Top 10 Công cụ miễn phí hữu ích trên mạng internet bạn nên thử ngay bây giờ

Internet ra đời thực sự là một phát minh tuyệt vời trong lịch sử, mang đến kho tàng vô cùng phong phú để các bạn có thể trải nghiệm. Trong số đó có những thứ rất "đặc biệt" hoàn toàn miễn phí rất đáng để các bạn bỏ ra chút thời gian khám phá ngay bây giờ. Hãy cùng Toplist tìm hiểu xem đó là những thứ gì nhé.

Đăng nhập vào hàng ngàn website mà không cần tài khoản

Đây chắc hẳn là điều mà rất nhiều các bạn đang quan tâm, bởi hiện nay với nhiều website để xem được nội dung bạn cần có cho mình một tài khoản sau đó đăng nhập vào mới có thể sử dụng được, nhiều lúc mất nhiều thời gian và gây ra sự khó chịu với người dùng. Bây giờ, bạn sẽ không còn nỗi lo đó nữa, bugmenot sẽ mang đến cho bạn sự thuận tiện và nhanh chóng, không cần phải tạo và đăng nhập tài khoản nữa bởi trước đó đã có người chia sẻ thông tin account của họ. Hãy thử và bạn sẽ thấy sự tiện ích mà nó mang lại.

Địa chỉ web: http://bugmenot.com/
Bugmenot sẽ mang lại cho bạn sự thuận tiện
Bugmenot sẽ mang lại cho bạn sự thuận tiện

Các khóa học miễn phí

Bạn đang tìm kiếm cho mình những khóa học chất lượng mà lại hoàn toàn không mất phí thì những website sau đây sẽ là giải pháp tuyệt vời đáp ứng điều đó. Các bạn có thể truy cập các trang web như Class Central, Future hay Coursera, sẽ mang đến cho các bạn những khóa học được thiết kế kỹ lưỡng bởi nhiều trường đại học danh tiếng trên thế giới cùng hướng dẫn trực quan, tỉ mỉ chắc chắn bạn sẽ có được những trải nghiệm thực sự thú vị.

Địa chỉ web:

https://www.class-central.com/
https://www.futurelearn.com/
https://www.coursera.org/
Các khóa học miễn phí
Các khóa học miễn phí

Mua hàng mới giá rẻ

Các công ty này thay vì tập trung vào quảng cáo, thì lại sử dụng khoản tiền đó đầu tư cùng các công ty mua theo nhóm. Một hình thức vô cùng độc đáo, khá thuận tiện, giúp cho người mua dễ dàng nắm bắt được những thông tin khuyến mại, chỉ cần lựa chọn món hàng mình cần thông qua các website này đảm bảo "giá rẻ" bất ngờ.

Địa chỉ web:

https://muachung.vn/
http://www.nhommua.com/
http://www.cungmua.com/
https://www.hotdeal.vn/
Hãy vào các địa chỉ web trên để sở hữu cho mình những món hàng giá rẻ
Hãy vào các địa chỉ web trên để sở hữu cho mình những món hàng giá rẻ

Những khóa học miễn phí

Bạn muốn tham khảo cách học của những trường danh tiếng trên thế giới, bạn thích khám phá, muốn tìm hiểu những thông tin mới? Coursera sẽ là địa chỉ đáp ứng đầy đủ cho bạn. Rất nhiều những thứ mà sinh viên các trường đại học đang được học bạn có thể tìm thấy dễ dàng trên coursera mà không phải mất một khoản phí nào, thật thú vị đúng không nào, hãy thử và trải nghiệm những tính năng tuyệt vời đó nhé.

Địa chỉ web: https://www.coursera.org/
Coursera sẽ mang đến cho bạn nhiều bất ngờ
Coursera sẽ mang đến cho bạn nhiều bất ngờ

Học mọi ngôn ngữ

Hiện nay, không khó để các bạn có thể tìm thấy cho mình trang web để có thể học những ngôn ngữ phổ biến trên thế giới. Chẳng hạn như Duolingo, trang web này sẽ hỗ trợ bạn một cách hiệu quả khi nó biến các bài học ngoại ngữ thành các trò chơi để người dùng không nhàm chán. Ngoài ra còn có kênh Youtube cũng là nơi lý tưởng để đáp ứng nhu cầu ngoại ngữ của bạn.

Địa chỉ web:

https://www.duolingo.com/
https://www.youtube.com/

Duolingo là địa chỉ lý tưởng để bạn nâng cao khả năng ngoại ngữ của mình
Duolingo là địa chỉ lý tưởng để bạn nâng cao khả năng ngoại ngữ của mình

Địa chỉ email tự hủy sau 10 phút

Nhiều khi bạn không muốn sử dụng email thật của mình trong quá trình trong quá trình làm việc, thì với 10 Minute Mail bạn sẽ có công cụ lý tưởng, tại đây bạn có thể tạo và làm chủ 1 email tạm thời trong vòng 10 phút, sau đó mọi thứ sẽ hoàn toàn bị xóa bỏ và tránh được các email spam khó chịu.

Địa chỉ web: http://10minutemail.com/
Email tự hủy
Email tự hủy

Âm thanh môi trường

Khi bạn gặp phải áp lực công việc, muốn tìm cho mình không gian riêng để hòa mình vào với thiên nhiên xung quanh nơi có tiếng chim hót, tiếng sóng biển, tiếng gió rì rầm,... để phần nào làm vơi đi những mệt mỏi thì hãy đến với A Soft Murmur, trang web này hoàn toàn miễn phí sẽ đáp ứng được những nhu cầu của bạn, chỉ cần chuẩn bị cho mình một chiếc loa có âm thanh vừa đủ là bạn có thể tận hưởng những âm thanh sống động ngay rồi nhé.

Địa chỉ web: http://asoftmurmur.com/
Bạn có thể nghe tiếng sóng biển một cách sống động
Bạn có thể nghe tiếng sóng biển một cách sống động

Ghi chú, quản lý thông tin online

Bạn đang tìm kiếm một công cụ ghi nhớ hiệu quả, ngay cả những việc nhỏ nhất như lịch trình hoạt động hàng ngày, danh sách những công việc cần làm,... hay những dự án, kế hoạch thì công cụ này chắc chắn sẽ đáp ứng đầy đủ những yêu cầu đó. Bạn sẽ có thể sắp xếp công việc một cách nhanh gọn và hiệu quả nhất khi đến với Trello.

Địa chỉ web: https://trello.com/

Trello sẽ mang đến cho bạn công cụ quản lý hiệu quả
Trello sẽ mang đến cho bạn công cụ quản lý hiệu quả

Xem phim tài liệu

Bạn là người đam mê các bộ phim tài liệu, bạn thích khám phá thế giới? Hãy đến với Documentary Heaven, nơi mang đến cho bạn một thế giới để khám phá những bộ phim cực kỳ hấp dẫn, lại vừa có thể luyện khả năng nghe hiểu ngoại ngữ, mở rộng thêm kiến thức khi xem những loạt phim tài liệu này.

Địa chỉ web: http://documentaryheaven.com/


Hãy đến với Documentary Heaven để chinh phục những bộ phim tài liệu hấp dẫn
Hãy đến với Documentary Heaven để chinh phục những bộ phim tài liệu hấp dẫn

Giải bài tập toán

Có nhiều công cụ khác nhau hỗ trợ cho việc học tập toán, tuy nhiên với công cụ hoàn toàn miễn phí như symbolab các bạn đừng nên bỏ qua nhé, chắc chắn sẽ giúp ích cho bạn nhiều đấy. Hãy thử đưa vấn đề của bạn ra với công cụ này và bạn sẽ thấy bất ngờ vì sự thuận tiện và hiệu quả mà nó mang lại.

Địa chỉ web: https://www.symbolab.com/
symbolab sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho các bạn
symbolab sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho các bạn

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?