ khiến bạn mơ thấy một số tình huống khá khó tin, nhưng bạn sẽ không bao giờ biết cho đến khi thử, phải không?


Thành quả và sự cống hiến cho công việc của bạn vẫn chưa biến mất, nhưng hiện tại, bạn chỉ cần xả hơi một chút trong khi thử một số điều mới. Mặc dù những người bạn làm việc cùng và cộng tác cùng có thể hơi bất ngờ trước một số đề xuất khác thường của bạn, nhưng Ma Kết vẫn có thể tận dụng một phần năng lượng độc đáo này và sử dụng nó để tiến xa hơn trong năm nay.


Trong một tin tức về sự nghiệp khá khó đoán khác, đó là sao Thiên Vương - hành tinh kích thích sự thay đổi và khuấy động cuộc nổi loạn sẽ kết hợp với cung Kim Ngưu ổn định trong cả năm, là đối thủ xứng đáng cho sự biến động mà sao Thiên Vương cố gắng gây ra. Hãy kiên trì đi đúng hướng mà bạn chọn cho đến khi đạt được mục tiêu. Tuy không phải lúc nào mọi thứ cũng diễn ra theo cách bạn muốn, nhưng đôi khi đó chính là sự thử thách sự kiên trì, kiên định của bạn.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?